Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi sự nghiệp của tuổi Dậu năm 2017

Chủ Nhật, 30/10/2016 17:11 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi sự nghiệp của tuổi Dậu năm 2017 phạm bản mệnh Thái Tuế, 12 chủ tinh túc ca có viết: "Thái Tuế phủ đầu có tai hoạ, Hình Xung rách hại quỷ thôi ma; năm hạn còn gặp kị thần, vỡ đầu chảy máu khó tránh thoát".


► Khám phá: Tử vi trọn đời của bạn bằng công cụ xem bói tử vi chuẩn xác

Tu vi su nghiep cua tuoi Dau nam 2017 hinh anh goc
 
 

Người tuổi Dậu sinh năm: 2005, 1993, 1981, 1969, 1957, 1945.

 
Người tuổi Dậu năm ngoái có quý nhân tinh cao chiếu, Hồng Loan tinh chuyển động, mọi chuyện đều vừa lòng đẹp ý, nhưng "Hoa nở cũng có lúc tàn", người tuổi Dậu đang trong thời kỳ cát vận cũng không nên quá u mê, sống ngày an ổn nghĩ tới lúc gian nguy, chuẩn bị chu đáo, bất cứ khi nào cũng sẵn sàng, không để mình rơi vào tình huống xấu.
 
Tử vi sự nghiệp của tuổi Dậu năm 2017 phạm bản mệnh Thái Tuế, 12 chủ tinh túc ca có viết: "Thái Tuế phủ đầu có tai hoạ, Hình Xung rách hại quỷ thôi ma; năm hạn còn gặp kị thần, vỡ đầu chảy máu khó tránh thoát". Có thể dự kiến vận trình cả năm sẽ nhiều bất định, trong công việc và trong cuộc sống có nguy cơ ẩn giấu. Người tuổi Dậu nên lấy tâm thái thong dong cùng ý chí kiên nghị để nghênh đón, luôn đề phòng cẩn thận. 

Để tránh năm hạn buồn phiền, ghi nhớ kĩ tác phong biết điều, làm việc cẩn thận, chớ nhiều lời, chớ can thiệp vào chuyện của người khác thì mới có thể đem thương tổn của Thái Tuế giảm đến mức thấp nhất. Có điều, đầu năm 2017, tình huống vẫn không quá xấu, đặc biệt người sinh vào nửa đầu năm vẫn ở trong giai đoạn vững vàng. Nhưng sau Lập Hạ, ân oán mâu thuẫn từ từ xuất hiện, quan hệ xã giao có nhiều tranh đấu, gắng giữ tỉnh táo, nói ít làm nhiều.
 
Năm 2017 Đinh Dậu đối với người tuổi Dậu là năm hạn. Năm bản mệnh đối với bất cứ tuổi nào đều không phải là năm tốt, bởi trong năm ấy cầm tinh sẽ gặp mệnh Phạm Thái Tuế bên trong "Trực Thái Tuế". Tuổi Dậu càng xui xẻo hơn khi địa chi Dậu cùng địa chi Thái Tuế hình thành Dậu Dậu tự hình. Nói cách khác, xuất hiện Trực Thái Tuế thì vận thế biến hóa, đồng thời cũng sẽ gặp Hình Thái Tuế.
 
Hai loại mệnh Phạm Thái Tuế làm cho vận thế biến hóa, người tuổi Dậu trong năm 2017 tương đối gay go, tuy không phải là cầm tinh có vận thế kém nhất năm 2017 nhưng các hạng mục đều không tiến triển, dễ xuất hiện biến cố. Ví dụ như sự nghiệp đang phát triển bình an bỗng tiểu nhân chơi xấu hoặc tài sản bất ngờ tổn thất, tình cảm xảy ra vấn đề, quá nhiều  áp lực dẫn đến tính khí, tâm tình biến đổi, thường tự dưng sinh hờn dỗi,…. Đặc biệt, tai tinh tồn tại làm cho người tuổi Dậu khó tìm ra cách giải quyết những này tai họa này.

Tu vi su nghiep cua tuoi Dau nam 2017 hinh anh goc 2
 
Người tuổi Dậu bước vào năm 2017, bản mệnh Phạm Thái Tuế, Kiếm Phong, Phi Đầu cùng Địa Sát, Chỉ Bối cũng tới, may mắn có Văn Xương hỗ trợ, sự nghiệp có lùi có tiến. Người tích cực nỗ lực thì sau gian khổ có thể nhận được hồi đáp xứng đáng; người qua loa lười nhác tất gặp phiền toái, chịu thất bại, tự mình chuốc lấy cực khổ.
 
