Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi người tuổi DẦN tháng 3 Âm lịch năm 2016

Thứ Hai, 28/03/2016 14:21 (GMT+07)

 () Sự bảo thủ của người tuổi Dần còn gây bất lợi cho các mối quan hệ nhân duyên trong sự nghiệp. Có lẽ bạn nên tìm ra phương pháp nghỉ ngơi để thư thái tinh thần trước khi muốn bắt đầu một việc gì đó. 

Tu vi nguoi tuoi DAN thang 3 Am lich nam 2016 hinh anh
 
 
Trong tháng 3 Nhâm Thìn theo Lịch vạn sự, người tuổi Dần có Địa Chi Dần Thìn đều thuộc ngũ hành Mộc. Thìn Mộc có dấu hiệu suy thoái nhưng Dần Mộc lại tọa trường sinh nên vận khí của bạn sẽ bị tiêu hao nhiều, làm cho bạn trở nên nóng vội, không có sự tập trung. Quan hệ đồng nghiệp căng thẳng, có lẽ bạn nên chuyển hướng cảm xúc của mình sang mặt tình cảm thì hơn.

Tu vi nguoi tuoi DAN thang 3 Am lich nam 2016 hinh anh 2
 
Sự nghiệp
 
Vận trình sự nghiệp của người tuổi Dần tháng này chịu khá nhiều ảnh hưởng từ mặt tâm lí. Thổ khí vượng, căn khí bản thân lại có dấu hiệu suy thoái khiến tính tình của bạn trở nên bốc đồng, hay căng thẳng thường xuyên có dấu hiệu “tâm hồn treo ngược cành cây”. Sự mất tập trung của bạn gây ảnh hưởng rất lớn tới đồng nghiệp và tiến độ công việc. Sự bảo thủ của bạn còn gây bất lợi cho các mối quan hệ nhân duyên trong sự nghiệp. Có lẽ bạn nên tìm ra phương pháp nghỉ ngơi để thư thái tinh thần trước khi muốn bắt đầu một việc gì đó. 
 
Tài lộc 

Kim Quỹ quý nhân cho thấy bạn có điềm báo tốt đẹp về vận trình tài lộc. Kim Quỹ cát tinh tượng trưng cho xe cộ đi lại thời xưa, đại diện cho bổng lộc chức tước. Vì vậy bạn nên chăm chỉ làm việc tạo điều kiện cho vận tiền tài thăng tiến. Ngoài ra, cơ hội kiếm tiền xuất hiện nhiều cũng đồng nghĩa với tỉ lệ cạnh tranh gia tăng. Người tuổi Dần vừa chăm chỉ lại vừa phải nhanh nhạy với cơ hội đang tới. 

Tu vi nguoi tuoi DAN thang 3 Am lich nam 2016 hinh anh 3
 
Tình cảm 
 
Chuyện tình cảm của người tuổi Dần trong tháng 3 âm lịch không được thuận lợi. Vì quan hệ tương hình, mặc dù bạn cùng người ấy có cơ sở tình cảm nhất định nhưng tính kích thích, hồi hộp trong mỗi lần gặp gỡ lại không có. Một phần do tính tình chịu ảnh hưởng từ Nguyệt Lệnh một phần khác do đối phương đang có người khác tấn công. Nếu bạn thấy mối quan hệ chưa khăng khít thì có thể dừng lại, tránh làm tổn thương mình và người ấy.
 
Đời sống vợ chồng cũng thiếu đi màu sắc thi vị và tình cảm, nếu tình hình này kéo dài, cuộc hôn nhân của bạn sẽ không ổn định. Nhân lúc tinh thần không được tập trung, bạn hãy cùng nửa kia đi xa một chuyến, vừa vun đắp tình cảm lại vừa lấy lại hứng thú công việc trong bạn. 
 
Sức khỏe 
 
Tình hình sức khỏe của người tuổi Dần rất tốt trong tháng Nhâm Thìn. Bản mệnh chỉ cần đừng để gan bốc hỏa, chú ý chăm sóc bộ phận Gan, bằng phương pháp tránh đồ cay nóng. Vì Gan Tỳ Vị đóng vai trò quan trọng trong căn gốc thiên mệnh Chu Dịch. Trong tiết xuân phơi phới vạn vật hồi sinh, bạn nên dậy sớm và ngủ muộn một chút, đi dạo.. việc này thúc đẩy sức sống trong thân thể, rất tốt cho sức khỏe bản mệnh. 

Tu vi nguoi tuoi DAN thang 3 Am lich nam 2016 hinh anh 4
 
Nhìn chung, tháng 3 âm lịch, bản mệnh bị Ngũ Quan và Phi Phù chiếu mệnh nên mặt công việc và con người đều rắc rối. Trong tháng bạn nên cẩn thận khi xử lý hợp đồng, văn bản tránh những lỗi nhỏ nhặt, đồng thời đề phòng bị người khác lợi dụng hoặc gặp tiểu nhân chơi xấu khi đang làm việc. Với các mối quan hệ xã hội, nên thường xuyên tu tâm dưỡng tính, phụng sự luật pháp tránh những rắc rối đường quan lộc. Tháng này người nhà hoặc công việc, chỗ ở của bạn sẽ có biến động, nếu có thể hãy giúp đỡ mọi người hết mình.

 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X