Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi sự nghiệp của tuổi Sửu năm 2017

Thứ Bảy, 29/10/2016 10:38 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi sự nghiệp của tuổi Sửu năm 2017, địa chi Dậu Sửu bán hội hợp cục, nhiều cát tinh, vận trình rất tốt, nhưng lực uy hiếp của hung tinh năm ngoái vẫn còn, vì lẽ đó mùa xuân tốt nhất là duy trì thế phòng thủ, chờ đến mùa hạ (từ ngày mùng 5 tháng 5 dương lịch). Sau đó, người tuổi Sửu có thể chuyển vận sự nghiệp và tài lộc, từ thủ sang công, chủ động lập thành tích tốt.


Tu vi su nghiep cua tuoi Suu nam 2017 chi tiet hinh anh goc

Người tuổi Sửu sinh năm: 2009, 1997, 1985, 1973, 1961, 1949.

Người tuổi Sửu trong năm 2016 vận trình có cát tinh trợ giúp nhưng hung tinh cũng nhiều, những việc phiền phức liên tục kéo đến, đều không phải việc nhỏ, khiến bản mệnh ứng phó mệt mỏi. Đặc biệt vì công việc bận rộn, làm việc và nghỉ ngơi không điều độ nên sức khỏe suy yếu, đa phần chỉ là tạm được chứ không tốt lắm. Hi vọng bạn có thể kiên trì nguyên tắc làm việc và làm người đúng đắn, không kết bạn với tiểu nhân, làm nhiều việc thiện, thì sẽ bình an trải qua hoạn nạn.
Tử vi sự nghiệp của tuổi Sửu năm 2017, địa chi Dậu Sửu bán hội hợp cục, nhiều cát tinh, vận trình rất tốt, nhưng lực uy hiếp của hung tinh năm ngoái vẫn còn, vì lẽ đó mùa xuân tốt nhất là duy trì thế phòng thủ, chờ đến mùa hạ (từ ngày mùng 5 tháng 5 dương lịch). Sau đó, người tuổi Sửu có thể chuyển vận sự nghiệp và tài lộc, từ thủ sang công, chủ động lập thành tích tốt.
Người sinh năm Sửu tiến vào năm 2017 sẽ nghênh đón vận thế phát triển cực kỳ tốt. Có Sửu Dậu kết hợp nên bất kể là vận trình tình cảm hay vận thế sự nghiệp đều phát đạt, có thể nói là "Phúc vận cầm tinh" trong 12 con giáp. Đặc biệt, cát tinh Đường Phù và Tam Đài soi sáng, chỉ cần hành sự cẩn thận, chắc chắn, không tiêu xài lung tung thì sẽ bình yên mà tiến lên.
Song dù có cát tinh cao chiếu nhưng người tuổi Sửu vẫn phải đối mặt với sự quấy nhiễu của tai tinh. Từ sự biến hóa của tinh tượng trong năm 2017 có thể thấy, người tuổi Sửu sẽ chịu ảnh hưởng của hung tinh Phi Phù, Quan Phù và Ngũ Quỷ. May mắn là sức ảnh hưởng của hung tinh không bằng cát tinh, nên dù cát hung họa phúc bất định, nhưng nhìn chung vẫn là thiên hướng cát vận.
Tu vi su nghiep cua tuoi Suu nam 2017 chi tiet hinh anh goc 2
Người tuổi Sửu tiến vào năm 2017 gặp các sao Đường Phù, Tam Đài, Tương Tinh, Kim Quỹ và Thiên Trù, quý nhân mạnh mẽ, có lợi cho vận trình.
Tam Đài, Tương Tinh, Đường Phù đều là quý nhân, người tuổi Sửu tràn trề hi vọng, được nâng đỡ trong công việc, mạnh dạn đưa ra các kiến nghị góp phần phát triển công ty, không ngại hiến kế hay bàn bạc với lãnh đạo đều sẽ được tán đồng. Đồng thời, bản mệnh sẽ phối hợp tốt với các bộ ngành, thực hiện kế hoạch một cách nhất quán, hoàn thành nhiệm vụ, ngày thăng chức tăng lương không còn xa đâu.
Công việc của tuổi Sửu trong năm 2017 phương hướng phát triển rõ ràng, kết quả lý tưởng, nhưng có điềm báo thay đổi nhân sự. Những công việc quan trọng đừng nên nhờ cậy người khác, tự mình chủ động làm sẽ tốt hơn, đảm bảo không có sai sót.
Đường Phù và Tương Tinh đại biểu rằng người tuổi Sửu có thể phát huy tài hoa trong năm nay, biểu hiện trong công việc được ghi nhận, đặc biệt là những người làm về ngạch quân đội, công an, cảnh sát, cứu hỏa, bảo vệ, vệ sĩ. Năm nay nhờ hai cát tinh che chở nên bản mệnh nên cạnh tranh để thăng cấp, một phát trúng ngay. Người làm công ăn lương công việc có biến động, bất luận là chuyển việc mới hay là bị công ty điều đến bộ phận khác đều phải ghi nhớ, duy trì thái độ khiêm tốn, nói ít làm nhiều, chỉ cần chăm chỉ thì ở môi trường mới sẽ như cá gặp nước.
Năm nay gặp Thiên Trù - đại biểu bổng lộc, đối với người tuổi Sửu làm công ăn lương khá có lợi, nỗ lực làm việc thì sẽ thu được thành quả xứng đáng, nói cách khác, chỉ cần năm nay làm đến nơi đến chốn, chuyên cần và thật thà, hoàn thành tốt việc được giao thì sẽ có thu nhập ổn định. Nhưng
Thiên Trù cũng có đặc tính là ham ăn biếng làm, vì lẽ đó, người tuổi Sửu năm nay đặc biệt thích hưởng thụ, không chỉ thường xuyên ăn ngon mặc đẹp mà còn dốc tiền cho những kì nghỉ xa hoa hay mua đồ xa xỉ. Người tuổi Sửu nên nhớ, vận trình vẫn đang trong trạng thái không ổn định, không thể chỉ chăm chăm theo đuổi phù hoa, càng không thể lười biếng, hết ăn lại nằm nếu không vận may cũng sẽ không giúp được bạn.
Cung tài lộc có cát tinh Kim Quỹ, người tuổi Sửu có cơ hội gây dựng sự nghiệp. Nếu vẫn nuôi giấc mơ muốn làm ông chủ, mà đã có kế hoạch cụ thể thì năm nay chắc chắn là dịp tốt để hoàn thành tâm nguyện. Chỉ là quá trình gây dựng sự nghiệp cũng không ung dung, nhất định phải trải qua gian khổ và nỗ lực mới có thể đi vào ổn định.
Bất luận như thế nào, quý nhân đều rất sáng suốt, chỉ trợ giúp người thiện tâm, sẽ không giúp điều ngang trái, nói cách khác, nếu bản mệnh cầu xin việc thiện thì có thể thành công; cầu xin chuyện ác ắt bị quý nhân vứt bỏ. Hy vọng người tuổi Sửu có thể ghi nhớ đạo lý làm người: "Thiện hữu thiện báo, ác giả ác báo", thì sẽ vui vẻ bình an.
Cùng với cát tinh, hung tinh Phi Phù, Quan Phù cũng bay đến, chúng sẽ ảnh hưởng đến năng lực suy nghĩ, khiến người tuổi Sửu phạm sai lầm về công việc, nhẹ thì bị cấp trên quở trách, nặng thì gặp chuyện bất trắc, cần hết sức đề phòng. Năm nay cũng không nên hợp tác trong công việc, dễ vướng thị phi, tai ương, kiện tụng. Người tuổi Sửu có ý định ra kinh doanh riêng là thượng sách.
Tử vi sự nghiệp của tuổi Sửu năm 2017 cho biết, năm 2017 lại phạm Ngũ Quỷ, Ngũ Quỷ chủ về tiểu nhân quấy rối, thường xuyên lo nghĩ, lúc nào cũng có người âm mưu hãm hại. Năm nay bản mệnh gặp nhiều tiểu nhân, tốt nhất đừng nói chuyện phiếm, không để ý đến chuyện vô bổ, bất kể là người tuổi Sửu sinh ban ngày hay buổi tối đều nên cẩn thận thì mới có thể bình an, thoát khỏi tai họa.

