Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 9/7/2017 của 12 con giáp

Thứ Bảy, 08/07/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Tử vi ngày 9/7/2017, nhờ tam hợp cục tương trợ nên tình cảm đôi lứa người tuổi Sửu tốt đẹp. Những đôi đang trong giai đoạn mới yêu cảm thấy rất hợp nhau, rất hiểu nhau, rất biết thông cảm, hòa hợp với nhau nhiều điều. Khoảng thời gian này sẽ là vô cùng hạnh phúc, với những nỗi nhớ đong đầy, muốn bên nhau mỗi từng giây phút giờ.
 
Xem ngày tốt xấu 9/7/2017, theo lịch âm là ngày 16/6 năm Đinh Dậu.

 

MỤC LỤC:
 

  1. Tử vi tuổi Tý
  2. Tử vi tuổi Sửu
  3. Tử vi tuổi Dần
  4. Tử vi tuổi Mão
  5. Tử vi tuổi Thìn
  6. Tử vi tuổi Tị
  7. Tử vi tuổi Ngọ
  8. Tử vi tuổi Mùi
  9. Tử vi tuổi Thân
  10. Tử vi tuổi Dậu
  11. Tử vi tuổi Tuất
  12. Tử vi tuổi Hợi

 

 

 

1. Tử vi tuổi Tý

 

tu vi 12 con giap - tu vi Chu nhat 09072017 - tuoi Ty
 

Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, người tuổi Tý chị ảnh hưởng của Thiên Quan nên bất ngờ gặp rủi ro. Lúc này không nên tự ý hành động, nếu cần nên nhờ sự giúp đỡ từ bạn bè, người thân để có kết quả thuận lợi nhất. Lúc nguy nan mới biết ai thực sự là bạn, đây là cơ hội để sàng lọc những mối quan hệ đang có.
 

Hôm nay vốn dĩ âm dương hòa hợp do ngũ hàng tương sinh nên bạn có ngày Chủ nhật thảnh thơi, hưởng thụ an nhàn. Không những thế, tài lộc như nước chảy chỗ trũng, không cần tính toán hay mất sức mà vẫn kiếm được tiền.
 

Theo Lịch vạn niên, là ngày tứ hành xung nên cuối ngày chuyện tình cảm xảy ra mâu thuẫn, có người thậm chí còn dẫn đến chia ly. Bạn nên nhớ rằng, một khi yêu bạn đã dốc lòng để yêu thương rồi thì nếu chia tay cũng phải nhẫn tâm rời bỏ. Đừng vì một người không đáng mà phải nghĩ lo hay bận lòng.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 4, 9

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Bạc, vàng

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

Tu vi hang ngay 12 con giap - Tu vi ngay 09072017 - Tuoi Suu
 

Theo Tử vi ngày 9/7/2017, hôm nay, nhờ Thực Thần soi rọi nên người tuổi Sửu có một ngày cuối tuần khá trôi chảy, mọi việc đều trong tầm kiểm soát, bạn buôn may bán đắt, nếu chơi trò may mắn cũng nắm được vận hên, vượng danh, bạn được người khác đến chúc tụng, cầu cạnh.
 

Lại nhờ tam hợp cục tương trợ nên tình cảm đôi lứa tốt đẹp. Những đôi đang trong giai đoạn mới yêu cảm thấy rất hợp nhau, rất hiểu nhau, rất biết thông cảm, hòa hợp với nhau nhiều điều. Khoảng thời gian này sẽ là vô cùng hạnh phúc, với những nỗi nhớ đong đầy, muốn bên nhau mỗi từng giây phút giờ.
 

Bạn nên lưu ý giữ gìn sức khỏe, việc di chuyển quá nhiều khiến bạn mệt mỏi, mất sức, chóng mặt, nếu đi xe cộ dễ bị say xe. Ngoài ra, nên đề phòng gây họa không may, tai nạn xe tuy không nặng nhưng cũng đủ làm bạn khó chịu, cáu kỉnh.

 
Xem thêm: Xem bói tình duyên 12 con giáp: Tuổi Tý, tuổi Sửu
 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 2, 6

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: cà phê, nâu

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

 

3. Tử vi tuổi Dần

 

Tu vi hang ngay 12 con giap - Tu vi ngay 09072017 - Tuoi Dan
 

Công việc được cấp trên cất nhắc và khách hàng trợ giúp là nhờ được Chính Ấn che chở. Bạn có cơ hội đạt thành tích cao, có thể được nắm giữ vị trí quan trọng hơn. Đặc biệt với những người làm nghề liên quan tới nghiên cứu, phân tích, học thuật thì đây là cơ hội rất tốt để chứng minh năng lực, tạo ấn tượng tốt.
 

