Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 8/9/2017 của 12 con giáp

Thứ Năm, 07/09/2017 17:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi ngày 8/9/2017, tử vi thứ 6 của 12 con giáp, người tuổi Dậu bị ảnh hưởng nặng nề bởi cục diện Dậu Tuất tương hại, người thân thiết phản bội, khiến cho bạn chỉ biết tự trách mình đã quá chủ quan. Tiền
 
Mời các bạn xem Video Tử vi thứ 6 ngày 8/9/2017 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!

Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 8/9/2017:

Ngày 8/9/2017 tức ngày 18/7 âm lịch năm Đinh Dậu.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Đinh Tị (9h-11h), Canh Thân (15h-17h), Tân Dậu (17h-19h), Quý Hợi (21h-23h)
Trực: Trừ (Tốt mọi việc)
Tuổi xung ngày: Canh Thìn, Bính Thìn
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Nam, Tài thần: Hướng Bắc
 
 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.

MỤC LỤC

 
 

1. Tử vi tuổi Tý

 

1 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 08092017 tuoi ty
 
Xem Lịch vạn niên, ngày thứ 6 này, người tuổi Tý được Chính Tài che chở nên đường tài lộc suôn sẻ hanh thông hơn trước rất nhiều lần. Công việc làm tốt, chẳng có cớ gì mà đãi ngộ lại tầm thường, bạn nhận được một khoản kha khá thưởng cho công sức vất vả bạn bỏ ra từ trước tới giờ.
 
Có điều trong ngày ngũ hành Thủy Thổ xung khắc, đường tình duyên của bản mệnh chẳng được thuận lợi cho lắm. Tình yêu dù đã trải qua nhiều sóng gió nhưng cũng chưa chắc đã bền lâu khi đứng trước những ngày tháng bình yên. Chẳng còn trở ngại nào giữa hai bạn, nhưng dường như tình cảm chẳng còn được thắm thiết như thủa ban đầu.
 
Có lẽ cuộc sống nhàm chán khiến cho chúng ta dần quên mất việc yêu thương nhau có ý nghĩa như thế nào, có thể khiến cho chúng ta hạnh phúc ra sao. Hãy dành cho nhau thêm thời gian mỗi ngày, có thể chẳng cần phải chuyện trò gì nhiều, chỉ cần sự hiện diện của người ấy thôi cũng có thể khiến cho trái tim bạn dần thêm ấm nóng.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị
 

2. Tử vi tuổi Sửu  

 

2 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 08092017 tuoi suu
 
Theo tử vi hàng ngày, người tuổi Sửu hôm nay có thể sẽ gặp phải những rắc rối trong chuyện công việc. Sửu Tuất tương hình, công việc trục trặc, lại thêm có kẻ buông lời thị phi, ảnh hưởng nghiêm trọng đến thanh danh của bản mệnh, khiến cho con đường sự nghiệp của bạn gặp phải không ít khó khăn.
 
Trong ngày có Kiếp Tài xuất hiện, tử vi ngày 8/9/2017 cho thấy đường tài lộc sáng rõ. Người tuổi Sửu may mắn có được những cơ hội kiếm tiền ngay trước mắt. Bạn có đủ năng lực để nắm giữ những cơ hội đó và phát huy hết sức mình để giành lấy cơ hội phát tài phát lộc cho mình.
 
Khi có tiền bạc dư dôi, đừng vội đem gửi tiết kiệm hết mà hãy để dành chút ít để đầu tư sinh lời bạn nhé. Cẩn trọng là tốt nhưng đừng giữ mãi tiền trong nhà, hãy để cho tiền ra ngoài “sinh sôi nảy nở”, chỉ cần bạn tìm được lĩnh vực đáng tin cậy và có tương lai là chẳng cần phải lo lắng gì nhiều.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 

3. Tử vi tuổi Dần  

 

3 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 08092017 tuoi dan
 
Theo tử vi phương Đông, tử vi thứ 6 của 12 con giáp, Tam hợp cục nâng đỡ giúp cho người tuổi Dần gặp khá nhiều điều thuận lợi trong việc kinh doanh buôn bán. Bạn tìm được người hợp tác đáng tin cậy và gây dựng được mối quan hệ đôi bên cùng có lợi, tin tưởng và cùng giúp đỡ lẫn nhau trên con đường tìm kiếm tài lộc cho mình.
 
