Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 9/11/2017 của 12 con giáp

Thứ Tư, 08/11/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 9/11/2017 cho thấy, vì sự ảnh hưởng của Chính Ấn nên người tuổi Sửu được đánh giá cao với trái tim nhân từ, nồng ấm. Chính điều này đã mang lại cho bạn những vị trí cao trong công việc và được mọi người nể trọng. Năng lực làm việc quan trọng nhưng thái độ của bạn với nó còn quan trọng hơn.
 
Mời các bạn xem Video Tử vi Thứ 5 ngày 9/11/2017 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 9/11/2017:
 
Ngày 9/11/2017 tức ngày 21/9 âm lịch năm Đinh Dậu.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Bính Tý (23h-1h), Đinh Sửu (1h-3h), Kỷ Mão (5h-7h), Nhâm Ngọ (11h-13h), Giáp Thân (15h-17h), Ất Dậu (17h-19h)
Trực: Trừ (Tốt mọi việc)
Tuổi xung ngày: Nhâm Ngọ, Bính Ngọ, Giáp Thân, Giáp Dần
Xuất hành Hỷ thần: Hướng Tây Bắc, Tài thần: Hướng Tây Nam
 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
 

1. Tử vi tuổi Tý

  
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 09112017 - Tuoi Ty
 
Tử vi ngày 9/11/2017 điềm báo người tuổi Tý sẽ đón nhận những tin không hay liên quan đến công việc, sự nghiệp hoặc việc học hành của bạn. Với ảnh hưởng của Thiên Quan, việc thiếu cam kết sẽ là nguyên nhân chính khiến bạn gặp phải tình huống khó xử này. Vì thế, dù làm việc gì cũng phải gắn chặt với mục tiêu còn không thì không nên bắt đầu kẻo tốn công, vô ích.
 
Theo lịch vạn niên, đừng đến một buổi hẹn mà chẳng chuẩn bị gì, đừng nghĩ tùy cơ ứng biến là tốt. Dù không thể kiểm soát được mọi thứ nhưng bạn nhớ tìm hiểu xem người mình sắp gặp gỡ, chuyện trò cùng là ai, họ đến từ đâu, có chức vụ gì, vai trò gì, có thói quen gì đặc biệt không, có kiêng kị gì không… Chính những điều nhỏ này thực sự giúp bạn gây ấn tượng với người mà bạn tiếp xúc lần đầu.

Từ lâu bạn đã bỏ quên thói quen thể dục thì nay đã đến lúc bạn phải bắt đầu lại một cách nghiêm túc. Không cần phải làm bất cứ điều gì lớn lao, bạn hãy bắt đầu từ những việc đơn giản nhưng thực sự khiến bản thân mình tốt hơn, khiến bạn cảm thấy mình đang cải thiện hoặc thay đổi. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị 

2. Tử vi tuổi Sửu

  
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 09112017 - Tuoi Suu
 
Do tác động của Chính Ấn nên người tuổi Sửu được đánh giá cao với trái tim nhân từ, nồng ấm. Chính điều này đã mang lại cho bạn những vị trí cao trong công việc và được mọi người nể trọng. Năng lực làm việc quan trọng nhưng thái độ của bạn với nó còn quan trọng hơn. Tuy nhiên, đừng sớm hài lòng mà hãy phát huy hơn nữa những ưu điểm của bạn để giúp đỡ được nhiều người hơn nữa. 
 
Ngày Tý Sửu hợp Thổ cục cho thấy hai vợ chồng cảm thông nhau nhiều hơn đó là nhờ sự kiên nhẫn lắng nghe nhau trong thời gian dài. Hơn nữa, bạn được khen ngợi là người sống thiên về tình cảm, biết cách chăm lo gia đình, giỏi chăm sóc con cái.
 
