Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi sự nghiệp của tuổi Mão năm 2017

Thứ Ba, 01/11/2016 08:19 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi sự nghiệp của tuổi Mão năm 2017, cầm tinh Mão Dậu xung đột lẫn nhau, người tuổi Mão Xung Thái Tuế, cả năm vận thế gặp nhiều bất định, gian nan, khổ cực. Sự nghiệp không thuận, có rủi ro buồn phiền.


Tu vi su nghiep cua tuoi Mao nam 2017 chi tiet hinh anh goc

Người tuổi Mão sinh năm: 1999, 1987, 1975, 1963, 1951

Người tuổi Mão trong năm 2016 có cát tinh cao chiếu, biểu hiện ở mọi mặt đều lý tưởng, đặc biệt là công việc cùng ái tình có thu hoạch lớn, rất thoả mãn. Hi vọng trong thời gian tốt đẹp, bản mệnh biết quý trọng cái trước mắt, sống yên ổn và lo nghĩ trước đến ngày gian nguy, không tùy ý tiêu xài, dự trữ tiền tài để ứng phó khi xuất hiện nghịch vận.
Tử vi sự nghiệp của tuổi Mão năm 2017, cầm tinh Mão Dậu xung đột lẫn nhau, người tuổi Mão Xung Thái Tuế, cả năm vận thế gặp nhiều bất định, gian nan, khổ cực. Sự nghiệp không thuận, có rủi ro buồn phiền. Năm hạn lại gặp hung tinh Tuế Phá, Đại Hao, Lan Can, Huyết Nhận phá hoại, nhiều bất trắc tai họa. May mắn có Dịch Mã, Bát Tọa, Nguyệt Không, Thiên Giải đỡ vận, có thể giải cứu một đôi chút.
Năm nay, vận trình của người tuổi Mão trập trùng khó khăn, nguy cơ khắp nơi, trong nhà không thể động thổ, nên làm thêm việc thiện để hóa giải Thái Tuế và các hung tinh, xua tan bất an.
Tu vi su nghiep cua tuoi Mao nam 2017 chi tiet hinh anh goc 2
Người tuổi Mão người bước vào năm 2017 Phạm Thái Tuế, sắp sửa nghênh tiếp một năm nhiều biến cố. Người làm công, năm nay áp lực công việc nhất định lớn hơn so với năm trước, sẽ xuất hiện nhiều vấn đề khó, cũng rất nhiều cản trở làm cho bản mệnh không ngừng than thở. Có điều, gặp phải chuyện không hài lòng chớ nhất thời xúc động, cố gắng giữ tỉnh táo, suy nghĩ vào mấu chốt của vấn đề hoặc tham khảo kinh nghiệm của lãnh đạo, đồng nghiệp có thâm niên, sẽ có lợi cho bạn.
Bởi Tuế Phá có lực phá hoại rất lớn đối với quan hệ giao tiếp nên dù lúc trước mối quan hệ tốt đẹp như thế nào thì năm nay cũng khó tránh khỏi bị tiểu nhân quấy rối. Vì lẽ đó người tuổi Mão trong năm 2017 phải học được cách hòa hợp với người khác, cố gắng biết điều để ngừa tiểu nhân hãm hại sau lưng. Đồng thời phối hợp với sự giúp đỡ của cát tinh Nguyệt Không, Thiên Giải thì có thể giảm bớt tai họa do Thái Tuế mang đến.
Dịch Mã đại biểu cho di chuyển, đi xa, biến động. Năm nay sao này bay vào cung mệnh của người tuổi Mão, đặc biệt có lợi đối với công việc cần thường xuyên liên lạc, bàn bạc với người nước ngoài; ví dụ như công ty có ý định khai thác thị trường mới hoặc có chi nhánh ở nước ngoài. Năm nay người tuổi Mão nên đề xuất với cấp trên hoặc ông chủ, chủ động xin được tới công tác tại thị trường ngoại quốc, vừa có thể chuyển đổi hoàn cảnh công tác, kích thích tâm tình, gia tăng hiệu suất, còn có thể lợi dụng tác động của Dịch Mã để phát tài.
Đối với vận tài lộc, năm nay Tuế Phá, Lan Can cùng Phù Trầm gặp Bát Tọa, Dịch Mã, nghiệp vụ đối mặt với cạnh tranh lớn, sóng gió trập trùng, dễ đắc tội với khách hàng quan trọng, vướng phải rắc rối pháp luật hoặc gặp đại họa. Vì lẽ đó, năm nay lúc liên lạc với khách hàng lớn hoặc ban ngành chính phủ bản mệnh hãy tự làm và nhẫn nhục chịu đựng, chớ chấp nhất chi tiết nhỏ mà tạo thành cục diện không thể cứu vãn.
Năm nay cũng phải đề phòng cấp dưới không chịu làm việc hoặc đánh cắp tài sản của công ty, hoặc bịa đặt phá hoại danh dự công ty, hoặc đem tư liệu khách hàng tiết lộ ra ngoài, nói chung là cần lưu ý kĩ càng.
Người có ý định mở rộng nghiệp vụ, trừ phi tài chính đầy đủ, bằng không năm 2017 không phải thời cơ tốt. Thêm vào đó là hoàn cảnh kinh tế nhiều biến đổi khó lường, nên tích thêm tiền mặt để ứng phó những tình huống đột phát bất ngờ. Năm nay kinh doanh là trước khó sau dễ, tích lũy kinh nghiệm mới thành công.

