Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi sự nghiệp của tuổi Hợi năm 2017

Chủ Nhật, 30/10/2016 17:09 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi sự nghiệp của tuổi Hợi năm 2017, vận trình của người tuổi Hợi so với năm trước lui thêm một bước, hung tinh đông đảo, mọi mặt đều sẽ xuất hiện tình huống khó lường, thêm vào đó là khuyết thiếu cát tinh nâng đỡ, chỉ có thể dựa vào tự lực cá nhân để giải quyết. 


► Mời các bạn xem Tử vi 2017 đã được cập nhật mới nhất tại Lichngaytot.com

Tu vi su nghiep cua tuoi Hoi nam 2017 hinh anh goc
 
 

Người tuổi Hợi sinh năm: 2007, 1995, 1983, 1971, 1959, 1947.

 
Tử vi sự nghiệp của tuổi Hợi năm 2017: Người tuổi Hợi năm ngoái quý nhân đắc lực, sự nghiệp vững vàng tiến bộ, tuy có tai ương tổn hại tài chính, nhưng chỉ cần người tuổi Hợi cẩn trọng, làm việc đến nơi đến chốn, thực sự cầu thị thì bảo đảm vạn sự không ưu phiền.
 
Tử vi sự nghiệp của tuổi Hợi năm 2017, vận trình của người tuổi Hợi so với năm trước lui thêm một bước, hung tinh đông đảo, mọi mặt đều sẽ xuất hiện tình huống khó lường, thêm vào đó là khuyết thiếu cát tinh nâng đỡ, chỉ có thể dựa vào tự lực cá nhân để giải quyết. Vì lẽ đó năm nay bản mệnh có cảm giác gian khổ, luôn phải đề phòng bất trắc tai họa xuất hiện. Năm nay đặc biệt coi chừng tháng Tị, tháng 8, tháng 10, tai họa nhiều, thậm chí sẽ có biến hóa long trời lở đất, nhớ thận trọng từng bước, cẩn thận khắp nơi.
 
Vừa thoát khỏi ảnh hưởng của năm Bính Thân Hại Thái Tuế, người tuổi Hợi bước vào năm 2017 vẫn chưa hết bị tác động. Người tuổi Hợi cũng không vì thoát khỏi Hại Thái Tuế mà vận thế xoay đổi, tuy rằng đã khởi sắc nhưng sự nghiệp, tình cảm và tài lộc vẫn có hạn chế lớn.
 
Sở dĩ xuất hiện hiện tượng như vậy là bởi vì trong năm Đinh Dậu người tuổi Hợi gặp nhiều tai tinh. Không chỉ chịu ảnh hưởng của Cô Thần làm cho quan hệ xã giao khó phát triển, Tang Môn mang đến khả năng thân thể yếu kém, gặp bệnh tật, còn có Thiên Khốc uy hiếp tới sức khỏe, xuất hiện phân tranh với người khác. Bởi vậy có thể thấy vận thế của người tuổi Hợi trong năm 2017 vẫn như cũ, là xấu chứ không tốt.

Tu vi su nghiep cua tuoi Hoi nam 2017 hinh anh goc 2
 
Người tuổi Hợi bước vào năm 2017, sự nghiệp không có trợ lực, lại bị Báo Vĩ, Thôn Hãm cùng Nguyệt Sát thương tổn nên phát triển không lạc quan, mọi chuyện nên lấy thủ là công, không thể có suy nghĩ sai trái, phạm pháp.
 
Người làm công ăn lương năm nay trong công việc dễ dàng phạm sai lầm bị thủ trưởng hoặc ông chủ trách móc nặng nề, nhưng không nên vì vậy mà nản lòng nhụt chí, quan trọng nhất là làm tốt bổn phận, dựa vào nỗ lực mới nhận được hồi báo. Nếu không hoàn toàn chắc chắn, tuyệt đối không nên đổi nghề hoặc đổi ngành, bằng không khó tránh khỏi tốn công vô ích, cuối cùng tiền mất tật mang.

