Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 9/1/2018 của 12 con giáp

Thứ Hai, 08/01/2018 16:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 9/1/2018 của người tuổi Tị cho biết, bản mệnh gặp tam hợp cục nên đương nhiên là may mắn tốt đẹp. Bạn dễ gặp được những điều thuận lợi hơn người, tranh thủ làm các thủ tục hành chính, giấy tờ cần thiết thì sẽ hanh thông và đỡ tốn thời gian, công sức cũng như chi phí.
Mời các bạn xem Video Tử vi thứ 3 ngày 9/1/2018 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!

Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 9/1/2018:

Ngày 9/1/2018 tức ngày 23/11 âm lịch năm Đinh Dậu.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Canh Dần (3h-5h), Tân Mão (5h-7h), Quý Tị (9h-11h), Bính Thân (15h-17h), Mậu Tuất (19h-21h), Kỷ Hợi (21h-23h).
Trực: Kiến (Tốt với xuất hành, giá thú nhưng tránh động thổ.)
Tuổi xung ngày: Quý Mùi, Đinh Mùi, Ất Dậu, Ất Mão
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Nam, Tài thần: Hướng Tây Nam.
 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
 

Tử vi tuổi Tý

 
tu vi ngay 09012018 cua 12 con giap
 
Xem tử vi của người tuổi Tý cho thấy, tam hội cục mang tới quý nhân giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc. Đó có thể cấp trên tạo cơ hội cho con giáp này thể hiện khả năng, đồng nghiệp hỗ trợ phối hợp ăn ý hay người có kinh nghiệm chỉ dạy để bạn tiến bộ nhanh hơn, đạt được thành tích cao hơn.
 
Xem lịch vạn niên, quan hệ xã giao của bản mệnh khá tốt, tuy chưa tới mức gặp ai cũng gây được ấn tượng tốt nhưng về cơ bản bạn có thể kết nối với mợi người, tạo thuận lợi cho công việc cũng như các phương diện khác. Tiếp tục duy trì cũng như cải thiện khả năng ngoại giao, sẽ còn có bước tiến đáng kể hơn nữa trong thời gian tới. 
 
Sức khỏe vẫn luôn là điểm khiến tuổi Tý phải lo lắng, do ngũ hành bất hòa nên thể lực không quá tốt, không nên làm việc quá sức, thức quá khuya hay gắng gượng làm các hoạt động vượt quá khả năng. Thời gian này hãy nghỉ ngơi nhiều, chăm lo bản thân và tạo các thói quen lành mạnh, xây dựng nhịp sống khoa học. 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Hợi, Thân
 
Bài viết nên tham khảo Sinh con năm 2018 tháng nào tốt?

Tử vi tuổi Sửu

 
tu vi ngay 09012018 cua tuoi suu
 
Tử vi ngày 9/1/2018 của người tuổi Sửu gặp tự hình, tính cách cố chấp bảo thủ trỗi dậy khiến bạn không chấp nhận những ý kiến đóng góp từ bên ngoài, cô lập làm cho mình chịu thiệt thòi không đáng có. Cứ một mình một ý như thế thì công việc sẽ khó khăn lắm đấy, tổn thất không hề nhỏ đâu. 
 
Cũng vì tự cho là đúng mà bạn tranh cãi với đồng nghiệp, gây điều tiếng không hay. Vấn đề này không chỉ ảnh hưởng tới quan hệ xã giao mà còn khiến cấp trên cảm thấy không hài lòng, cho rằng bản mệnh cố tình phá hoại tập thể và không thể dung hòa với những người khác, nguy cơ bị mất vị trí là rất cao.
 
Vì thế thay vì quá lao lực, cố tìm cách chứng minh mình đúng thì tuổi Sửu nên nhẹ nhàng thả lỏng bản thân, chọn cách tiếp cận mềm mỏng và tích cực, có tính xây dựng hơn. Các lớp học giao tiếp, học thiền, học tĩnh tâm sẽ giúp ích đáng kể cho bạn đấy, thử tham gia xem nhé, hiệu quả sẽ làm bạn bất ngờ cho mà xem.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu
 

Tử vi tuổi Dần

 
tu vi ngay 09012018 cua tuoi dan
 
Theo tử vi thứ 3 của 12 con giáp, người tuổi Dần ghi nhận tinh thần mạnh mẽ và năng lực hành động cao nhờ Tỷ Kiên thúc đẩy. Dù là công việc, học tập hay trong cuộc sống bạn đều đề ra mục tiêu rõ ràng và hướng về phía trước, không bị phân tâm hay chùn bước bởi tác động ngoại cảnh, kiên trì cao độ.
 