Tử vi từng tuổi của tuổi Mão năm 2017

Tu vi su nghiep cua tuoi Mao nam 2017 chi tiet hinh anh goc 3
Tu vi su nghiep cua tuoi Mao nam 2017 chi tiet hinh anh goc 4
Tu vi su nghiep cua tuoi Mao nam 2017 chi tiet hinh anh goc 5
Người tuổi Mão trong năm 2017 Mão Dậu xung đột lẫn nhau, Dịch Mã chuyển động, một năm bấp bênh, mọi việc không tốt, nhiều buồn phiền, đề phòng có quan tai, thị phi. Bản mệnh đối với mọi việc cần nhường nhịn, an phận thủ thường, làm việc đàng hoàng, hành vi đoan chính, nói chung tất cả đều phải cẩn thận, không thể mạo hiểm. Năm nay đi xa nhà, công tác, du lịch đều thích hợp, càng động càng có lợi.
Đặc biệt chú ý an toàn giao thông, đề phòng hao tổn tay chân, khớp và gân cốt. Làm việc thiện tích đức có thể giúp chuyển hung thành cát, chuyển nguy thành an, an nhiên vượt qua năm Thái Tuế.
Người tuổi Mão và Thái Tuế do quan hệ Mão Dậu tương xung, đồng thời Dậu Kim khắc Mão Mộc nên bản mệnh bị tổn thương, bị thương về gân cốt hoặc sự nghiệp có áp lực lớn, tư duy hỗn loạn. Vì thế, người tuổi Mão nên mang trang sức có hình con lợn bên người, lấy Hợi Mão bán hợp cục để hóa giải. Mặt khác, ở phía Tây nơi Thái Tuế ngụ nên trang trí đồ vật có hình rồng để kiềm chế Thái Tuế gây hại. Ngoài ra, có thể dùng vật phẩm phong thủy hóa Thái Tuế để bổ trợ.

Văn Thù Bồ Tát

Theo kinh Phật ghi chép, bản mệnh Phật của người tuổi Mão là Văn Thù Bồ Tát. Văn Thù Bồ Tát tượng trưng cho đại trí tuệ, có thể khai phá trí tuệ, tăng cao ngộ tính, đặc biệt là có thể trợ giúp trẻ nhỏ học tập, thi cử thành công, người làm quan phúc lộc song toàn, thương nhân tăng tài tăng phúc. Nên bản mệnh Phật có thể phù hộ cho người sinh năm Mão, tăng cường sức sáng tạo, khai phá năng lực, ngài tương trợ để chiến thắng đối thủ, sự nghiệp thăng chức rất nhanh. Người tuổi Mão cùng Văn Thù Bồ Tát sức cảm ứng mạnh nhất, nếu có thể thành kính mang theo tượng hoặc cung phụng Phật hiệu Văn Thù Bồ Tát, tất khiến mọi chuyện hài lòng, vạn sự thành công.
► Khám phá: Tử vi trọn đời của bạn bằng công cụ xem bói tử vi chuẩn xác
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X