Mỗi lần ngồi vào bàn làm việc, bạn hãy tự nhắc nhở bản thân về công việc sẽ phải làm. Bạn nên ghi mục tiêu vào một quyển sổ tay để theo dõi xem những gì mình làm có phù hợp với mục tiêu ấy không. Nếu không, chắc chắn rằng những công việc lặt vặt hàng ngày sẽ xóa nhòa hoặc làm lu mờ những mục tiêu ấy. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 09112017 - Tuoi Dan
 
Tử vi Thứ 5 của 12 con giáp cho thấy có Thiên Tài che chở cho người tuổi Dần "ghi điểm" trong mắt người khác nhờ tính cách lạc quan, phóng khoáng. Có thể đây là bàn đạp tốt để bạn nhận được sự tin yêu từ mọi người nhưng có người lại nghĩ rằng bạn quá dễ dãi nên dễ hỏng việc. Dù sao cách họ nhìn nhận bạn không quan trọng bằng việc bạn biết mình là ai. Vì thế, nếu thông tin tích cực thì lắng nghe, tiêu cực thì hãy để tai này và cho ra ở tai kia cho nhẹ lòng.
 
Kỹ năng làm việc nhóm rất quan trọng vì nếu quá chú trọng đến vai trò cá nhân, một doanh nghiệp sẽ thất bại vì mọi người chỉ quan tâm đến thành tích của riêng mình, không quan tâm đến kết quả của công việc chung. Vì thế, nếu bạn không quen cũng nên tập dần cách làm việc cùng đồng nghiệp. Điều quan trọng là chúng ta biết cách cân bằng hai khái niệm “tập thể” và “cá nhân” đó.

Nếu bạn đang bị bao quanh bởi rất nhiều những người uể oải, những người tiêu cực và những người không có động lực thì nên thay đổi ngay lập tức, bạn hãy dành thời gian cùng những người tích cực, những người tạo động lực cho bạn thay đổi và giúp bạn tạo dựng niềm tin vào chính mình. 
  
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi 
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 09112017 - Tuoi Mao
 
Tử vi ngày 9/11/2017 điềm báo có những tin vui sắp tới khi Chính Tài ghé thăm mang tới nhiều may mắn trong công việc cũng như tiền bạc. Tuy nhiên, những may mắn này không hề tự nhiên mà đến vì nó là công sức mà bạn nỗ lực bấy lâu mới có kết quả nên biết trân trọng từng chút một.

Tý Mão - Hình hại vô lễ xuất hiện trong ngày hôm nay nhắc nhở bạn không tùy tiện kết giao với người khác, và nhất là trong cách nói chuyện phải biết kính trên nhường dưới. Họa từ miệng mà ra vì thế cố gắng nói những điều hay chứ đừng tỏ ra hống hách, nghĩ rằng mình hơn người ta mà có quyền nặng lời.
 
Vận tình tình duyên của bản mệnh rất tốt. Những ai độc thân, nếu trong lần đầu tiên gặp gỡ ai đó khó tránh khỏi hồi hộp, lo lắng. Thế nên bạn đừng quá ngại ngùng vì điều đó, bởi đối phương cũng đang như bạn thôi. Hãy khéo léo biến sự ngại ngùng, lo lắng đó thành cái cớ để bắt chuyện và thân thiết hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 09112017 - Tuoi Thin
 
Xem Tử vi hàng ngày cho thấy, người tuổi Thìn nhờ có Thiên Ấn che chở nên được thể hiện năng lực của mình trước mặt mọi người. Không phải ai cũng có cơ hội tốt như thế vì người có tài như bạn cũng rất nhiều, vì thế, đừng bỏ lỡ cơ hội này bất cứ giá nào vì nó sẽ giúp bạn nổi bật trước đám đông. 
 
Ngày Tam Hợp cục nâng đỡ nên tài lộc dồi dào, tình cảm của bạn diễn ra tốt đẹp. Chính sự kiên nhẫn và thấu suốt khi nhìn nhận thử thách như một cơ hội để “hợp tác” cùng nhau đã giúp cả hai bạn duy trì mối quan hệ. Nó giúp các bạn vượt qua những vấn đề cả hai đang gặp phải đồng thời phát triển một mối quan hệ bền lâu hơn.
  