Vận trình từng tuổi của tuổi Sửu năm 2017


Tu vi su nghiep cua tuoi Suu nam 2017 chi tiet hinh anh goc 3
Tu vi su nghiep cua tuoi Suu nam 2017 chi tiet hinh anh goc 4
Tu vi su nghiep cua tuoi Suu nam 2017 chi tiet hinh anh goc 5
Vận trình của người tuổi Sửu trong năm 2017 thật “mười phân vẹn mười”, công việc có quý nhân giúp đỡ, Thái Tuế tương trợ. Dù chịu hung tinh quấy nhiễu đem tới rắc rối nhưng chỉ cần dựa vào nghị lực bản thân thì tiền đồ của bạn sẽ phát triển rực rỡ.
Về mặt tình cảm gia đình, người này cần xem xét lại tính cách của bản thân, cần cân bằng giữa công việc và tình cảm. Người có gia đình hay đang yêu nên chủ động giao tiếp với đối phương, giảm bớt hiểu nhầm và sự xa cách. Người độc thân thì nên tự tin hơn nữa để phát huy sức thu hút riêng, học cách yêu bản thân mình, chăm sóc vẻ bề ngoài, duyên phận tự nhiên sẽ tới.

Hư Không Tạng Bồ Tát

Kinh Phật có ghi, người tuổi Sửu được Hư Không Tạng Bồ Tát phù hộ. Ngài tượng trưng cho sự giàu có, lòng chân thành, Hư Không Tạng còn là Thần Tài trong Phật Giới, khi có ngài trong căn duyên tự nhiên người tuổi Sửu sẽ tránh được phá tài, mất tiền. Ngài giúp bản mệnh sinh tiền tài, tài lộc hanh thông, quý nhân bốn phương giúp đỡ, đẩy lùi tiểu nhân.

► Khám phá: Tử vi trọn đời của bạn bằng công cụ xem bói tử vi chuẩn xác
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X