Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi người tuổi DẬU tháng 3 Âm lịch năm 2016

Thứ Hai, 28/03/2016 15:47 (GMT+07)

() Vận trình người tuổi Dậu trong tháng 3 âm lịch, gặp quan hệ Thiên Can Nguyệt Lệnh cùng Thái Tuế tương khắc. Địa chi Thìn Dậu tương hợp nên người tuổi Dậu có tử vi khá thoải mái trong tháng Nhâm Thìn.


Tu vi nguoi tuoi DAU thang 3 Am lich nam 2016 hinh anh
Công việc không có nhiều thay đổi tích cực nhưng nhờ biểu hiện tốt từ trước nên tháng này bạn vẫn dễ thở hơn khi làm việc. Vận tài lộc cũng được bảo vệ, chỉ cần không quá lãng phí thì không có gì quá đáng ngại.  

Tu vi nguoi tuoi DAU thang 3 Am lich nam 2016 hinh anh 2
Sự nghiệp 
Người này hành sự cẩn thận, thông minh từng bước tìm kiếm cách giải quyết, luôn tìm tòi, khám phá các phương pháp mới để hoàn thành công việc. Vận trình tương hợp cũng khiến bạn nhận được sự ủng hộ từ các đồng nghiệp và bạn bè xung quanh. Công việc nhờ vậy tiến triển thuận lợi đem tới nhiều thành công trong tháng 3 âm lịch này. Ngoài ra, Phúc Tinh cao chiếu mà người tuổi Dậu còn nhận được nhiều cơ hội phát triển nghiệp vụ, nâng cao kinh nghiệm và sự tích cực cũng được tăng lên.
Tài lộc
Vận tài lộc thì nhận được Phúc Tinh che chở nên Thứ Tài phát triển, Tiểu Tài cũng cát vượng, cũng do Dậu Kim tương khắc với Thìn Thổ mở ra tài khố, nên bản mệnh có thể yên tâm kê cao gối trong tháng này. Vì Phúc Tinh dẫn đường quý nhân, đường nhân duyên rộng mở, cơ hội tài lộc dồi dào.

Tu vi nguoi tuoi DAU thang 3 Am lich nam 2016 hinh anh 3
Tình cảm 
Chuyện tình cảm của người tuổi Dậu trong tháng 3 âm lịch này cũng rất tốt đẹp. Phúc Tinh khiến bản mệnh trở nên bận rộn với các mối quan hệ nhân duyên xã hội. Người độc thân có nhiều hi vọng tiến triển mới, đừng quá nhút nhát mà bỏ lỡ cơ hội quý báu của chính mình. Người có gia đình thì gặp chút rắc rối vì sự nổi dậy bất ngờ từ con cái.
Sức khỏe 
Nhân viên văn phòng cần lưu ý nghỉ ngơi đầy đủ, tránh thức quá khuya để tinh thần mệt mỏi ảnh hưởng tới công việc. Người làm ăn lưu ý chuyện ăn uống, ăn đồ chế biến bên ngoài không tốt cho sức khỏe của bạn.   

Tu vi nguoi tuoi DAU thang 3 Am lich nam 2016 hinh anh 4


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X