Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi người tuổi SỬU tháng 3 Âm lịch năm 2016

Thứ Hai, 28/03/2016 14:12 (GMT+07)

() Mặc dù đầu tháng người tuổi Sửu phải gánh vác nhiều trọng trách quan trọng nhưng quý nhân Nguyệt Đức sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn.

Tu vi nguoi tuoi SUU thang 3 Am lich nam 2016 hinh anh

Tháng ba âm theo Lịch âm dương, có Thiên Can Nhâm Thủy tương khắc với Thiên Can Bính Thân; đồng thời Địa chi lại tọa Thủy khố. Nên Sửu Thủy rất hưng thịnh, người tuổi Sửu có một vận trình vừa thuận lợi lại vừa khó khăn. Chuyện tình cảm bị người ta giữ khoảng cách, người đã kết hôn thì cần chăm sóc đối phương hơn. Sự nghiệp cũng gặp áp lực vì khối lượng công việc và thời gian ít ỏi. Cuối tháng không nên ra ngoài nhiều, nên ở nhà dưỡng căn khí.
Sự nghiệp 
Mặc dù đầu tháng người tuổi Sửu phải gánh vác nhiều trọng trách quan trọng nhưng quý nhân Nguyệt Đức sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn. Bạn sẽ đạt được thành tựu bất ngờ trong quá trình làm việc, được lãnh đạo khen thưởng. Đồng thời các mối quan hệ xã giao của bạn cũng được quý nhân phù hộ mà luôn được xử lý hoàn hảo. Đương nhiên, thuận lợi luôn đi kèm với quyền lợi, bạn dễ trở thành tiêu điểm trong mắt đồng nghiệp. Đừng quên quan hệ tương hình với Nguyệt Lệnh đem tới nhiều đố kỵ.
Tài lộc 
Vận tài lộc không có nhiều đột phá, viên chức văn phòng vẫn yên phận với số lương cố định cuối tháng. Người làm ăn, kinh doanh thì gặp nhiều đối thủ cạnh tranh hơn, bạn sẽ phải vất vả kiếm tìm thành tích tài lộc trong tháng này. Thứ Ấn tọa Nguyệt Lệnh nên bạn không phải lo lắng nhiều chuyện chi tiêu hàng ngày nhưng chuyện bất ổn trong gia trạch cũng khiến bạn tiền mất tật mang. 

Tu vi nguoi tuoi SUU thang 3 Am lich nam 2016 hinh anh 2
Tình cảm 
Chuyện tình cảm bất thuận, các thành viên trong gia đình thường xuyên mâu thuẫn với nhau, không khí trở nên căng thẳng. Sự cố chấp của bạn khiến cha mẹ, anh em khó mà chia sẻ. Ngoài ra, những người độc thân cũng gặp nhiều đối thủ cạnh tranh trong tình cảm nhưng hãy bình tĩnh, tránh hấp tấp vội vàng trong chuyện tình cảm bạn nhé.
Người đã có gia đình thì nên quan tâm tới người thân hơn, tổ ấm bé nhỏ của hai bạn được vun đắp từ cha, mẹ, anh, chị cô bác xung quanh đó.
Sức khỏe
Mặt sức khỏe của người tuổi Sửu  sẽ phải cẩn thận hơn trong tháng này vì cung mệnh có Diệt Sát tinh xuất hiện. Bạn nên chú ý tới chuyện bệnh tật của các thành viên trong gia đình. Năm 2016, bản mệnh có Đại Hao tọa mệnh nên mặt sức khỏe thường xuyên bị đe dọa nhất là các bệnh mãn tính, hay va chạm gây thương tật.

Tu vi nguoi tuoi SUU thang 3 Am lich nam 2016 hinh anh 3
Nhìn chung, trong tháng 3 âm lịch, bản mệnh vẫn cần lao động chăm chỉ, khó khăn lớn nhất trong tháng chính là vấn đề về con người. Mặt công việc, thái độ của đồng nghiệp với bạn khá là bất ổn, lúc thì xa lánh và nói xấu sau lưng, khi lại thân thiết như người một nhà. Điều đó khiến bạn cảm thấy các mối quan hệ thật sự phức tạp, không rõ ràng. Trong gia đình, dễ xảy ra tranh cãi gay gắt nhưng nếu bản mệnh có thể nhường một bước thì biển rộng trời cao, gia đình hòa thuận, vạn sự viên mãn. Bạn cũng cần quan tâm tới sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình vì trong tháng này sẽ có ai đó bất ngờ phát bệnh.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X