Người tuổi Dần tài vận khá, đặc biệt là Chính Tài có những bước tiến mới cho thấy sự cố gắng của bạn đã được đền đáp. Với những kinh nghiệm và kĩ năng bồi đắp trong thời gian qua con giáp này có thể tự tin vào giá trị của bạn thân, có quyền đòi hỏi mức đãi ngộ tốt hơn và vị trí cao hơn.
 
Tình cảm của người tuổi Dần có chút bị động và không như ý, bạn không làm chủ được tình huống và luôn bị người khác làm ảnh hưởng. Người ta có thích bạn hay không chưa bàn tới, quan trọng nhất là bạn có thích người ta hay không, nếu có thì hành động để theo đuổi đối phương, thể hiện tấm lòng chân thật của mình. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

 
tu vi ngay 09012018 cua tuoi mao
 
Tử vi hàng ngày của người tuổi Mão phải hết sức thận trọng vì gặp Thương Quan tức là thị phi kéo tới, có nhiều điều bàn tán không hay, ảnh hưởng tới uy tín cá nhân cũng như danh tiếng trong công việc. Đặc biệt chú ý tới động thái của đối thủ, những người đang trực tiếp cạnh tranh với bạn, có thể họ sẽ ra tay hãm hại.
 
Nếu có thể tận dụng sự mạo hiểm và tinh thần không ngại khó khăn của Thiên Quan thì bản mệnh sẽ có thu hoạch bất ngờ. Trong tình thế hiểm nghèo lại thấy cơ hội tốt cho bản thân tỏa sáng, chủ yếu là bạn có thể nắm bắt được hay không mà thôi. Đôi khi liều lĩnh có tính toán sẽ mang tới thành công rất lớn.
 
Sức khỏe của người tuổi Mão có chút chuyển biến xấu do Thổ Mộc tương khắc, gan khí cạn kiệt khiến các cơ quan khác cũng bị ảnh hưởng. Bạn không nên hút thuốc lá, sử dụng đồ uống có cồn, dùng chất kích thích và ăn quá nhiều thực phẩm dầu mỡ, đồ cay nóng,… Để tăng cường chức năng gan, mỗi ngày hãy uống một tách trà nhỏ vào buổi sáng.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi
 

Tử vi tuổi Thìn

 
tu vi ngay 09012018 cua tuoi thin
 
Tử vi của người tuổi Thìn ghi nhận ngày thứ 3 gặp tương xung, tình cảm có nhiều khúc mắc khó giải quyết. Tình yêu hiểu lầm, tình bạn thay đổi, tình thân có biến cố khiến cho con giáp này không khỏi buồn bã và thất vọng, bạn cô đơn giữa những rắc rối và các mối quan hệ không hòa thuận. 
 
Hôm nay là ngày vạ miệng của bản mệnh, vì lời ăn tiếng nói mà chịu thiệt thòi, Quyển Thiệt mang tới nhiều điều tiếng và những chuyện trời ơi đất hỡi. Tốt nhất là ít lời, không tham gia vào chuyện của người khác, suy nghĩ kĩ càng trước khi lên tiếng để tránh bị hiểu lầm hoặc vô tình vướng vào phiền phức.
 
Bù lại cho những điều không vui không tốt ở trên hôm nay người này được Thần Tài ưu ái, vận trình tài lộc cực kì tốt đẹp nên bạn đừng quan tâm chú ý tới nhiều việc, tập trung làm việc để kiếm tiền đi nào. Với người làm các ngành nghề tiêu thụ, bán hàng, tư vấn sản phẩm, tư vấn tài chính thì không cần phải chèo kéo nhiều dẫn thu hút được sự chú ý và có doanh thu tốt.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: cà phê, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu
 

Tử vi tuổi Tị

 
tu vi ngay 09012018 cua tuoi ti
 
Tử vi ngày 9/1/2018 của người tuổi Tị cho biết, bản mệnh gặp tam hợp cục nên đương nhiên là may mắn tốt đẹp. Bạn dễ gặp được những điều thuận lợi hơn người, tranh thủ làm các thủ tục hành chính, giấy tờ cần thiết thì sẽ hanh thông và đỡ tốn thời gian, công sức cũng như chi phí.
 