Song Thiên Quan mang tới những điềm báo không lành đối với con đường công danh sự nghiệp của bản mệnh. Những kẻ tiểu nhân ở đâu cũng có, chỉ có thể phòng chứ chẳng thể tránh được. Bạn đôi khi vẫn lơ là, mất cảnh giác, khiến cho chúng tìm được cơ hội để hãm hại, gây bao tổn thất cho người tuổi Dần trong công việc.
 
Hãy cố gắng giữ sự tỉnh táo, đừng coi thường đối phương bởi điều đó có thể khiến cho bạn phải hối hận rất nhiều. Có năng lực nhưng đừng quá tự cao tự đại, phải biết khiêm nhường và kiềm chế bản thân, lắng nghe ý kiến của người khác, cũng khéo léo đưa ra ý kiến của mình, chớ nên gây thù chuốc oán rồi rước họa vào thân. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★   
 
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão 

 

4 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 08092017 tuoi mao
 
Mão Tuất nhị hợp, tử vi ngày 8/9/2017 cho thấy người tuổi Mão đang trên đà phát tài phát lộc, vận khí tăng tiến không ngừng. Chuyện kinh doanh càng ngày càng thuận lợi, khách hàng tự truyền tai nhau mà kéo đến, đơn hàng tới tấp, tiền bạc cứ thế ào ào đổ vào túi.
 
Song Chính Quan mang tới những điềm không lành đang tới với công việc của người tuổi Mão. Bản mệnh quá cứng nhắc nên bỏ lỡ nhiều cơ hội thăng tiến đến với mình, không linh hoạt xử lý các tình huống xảy ra bất ngờ nên bị đánh giá thấp về năng lực trong khi bản thân có thể làm được tốt hơn thế rất nhiều.
 
Hãy cố gắng nhiều hơn nữa. Một người khéo léo trong ứng xử cũng như biết tùy cơ ứng biến, biến những nguy cơ trở thành cơ hội chắc chắn sẽ giành được nhiều thành công trong công việc. Hãy coi đó là mục tiêu để bạn hướng đến trong tương lai, không ngừng rèn luyện và hoàn thiện bản thân mỗi ngày.
  
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn  

 

5 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 08092017 tuoi thin
 
Xem tử vi ngày 8/9/2017, người tuổi Thìn hôm nay bị ảnh hưởng bởi cục diện xung khắc giữa Thìn và Tuất nên chuyện tình cảm có phần sa sút. Quan điểm trái ngược trong khi ai cũng muốn bảo vệ ý kiến của mình, muốn người kia làm theo ý mình, cứ thế tranh cãi bùng nổ, mâu thuẫn nảy sinh.
 
Có lẽ sẽ rất khó để tìm được hai người luôn đồng quan điểm trong mọi trường hợp, với người tuổi Thìn cũng vậy, hãy biết tôn trọng những điểm khác biệt của nhau, đừng vì điều đó mà sứt mẻ tình cảm giữa hai người. Có lẽ bạn đã quên, khi những ngày đầu quen biết, hai người cảm thấy những điều khác biệt đó thú vị đến thế nào.
 
Tỷ Kiên nâng bước, công việc của bản mệnh suôn sẻ hơn rất nhiều lần. Bạn đã tìm được cho mình hướng đi riêng, tìm được sự hài hòa giữa mong muốn của bản thân và hoàn cảnh thực tế, giữ cho mình suy nghĩ lạc quan tích cực, không bao giờ lùi bước trước khó khăn, ngược lại còn càng thêm kiên định và dũng mãnh.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị  

  

6 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 08092017 tuoi ti
 
Thiên Ấn dẫn đường, vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Tị tăng tiến không ngừng. Xem tử vi ngày 8/9/2017, Thiên Ấn chủ về phản ứng nhanh nhạy và linh hoạt, bản mệnh không nao núng trước những biến cố bất ngờ xảy ra mà vẫn bình tĩnh để xử lý vấn đề một cách hiệu quả nhất, nhờ đó được cấp trên tin tưởng và trao thêm nhiều trọng trách.
 
Song Hỏa sinh xuất cho Thổ, báo hiệu rằng vận trình tình cảm của con giáp này trong ngày thứ 6 không được tốt cho lắm. Bạn cảm thấy mệt mỏi trong đoạn tình cảm này, bạn cảm thấy chỉ có mình bản thân bạn là lo lắng quan tâm cho người ấy, chỉ có mình bạn muốn gìn giữ cho tình yêu luôn nồng thắm.
 
