Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi người tuổi NGỌ tháng 3 Âm lịch năm 2016

Thứ Hai, 28/03/2016 14:49 (GMT+07)

() Bước vào tháng 3 âm lịch, người tuổi Ngọ gặp Thìn tọa Thủy khố khắc Tị Ngọ nên vận trình của bạn có dấu hiệu đi xuống rõ rệt.


Tu vi nguoi tuoi NGO thang 3 Am lich nam 2016 hinh anh
Vận trình những tháng trước quá thuận lợi khiến cho bạn trở nên lười nhác, không có chí tiến thủ trong các nhiệm vụ mới. chính vì vậy màvận tài lộc cũng không được khả quan.

Tu vi nguoi tuoi NGO thang 3 Am lich nam 2016 hinh anh 2
Sự nghiệp 
Vận trình sự nghiệp của người tuổi Ngọ trong tháng 3 âm lịch chịu sự kiểm soát từ Nguyệt Lệnh nên ý tưởng sáng tạo của bạn không nhiều. Công việc trì trệ, quan hệ đồng nghiệp cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Bạn cần một tư duy sáng suốt thì mới có nhiều tiến triển trong công việc, như vậy năng lực của bạn sẽ được nâng cao, từ đó thúc đẩy tốc độ làm việc. Ngoài ra, việc này cũng giúp bạn nâng cao tinh thần cảnh giác với các sự việc xảy ra xung quanh mình và đạt được hiệu quả tích cực. 
Tháng Nhâm Thìn có địa chi Thìn Thủy bước vào đại vận Quan Đới nên bạn cũng có thể hi vọng nếu có sự nỗ lực, vì Quan Đới vận được ví như con đường cuộc đời mới mở dành cho các vị quan trẻ tuổi. Trong thuật ngữ cổ, Quan Đới là một vị quan trẻ, phục sức đẹp đẽ để chuẩn bị nhậm chức. Vì thế, bạn cần chăm chỉ hơn để chiến thắng Nguyệt Lệnh một cách thật vẻ vang.
Tài lộc 
Vì vận công việc không thuận lợi nên mặt tài lộc của bản mệnh không có nhiều chuyển biến. Khả năng tiêu tiền của bạn cũng rất mạnh mẽ trong tháng này. Bạch Hổ Hoa Cái hung tinh luôn rình rập để “móc hầu bao” của bạn đó. Bạch Hổ xuất hiện thường mang những điều không may về chân tay cũng như tiền bạc. Có thể một va chạm nhỏ trên đường cũng khiến bạn tiêu hao tiền bạc cho người khác.

Tu vi nguoi tuoi NGO thang 3 Am lich nam 2016 hinh anh 3
Tình cảm
Với chuyện tình cảm, người độc thân sẽ có chút thuận lợi hơn, người đã kết hôn thì mâu thuẫn chồng chất. Do tháng bước vào Quan Đới đại vận nên bản mệnh độc thân có đường đào hoa vô cùng rực rỡ, hơn nữa, bản thân họ cũng chuyên tâm trong việc tìm hiểu đối phương. Còn với người đã có nửa kia thì vận trình đào hoa này lại là một rắc rối. Vì sức hút của bạn quá lớn khiến những người khác giới luôn bị thu hút và gây ra nhiều hiểu lầm. Gia đình nhỏ của bạn đứng trước nhiều nguy cơ rạn nứt. Có lẽ trong quá trình tiếp xúc, bạn nên tránh đến gần hoặc có các hoạt động ngoài giờ quá nhiều với các đồng nghiệp hoặc bạn hàng khác giới. Nên biết giữ khoảng cách cũng như dục vọng trong người bạn.
Sức khỏe 
Mặt sức khỏe của bản mệnh rất tốt, với sức đề kháng ổn định bạn sẽ không gặp bất cứ nguy hại nào về bệnh tật, thế nhưng hưng Hoa Cái tinh lại khiến bạn khó tránh khỏi nhiều va chạm tổn thương về thân thể. Người hay ra ngoài, hay phải đi lại nhất định cần lưu ý an toàn giao thông, tuân thủ luật lệ giao thông, tránh uống rượu khi phải lái xe.

Tu vi nguoi tuoi NGO thang 3 Am lich nam 2016 hinh anh 4
Nhìn chung, vận trình tháng Nhâm Thìn của người tuổi Ngọ 4 phần cát 6 phần hung. Tọa Thái Tuế lại có Kiếp Tài nên vận trình công việc ảnh hưởng lẫn nhau. Ngoài ra, vì bản mệnh gặp chút tương hình với Thái Tuế nên sẽ gặp nhiều bất lợi liên quan tới va chạm ảnh hưởng sức khỏe, bản mệnh cần chú ý.

=> Xem thêm: Tử vi trọn đời theo ngày tháng năm sinh

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X