Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi sự nghiệp của tuổi Ngọ năm 2017

Thứ Ba, 01/11/2016 08:16 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi sự nghiệp của tuổi Ngọ năm 2017, có cát tinh tới cửa nhưng cũng có hung tinh quấn quanh, cát tàng hung, dưới mặt sóng bình lặng là đá ngầm nguy hiểm, vận thế chịu tác động hai phía nên rơi vào cục diện tiến thoái lưỡng nan.


Tu vi su nghiep cua tuoi Ngo nam 2017 chi tiet hinh anh goc
Người tuổi Ngọ sinh năm: 2002, 1990, 1978, 1966, 1954, 1942.

Vận trình năm ngoái của người tuổi Ngọ khá trầm thấp, tuy có cát tinh giúp đỡ nhưng sức mạnh yếu ớt, công việc nhiều cản trở, tiền tài ủ rũ, thậm chí ái tình và sức khỏe cũng có chướng ngại. Hi vọng người tuổi Ngọ sẽ không than thân trách phận, có thể ở trong khốn khổ nỗ lực phấn đấu, vì bản thân mà mở ra con đường sáng đẹp.
Tử vi sự nghiệp của tuổi Ngọ năm 2017, có cát tinh tới cửa nhưng cũng có hung tinh quấn quanh, cát tàng hung, dưới mặt sóng bình lặng là đá ngầm nguy hiểm, vận thế chịu tác động hai phía nên rơi vào cục diện tiến thoái lưỡng nan. Hãy nhớ mọi việc không thể chỉ nhìn mặt tốt, bất cứ lúc nào cũng nên tính tới mặt không tốt để có biện pháp phòng tránh.
Trong năm 2017 người tuổi Ngọ sẽ nghênh đón vận thế biến hóa, một năm vừa thoải mái lại vừa khó khăn. Nói đơn giản chính là trong năm tới, mặc dù phát triển chiếm ưu thế, sự nghiệp, tài lộc có thành tựu nhưng  cũng sẽ có nhiều tai tinh ập xuống nên họa phúc khôn lường, gặp nhiều tình huống bất ngờ.
Có thể nói vận trình năm 2017 của tuổi Ngọ là "phúc họa song hành", có nhiều biến hóa. Nguyên nhân là bởi trong mệnh cách đồng thời xuất hiện cả tai tinh lẫn phúc tinh, ví dụ như có cát tinh Lộc Huân, Thiên Đức và Bát Tọa, cũng có ba tai tinh Phi Ma, Quyển Thiệt, Hàm Trì. Vì thế, phúc vận chuyển hướng sẽ xuất hiện tai hoạ. Muốn bảo đảm cả năm vững vàng người tuổi Ngọ cần thấy rõ ràng họa phúc biến hóa, ở thời khắc mấu chốt đưa ra lựa chọn chính xác nhất.