Dù bạn biết những việc đó là mình tự nguyện làm vì tình yêu, nhưng khi không nhận lại được sự hồi đáp xứng đáng thì ngọn lửa tình yêu trong bạn cũng dần bị nguội lạnh đi. Bạn cảm thấy không còn những rung động khi ở bên cạnh người ấy, song trong thâm tâm bạn vẫn muốn người ấy quan tâm đến mình nhiều hơn.  
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ  

 
7 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 08092017 tuoi ngo
 
Khám phá bí mật tử vi phương Đông, người tuổi Ngọ được Tam hội cục chỉ lối dẫn đường, vận trình tình cảm vô cùng thuận lợi. Hai vợ chồng cùng quan tâm và thấu hiểu nhau, tình yêu còn đó và dần thăng hoa lên thành tình thân, thành tình cảm gia đình chẳng gì có thể tách rời. 
 
Chính Ấn ngáng trở, công việc xuất hiện những khó khăn trở ngại mà bản mệnh vẫn chưa thể vượt qua được. Bạn không có tham vọng, mọi chuyện chỉ làm theo những gì mình được chỉ dạy, chính vì thế mà bản thân bạn không có quá nhiều cố gắng trong công việc, không có cơ hội để thăng tiến cũng như phát triển sau này.
 
Bạn cần định hướng lại công việc của mình, biết điều mình mong muốn là gì, con đường mình muốn đi nằm ở đâu. Bắt đầu lại từ đầu chưa bao giờ là quá muộn, chỉ cần bạn nỗ lực hết mình và kiên trì đi theo con đường mình đã chọn thì chắc chắn sẽ nhìn thấy thành công.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi 

 

8 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 08092017 tuoi mui
 
Mùi Tuất tương phá, theo tử vi thứ 6 của 12 con giáp thì người tuổi Mùi sẽ phải chịu những tổn thương vì chuyện tình cảm trong ngày hôm nay. Cả hai người cũng buồn rầu, cùng đau lòng, nhưng khi cái tôi quá lớn, chẳng ai muốn nhường nhịn nhau, sẵn sàng buông ra những lời khiến đối phương tổn thương, khiến tình cảm phai phôi.
 
Đôi khi tình yêu rất nhiều cũng chẳng tránh được việc phải chia xa, khi mà chúng ta chẳng thể cân bằng hài hòa giữa cái tôi và cảm xúc của mình. Nếu muốn giữ cho tình yêu được lâu bền, hãy luôn luôn biết được đâu là điều quan trọng nhất, trân trọng những giây phút bên nhau chứ không phải khiến cho nhau tổn thương đến như vậy.
 
Xem tử vi hàng ngày, Kiếp Tài xuất hiện, vận trình tài lộc của người tuổi Mùi trong thứ 6 này đang trên đà khởi sắc. Bạn tìm được thời cơ để phát huy khả năng, phát huy sở trường của mình, nhờ đó đánh đâu thắng đấy, tiền bạc dư dôi, tài lộc dồi dào, chẳng phải lo lắng chuyện cơm áo gạo tiền. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân  

  

9 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 08092017 tuoi than
 
Thân Tuất tương hội, vận đào hoa khởi sắc, tử vi thứ 6 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân đang có những tin lành trong đường tình cảm. Bạn có thể gặp được người sau này trở thành một nửa của mình, những rung động thủa ban đầu là dấu hiệu khá chính xác để bạn biết được đâu là người sẽ chung đôi với mình đến cuối cuộc đời.
 
Thực Thần ngáng trở, đường tài lộc của bản mệnh đang có phần sa sút. Bạn không kiểm soát được việc chi tiêu hàng ngày, tiêu phí tiền bạc vào những thứ phù phiếm xa hoa không thực sự cần thiết chỉ để bản thân cảm thấy vui vẻ, hãnh diện với mọi người.
 
