Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi người tuổi MÙI tháng 3 Âm lịch năm 2016

Thứ Hai, 28/03/2016 14:54 (GMT+07)

() Tháng Nhâm Thìn, người tuổi Mùi gặp vận trình nửa hung nửa cát. Một phần vì Thiên Can Nhâm tương khắc với Thái Tuế Bính Thân, nhưng Thìn Mùi lại thuộc quan hệ tứ hợp Thổ nên được đỡ đần phần nào mâu thuẫn.


Tu vi nguoi tuoi MUI thang 3 Am lich nam 2016 hinh anh
Tử vi tháng 3 theo Lịch âm của người tuổi Mùi Thổ gặp được Thìn Thổ tứ hợp hóa cũng thành Thổ. Nên công việc phải gánh vác của bạn sẽ rất lớn trong tháng này. Mọi mặt đều yêu cầu một sự nỗ lực 200%, nhờ vậy kết quả bạn đạt được rất khả quan. Tuy vậy, bán mạng cho công việc không phải là cách hay, bạn nên điều chỉnh thời gian làm việc và nghỉ ngơi cho hợp lý.

Tu vi nguoi tuoi MUI thang 3 Am lich nam 2016 hinh anh 2
Sự nghiệp  
Tháng Nhâm Thìn, người tuổi Mùi gặp vận trình nửa hung nửa cát. Một phần vì Thiên Can Nhâm tương khắc với Thái Tuế Bính Thân, nhưng Thìn Mùi lại thuộc quan hệ tứ hợp Thổ nên được đỡ đần phần nào mâu thuẫn. Phần việc trong tháng này sẽ trở nên nặng gánh gấp đôi mọi tháng, áp lực của người tuổi Mùi vì thế cũng tăng lên. Như vậy, người này sẽ phải làm việc chăm chỉ hơn, ngoài ra rắc rối từ họa tiểu nhân cũng khiến bạn khốn đốn, cần phải đề cao cảnh giác. Người làm ăn thì nên sáng suốt hơn khi chọn mục tiêu và bạn làm ăn.
Tài lộc 
Vận trình tài lộc trong tháng 3 âm lịch của người tuổi Mùi tương đối ổn định, dù chính tài hay thứ tài bạn đều có nhiều món lợi bất ngờ. Tuy nhiên, vì chi tiêu cũng khá lớn nên tháng này bạn khó có thể tích trữ một khoản nho nhỏ. Với người làm ăn thì nên khống chế chi tiêu, đặc biệt trong các mối làm ăn hay gặp gỡ khách hàng. Có thể vì nhìn người không tốt mà bạn sẽ mất tiền cho người không đáng tin cậy.

Tu vi nguoi tuoi MUI thang 3 Am lich nam 2016 hinh anh 3
Tình cảm 
Chuyện tình cảm của người tuổi Mùi trong tháng 3 âm lịch này lại tương đối tốt, vì bản mệnh có Đào Hoa tinh tương trợ. Người độc thân sẽ có nhiều tiến triển đột phá trong mối quan hệ đã lâu, tuy vậy bạn không nên quá suồng sã sẽ phá hỏng ấn tượng bấy lâu đó. Người đã kết hôn thì nên chăm sóc tổ ấm của mình, có dự báo “hồ ly tinh" quấy phá. Chuyện gia đình cũng khiến bạn phải lao tâm khổ tứ nhiều: mâu thuẫn cha mẹ, con cái học hành, rắc rối công việc của nửa kia…
Sức khỏe  
Vận trình sức khỏe của người tuổi Mùi không có gì quá đáng ngại, chỉ cần chú ý làm việc và nghỉ ngơi điều độ. Các bữa ăn hàng ngày nên chuẩn bị đầy đủ chất dinh dưỡng. Thường xuyên luyện tập các bài tập nhỏ như đứng lên ngồi xuống hoặc đi lại vài phút để đảm bảo tinh thần và cơ thể cho một ngày làm việc sung sức.

Tu vi nguoi tuoi MUI thang 3 Am lich nam 2016 hinh anh 4
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X