Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Quý Hợi 1983 năm 2021: Chủ động sẽ có tất cả!

Thứ Bảy, 14/11/2020 10:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi Quý Hợi 2021 có thách thức và cơ hội song hành, nếu biết chủ động trong mọi tình huống, đảm bảo luôn giành phần thắng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

 
Tu vi Quy Hoi 2021
 

I. Đánh giá tổng quan tử vi Quý Hợi 2021

 
Tử vi 2021 cho thấy, tuổi Quý Hợi sinh năm 1983 sẽ đón khá nhiều cơ hội và thách thức trong năm mới.
 
Cơ hội phát triển tăng lên đi kèm là thách thức và áp lực, đòi hỏi tâm lý phải thật vững vàng thì mới có thể đối phó với mọi biến động có thể xảy tới, từ đó gặt hái được thành công như mong đợi.
 
Đừng quá lo lắng, vận quý nhân trong năm của bạn khá vượng, dù tình huống có khó khăn đến đâu rồi cũng sẽ nhận được sự tương trợ và chỉ đường dẫn lối kịp thời để khơi thông thế bế tắc.
 
Trong năm mưu sự dễ thành, gia đạo ấm êm, con cái học hành chăm ngoan giúp người tuổi này được nhẹ nhàng đầu óc, tâm lý khá thoải mái.
 

1. Về công việc, làm ăn

 
Tử vi tuổi Hợi 2021 cho thấy, cơ hội phát triển sự nghiệp của đương số có dấu hiệu tăng lên. Bạn được giao nhiều trọng trách trong tập thể, được làm công việc yêu thích đúng sở trường, nhờ vậy mà đường tiến thân cũng rộng mở.
 
Lại thêm sự công nhận của cấp trên và tương trợ kịp thời trong những phút khó khăn của quý nhân sẽ giúp chặng đường phía trước của bạn nhẹ nhàng hơn trong năm nay. Ngày chạm tay tới mục tiêu của bạn không còn xa nữa.
 
Tuy nhiên, không nên dựa dẫm quá nhiều vào vận may hay sự giúp đỡ của người khác, chỉ có tự thân cố gắng giành lấy thì cơ hội mới thật sự thuộc về bạn. Nếu không, dù có giải quyết được hết nhiệm vụ trong tay thì cũng khó tạo ra được đột phá so với đồng nghiệp bên cạnh.
 
Thêm nữa, cơ hội nhiều hơn đồng nghĩa với thách thức và áp lực cũng không nhỏ. Bạn nên chuẩn bị sẵn tâm lý để đối diện với mọi điều xảy đến. Những lúc mông lung đừng ngần ngại hỏi xin góp ý từ người đi trước.
 

2. Về tiền bạc, tài chính

 
Tài vận trong năm ở mức bình ổn, có dấu hiệu tăng tiến nhẹ, thu nhập chủ yếu vẫn đến từ công việc chính. 
 
Tuy có một số cơ hội đầu tư quý nhân mang tới nhưng lợi nhuận tính về lâu dài nên dù hiện tại chưa thu hoạch như mong muốn, bạn cũng chớ nên nản lòng quá sớm. Hãy cứ chờ đợi thêm, rồi bạn sẽ thu về xứng đáng.
 
Ngoài ra, bạn cũng có thể chủ động tìm một số công việc tay trái hay làm thêm lúc rảnh để tăng thu nhập.
 
Việc chi tiêu hàng ngày cũng cần có kế hoạch cụ thể và quản lý tiền bạc chặt chẽ, có như vậy nếu trong năm sẽ tích lũy được khoản tiền không hề nhỏ.
 

3. Về tình duyên, gia đạo

 
Dù không được đào hoa chiếu mệnh nhưng đường tình duyên của đương số vẫn đang tiến triển hết sức bình ổn, hạnh phúc được đảm bảo.
 
Nữ mệnh vẫn đang trên hành trình tìm kiếm nửa kia cho mình sẽ có nhiều cơ hội tình cảm hơn khi mối quan hệ được mở rộng, làm quen hoặc giới thiệu với nhiều người tiềm năng. 
 
Đây là lúc bạn cần chủ động và mạnh dạn theo đuổi hạnh phúc hơn nếu cảm thấy có thiện cảm với ai đó, còn nếu vẫn giữ thái độ bị động thì sẽ rất khó thay đổi hiện trạng.
 
Nam mệnh cũng cần chủ động và chứng tỏ thành ý của mình nhiều hơn. Cơ hội sẵn có nếu nhưng không biết nắm bắt thì cuối cùng chỉ biết trách chính bạn chứ không phải do số phận.
 
