Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi sự nghiệp của tuổi Thìn năm 2017

Thứ Ba, 01/11/2016 08:18 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi sự nghiệp của tuổi Thìn năm 2017, Thìn và Dậu địa chi kết hợp, cát tinh nhiều, quý nhân chỉ đường, vận thế vẫn rất lý tưởng. Sự nghiệp phát triển ổn định, tỏa sáng rực rỡ, có hy vọng đạt kết quả đột phá so với năm ngoái.

 
Tu vi su nghiep cua tuoi Thin nam 2017 chi tiet hinh anh goc
 
 

Người tuổi Thìn sinh năm: 2000, 1988, 1976, 1964, 1952.

 
 
Người tuổi Thìn trong năm ngoái Thân Thìn kết hợp lại có đông đảo cát tinh cao chiếu nhưng cũng không ít hung tinh hoành hành, cả năm vận trình có lên có xuống, song cuối cùng cũng coi như được nhiều mất ít, thu hoạch dồi dào. 
 
Tử vi sự nghiệp của tuổi Thìn năm 2017, Thìn và Dậu địa chi kết hợp, cát tinh nhiều, quý nhân chỉ đường, vận thế vẫn rất lý tưởng. Sự nghiệp phát triển ổn định, tỏa sáng rực rỡ, có hy vọng đạt kết quả đột phá so với năm ngoái. Người đã có người thương thì tình cảm ngọt ngào ấm áp. Nhưng hung tinh có lực phá hoại tương đối lớn, tuy chỉ có ít chuyện không vui thì vẫn nên bớt nóng vội, bình tĩnh không lỗ mãng, cẩn thận ứng phó mọi chuyện mới có thể bình yên.
 
Người tuổi Thìn trời sinh có vận thế tài lộc tốt, đương nhiên cũng không phải tự thân tài vận có thể duy trì trạng thái phát triển ổn định. Trên thực tế, đặc điểm vận trình cá nhân chịu ảnh hưởng của vận trình năm cầm tinh, nên trong năm 2017 Đinh Dậu, có nhiều người sẽ gặp biến hóa, xoay đổi. Vận trình của người tuổi Thìn không xấu, dựa theo đặc điểm vận trình năm 2017, vận thế nâng lên hết sức rõ ràng, bất kể là ái tình hay sự nghiệp đều thu được kết quả tốt, bởi Dậu Thìn địa chi kết hợp lại là đại vận.
 
Năm 2017 đối với tuổi Thìn là năm phát triển. Trong năm nay, bản mệnh nên làm hết sức, mở mang tầm mắt của chính mình, đừng chỉ loanh quanh trong vòng tròn hạn hẹp mà hãy phóng tầm mắt ra thế giới rộng lớn. Phụ thuộc vào sự biến hóa của vận thế, người tuổi Thìn sẽ gặp hai đại cát tinh Long Đức và Tử Vi, đại diện cho sự nghiệp, tài lộc, nghênh đón phương hướng phát triển tốt.
 
Tu vi su nghiep cua tuoi Thin nam 2017 chi tiet hinh anh goc 2
 
 
Người tuổi Thìn tiến vào năm 2017 có địa chi kết hợp, có Thái Tuế trong bóng tối giúp đỡ, lại gặp hai đại cát tinh Tử Vi, Long Đức vượng vận. 12 chủ tinh túc ca đã viết: "Tử Vi cao chiếu phúc thọ an khang, quý nhân trợ lực, là điềm cát tường; người sinh ban đêm gặp tất thấy hỉ, người sinh ban ngày gặp không có tai ương". Tức là người tuổi Thìn năm nay nghênh đón cơ hội mới, sự nghiệp có nhiều đột phá.
 
Tử vi sự nghiệp của tuổi Thìn năm 2017 cho biết người tuổi Thìn làm công ăn lương có thể chiếm được sự tin tưởng, dẫn dắt của thủ trưởng hoặc trưởng bối, nên tận lực tranh thủ cơ hội tốt, nỗ lực phát huy năng lực. Trong công việc tất nhiên sẽ gặp vấn đề khó, nhưng chớ nhụt chí lùi bước, không ngại mượn sức mạnh từ người thân bạn bè, nhất định giải quyết dễ dàng. Tuy rằng người tuổi Thìn năm nay công tác bận rộn, nhưng thời gian rảnh vẫn nên tranh thủ nâng cao nghiệp vụ, cải thiện nguồn tài sản tri thức mình đang có, giúp ích cho phát triển sự nghiệp trong tương lai.
 
Người có ý định gây dựng sự nghiệp, năm 2017 là thời cơ tốt, đừng ngại tiến lên, mùa xuân lên kế hoạch, mùa hạ thực hiện, mùa thu đông không nên tính đại sự. Nói cách khác, bỏ lỡ xuân hạ hai mùa vượng khí, thu đông liền bất lợi. Mặt khác, làm ăn không giống làm công, nên học hỏi những người có nhiều kinh nghiệm hoặc tham khảo bí quyết nghiệp vụ kinh doanh của người đi trước, tránh nhất quyết giữ ý mình. Lúc gặp ngăn trở hay phiền phức không nên nản lòng thất vọng, phải biết hi vọng, vượt mọi chông gai, nỗ lực sẽ thành công.
 