Xem bói Tử vi cho thấy, ngũ hành tương khắc nên chuyện tình cảm người tuổi Dần không lý tưởng, vợ chồng cãi vã, cha mẹ con cái không hiểu nhau. Ra ngoài đã vướng rắc rối về nhà lại không được cảm thông, vì thế mà tâm trạng bí bách cùng cực và cần được tâm sự, chia sẻ mới bớt nóng giận.
 

Vấn đề liên quan đến tài chính khá thuận lợi, nhưng đây lại là lý do bạn không ngại ngần mà chi những khoản không cần thiết. Đặc biệt là người làm kinh doanh, đầu tư sẽ thắng đậm nhưng cũng chi mạnh trong hôm nay.


Xem thêm: Tuổi Dần cung Ma Kết: Cao ngạo và chung thủy
 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 4, 9

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: Xanh lá, tím

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

 

4. Tử vi tuổi Mão

 

Tu vi hang ngay 12 con giap - Tu vi ngay 09072017 - Tuoi Mao
 

Hôm nay người tuổi Mão có nhiều khúc mắc, trắc trở, nhưng nhờ có Thiên Ấn tương trợ nên bạn linh hoạt nghĩ ra được cách giải quyết ổn thỏa, hơn nữa việc này liên quan đến chuyên môn – lĩnh vực bạn rất am tường nên gặp dữ hóa lành, gặp nguy hóa an, đi đâu cũng gặp người tốt và có tâm phù trợ.

 

Bạn đối mặt với rất nhiều khó khăn khi gặp lục xung. Bản thân thông minh, nhanh nhẹn nhưng lại hay tỏ ra tự mãn, kiêu căng, ngạo mạn nên không vừa lòng một số người, dễ gây gổ, mâu thuẫn. Có người còn đào hoa xấu, tình cảm rạn nứt, thậm chí còn ngoại tình.

 

Thời tiết gây ảnh hưởng tới sức khỏe tới người lớn tuổi và trẻ em, vì thế, bạn nên quan tâm nhiều hơn tới cha mẹ, trẻ nhỏ nếu tình hình xấu không nên chủ quan, ngay lập tức tới bệnh viện kiểm tra cho yên tâm.

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn:0, 5

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: Xanh dương, cà phê

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

 

5. Tử vi tuổi Thìn

 

Tu vi hang ngay 12 con giap - Tu vi ngay 09072017 - Tuoi Thin
 

Tử vi ngày 9/7/2017 điềm báo có Thương Quan tương trợ nên người tuổi Thìn sẽ cảm thấy mọi việc diễn ra một cách hòa nhã, ổn thỏa, công việc hay tài lộc đều không gặp bất lợi gì, đôi khi còn được người không quen biết giúp đỡ.
 

Dậu Thìn hợp Kim cục nên bản mệnh nhờ làm việc chăm chỉ, siêng năng và cẩn thận nên mọi việc thuận lợi, làm ăn xuôi chèo mát mái, thuận lợi cho việc bàn bạc, ký kết hợp đồng hợp tác làm ăn.
 

Tình duyên không mấy thuận lợi khi đối phương gây chuyện khiến không khí căng thẳng, ngột ngạt. Bạn nên hiểu rằng chẳng ai muốn gây gổ cãi nhau, càng không phải muốn hờn trách, làm tổn thương bạn. Lý do chỉ là lâu nay hai người không dành đủ thời gian cho nhau nên gây ra những hiểu nhầm không đáng có.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 4, 7

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Cam, đỏ

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

 

6. Tử vi tuổi Tị

 

Tu vi hang ngay 12 con giap - Tu vi ngay 09072017 - Tuoi Ti
 

Tiếp nối Tử vi thứ Bảy ngày 8/7/2017 của 12 con giáp, hôm nay, người tuổi Tị chịu ảnh hưởng tiêu cực của Kiếp Tài hao tiền nên cần chú ý đến những gì liên quan tới tiền bạc, giao dịch số tiền lớn dễ dấn đến sai sót. Một mặt tránh xa những trò đỏ đen, mặt khác giữ chặt túi tiền, cái không đáng tiêu thì không nên tiêu và đề phòng nạn trộm cắp.
 