Người đã có gia đình biết cách vun vén hạnh phúc, vợ chồng đồng lòng cùng chăm lo và nuôi dạy con cái. Không khí gia đình đầm ấp, hòa hợp, đôi lúc có xảy ra khúc mắc cũng nhanh chóng được hòa giải nhờ sự sẻ chia và bao dung của cả hai.
 

4. Về sức khỏe

 
Xem bói tử vi, đương số không gặp nguy hại lớn nào về sức khỏe, dù có thì cũng chỉ là bệnh vặt theo mùa, sẽ được chữa trị kịp thời. Tất nhiên, bạn cũng cần chú ý rèn luyện thể dục thường xuyên để tăng cường sức khỏe.
 
Những người làm văn phòng do tính chất công việc ngồi nhiều nên có dấu hiệu ê mỏi cơ, đau vai gáy, cần thường xuyên vận động nhẹ và tập các môn thể thao như yoga, đi bộ, chạy bộ... để gân cốt linh hoạt.
 
Ngoài ra, điềm báo họa huyết quang, tai nạn xe cộ luôn rình rập, tuổi Tân Hợi làm gì cũng phải thận trọng. Nhất là những ai làm trong các lĩnh vực liên quan đến cơ khí, máy móc, giao thông…
 

5. Tuổi Quý Hợi năm 2021 hợp màu gì?

 
Trắng, xám, xanh dương và đen là màu sắc hợp mệnh Quý Hợi năm 2021, hứa hẹn mang tới nhiều điều may mắn, giúp đương số gặp hung hóa cát, mưu sự thuận thành, toại nguyện ước mong.
 
Trái lại, màu vàng lại khá kỵ với bản mệnh trong năm Tân Sửu, nên hạn chế sử dụng, phòng tránh xui xẻo bất ngờ.
 

II. Vận hạn tuổi Quý Hợi năm 2021 theo sao hạn và lá số tử vi

 
Tu vi tuoi Quy Hoi 1983 nam 2021
 

1. Xem sao hạn tuổi Quý Hợi năm 2021

 
- Tử vi Quý Hợi 2021 nam mạng
Sao chiếu mệnh: Sao Thủy Diệu
 
Thủy Diệu ray rứt muộn phiền
Gia đình tan tác rối ren không ngừng
Tháng tư tháng tám coi chừng
Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa
 
Đây là sao tốt chủ về tài lộc, hỷ sự, trong nhà có nhiều chuyện vui. Sao này rất tốt cho những người mệnh Mộc, tuy nhiên sao này kỵ nhất vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch chủ về thị phi, khẩu thiệt mất mát của cải, bị đàm tiếu, nói xấu sau lưng. 
 
Hạn: Thiên Tinh
 
Thiên Tinh là hạn trung bình
Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 
Thiên Tinh là sao chẳng hay
Ra ngoài mắc phải dạ tai ngục hình 
 
Gặp hạn Thiên Tinh phải đề phòng ngộ độc. Đi ra ngoài cẩn trọng có thể gặp chuyện tai bay vạ gió nên chú ý lời ăn tiếng nói. Ốm đau mà làm lễ cúng bái thì nhanh khỏi.
 
- Tử vi Quý Hợi 2021 nữ mạng
Sao chiếu mệnh: Sao Mộc Đức
 
Mộc Đức sao sáng mênh mông
Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời
Bán buôn vốn một phát mười
Gia môn rộn rã nụ cười ấm no
 
Mộc Đức được coi là phước tinh mang lại may mắn, an vui, tốt lành nhất là về hôn sự, gia đạo. Tốt nhất là vào tháng 10 và tháng chạp âm lịch. Tuy nhiên, cần đề phòng bệnh tật phát sinh, nhất là liên quan về khí huyết trong cơ thể. 
 
Hạn: Tam Kheo
 
Tam Kheo hạn nhẹ không sao 
Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng
Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 
Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.
 
Gặp hạn Tam kheo thì nên đề phòng thương tật ở chân tay, đi xe cộ nên cẩn thận, chú ý chứng phong thấp, bệnh xương khớp và chứng mỏi mắt hay mắt bị mờ.
 
Xem chi tiết sao chiếu mệnh, cách cúng dâng sao giải hạn cho tuổi Hợi tại đây:
Sao hạn 2021 tuổi Hợi: Đầy đủ các tuổi Quý Hợi, Tân Hợi, Kỷ Hợi, Ất Hợi, Đinh Hợi
Xem sao hạn 2021 tuổi Hợi đầy đủ nam nữ mạng các tuổi Quý Hợi, Tân Hợi, Kỷ Hợi, Ất Hợi, Đinh Hợi. Đồng thời hướng dẫn cách cúng sao giải hạn đúng chuẩn, hiệu

2. Luận hung cát niên vận 2021 theo lá số tử vi

 
- Cung Mệnh: Sao Thiên Mã báo hiệu dịch chuyển nhiều, về cả suy nghĩ cũng như nơi ở, nơi làm việc. Điếu Khách mang điềm báo gia đình có chuyện buồn khóc. 
 
