Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi người tuổi TỊ tháng 3 Âm lịch năm 2016

Thứ Hai, 28/03/2016 14:39 (GMT+07)

() Tử vi tháng 3 của người tuổi Tỵ gặp nhiều thuận lợi, vì Nguyệt Lệnh Thìn trên một mức độ nào đó ám hợp với Tỵ Hỏa.


Tu vi nguoi tuoi TI thang 3 Am lich nam 2016 hinh anh
Vậy nên vận tài lộc của người này sẽ gặp nhiều cơ hội “trời ban”, bạn nên nhanh nhạy hơn với thị trường. Mặt sự nghiệp cũng được hỗ trợ một phần nên rất khả quan. Chỉ vướng bận chút vì chuyện tình cảm không được thuận lợi. 

Tu vi nguoi tuoi TI thang 3 Am lich nam 2016 hinh anh 2
Sự nghiệp 
Chuyện công việc của bạn mệnh sẽ có nhiều thu hoạch mới nếu chọn làm đúng ngày tốt. Kế hoạch được phê duyệt, đồng nghiệp ngưỡng mộ. Quý nhân âm thầm giúp đỡ khiến bạn thăng tiến rất nhanh trong tháng này. Các mối quan hệ xã giao hỗ trợ người tuổi Tỵ rất nhiều trong quá trình xây dựng công việc và kế hoạch tương lai. Đôi khi những buổi gặp mặt ngoài giờ sẽ đem lại cho bạn nhiều ý tưởng cũng như mối hợp tác bất ngờ. Đây cũng là cơ hội để những bản mệnh muốn thay đổi chỗ làm tìm kiếm thời cơ.
Tài lộc 
Vận tài lộc của người tuổi Tỵ vẫn bình thường như bao tháng khác. Người làm ăn thì phải chú ý mặt chi tiêu cho việc chiêu đãi, gặp gỡ khách hàng. Đề phòng Kiếp Sát hung tinh gây chuyện va chạm làm bạn phải mất tiền đền bù cho người ta. Kiếp Sát là hung thần liên quan tới chuyện thị phi va chạm chân tay bất lợi cho bản mệnh. 

Tu vi nguoi tuoi TI thang 3 Am lich nam 2016 hinh anh 3

Tình cảm 
Bước vào tháng Nhâm Thìn, ngũ hành Nguyệt Lệnh xung khắc với bản mệnh Tỵ Hỏa nên vận trình người tuổi Tỵ cũng gặp chút bất lợi. Sự tranh chấp giữa vợ chồng vì chuyện tiền bạc luôn khiến các bạn thấy mệt mỏi. Vì cá tính khác biệt, người tuổi Tỵ cũng khó tìm được đối tượng trong chuyện tình cảm.
Sức khỏe 
Thủy Hỏa bất hòa gây ảnh hưởng xấu tới mặt sức khỏe, người này nên đi lại cẩn thận, phòng bệnh hơn tránh bệnh. Tránh vì chuyện tình cảm mà mượn rượu giải sầu, ảnh hưởng tới gan tạng. Thói quen ăn uống cũng là nguyên nhân ảnh hướng tới sức khỏe trong tháng này của bản mệnh.

Tu vi nguoi tuoi TI thang 3 Am lich nam 2016 hinh anh 4
Nhìn chung, tháng có thiên can Nhâm tương khắc với thiên can Thái Tuế Bính nhưng địa chi Thìn Mộc lại ám hợp với Tỵ Hỏa vì vậy vận thế trong tháng khá kỳ ảo. Tuy vậy, cơ hội kiếm tiền của bạn vẫn rất cao. Bạn tương đối lười biếng trong công việc vì vậy vận trình sự nghiệp tiến triển chậm. Mặt tình cảm, bạn có cơ hội gặp gỡ nhiều nên có thể chủ động biểu đạt tình cảm với đối phương. Mặt sức khỏe, cần chú ý chấn thương khi vận động, khi lái xe cần chú ý an toàn giao thông.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X