Công việc thuận lợi, việc đi lại, di chuyển, vui chơi vui vẻ, sự nghiệp phát triển, thi cử, học hành đạt kết quả tốt, quan hệ xã giao hài hòa, kí kết hợp đồng, tài lộc dồi dào do sự xuất hiện của tam hợp cục.
 

Trong ngày cuối tuần, bản mệnh nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, gia đình là chốn quay về, là nơi để bản mệnh tựa vào mỗi khi mệt mỏi và cũng là nơi truyền năng lượng để bản mệnh bắt đầu một tuần làm việc mới với tinh thần phấn chấn.


Xem thêm bài viết sau: Tính cách người tuổi Tị nhóm máu O: khéo léo, chín chắn
 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 5, 9

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: Hồng, cam

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi 

 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 

Tu vi hang ngay 12 con giap - Tu vi ngay 09072017 - Tuoi Ngo
 

Tử vi chủ nhật 12 con giáp cho biết, hôm nay người tuổi Ngọ chịu sự ảnh hưởng của Tỷ Kiên nên có thể bị cấp dưới, bạn bè, đồng nghiệp, tranh lợi, làm hại. Vốn là người hiền hòa nhưng trước sự việc lần này bạn không khỏi bức xúc. Nên nhớ, bạn là một trong những con giáp dễ bị lừa nhất, đôi khi giúp đỡ người khác chỉ là sự vô tư, nhưng lại phải chịu điều tiếng xấu, cuộc đời này lắm trái ngang. 

 

Người tuổi Ngọ có khả năng lớn vì giận quá mất khôn do Hỏa khí vượng. Sự nóng giận do không kiểm soát được bản thân có thể gây ảnh hưởng xấu về lâu về dài nên khi cảm thấy xung hận nổi lên, bạn cố gắng kiềm chế lại bằng cách đếm từ 1 đến 100 để dần bình tĩnh lại.
 

Bản mệnh đối mặt bởi sự tác động xấu của tứ hành xung nên đi lại, di chuyển phải cẩn thận. Bạn cần đề phòng tai nạn bất ngờ hoặc va chạm xe cộ có thể gây họa huyết quang. Tốt nhất là tránh xuất hành đi xa và ưu tiên phương tiện công cộng.

 

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 3, 5

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: Tím, vàng

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

Tu vi hang ngay 12 con giap - Tu vi ngay 09072017 - Tuoi Mui
 

Ngày Chủ nhật có Thực Thần hỗ trợ nên người tuổi Mùi nên ào ra đường để đón may mắn và tài lộc trong ngày hôm này. Thực sự ngày này mà ở nhà xem phim thì quả là phí của trời. Hứa hẹn hôm nay sẽ cho bạn một chuyến đi như ý, một cuộc dạo chơi nhiều hứng khởi hay một ngày mới nhiều bình an.
 

Sức khỏe của bạn có phần giảm sút do chuẩn bị cho kế hoạch 6 tháng cuối năm rất vất vả, không những thế những tồn đọng cũ do một số người nghỉ việc khiến bạn phải thức đêm thường xuyên để xử lý. Nếu có thể nên sắp xếp lại lịch trình nếu không tình trạng này kéo dài lâu sẽ khiến bạn bị kiệt sức.
 

Tình cảm đôi lứa hài hòa nhưng nhược điểm của bạn là hay cả nể, vì bạn ngại từ chối những lời nhờ vả từ người khác nên không có nhiều thời gian để ở bên và quan tâm người ấy của mình khiến cho đối phương cảm thấy buồn.
 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 8, 9

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: Đỏ, vàng

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

 

9. Tử vi tuổi Thân

 

Tu vi hang ngay 12 con giap - Tu vi ngay 09072017 - Tuoi Than
 

Xem Tử vi ngày 9/7/2017 cho thấy, nhờ tâm tính cần cù, thật thà lại được Chính Tài nâng đỡ nên hôm nay, người tuổi Thân đón tài lộc khởi sắc, công việc hanh thông, đời sống của bạn không còn gò bó như trước nữa. Tuy nhiên, sắp tới cũng có khá nhiều việc bất cập xuất hiện nên bạn luôn phải cẩn trọng.
 

Kim khí vượng tác động tốt tới tài chính của người tuổi Thân. Khả năng lớn bạn được người khác cho tiền lại tự mình kiếm ra tiền nên thu nhập rất khá. Về cơ bản, bạn khá thoải mái trong vấn đề chi tiêu và các kế hoạch liên quan tới tiền bạc.
 