- Cung Tam hợp: Tại đây có nhiều sao xấu quy tụ như Tang Môn, Đại Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, gây hao tán tiền của, cản trở công việc, gây tai nạn bất ngờ, đồng thời gia đình có tang chế.
 
- Cung Xung chiếu: Cát tinh Thiên Phúc, Long Trì thúc đẩy nhân duyên tốt, nhưng các hung tinh Tuần, Triệt, Quan Phù, Thiên Khốc lại báo hiệu sự trắc trở, khó khăn, gia đình có người đau yếu.
 
Tiểu kết: Các sao trên lá số tử vi dự báo điều gì trong năm 2021?
 
- Gia đình có tang chế, chuyện buồn khóc. Đề phòng tai nạn bất ngờ. 
- Vận quý nhân không vượng, tuy có người trợ giúp xong không nhiều, tự làm tự lo là chính. 
- Chủ động thay đổi, liên tục dịch chuyển là chìa khóa mang tới nhiều thành công hơn là an phận một chỗ trong năm Tân Sửu.
 

III. Kết luận tử vi Quý Hợi 2021 cho nam và nữ mạng

 
- Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2021 nam mạng cát hay hung?
 
Nam mạng Quý Hợi trải qua 1 năm thách thức và cơ hội song hành, chủ động phấn đấu ắt gặt hái thành công rực rỡ.
 
 
- Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2021 nữ mạng cát hay hung?
 
Nữ mạng Quý Hợi sẽ đón 1 năm nhiều điều cát lành, công việc chuyển biến tích cực, nhiều cơ hội thăng tiến. Chuyện tình cảm ngày càng thuận lợi.
 
 

IV. Cách hóa giải vận hạn năm 2021 cho tuổi Quý Hợi 

 

1. Hóa giải sao chiếu mệnh xấu

 
- Nam mạng:
Đầu năm nên cúng dâng sao cầu an, hoặc cúng vào tháng kỵ tuổi là tháng 4, 8 âm lịch, nên cúng vào ngày 21 âm lịch, vào lúc 21 giờ đến 23 giờ, thắp 7 ngọn đèn hướng Bắc làm lễ.
 
Bài vị dùng giấy đen và ghi “Bắc Phương Nhâm Quý Thủy Đức Tinh Quân”. Rồi Khấn cung thỉnh Thiên đình Thủy Đức Kim nữ cung Đại Thánh. Bắc phương Nhâm Quý Thủy Đức Thủy Diệu tinh quân vị tiên.
 
Thủy Diệu sao ấy chẳng hay
Hai - mốt nhằm ngày ta cúng để xui
Tháng tư ,tháng tám ngậm ngùi
Đèn thời bảy ngọn, Bắc phương cúng rày
 
- Nữ mạng:
Đầu năm nên tiến hành cúng dâng sao cầu an, tài lộc, hoặc cúng vào ngày 25 âm lịch hàng tháng, vào lúc 19 giờ đến 21 giờ, thắp 20 ngọn đèn và lạy về hướng Đông làm lễ. 
 
Bài vị dùng giấy xanh “Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân” . Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Thánh Vân cung Đại Thánh, Trùng Quan Triều Nguyên Mộc Đức tinh quân vị tiền.
 
Mộc Đức sao ấy tốt thay
Thập ngoạn, Thập nhị đặng rày ân lai
Hăm lăm cúng kiến nhằm ngày
Cờ vàng 20 ngọn, lạy rầy hướng Đông
 

2. Hóa giải hạn xấu năm 2021

 
Nhằm hạn chế những tác động của hạn xấu gặp phải trong năm Tân Sửu, đương số nên:
 
- Làm gì cũng phải chủ động, tránh tâm lý ỷ lại hoặc dựa dẫm người khác, có như vậy mới thành công rực rỡ.
 
- Nên tu nhân tích đức, làm nhiều việc thiện, giúp đỡ người xung quanh để tăng phúc khí. 
 
- Nên kết giao với những người lương thiện, tránh tiếp xúc kẻ bất lương kẻo bị lừa gạt tiền bạc như đa cấp, lô đề, cờ bạc…
 
- Thận trọng trong hoạt động kinh doanh, đầu tư kẻo hao tài nghiêm trọng. 
 