Tu vi su nghiep cua tuoi Ngo nam 2017 chi tiet hinh anh goc 2
Người tuổi Ngọ bước vào năm 2017 có cát tinh Lộc Huân, Bát Tọa, Thiên Đức, Phúc Tinh chiếu mệnh, công việc xuất hiện luồng không khí mới, phát triển ổn định hơn so với năm ngoái.
Người làm công ăn lương có ý định chuyển đổi công việc, năm nay gặp cát tinh sẽ được bạn bè đề cử hoặc giới thiệu đến công ty mới. Có điều, năm 2017 bản mệnh dễ gặp phải tình huống bất ngờ, tưởng rằng thành công rồi lại bị tuột mất, bởi vậy, nếu chưa có xác nhận chính thức thì không nên chủ quan. Năm 2017 không thích hợp để chủ động cầu xin, quá mức tích cực tiến thủ lại không tốt, vì lẽ đó năm nay ở lại công ty cũ cũng không phải chuyện xấu, chuyên tâm làm việc trái lại có thể được Lộc Huân hiệp trợ, có cơ hội phát huy tài năng để thủ trưởng biết năng lực, sau đó Bát Tọa liền thuận lợi tạo nên cơ hội thăng chức.
Năm nay, người có ý định gây dựng sự nghiệp làm ông chủ cũng là thời cơ thích hợp, nhưng vì hung tinh trong bóng tối quấy phá, không nên lập tức xuất ra nguồn tài chính lớn, hơn nữa hãy lựa chọn lĩnh vực mình quen thuộc để bắt đầu. Năm nay không nên hợp tác làm ăn với người khác, đặc biệt là người tuổi Tý, Sửu thì càng nên tránh.
Người kinh doanh năm nay có cát tinh mạnh mẽ, bận bịu đến cuối năm, khách hàng đông đảo, lượng công việc tự nhiên nâng lên. Nhưng ghi nhớ rằng khách hàng luôn luôn đúng, không nên tranh cãi. Để tránh mất khách hàng, cần tự mình cùng khách hàng gặp mặt nói chuyện, không quá ỷ lại vào cấp dưới, bằng không khách hàng sẽ cảm thấy không được coi trọng, không muốn hợp tác, mất luôn một khoản thu nhập.
Ngoài ra, Quyển Thiệt gây họa, sự nghiệp có thị phi đa đoan, tiểu nhân ám hại, gây khó dễ từ bên trong, nhiều trở ngại. Bất kể là người làm công hay người làm ăn đều phải thận trọng từ lời nói đến việc làm, cố gắng tránh va chạm với người khác, nỗ lực làm tốt vấn đề nhân sự, xử lý thích đáng mọi quan hệ thì mới có không gian phát huy sở trường, đạt nhiều thành tựu, thăng chức hoặc nghiệp vụ tiến bộ.

Tử vi từng tuổi của tuổi Ngọ năm 2017


Tu vi su nghiep cua tuoi Ngo nam 2017 chi tiet hinh anh goc 3
Tu vi su nghiep cua tuoi Ngo nam 2017 chi tiet hinh anh goc 4
Tu vi su nghiep cua tuoi Ngo nam 2017 chi tiet hinh anh goc 5
Tử vi sự nghiệp của tuổi Ngọ năm 2017 có quý nhân dẫn đường, thời cơ đến, công việc và sự nghiệp thuận lợi, tài vận cũng không xấu, chỉ có gặp Quyển Thiệt nên thị phi nhiều hơn so với năm trước. Giảo Sát, Kiếp Sát phá hoại, phải đề phòng bị đồng nghiệp hoặc cộng sự đâm sau lưng, nếu tránh cùng người khác hợp tác được thì nên tránh, sẽ giảm bớt mất tiền và phiền phức.
Tuy rằng cảm tình nhìn chung hài hòa, nhưng trong mối quan hệ với người khác phải hiểu và tôn trọng lẫn nhau, không thể coi mọi chuyện là đương nhiên, trêu chọc khiến đối phương bất mãn.
Năm nay sức khỏe không tệ, nhưng bởi tác động của Phi Ma nên có người thương vong, cần đề phòng người nhà thân thể không tốt hoặc bị tổn thương. Đặc biệt là nhà có người bệnh tật hoặc người cao tuổi cần chú ý, một khi chăm sóc sơ sẩy sẽ phải chịu tang. Kiến nghị làm thêm việc thiện, chính là "Nhà tích đức, tất có chuyện vui", vừa giúp đỡ giúp người khác, cũng có thể vì chính mình và người nhà tăng thêm phúc đức.

Đại Thế Chí Bồ Tát


Theo kinh Phật ghi chép, bản mệnh Phật của người tuổi Ngọ là Đại Thế Chí Bồ Tát. Đại Thế Chí Bồ Tát có thể ban phát ánh sáng trí tuệ, khiến đường nhân sinh thuận buồm xuôi gió, sự nghiệp thành công, Phật quang vĩnh viễn chiếu rọi, hóa sát hóa hung, cát tường như ý, mở rộng con đường, phát huy tất cả trí tuệ của bản thân, đạt đến cảnh giới lý tưởng. Người tuổi Ngọ cùng Đại Thế Chí Bồ Tát sức cảm ứng mạnh nhất, bởi vậy, nếu có thể thành kính đeo hoặc cung phụng tượng Đại Thế Chí Bồ Tát, tất khiến mọi chuyện hài lòng, tâm tưởng thành công.

► Mời các bạn xem Tử vi 2017 đã được cập nhật mới nhất tại Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X