Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi người tuổi MÃO tháng 3 Âm lịch năm 2016

Thứ Hai, 28/03/2016 14:27 (GMT+07)

() Mặt tài lộc của người tuổi Mão cũng gặp nhiều trắc trở vì vận trình tốt nhưng lại kéo theo nhiều đố kỵ, nếu bạn có được lợi từ công việc bạn nên chia sẻ với những người hợp tác với mình.

Tu vi nguoi tuoi MAO thang 3 Am lich nam 2016 hinh anh

Xem lịch âm khi bước vào tháng 3 âm lịch, vận trình tháng xuất hiện địa chi Thìn tọa Thủy khố, sinh Mão Mộc. Tưởng rằng con đường tử vi thuận lợi nhưng quan hệ tương hại với Nguyệt Lệnh khiến công việc của bạn sẽ gặp nhiều trở ngại. Mặt tài lộc cũng gặp nhiều trắc trở vì vận trình tốt nhưng lại kéo theo nhiều đố kỵ. Nếu bạn có được lợi từ công việc bạn nên chia sẻ với những người hợp tác với mình.

Tu vi nguoi tuoi MAO thang 3 Am lich nam 2016 hinh anh 2
Sự nghiệp 
Công việc của người tuổi Mão không được phát triển nhiều trong tháng. Vì quan hệ Thiên Can tương khắc hạn chế các ý tưởng và hoạt động công việc. Đồng thời, bản mệnh cũng phải đề phòng chuyện thị phi, quan hệ tương hại với Nguyệt Lệnh khiến bạn khó mà tránh khỏi hạn này.
Tài lộc 
Vận tài lộc của người tuổi Mão trong tháng 3 âm lịch được ví như cỏ mọc trong vườn xuân. Tuy vậy, bản mệnh cũng đừng đặt nặng vấn đề tiền nong, vạn sự thuận tự nhiên thì tài vận sẽ tới. Khi có được cơ hội cho mình, bạn nên biết chia sẻ với mọi người xung quanh, ứng lộc thì lộc sẽ quay lại với mình. Ông bà ta có câu “Đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn” vừa tránh được lòng tiểu nhân lại vừa tạo cơ hội nhân duyên cho mình.

Tu vi nguoi tuoi MAO thang 3 Am lich nam 2016 hinh anh 3
Tình cảm 
Chuyện tình cảm của người tuổi Mão không được phong phú. Người đã kết hôn hay có người yêu thì hay xảy ra chút bất đồng cãi cọ, tuy vậy cơ hội làm rạn nứt quan hệ hầu như không có, nhiều nhất chỉ gây ra chiến tranh lạnh mà thôi. Vì năm 2016, bản mệnh bước vào vận trình Quan Đới đại vận, được ví như một thanh niên trẻ tuổi bắt đầu bước vào con đường quan trường vậy. Mọi thứ đều mới mẻ, bước khởi đầu không thuận lợi nhưng lại đầy ắp sự thú vị. Với người độc thân thì vận trình này càng được tiến triển mạnh mẽ. Chỉ cần bạn kiên trì theo đuổi thì vận đào hoa tốt sẽ tới trong tháng 5 âm lịch.
Sức khỏe 
Vận trình sức khỏe của người tuổi Mão sẽ gặp chút vấn đề về da dẻ và dạ dày. Bạn nên lưu ý chuyện ăn uống hàng ngày, chú ý vệ sinh ăn uống, tránh triệt để các món ăn nóng. Ngoài ra, tháng mùa xuân độ ẩm cao bạn cũng nên chú ý tới da dẻ của mình, nhất là với những người da dầu nhiều.

Tu vi nguoi tuoi MAO thang 3 Am lich nam 2016 hinh anh 4
Nhìn chung, tháng 3 âm lịch vận trình sự nghiệp và tài lộc của bản mệnh phát triển bình thường, nguyên nhân do thời vận chưa tới, lúc này bạn nên chuẩn bị tài nguyên và sức lực để đợi cơ hội tới. Với những người trẻ tuổi, đây là tháng mà bạn để cảm xúc xen vào công việc khiến cách xử trí mọi việc bị mất cân bằng. Bạn cần kiểm soát cảm xúc bản thân, luôn có thái độ tôn trọng bề trên, nghe lời cha mẹ và ý kiến thầy cô, không được hành động đơn độc mà sau này hối hận. Khi kết bạn nên chú ý không bị người khác lợi dụng, xúc phạm danh dự và hủy hoại tiền đồ của mình.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X