Chọn lựa sách để đọc cũng rất quan trọng, nếu bạn đọc tiểu sử về những người làm việc và đạt được thành tựu trong cuộc sống bạn sẽ nhận ra họ phải trải qua sự nghi hoặc bản thân, những đấu tranh và ý nghĩ muốn từ bỏ nhưng họ tìm cách để kiên trì bền bỉ và vượt qua những điều đó. Điều đó mới tạo nên động lực cho bạn chứ không phải là những cuốn tiểu thuyết hay ngôn tình dài lê thê, tình cảm không lối thoát.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 09112017 - Tuoi Ti
 
Tiếp nối Tử vi ngày 8/11/2017, hôm nay xuất hiện Thiên Quan nên công việc của người tuổi Tị có nhiều trắc trở, có thể phạm lỗi với cấp trên. Nếu không bằng lòng với người quản lý, hãy thẳng thắn góp ý với riêng cá nhân đó nhưng đừng bao giờ đòi hỏi quyền vị trước đông người, nhất là để xảy ra tranh cãi. Ở doanh nghiệp nào, văn hóa tôn trọng người lớn tuổi, có thâm niên trong nghề cũng nên được đề cao.

Điều nên nhớ là cố gắng nhìn mọi việc một cách tích cực nhất có thể nếu không những suy nghĩ bi quan sẽ khiến bạn trở nên vụng về cả với những thử thách dễ dàng nhất. Việc coi các vấn đề của bạn như một “ngày tệ hại” dẫn đến thất bại. Bởi vì, khi nói như vậy tức là bạn đang không kiểm soát được cảm xúc bản thân và để nó điều khiển mình. Hoặc là, cả ngày hôm đó sẽ tồi tệ hệt như những gì bạn đã nói.

Đừng nghĩ rằng vì muốn giảm cân nên bỏ luôn bữa sáng. Ăn sáng đầy đủ, bữa ăn có nhiều chất xơ, nhiều protein, nạp đủ năng lượng cho bạn khởi đầu ngày mới, không bị rơi vào tình trạng cơn đói lấn át lý trí dẫn đến sa đà vào các loại bánh kẹo chống đói hoặc ăn quá lượng vào bữa trưa mới là cách kiểm soát cân nặng hiệu quả.

Tham khảo: Tính cách tuổi Tị cung Song Ngư: Độc lập và nhân từ
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

  
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 09112017 - Tuoi Ngo
 
Tử vi ngày 9/11/2017 của người tuổi Ngọ cho thấy vì có Chính Quan tương trợ nên bạn nhận được sự tín nhiệm của mọi người và đặc biệt là có thể cấp trên giao cho bạn nhiệm vụ quan trọng để thử thách nếu bạn làm tốt sẽ được thăng chức, tăng lương. Đừng vì áp lực quá mà lo lắng, hãy cố gắng tập trung, thể hiện hết khả năng của mình là được bất kể kết quả có thế nào. Thời điểm cuối năm này, người tuổi Ngọ đừng quên theo dõi: Xem vận hạn và cách hóa giải cho người tuổi Ngọ năm 2018.

Tý - Ngọ Lục Xung Thủy Hỏa bất dung, nên tính khí nóng nảy. Nhưng bạn nhận ra nổi nóng sẽ chẳng ích gì. Hãy từ tốn hơn trong cách nói chuyện với mọi người vì đó là cách hóa giải dễ dàng của mọi mâu thuẫn. Nói chuyện bằng giọng thấp, có chừng mực và thường nhắm mắt lại khi thể hiện sự chú ý tới người nói – một thói quen mà nhiều người nhầm lẫn là dấu hiệu của sự chán nản. 

Nếu bạn ngủ không ngon hãy thử kiểm tra lại gối ở nhà bạn. Một chiếc gối đủ tiêu chuẩn, không bị quá xẹp và cũ kĩ sẽ hỗ trợ rất nhiều cho phần đầu và cổ. Chính vì vậy mà bạn nên để ý loại bỏ những cái gối quá cũ, đã dùng lâu năm và mua những chiếc gối mới phù hợp với bản thân để bạn có một giấc ngủ ngon nhất có thể.
  