Người làm ăn năm nay có quý nhân giúp đỡ, đấy là lợi thế, nhưng phải tăng tình đoàn kết, mượn lực của bạn bè, khách hàng để tuyên truyền danh tiếng công ty mới có thể làm ít mà hiệu quả nhiều. Người có kế hoạch mở rộng nghiệp vụ nên tiến hành vào mùa xuân hạ, thu đông nên thủ không thích hợp công.
 
Có điều, cát tinh quản sự cũng sẽ đồng thời mang đến áp lực nặng nề và sự phê bình, người tuổi Thìn nhất định phải trải qua một phen nỗ lực phấn đấu cùng trả giá mới có thể đạt được mục tiêu. Vậy là ở năm 2017 không thể tránh được thử thách. Người tuổi Thìn cần làm tốt quan hệ xã hội, trong công việc không thể buông lỏng cảnh giác, nhớ duy trì tác phong biết điều, chú ý ngôn ngữ hành động cử chỉ, tránh kích động.
 
Lúc nói chuyện cùng đồng nghiệp chớ mồm năm miệng mười kể công, lúc cùng người khác hợp tác không thể khư khư cố chấp theo ý mình để tránh nhân duyên bị tổn hại. Có Bạo Bại và Thiên Ách trong mệnh, đề phòng tiểu nhân chọc ghẹo, cẩn thận miệng lưỡi thị phi, ở công ty chuyên tâm làm việc, chuyện vô bổ chớ để ý, chuyện phiếm chớ nói, sống yên phận.
 

Tử vi từng tuổi của tuổi Thìn năm 2017


Tu vi su nghiep cua tuoi Thin nam 2017 chi tiet hinh anh goc 3
 
Tu vi su nghiep cua tuoi Thin nam 2017 chi tiet hinh anh goc 4
 
Tu vi su nghiep cua tuoi Thin nam 2017 chi tiet hinh anh goc 5
 
Hai cát tinh Tử Vi và Long Đức cao chiếu, giúp người tuổi Thìn năm nay gần quan gần tài, người làm công ăn lương thì công tác thành thạo điêu luyện, có cơ hội lên cấp, được cả danh và lợi; người làm ăn thì thuận buồm xuôi gió, chỉ cần để tâm kinh doanh là tài lộc tiến vào, tăng tài hưởng phúc. 
 
Nhưng hung tinh Kình Thiên, Bạo Bại và Thiên Ách khiến tâm tình của người tuổi Thìn dễ dàng bị những yếu tố bên ngoài tác động, ảnh hưởng đến biểu hiện trong công việc và sinh hoạt hàng ngày. Thời gian rảnh nên thả lỏng tinh thần, đi dã ngoại ở ngoại ô cùng người nhà bạn bè để hít thở không khí, tận hưởng môi trường tự nhiên hoặc du lịch nước ngoài, trải nghiệm cảm giác mới mẻ.
 
Bất luận như thế nào, người tuổi Thìn tính cách dịu dàng, hiền lành gặp hung tinh và cát tinh đều có thể bình an trôi chảy, tiêu diêu tự tại.
 
 

Phổ Hiền Bồ Tát

 
Tử vi sự nghiệp của tuổi Thìn năm 2017, theo kinh Phật ghi chép, bản mệnh Phật của người tuổi Thìn là Phổ Hiền Bồ Tát. Phổ Hiền Bồ Tát tượng trưng cho lễ đức cùng sự đại nguyện, biểu tượng của chân lý. Ngài dẫn dắt đường hướng, soi tỏ trí tuệ, tháo gỡ phiền não, hoàn thành tâm nguyện, cầu xin của người hướng Phật nên gọi là Đại Hành Phổ Hiền Bồ Tát. Tôn thờ Phổ Hiền Bồ Tát có thể thực hiện nguyện vọng, diệt trừ tiểu nhân, tăng cường quyền uy lãnh đạo, khiến nhân sinh được toại nguyện, hạnh phúc mỹ mãn. Người tuổi Thìn cùng Phổ Hiền Bồ Tát có sức cảm ứng mạnh nhất, bởi vậy nếu có thể thành kính đeo hoặc cung phụng tượng Phổ Hiền Bồ Tát, tất khiến mọi chuyện hài lòng, tâm tưởng thành công. 
 
 
 

► Khám phá: Tử vi trọn đời của bạn bằng công cụ xem bói tử vi chuẩn xác
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!
1 bình luận
Phạm Văn Ngọc
Phạm Văn Ngọc
Mình cũng muốn xem nhưng thấy 1963 là giáp thìn thì không xem luôn.

Tin cùng chuyên mục

X