Công việc gặp phải bất cứ vấn đề gì đều lấy gìn giữ cái đã có làm chủ, không thể cải cách đổi mới, bình tĩnh xử lý sẽ vượt qua cửa ải khó. Người tuổi Hợi nên thiết lập quan hệ tốt với đồng nghiệp, không nên phát sinh mâu thuẫn tranh chấp, bằng không người chịu thiệt vẫn là mình.
 
Năm nay nếu có người đề nghị chung sức gây dựng sự nghiệp, cần suy nghĩ thận trọng, đặc biệt là đối phương quan hệ không thân thiết, không hiểu rõ thực lực, điều kiện, hoàn cảnh thì càng phải tính toán kĩ càng kẻo bị lời nói mê muội, tùy tiện hùn vốn cuối cùng bị lừa.
 
Theo tử vi sự nghiệp của tuổi Hợi năm 2017, người làm ăn kinh doanh năm nay đầu tư không mấy khả quan, kết quả thu về thấp, cần gia tăng cường độ làm việc, ví dụ như hoàn thiện hơn về sản phẩm và chất lượng phục vụ để đứng vững trên thị trường đang bất ổn. Gặp Nguyệt Sát, đề phòng bạn bè anh em cơm rượu nhưng lại đâm sau lưng, năm nay kinh doanh không nên manh động, trừ phi nắm chắc lợi nhuận, bằng không không thích hợp phát triển hạng mục mới hoặc đầu tư thêm tài chính, sợ thu về thì ít bỏ ra thì nhiều.
 

Tử vi từng tuổi của tuổi Hợi năm 2017


 
Tu vi su nghiep cua tuoi Hoi nam 2017 hinh anh goc 3
 
Tu vi su nghiep cua tuoi Hoi nam 2017 hinh anh goc 4
 
Tu vi su nghiep cua tuoi Hoi nam 2017 hinh anh goc 5
 
Người tuổi Hợi trong năm 2017 gặp gỡ đông đảo hung tinh, vận may không tốt, sự nghiệp cùng tài vận xuống dốc, cần duy trì thái độ cẩn trọng, dựa vào nỗ lực bản thân để khắc phục khó khăn, mọi việc không cầu có công, không cầu xin quá đáng, tốt nhất chính là an thân thủ thường. Tiền tài chỉ có hao tổn, đề phòng bị lừa, một mặt tăng thu giảm chi, mặt khác tiêu pha theo khả năng.
 
Năm nay nghịch cảnh nhiều, thuận cảnh ít, hi vọng người tuổi Hợi gặp cảnh khốn khó sẽ không nhụt chí, chờ đến mây tan sẽ thấy được mặt trời. Trong thời kì thủ thế, sớm trù tính chuẩn bị cho tương lai, thời gian rảnh nên tăng cường học tập, đọc sách báo để gia tăng kiến thức, đến lúc có cơ hội là sẵn sàng bay cao, cơ hội chỉ dành cho người có chuẩn bị.
 

A Di Đà Phật


Theo kinh Phật ghi chép, bản mệnh Phật của người tuổi Hợi là A Di Đà Phật. A Di Đà Phật là Giáo chủ Tây Phương Cực Lạc Tịnh Thổ thế giới, lấy nguyện lực vô tận thề độ tất cả chúng sinh, không muốn nguyện bi quan, lấy Vô Lượng Quang Minh Chiếu, nghiệp chướng tội nặng đều có thể tiêu giảm, nắm số mệnh con người, khi còn sống được Phật bảo hộ, tiêu trừ tất cả tai họa nghiệp khổ; chết rồi càng có thể hoá sinh đến Cực Nhạc Tịnh Thổ, hưởng tất cả an lạc. Người tuổi Hợi cùng A Di Đà Phật Bồ Tát sức cảm ứng mạnh nhất, bởi vậy nếu có thể thành kính đeo hoặc cung phụng tượng A Di Đà Phật Bồ Tát, tất khiến mọi chuyện hài lòng, tâm tưởng sự thành.
 

 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X