Người làm công ăn lương năm nay sự nghiệp tiền đồ lờ mờ, trở ngại tầng tầng lớp lớp, có công việc thì gặp phiền phức mà không có công việc thì ca thán. Chỉ Bối quản sự, trong công việc có tiểu nhân đâm sau lưng hãm hại, thận trọng đề phòng "Hắc Cẩu đến ăn, Bạch Cẩu mang tai", tốt nhất bình thường giả bộ hồ đồ, không quan tâm đến chuyện của người khác, không liên quan đến mình thì không tham gia, nỗ lực làm tốt công việc được giao phó. Mọi việc lấy tĩnh chế động, lấy thủ làm công, không lấy người khác làm bàn đạp tiến thân để chuẩn bị cho tiền đồ của mình.
 
Năm hạn mặc dù Phạm Thái Tuế, nhưng gặp Văn Xương nên người tuổi Dậu làm các ngành văn hóa, xuất bản, giáo dục tương đối có lợi. Làm công tác văn thư hoặc sáng tác thì chữ nghĩa lanh lợi, cấu tứ nhanh nhẹn, tài hoa xuất chúng, biểu hiện công tác được đánh giá cao, có quý nhân thưởng thức, gặp dữ hóa lành, rất tuyệt diệu. Người làm giáo viên năm nay như hoa gặp gió xuân, được học sinh cùng phụ huynh kính yêu.
 
Người tuổi Dậu sinh năm 1993 rời trường học chưa lâu, kinh nghiệm làm việc còn ít, nhân dịp có Văn Xương thì học lên cao hoặc nâng cao chuyên môn nghiệp vụ để chuẩn bị cho tương lai sự nghiệp, con đường phát triển sẽ bằng phẳng hơn.
 
Người tuổi Dậu còn đang đi học được cát tinh Văn Xương tác động, kết quả học tập tăng vọt, có cơ hội kết giao với thầy tốt bạn hiền. Tuy nhiên vì Thái Tuế tới cửa nên tâm tư phân tán, tinh thần không tập trung. Cha mẹ chú ý, Rằm tháng Giêng (22/2 dương lịch) đến miếu Thái Tuế cầu phúc cầu an, khẩn cầu xua đuổi hung tinh, che chở con trẻ vượt qua năm hạn, cố gắng học hành, thân thể an khang.
 
Người làm ăn tuổi Dậu năm nay kinh doanh gian khổ. Mùa xuân công trạng tốt, thành quả cao; mùa hạ vất vả không có kết quả tốt, không lỗ vốn đã là may mắn; mùa thu dễ bị đồng nghiệp cướp khách hàng.

Tử vi từng tuổi của tuổi Dậu năm 2017


 
 
 
 
 
Năm Thái Tuế, vào ngày 15 tháng Giêng nên đến miếu Thái Tuế dâng hương cầu phúc, khẩn cầu cho năm hạn thuận cảnh, ra vào bình an. Tuổi Dậu gặp năm 2017 Đinh Dậu là năm gốc mệnh, bình thường gặp năm bản mệnh sẽ có nhiều điểm không tốt do sức mạnh bên trong của Dậu Kim đột nhiên tăng lên, tạo thành cục diện không cần bằng. Tuy nhiên, vẫn có trường hợp không cân bằng lại tốt nên năm bản mệnh khó luận cát hung.

Người tuổi Dậu năm nay là năm bản mệnh, tục xưng Phạm Thái Tuế, mọi chuyện nên cẩn thận. Phương diện gia cư, không thích hợp động thổ, bằng không người nhà bệnh tật, tai họa hung hiểm. Phương diện cá nhân, năm nay có đi xa thìcố gắng tránh đi tới phía Tây Thái Tuế hoặc Chính Đông phương Tuế Phá. Trong công việc phải thận trọng từ lời nói đến việc làm, đối xử tử tế với người khác, chuyện vô bổ chớ để ý mới có thể miễn thị phi; tuy rằng năm nay đại thể không có kết quả mấy nhưng vẫn có chút thu hoạch, tuy là ít nhưng có còn hơn không.
 

Bất Động Bồ Tát


Tử vi sự nghiệp của tuổi Dậu năm 2017 theo kinh Phật ghi chép, bản mệnh Phật của người tuổi Dậu là Bất Động Bồ Tát. Bất Động Minh Vương là Bát Đại Minh Vương thủ tọa của Phật giáo Mật Tông, ở bất kỳ thời điểm nào đều có thể quét sạch chướng khó, không dao động tâm ý. Bất Động Minh Vương hiển hiện phẫn nộ, khiến tà ma quấy nhiễu chúng sinh sợ hãi mà rời xa, giúp chúng sinh giữ vững thiện tâm, không dao động thiện niệm trên đường tu hành. Người tuổi Dậu cùng Bất Động Bồ Tát sức cảm ứng mạnh nhất, bởi vậy nếu có thể thành kính đeo hoặc cung phụng tượng Bất Động Bồ Tát, tất khiến mọi chuyện hài lòng, mọi sự như ý.
 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X