Nhờ tam hội cục tương trợ nên quan hệ xã giao hài hòa, tình cảm thuận hòa với nhiều điều thú vị đang chờ đợi. Đây chính là thời điểm để những ai độc thân bày tỏ tình cảm của mình với người ấy, mở cánh cửa tình yêu mới cho mình.

 

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 4, 8

Giờ tốt:  7h đến 9h

Màu sắc cát tường: xám, trắng

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

 

10. Tử vi tuổi Dậu

 

Tu vi hang ngay 12 con giap - Tu vi ngay 09072017 - Tuoi Dau
 

Hôm nay người tuổi Dậu nên tận dụng sự hỗ trợ của Thiên Tài để tiến hành những việc nằm trong tầm tay của bạn. Hãy mạnh dạn, quyết đoán, đừng để bản thân mãi đi sau người khác. Đã tới lúc bạn sống đúng với mong muốn, ước mơ của mình. Sống thật với chính mình không phải là chuyện dễ, nhưng cũng không khó tới mức bạn không làm được.

 

Tử vi chủ nhật 12 con giáp điềm báo, Dậu Kim tự hình, bản mệnh hiếu thắng, không thích người khác phê bình hay chỉ trích, cá tính cực đoan, thiếu nhẫn lại, tinh thần hấp tấp, lúc nhớ lúc quên, làm gì cũng dễ sai sót, nhầm lẫn.

 

Bạn không phải quá lo lắng vì chuyện tiền nong, tài lộc tuy không quá dồi dào nhưng dù sao cũng đủ tiêu, bạn vẫn có thể thoải mái đi chơi cùng bạn bè mà không cần lo nghĩ tới tài chính.

 

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 2, 7

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: cam, trắng

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

 

11. Tử vi tuổi Tuất

 

Tu vi hang ngay 12 con giap - Tu vi ngay 09072017 - Tuoi Tuat
 

Người tuổi Tuất có nguy cơ mất tiền rất mạnh vì Thương Quan sát bên. Ra ngoài đường không nên mang theo tài sản giá trị cao hay nhiều tiền mặt, túi xách khi đi xe nên bỏ vào cốp xe, không nên đeo bên người, ngoài ra cũng phải cẩn thận xe cộ.
 

Dậu Tuất tương hại nên bạn đừng quá bất ngờ khi nhận ra người mà bạn từng tin yêu gây hại cho bạn. Đó có thể là bạn bè hoặc người thân. Thực tế không ai hoàn hảo cả nên nếu có thể bỏ qua những lỗi lầm của họ để gia đình, bạn bè được thuận hòa. Nếu cảm thấy khó xử thì chỉ cần tránh mặt những người này là được.

 

Nhưng chuyện tình cảm không có nhiều biến động lớn, hai bạn vẫn dành sự quan tâm cho nhau một cách đều đều nên tình yêu chưa có cơ hội thăng hoa. Bạn đừng cố gắng giấu cảm xúc quá nhiều khiến cho tình yêu không thuận theo tự nhiên.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 3, 4

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: đen, trắng

Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

Tu vi hang ngay 12 con giap - Tu vi ngay 09072017 - Tuoi Hoi
 

Theo Tử vi chủ nhật 12 con giáp, ngày có Chính Quan nên vận trình đại cát đại lợi. Hôm nay, bản mệnh có bước đột phá mới trên con đường công danh sự nghiệp, được nhiều người ngưỡng mộ. Đặc biệt, trong tháng này, bạn là một trong những con giáp có sự nghiệp lên ngôi.
 

Ngũ hành tương sinh nên hứa hẹn chuyện tình cảm của bạn đón nhận nhiều tin vui. Nếu đang độc thân, bạn trở nên hấp dẫn và thu hút ánh nhìn của những người khác giới, tăng cao khả năng tìm được nửa kia ưng ý cho mình.
 

Nhưng người tuổi Hợi không thể vì quá vui mừng mà lơ là, sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu giảm sút nghiêm trọng. Có thể vì vui chơi quá độ mà bản mệnh suy nhược, thậm chí đổ bệnh. Nên tăng cường sức đề kháng bằng các loại vitamin và nghỉ ngơi hợp lý. 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 5, 8

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: xám, đỏ

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi
 

 Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 10/7/2017 của 12 con giáp trên trang Lịch Ngày Tốt!

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X