Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi người tuổi HỢI tháng 3 Âm lịch năm 2016

Thứ Hai, 28/03/2016 16:31 (GMT+07)

 () Tử vi người tuổi Hợi trong tháng 3 âm lịch, có địa chi Hợi Thủy được được tọa kho Tài Khố ở Thìn. 


Tu vi nguoi tuoi HOI thang 3 Am lich nam 2016 hinh anh
 

 
 
Có thể nói vận trình của người tuổi Hợi sẽ thường xuyên xảy ra tình trạng làm thêm giờ nhưng quý nhân sẽ giúp bạn để mở ra nhiều con đường phát triển mới. Chuyện tình cảm với người độc thân rất thích hợp phát triển tại các buổi hẹn hò với bạn bè, người quen. 

Tu vi nguoi tuoi HOI thang 3 Am lich nam 2016 hinh anh 2
 
Sự nghiệp 
 
Vận sự nghiệp của người tuổi Hợi sẽ có nhiều tiến triển đáng nể, tần suất công việc nhiều, cơ hội mở rộng kinh nghiệm rất phong phú. Đối với người làm nghề nghệ thuật, công nghiệp, giải trí, công nghệ thông tin thì bạn sẽ có nhiều bước tiến mới hơn. Người làm văn phòng thì lưu ý các văn kiện, các ghi chép hóa đơn chứng từ. Với quý nhân hỗ trợ, cơ hội được bạn bè giúp đỡ sẽ khiến bạn rút ngắn thời gian để thăng tiến. Tuy nhiên, các hiểu nhầm với đồng nghiệp cần được giải quyết ngay, tránh để lâu dài. 
 
Tài lộc 
 
Vận tài lộc của bạn tương đối ổn thỏa nhờ quan hệ nhân duyên mở rộng. Tuy nhiên người sinh vào năm 1959 nên tránh các mối liên quan về tiền bạc, dễ xảy ra điềm mất tài lộc. Các bà nội trợ thì nên tính toán tiền thu chi hàng tháng cẩn thận, tránh nhầm lẫn tiền nong khi đi chợ. 

Tu vi nguoi tuoi HOI thang 3 Am lich nam 2016 hinh anh 3
 
Tình cảm 
 
Chuyện tình cảm trong tháng 3 âm lịch này người tuổi Hợi được dự báo nửa hung nửa cát. Người đang yêu thì dễ lâm vào tình trạng chọn lựa giữa tiếp tục duy trì hay “đường ai nấy đi”. Người độc thân thì mải công việc mà không màng chuyện tình cảm dù bố mẹ giục giã. Người có gia đình thì nếu không chân thành tích cực thì quan hệ cũng rơi vào tình trạng “đóng băng” 
 
Sức khỏe 
 
Trong tháng 3 âm này, người tuổi Hợi gặp tình trạng mất ngủ thường xuyên, còn lại các mặt khác không có gì lo ngại. Lưu ý các ngoại thương bất ngờ ở tay chân. Người có thói quen tập thể dục nên đề phòng, bạn có thể trang bị thêm các đồ bảo hộ cho mình. Phụ nữ thì tránh đi một mình nơi đường vắng.

Tu vi nguoi tuoi HOI thang 3 Am lich nam 2016 hinh anh 4
 
 
=> Xem thêm: Tử vi trọn đời theo ngày tháng năm sinh

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X