Đó chính là một trong lý do khiến cho người tuổi Thân tuy tài lộc có nhưng lúc nào cũng lâm vào cảnh túng thiếu. Có tiền nhưng chẳng giữ được tiền trong tay, bạn cần sửa đổi ngay thói hư vinh của bản thân, đừng để bản thân mình bị trói buộc bởi những cái nhìn của người trong xã hội.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 

10. Tử vi tuổi Dậu  

   

10 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 08092017 tuoi dau
 
Xem tử vi ngày 8/9/2017, người tuổi Dậu bị ảnh hưởng nặng nề bởi cục diện Dậu Tuất tương hại, người thân thiết phản bội, khiến cho bạn chỉ biết tự trách mình đã quá chủ quan. Tiền bạc thất thoát hư hao, vận trình tài lộc bị ảnh hưởng, chẳng ai có thể ngờ người ngày ngày vẫn tỏ vẻ quan tâm mình bỗng một ngày quay lại làm trò phản trắc, lừa thầy dối bạn đến như vậy. 
 
Có lẽ bạn đã quá chủ quan tin người khi mang hết những điểm yếu của mình phơi bày lộ liễu. Tiên trách kỉ, hậu trách nhân, việc đã xảy ra chỉ còn biết lấy đó làm bài học cho mình để tránh những lần sau không còn đi vào vết xe đổ như vậy nữa. Chọn bạn mà chơi, chọn thầy mà học, đừng để những kẻ tiểu nhân thừa cơ hãm hại. 

Mời bạn tham khảo: Phong thủy bàn làm việc đuổi tiểu nhân, rước may mắn.
 
Thương Quan xuất hiện, người tài thì chẳng lo không có chỗ dung thân, bản mệnh dùng chính năng lực của mình để giành lấy cơ hội bước tiếp, đi gần hơn tới mục tiêu sự nghiệp của mình. Thế sự biến đổi khôn lường, hãy luôn luôn cảnh giác và tạo cho mình thói quen học tập không ngừng để không bị tụt hậu.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất  

 

11 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 08092017 tuoi tuat
 
Tỷ Kiên che chở, người tuổi Tuất phần nào an tâm hơn khi được chỉ lối dẫn đường. Xác định được điều mình muốn, bạn không quá quan tâm đến những chuyện không liên quan mà chỉ một mực tiến bước về tới đích, con đường đến với thành công trong sự nghiệp của con giáp này càng ngày càng ngắn lại, tin vui chẳng còn xa nữa.
 
Hãy dùng chính sức mình để gây dựng nên những gì mình mong muốn, tạo dựng sự nghiệp vững vàng như mình mong muốn. Bạn hoàn toàn có thể làm được những điều đó nhờ năng lực, ý chí và quyết tâm của bản thân. “Không có việc gì khó, chỉ sợ lòng không bền”, đừng để những khó khăn trở ngại khiến cho bạn nản lòng thoái chí.
 
Ngày Thổ vượng, có thể bản mệnh sẽ thấy mệt mỏi trong người. Thổ khí lên tới đỉnh điểm ảnh hưởng đến vấn đề tiêu hóa, ăn uống không ngon miệng khiến cho người tuổi Tuất chẳng đủ sức lực để làm việc. Hãy chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi 

 

12 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 08092017 tuoi hoi
 
Tiếp nối tử vi ngày 7/9/2017, ngày Thiên Tài giáng mệnh, mang tới những cơ may tài lộc cho người tuổi Hợi. Nhạy bén với những thay đổi của thị trường, lại có đầu óc kinh doanh, bản mệnh đạt được những thành công khá lớn trong chuyện làm ăn buôn bán, thu được nguồn lợi nhuận không tồi.
 
Tuy nhiên chuyện tình cảm của bản mệnh lại chẳng được tốt đẹp và may mắn như vậy. Thủy Thổ xung khắc, có vẻ vận tình duyên của người tuổi Hợi vẫn chưa đến, thần Tình yêu vẫn chưa mỉm cười với con giáp này, khiến bạn vẫn phải chịu cảnh cô đơn, lẻ bóng.
 
Song bạn cũng đừng quá buồn phiền khi xung quanh mình còn rất nhiều người quan tâm đến bạn. Hãy dành thêm thời gian cho gia đình và bạn bè. Ngày cuối tuần, nghỉ ngơi thoải mái để sức khỏe được phục hồi, ăn bữa cơm cùng cha mẹ để tình cảm thêm gắn bó, vậy cũng đủ để vui vẻ, hạnh phúc rồi đó.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 9/9/2017 của 12 con giáp vào hồi 17h trên Lịch ngày tốt và 20h hàng ngày trên fanpage Lịch ngày tốt nhé.
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X