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi

  
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 09112017 - Tuoi Mui
 
Theo Tử vi phương Đông, người tuổi Mùi có một ngày vô cùng lộc lá khi có sự nâng đỡ của Chính Ấn. Bạn thông minh, nhân từ, không tham danh lợi, nên rất được lòng từ đồng nghiệp cho tới cấp trên. Bạn chỉ cần xử lý tính cách chậm chạp, trì trệ của mình một chút thì công việc chắc chắn sẽ được cải thiện rõ rệt hơn. 

Tý Mùi Tương Hại khiến cho bạn dễ có tính cách cực đoan khi đối mặt với kẻ tiểu nhân. Khả năng gắn kết và rời xa là một bài học quan trọng mà bạn phải làm quen trong cuộc sống của mình. Tránh xa những người làm cho bạn cảm thấy như bế tắc và ở cùng những người đã cho bạn niềm tin, những người lan tỏa năng lượng tích cực tới bạn. 
 
Đọc sách là tốt nhưng nếu bạn bị ngập trong những thông tin vô nghĩa, chỉ ngồi trên ghế sofa và không làm gì cả thì quả là phí ph. Bạn hãy lên một danh sách và xử lý mọi thứ cần thiết đúng thời điểm hoặc trong một thời hạn nhất định. Hãy nhớ rằng, mọi thứ từng bước từng bước sẽ được hoàn thành một cách dễ dàng.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân

  
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 09112017 - Tuoi Than
 
Tử vi ngày 9/11/2017 cho thấy chưa gì người tuôi Thân đã tỏ ra chán nản khi đối mặt với những kẻ xấu tính trong ngày hôm nay khi Tỷ Kiên cản đường. Nên nhớ rằng, dù tốt hay xấu thì ngày mới vẫn luôn đến và kèm theo những bất ngờ mà chúng ta không đoán trước được. Điều quan trọng nhất vẫn là cách bạn giải quyết chúng thế nào. Nếu ở trong trạng thái vui vẻ lạc quan, bạn sẽ tỉnh táo để giải quyết vấn đề và nắm bắt cơ hội một cách tự tin.
 
Thân Thìn Tam Hợp nên những mối quan hệ thân thiết như người nhà, người bạn đời đã động viên cho bạn rất nhiều, là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời để giúp bạn cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống đầy khó khăn, trở ngại. Nên trân trọng những gì họ làm cho bạn, đừng vì ở bên nhau quá lâu, những việc đó quá quen thuộc nên bạn không thấy được giá trị của những việc đó.

Trong những ngày lạnh, hãy thử uống nước chanh mật ong ấm vào mỗi sáng vì đây là cách kích thích trao đổi chất, hỗ trợ tiêu hóa, làm sạch đường ruột rất hiệu quả. Không chỉ thế, chanh giàu vitamin C kết hợp với mật ong còn cung cấp năng lượng, khả năng kháng khuẩn, cho cơ thể bạn tránh bệnh tật.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 

10. Tử vi tuổi Dậu


Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 09112017 - Tuoi Dau
 
Người tuổi Dậu đối mặt với Kiếp Tài nên bạn chịu sự chỉ trích của ai đó vì tính cách thẳng thắn của mình. Không ai thích bị chỉ trích cả nhưng cách bạn ứng xử trong những hoàn cảnh như thế này rất quan trọng. Nếu bạn cũng nóng nảy, cự cãi lại sẽ khiến mâu thuẫn bùng phát và khó hòa giải. Tốt nhất là im lặng và tránh sang chỗ khác đợi người ấy hạ hỏa bớt đi.

