Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi người tuổi Tý tháng 3 Âm lịch năm 2016

Thứ Hai, 28/03/2016 14:03 (GMT+07)

() Trong tháng 3 âm theo Lịch vạn sự, người tuổi Tý có ý thức về khả năng bản thân rất mạnh mẽ, khả năng khống chế cũng được nâng cao vì thế vận trình có nhiều biến chuyển thuận lợi.

Tu vi nguoi tuoi Ty thang 3 Am lich nam 2016 hinh anh
Vào đầu tháng bạn có vận trình quý nhân, học hành, phát ngôn rất tốt vì thế vị trí làm việc sẽ được khẳng định dần. Cuối tháng tài vận của bạn bắt đầu khởi sắc, nếu có thể chuyên tâm chăm sóc mặt tài lộc nhất định sẽ có nhiều thu hoạch. Chuyện tình cảm của bạn khá may mắn vì có Giản Trì đào hoa tinh vượng nhân duyên. Chỉ có điều tránh một chút tham lam để hơi men đưa đẩy svận đào hoa xấu. 

Tu vi nguoi tuoi Ty thang 3 Am lich nam 2016 hinh anh 2
Sự nghiệp 
Bước vào tháng 3 âm lịch, con đường sự nghiệp của người tuổi Tý bước đầu thuận lợi. Nhờ Thiên Đức quý nhân chỉ đường cùng sự chăm chỉ vốn có mà người tuổi Tý luôn giải quyết nhiệm vụ, công việc một cách thuận lợi. Bạn nên tự mình tìm hiểu thêm một chuyên môn mới, tăng cường kiến thức bản thân để chuẩn bị tốt cho tương lai sau này. Ngoài ra, với những người còn đang học hành thì Thiên Đức và Nguyệt Đức cùng xuất hiện sẽ giúp đỡ những người này. Những người cao tuổi thì chú ý các chướng ngại nguy hiểm trong nhà như cầu thang, nơi có nhiều dây điện.
Tài lộc 
Mặt tài lộc trong tháng 3 này của người tuổi Tý lại không có nhiều thuận lợi, vì Thiên Đức và Nguyệt Đức chỉ hỗ trợ bản mệnh về mặt quan lộc học hành, còn với mặt tiền tài bạn phải chịu nhiều áp lực từ quan hệ đặc trưng Thiên khắc Địa hợp với vòng Thái Tuế. Thiên Can Nhâm Thìn mang tính Thủy không thể dung hòa với Thiên Can Bính Hỏa của năm gây ra điềm hao tổn tài lộc. Những người làm nghề kinh doanh sẽ vất vả vì cơ hội cạnh tranh trên thị trường dần bị thu hẹp. Người làm văn phòng thì phải dựa nhiều vào thực lực mới có thể khẳng định mình trong tháng.

Tu vi nguoi tuoi Ty thang 3 Am lich nam 2016 hinh anh 3
Tình cảm 
Chuyện tình cảm thuận lợi nhờ cát tinh đào hoa Giản Trì luôn hỗ trợ. Người có gia đình thì tình cảm khăng khít, con cháu hòa thuận. Tuy vậy, bạn không nên ngủ quên trên chiến thắng, vì quan hệ Thủy Hỏa tương khắc vẫn đang tiềm tàng. Thậm chí nếu quan hệ căng thẳng, bạn sẽ còn để cảm xúc cá nhân gây trì trệ công việc chung.
Sức Khỏe 
Đang tiết Kinh Trập, tức tiết khí thứ ba trong 24 tiết khí trong năm. Ở đây chữ “kinh” có nghĩa là “giật mình”, chữ “trập” là từ chỉ các loài sâu bọ côn trùng ngủ đông. Tiết khí kinh trập có ý nghĩa là thời tiết ấm áp làm các loài sâu bọ côn trùng giật mình tỉnh dậy sau một giấc ngủ đông dài. Trong thời tiết này, người mang ngũ hành Thủy không có quyền thế nên dễ gặp bệnh tật. Người tuổi Tý cần đề phòng cảm cúm, các bệnh đang vào mùa dịch.

Tu vi nguoi tuoi Ty thang 3 Am lich nam 2016 hinh anh 4
Nhìn chung,  người tuổi Tý trong năm Bính Thân bảy phần cát ba phần hung, vận mệnh được Thái Tuế cùng Thiên Can Thái Tuế hỗ trợ. Chỉ có phần Kim sinh Thủy vượng tài còn thúc đẩy cả Kiếp Tài, lại gặp phải tháng tài vượng nên có điềm xấu về mất tiền bạc. Ngoài ra, khả năng họa phúc từ miệng cũng có tỉ lệ xuất hiện cao. Tháng có Thiên Ất Quý Nhân tinh đi vào cung mệnh hình thành cục diện nhân duyên khác giới cực vượng. Tuy nhiên công việc quá bận rộn nên bạn không có thời gian dành cho người yêu, người thân trong gia đình nên những mâu thuẫn, cãi vã ngày càng nhiều. Ngoài ra, vì mối quan hệ mật thiết với khách hàng mà phát sinh tình cảm ngoài luồng, nên người đã có gia đình hãy giữ khoảng cách đôi bên, tránh để đào hoa kiếp ảnh hưởng xấu tới cuộc sống của mình. Mặt sức khỏe, cần chú ý đến những bệnh cũ dễ tái phát liên quan tới hệ hô hấp hoặc huyết quản...


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X