Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi người tuổi THÂN tháng 3 Âm lịch năm 2016

Thứ Hai, 28/03/2016 14:54 (GMT+07)

() Tử vi người tuổi Thân bước vào tháng 3 âm lịch, gặp Thiên Can Nhâm tương khắc với Thiên Can Bính, mà Bính Hỏa lâm Quan Đới vận tại địa chi Thìn.


Tu vi nguoi tuoi THAN thang 3 Am lich nam 2016 hinh anh
Vậy nên tính tích cực trong công việc của người tuổi Thân sẽ gặp chút giảm sút. Nguyên do bạn làm việc với cường độ quá cao trong khi sức khỏe lại không đảm bảo, tâm trạng dễ xuất hiện suy nghĩ “lực bất tòng tâm”. Mặt tài lộc, có lẽ người tuổi Thân không nên dễ dàng cho người khác vay tiền, nguy cơ mất tiền khá cao. Bạn cũng nên hạn chế phần nào tính cách cố chấp của mình, tránh tự mình chịu thiệt thòi quá nhiều.

Tu vi nguoi tuoi THAN thang 3 Am lich nam 2016 hinh anh 2
Sự nghiệp 
Vận công việc của người tuổi Thân có vận trình lên xuống khá mơ hồ. Vì vận trình tổng thể lâm Quan Đới vận nhưng lại ẩn giấu sự mâu thuẫn trong Thiên Can nên mọi việc đều trở nên khó đoán biết. Mặt công việc có chút khó khăn vì tinh thần bạn không được tập trung. Nhiệm vụ công việc trở nên nặng nề hơn dẫn tới tinh thần mệt mỏi, ham muốn làm việc giảm sút nhiều.

Tài lộc 
Vận trình tài lộc trong tháng Nhâm Thìn của người tuổi Thân không thực sự thuận lợi. Bản mệnh nên hạn chế các quan hệ liên quan tới tiền bạc, tránh xa các công việc gây rủi ro tài chính cao. Đây là tháng mà hung tinh Địa Sát sẽ gây ra nhiều rắc rối tài chính cho bạn, nên chuẩn bị trước các kế hoạch chi tiêu.
Tu vi nguoi tuoi THAN thang 3 Am lich nam 2016 hinh anh 3
Tình cảm
Chuyện tình cảm của người tuổi Thân không có nhiều sắc màu trong tháng 3 âm lịch. Vì bản tính người tuổi Thân tương đối cố chấp, ngang tàng; một khi họ đã quyết định một việc nào đó thì khó mà thay đổi được. Vì thế các cuộc nói chuyện trong gia đình luôn ở trong trạng thái căng thẳng, vì vậy nửa kia cần cố gắng nhường nhịn họ. Người độc thân thì cứ thuận theo tự nhiên đừng quá miễn cưỡng theo đuổi điều gì. Chuyện tình cảm không nên gấp gáp, nếu không rơi vào tình thế bắt buộc bạn không nên xúc tiến việc đính hôn, kết hôn hay cưới hỏi gì trong tháng này.
Sức khỏe 

Vận trình sức khỏe của người tuổi Thân sẽ gặp vấn đề mệt mỏi về thân thể và tinh thần vì Thổ khí quá vượng.  Đồng thời người hay đi ra ngoài, hoặc đi làm về nhà mỗi ngày nên lưu ý chuyện an toàn xe cộ. Địa Sát hung tinh luôn tiềm tàng đe dọa bạn đó! 

Tu vi nguoi tuoi THAN thang 3 Am lich nam 2016 hinh anh 4
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X