Trong công việc, người tuổi Tị nên có tinh thần chia sẻ và giúp đỡ đồng nghiệp, tạo dựng tình cảm tốt để cùng tiến lên. Sự hợp tác ăn ý và không khí tương thân tương ái sẽ thúc đẩy vận trình trong chỉ trong thời điểm hiện tại mà cả quá trình dài sau này, là cơ sở để con giáp này thu nhận được nhiều kết quả khả quan. 
 
Ra đường chú ý nhiều hơn, dù Dương Nhận không mạnh nhưng sức ảnh hưởng của nó vẫn rất đáng dè chừng. Tốt nhất là bạn không nên xuất hành đi xa, tập trung khi tham gia giao thông và tuyệt đối tuân thủ luật lệ để tránh những tổn thất không đáng có. Tuổi Tị nên ưu tiên những địa điểm gần và chọn đường có lưu lượng phương tiện vừa phải. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mão

Tử vi tuổi Ngọ

 
tu vi ngay 09012018 cua tuoi ngo
 
Tử vi hôm nay của người tuổi Ngọ sự nghiệp và tài lộc không đáng lo, Thiên Ấn sẽ có nhiều hướng dẫn để bạn hoàn thành mục tiêu. Tuy không phải cầm tay chỉ việc nhưng có người xuất hiện và đưa ra những ý kiến đóng góp quan trọng giúp con giáp này mở mang tầm nhìn, tiếp cận với tư duy logic, từ đó đưa ra cách giải quyết sáng suốt nhất.
 
Ngọc Đường chủ về học hành, tiếp thu nhanh nhẹn nên đừng bỏ lỡ cơ hội tích lũy thêm kiến thức cho mình. Có thể học được gì thì học, nhưng nên chọn một số vấn đề trọng tâm, cần thiết và chuyên chú chứ đừng quá dàn trải, học không tới nơi tới chốn thì kết quả không đáng kể.
 
Người tuổi Ngọ có vẻ lạnh nhạt và xa cách với bạn đời khiến tình cảm ngày một xấu đi. Cô Thần Quả Tú làm cảm xúc không còn như trước, thay vì buông xuôi hãy tự động viên chính mình cố gắng hơn. Tạo cho cả hai cơ hội gần gũi, lãng mạn, quan tâm chăm sóc để bồi dưỡng mối quan hệ.
 
Sự nghiệp:★★★★ ★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: cam, đỏ
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất
 

Tử vi tuổi Mùi

 
tu vi ngay 09012018 cua tuoi mui
 
Tiếp nối tử vi ngày 8/1/2018 hôm nay người tuổi Mùi gặp tương xung, không khí trong gia đình khá căng thẳng với những cuộc cãi vã, bất đồng liên tiếp. Mỗi người đều có lý của riêng mình, không ai chịu ai nên cuối cùng chẳng giải quyết được việc, càng bàn bạc càng bế tắc.
 
Tốt nhất là nên cầu quý nhân Thái Âm, dù sức mạnh không lớn nhưng ít nhiều có thể hòa giải, xoa dịu tình hình. Và quant rọng hơn cả là bản thân bạn cần bình tĩnh, có thái độ tích cực, cầu tiến hơn, nỗ lực kết nối người thân cùng nhau thấu hiểu, tìm ra tiếng nói chung, tránh chiến tranh lạnh kéo dài. 
 
Dù chuyện gia đình không tốt cũng đừng làm ảnh hưởng tới công việc, hiện nay nhờ sự hậu thuẫn của Quan tinh nên bạn tiến bước đều đặn. Tiếp tục phát huy những lợi thế đang có và cố gắng mở rộng khả năng của mình, đừng tự thu hẹp tầm phát triển, bạn hoàn toàn có thể làm tốt hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: vàng, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân
 

Tử vi tuổi Thân

 
tu vi ngay 09012018 cua tuoi than
 
Tử vi phương Đông của 12 con giáp cho biết người tuổi Thân có Thiên Ất tốt lành, nồng nhiệt nên vận trình như gấm thêm hoa, cười nói cả ngày, gặp nhiều niềm vui. Nhờ thân thiện và hài hước mà bản mệnh nhận được sự yêu mến của mọi người, trở thành tâm điểm chú ý và có nhiều mối quan hệ xã giao mang tới lợi ích cho mình. 
 
Người tuổi Thân có tham vọng lớn, cần lực đẩy để nâng cấp vận trình thì hôm nay cũng có thể tranh thủ, tận dụng quan hệ quen biết nghe ngóng thêm tin tức và tìm kiếm cho mình vị trí cao hơn. Đương nhiên, yêu cầu cơ bản là bạn phải có đủ năng lực để đảm đương trọng trách chứ không thể chỉ dựa vào người chống lưng được. 
 