Tý Dậu Tương Phá điềm báo trong ngày hôm nay bạn dễ đối mặt với những tai nạn bất ngờ, có kẻ ném đá giấu tay... Lúc này cần bạn phải thật bình tĩnh để xử lý. Dù bạn có chú ý hay không thì những câu nói hằng ngày chính là thể hiện của suy nghĩ trong đầu bạn và có thể quyết định sự thành công hay thất bại. Ếch chết tại miệng, vì thế hãy dùng sự khéo léo của mình để điều hướng tình hình theo cách có lợi cho bạn nhất có thể.
 
Chìa khóa của sự thấu hiểu nằm ở lựa chọn của ta. Chúng ta có thể chọn xác lập quan hệ với người khác hoặc không. Nếu đã chọn hãy học cách chịu trách nhiệm với nó. Phủ nhận tức chúng ta đang giơ tay đầu hàng, chấp nhận từ bỏ sức mạnh của mình trước đối phương và vô tình ta trở thành nạn nhân của đối phương ở bất kì trường hợp nào bởi vì ta đã cho họ 100% quyền chịu trách nhiệm đối với mối quan hệ cả hai.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất

  
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 09112017 - Tuoi Tuat
 
Tử vi Thứ 5 của 12 con giáp chỉ ra rằng người tuổi Tuất nhờ tác động tích cực của Thiên Ấn nên làm việc rất năng suất, dường như không khó khăn nào có thể cản trở bạn trong ngày hôm nay. Hôm nay cũng lợi cho những ai làm công việc nghệ thuật, làm việc tự do. Nên chớp lấy cơ hội này mà ký kết hợp đồng quan trọng. 

Quản lý thời gian là kỹ năng hàng đầu mà bạn cần phải thành thạo ngày lúc này vì nó sẽ giúp cho công việc của bạn hiệu quả hơn, dễ cân bằng cuộc sống và đời sống tình cảm hơn. Khi bạn để thời gian trôi qua vô ích cũng có nghĩa là bạn đang lãng phí cuộc sống của chính mình, còn nếu bạn không quản lý thời gian thì đảm bảo bạn sẽ rơi vào kế hoạch thời gian của người khác.
 
Việc sử dụng điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay... có phát ra ánh sáng màu xanh trước khi đi ngủ sẽ làm cản trở rất nhiều giấc ngủ của bạn. Chính vì vậy mà nếu như bạn muốn dùng điện thoại trước khi đi ngủ thì bạn nên chuyển chế độ điện thoại sang chế độ ban đêm hoặc không dùng điện thoại trước khi ngủ khoảng 1 tiếng. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ 
 

12. Tử vi tuổi Hợi

  
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 09112017 - Tuoi Hoi
 
Hôm nay là ngày rất thuận lợi của người tuổi Hợi khi có Thực Thần che chở trong mọi việc. Có người còn được mời đi ăn, có người trả tiền, hoặc bạn nhận được một khoản tiền lớn từ đầu tư, tải sản thừa kế... Những thứ này đều mang tính chất tạm thời vì thế bạn hãy xem như đây là niềm vui nhỏ trong ngày rồi nhanh chóng quên đi để tập trung vào công việc của mình.

Trên đời này không tồn tại may mắn ngẫu nhiên, cơ hội tình cờ. Kể cả với những may mắn tưởng chừng như “từ trên trời rơi xuống” thì bạn cũng chỉ có thể “bắt gặp” chúng khi bạn đủ xứng đáng và đủ trí tuệ để nhận ra. Vì thế, quên đi việc tị nạnh với thành công của người khác mà nên tập trung vào cải thiện bản thân mỗi ngày.
 
Ngày Tam Hội cục nâng đỡ nên mọi việc vô cùng hanh thông, thậm chí cả chuyện tình cảm, tình yêu đôi lứa. Sau những mâu thuẫn vì những khác biệt hai bạn dần dung hòa và thấu hiểu, nhường nhịn nhau hơn, có những cặp đôi còn bắt đầu lên kế hoạch đi du lịch cùng nhau. 

Xem thêm bài viết: Người tuổi Hợi - thiên hạ đệ nhất đa sầu đa cảm
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi 
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi thứ 6 ngày 10/11/2017 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn!
 
 
 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X