Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi người tuổi THÌN tháng 3 Âm lịch năm 2016

Thứ Hai, 28/03/2016 14:32 (GMT+07)

() Bước vào tháng 3 theo lịch âm 2016, Thiên Can Nhâm Thủy tương khắc với Thiên Can Bính Hỏa, lại thêm địa chi hai Thìn tự hình khiến vận trình của người tuổi Thìn tương đối khắc nghiệt.


Tu vi nguoi tuoi THIN thang 3 Am lich nam 2016 hinh anh
Ngoài ra, với bản tính nóng vội nên người này thường hay tự rước rắc rối vào người. Công việc không được giải quyết triệt để, tính cách hấp tấp dễ xảy ra tranh cãi. Nhưng giữa tháng bản mệnh lại bước vào một cao trào nhỏ vì cát tinh Thiên Như và Nguyệt Đức cùng xuất hiện. Nguyệt Đức đem tới trí tuệ vẹn toàn và Thiên Như đại diện cho sự may mắn sẽ che chở cho vận trình cuối tháng của bạn. Gia đình thuận hòa không gặp chuyện quá buồn phiền.

Tu vi nguoi tuoi THIN thang 3 Am lich nam 2016 hinh anh 2
Sự nghiệp 
Các mối quan hệ xã giao của người tuổi Thìn tháng này rất căng thẳng, họa thị phi gây rắc rối cho công việc của bạn. Bạn phải hoàn thành cả núi công việc mà đồng nghiệp không hề giúp đỡ, tính cách hiếu thắng khiến bạn không muốn mở lời cầu cạnh, nhờ vả. Mối nguy hại đến từ việc bạn làm người trung gian giúp người khác, sự phân chia không đồng đều nhiệm vụ dẫn tới bất mãn và cãi cọ. Nói chung, bạn không nên vì mối chân tình nào đó mà nhận lời đứng giữa giúp đỡ mặt chuyên môn, nhiều khi “làm phúc phải tội”.
Tài lộc 
Vận tài lộc trong tháng 3 âm lịch tương đối trắc trở, vận phá tài xảy ra liên tiếp. Địa chi tự hình mang tới nhiều cạnh tranh bất lợi. Cùng một nhiệm vụ công việc, cùng một đơn hàng bản mệnh sẽ phải cạnh tranh với khá nhiều đồng nghiệp, bạn làm ăn.  Những người có đam mê các trò may mắn nên suy nghĩ lại trước khi vung tay, có thể tiền sẽ một đi không trở lại đó. 

Tu vi nguoi tuoi THIN thang 3 Am lich nam 2016 hinh anh 3
Tình cảm 
Chuyện tình cảm của người tuổi Thìn có gia đình sẽ lý tưởng hơn vì có quý nhân Nguyệt Đức chặn đứng mọi suy nghĩ ham chơi của bạn. Quan hệ xung khắc ở công việc sẽ được giải tỏa khi trở về nhà. Hãy dạy con mình một vài điều mới lạ về cuộc sống, bạn sẽ thấy logic từ con trẻ sẽ giúp tinh thần mình thư thái. 
Người chưa có ai thì lại không được mặn mà với tình yêu cho lắm. Một phần vì công việc quá bận rộn, một phần vì hứng thú hẹn hò của bạn chưa tới. Tuy nhiên, mang cả cảm xúc khó chịu từ công việc về nhà sẽ làm những người yêu thương bạn phiền lòng.
Sức khỏe 
Người tuổi Thìn sẽ không gặp nhiều đáng ngại về mặt sức khỏe. Chỉ cần bạn lưu ý tinh thần gặp nhiều căng thẳng ra thì nên tránh các đồ quá ngọt. Đối với bản mệnh Thìn Thổ mà nói, việc thay đổi môi trường sống xung quanh cũng thúc đẩy tốt sức khỏe của bạn.

Tu vi nguoi tuoi THIN thang 3 Am lich nam 2016 hinh anh 4
Nhìn chung, bước vào tháng mùa xuân cuối cùng, những khó khăn của tháng trước sẽ được "quét dọn" sạch, vận trình dần tốt đẹp trở lại. Về công việc, bạn được sự giúp đỡ từ lãnh đạo hoặc đồng nghiệp là nam giới, nên mọi nhiệm vụ được xử lí gọn nhẹ, hoàn thành thuận lợi. Nam nữ độc thân được giới thiệu nhiều đối tượng mới, nhưng liệu có kết đôi được hay không là do chính bạn quyết định. Vận tài lộc thuận lợi nhưng bạn không nên ham hố bài bạc, tránh rơi vào tình trạng thiếu tiền. Mặc sức khỏe không có gì đáng ngại, chỉ cần ăn nghỉ điều độ là bạn có sức khỏe để bắt đầu công việc mới.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X