- Nếu có nhiều tiền nên mua bảo hiểm, gửi tiết kiệm, tránh để nhiều tiền trong nhà đề phòng trộm cắp, cướp giật hay lãng phí, hao tốn…
 

3. Hóa giải sao xấu theo lá số tử vi

 
Để hóa giải sát khí do sao chiếu xấu gây ra, trước khi đi đâu xa hoặc tiến hành việc quan trọng, nên xem ngày tốt xấu, xem kỹ ngày giờ hoàng đạo để mang lại may mắn cho bản thân.
 

V. Dự báo vận hạn 12 tháng trong năm 2021 cho tuổi Quý Hợi

 

1. Xem tử vi Quý Hợi năm 2021 vào các tháng mùa Xuân

 
- Vận hạn tháng 1/2021 âm lịch:
Tuổi Quý Hợi nam mạng: Xuất hiện cơ hội tốt trong công việc làm ăn. 
Tuổi Quý Hợi nữ mạng: An phận thủ thường khiến bản mệnh bị mờ nhạt, nên thay đổi.
 
- Vận hạn tháng 2/2021 âm lịch:
Tuổi Quý Hợi nam mạng: Dấu hiệu thăng tiến rõ ràng, chủ động nắm bắt cơ hội tốt.
Tuổi Quý Hợi nữ mạng: Đào hoa vượng, lợi cho người còn độc thân.
 
- Vận hạn tháng 3/2021 âm lịch:
Tuổi Quý Hợi nam mạng: Gặp hung hóa cát, khó khăn có quý nhân trợ giúp. 
Tuổi Quý Hợi nữ mạng: Gặp may mắn về tiền bạc, kinh doanh phát đạt.
 

2. Tử vi Quý Hợi năm 2021 vào các tháng mùa Hạ

 
- Vận hạn tháng 4/2021 âm lịch:
Tuổi Quý Hợi nam mạng: Căng thẳng tinh thần vì áp lực lớn trong công việc. 
Tuổi Quý Hợi nữ mạng: Đề phòng tiểu nhân vây hãm, ảnh hưởng xấu đến con đường thăng tiến. 
 
- Vận hạn tháng 5/2021 âm lịch:
Tuổi Quý Hợi nam mạng: Đạt thành quả nhất định trong sự nghiệp. 
Tuổi Quý Hợi nữ mạng: Sau bao nỗ lực, thành công đạt được rực rỡ hơn hẳn.
 
- Vận hạn tháng 6/2021 âm lịch:
Tuổi Quý Hợi nam mạng: Thăng hoa về cảm xúc, tình yêu hay công danh đều thuận. 
Tuổi Quý Hợi nữ mạng: Có tin mừng trong gia đình hoặc của bản thân.
 

3. Tử vi Quý Hợi năm 2021 vào các tháng mùa Thu

 
- Vận hạn tháng 7/2021 âm lịch:
Tuổi Quý Hợi nam mạng: Đi lại cẩn thận, đề phòng tai nạn bất ngờ. 
Tuổi Quý Hợi nữ mạng: Đề phòng họa huyết quang, nhất là thai phụ.
 
- Vận hạn tháng 8/2021 âm lịch:
Tuổi Quý Hợi nam mạng: Đào hoa quá vượng, cẩn thận vướng tình tay ba.
Tuổi Quý Hợi nữ mạng: Thỏa nguyện ước mong trong chuyện tình cảm. 
 
- Vận hạn tháng 9/2021 âm lịch:
Tuổi Quý Hợi nam mạng: Có lộc kinh doanh, buôn bán. 
Tuổi Quý Hợi nữ mạng: Tăng thêm thu nhập do có nguồn thu phụ.
 

4. Tử vi Quý Hợi năm 2021 vào các tháng mùa Đông

 
- Vận hạn tháng 10/2021 âm lịch:
Tuổi Quý Hợi nam mạng: Đề phòng bị ngộ độc thực phẩm hoặc mắc các bệnh liên quan đến thận. 
Tuổi Quý Hợi nữ mạng: Cẩn thận đi lại kẻo gặp tai nạn bất ngờ.
 
- Vận hạn tháng 11/2021 âm lịch:
Tuổi Quý Hợi nam mạng: Chi tiêu nhiều tiền mở rộng công việc làm ăn.
Tuổi Quý Hợi nữ mạng: Hao tốn nhiều tiền bạc cho sức khỏe. 
 
- Vận hạn tháng 12/2021 âm lịch:
Tuổi Quý Hợi nam mạng: Thu lợi lớn từ các nguồn đầu tư. 
Tuổi Quý Hợi nữ mạng: Dấu hiệu thăng chức tăng lương rõ ràng.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X