Đáng chú ý nhất là Thất Sát gây họa tai nạn, tránh xuất hành đi xa hoặc khởi công xây dựng, tiến hành các hoạt động mạo hiểm để đảm bảo an toàn cho bản thân. Đừng lui tới công trường, nhà xưởng, kho hàng hay nơi chất chứa nhiều đồ đạc, dễ bị đụng vào người làm thương tổn. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xám, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi tuổi Dậu

 
tu vi ngay 09012018 cua tuoi dau
 
Xem bói tử vi cho người tuổi Dậu sự nghiệp vững vàng, tài chính ổn định, tam hợp cục phát triển ngoại giao, bạn nhận được khá nhiều sự yêu mến. Ra bên ngoài con giáp này luôn xư xử đúng mực, khéo léo nhưng không giả tạo nên gây thiện cảm, luôn được quan tâm giúp đỡ.
 
Mạnh dạn tiến bước và chịu khó nhờ cậy người quen biết sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu, công việc hay tài lộc đều có thể tiến lên nếu biết tận dụng lợi thế của mình. Ngoài ra bản mệnh hãy chăm chú nghe ngóng tin thức, thu thập những biến động mới nhất của lĩnh vực mà mình quan tâm, sẽ có khi cần dùng tới. 
 
Duy chỉ có điều chuyện tình cảm riêng không được như ý, cư xử với mọi người hòa nhã thế nhưng tuổi Dậu ngô nghê trong mối quan hệ yêu đương, dễ làm nửa kia giận vì sự vô tâm, vô ý. Không ai thích người yêu mình lúc nào cũng cười cười nói nói với người khác phái đâu nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Tị, Ngọ
 

Tử vi tuổi Tuất 

 
tu vi ngay 09012018 cua tuoi tuat
 
Tử vi ngày 9/1/2018 của người tuổi Tuất chú ý nhiều hơn tới sức khỏe, Thổ vượng hại dạ dày nên chỉ cần chút sơ sót trong ăn uống sinh hoạt cũng khiến bạn khó chịu. Áp lực, căng thẳng, suy nghĩ nhiều cũng làm các cơn đau ập đến nên bạn cần thả lỏng tâm tình, tạo sự thoải mái và biết cách làm chủ cảm xúc.
 
Tình cảm vợ chồng đang có trục trặc nho nhỏ, bạn không cần đao to búa lớn, hãy nhẹ nhàng nhưng kiên quyết. Bát đũa còn có lúc xô, không thể toàn vẹn nên cần tìm cách giảm nhẹ bức xúc, cùng nhau bao dung và cải thiện khiếm khuyết để xây dựng gia đình hài hòa tốt đẹp. 
 
Tuần này hãy tập trung vào những công việc mang tính tỉ mỉ, liên quan tới các con số và cần sự thận trọng. Bạn sẽ làm rất tốt cũng như phát huy được khả năng và đưa ra nhiều cải tiến mới giúp tăng cao hiệu suất, phát triển theo con đường này thì tài lộc thu về khá rủng rỉnh. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: ánh kim, nâu
Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tử vi tuổi Hợi

 
tu vi ngay 09012018 cua tuoi hoi
 
Người tuổi Hợi có thứ 3 thăng tiến nhanh nhờ sự trợ giúp của Chính Ấn, cơ hội vươn mình ngay trong đầu năm đã tới, mau chóng nắm bắt thôi. Làm việc tích cực, chủ động và chăm chỉ hơn đồng thời không quên kết nối quan hệ để tăng cường lợi thế cho chính mình, tự tạo chỗ dựa vững chắc hơn. 
 
Quý nhân không thể giúp mọi lúc mọi nơi nên bản mệnh phải có sự chuẩn bị cho những tình huống bất ngờ. Tài chính có lúc vào lúc ra, lên xuống thất thường, bình tĩnh ứng phó và sáng suốt nhận định tình hình để đưa ra quyết định đúng đắn nhất sẽ giúp bạn thành công.
 
Chú tâm cho công việc, ưu tiên sự nghiệp đi bởi tuổi Hợi không có may mắn trong tình cảm đâu. Đào hoa không thấy, nhân duyên thưa thớt nên muốn có đối tượng qua lại cũng không phải dễ. Duyên chưa tới thì không cưỡng cầu, thuận theo tự nhiên, sẽ có người phù hợp xuất hiện thôi.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 10/1/2018 của 12 con giáp trên trang Lịch Ngày Tốt!
 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X