Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 8/8/2017 của 12 con giáp

Thứ Hai, 07/08/2017 17:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 8/8/2017, người tuổi Dần có tam hội cục nâng bước, tư duy nhanh nhẹn, có đường hướng phát triển mới mẻ, sáng tạo. Nếu là người có ý định khởi nghiệp, kinh doanh riêng, thay đổi công việc, mở cửa hàng thì đây đúng là dịp phù hợp, bạn sẽ có những bước đi đầu tiên mạnh mẽ và tràn đầy hi vọng.
 

Mời các bạn xem video Tử vi thứ 3 ngày 8/8/2017 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!

Xem ngày tốt xấu 8/8/2017, theo lịch âm là ngày 17/6 năm Đinh Dậu.

Mục Lục

Tử vi tuổi Tý

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi tuổi Dần

Tử vi tuổi Mão

Tử vi tuổi Thìn

Tử vi tuổi Tị

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi tuổi Mùi

Tử vi tuổi Thân

Tử vi tuổi Dậu

Tử vi tuổi Tuất

Tử vi tuổi Hợi

 

Tử vi tuổi Tý

 

tu vi ngay 08082017 thu 3 cua 12 con giap
 

Tử vi thứ 3 của 12 con giáp báo cho người tuổi Tý biết, có điềm tai nạn rất rõ ràng do Tý Mão tương hình. Ngày này nên tránh xuất hành đi xa, tránh tới các khu vực công trường đang thi công và lưu ý hơn khi di chuyển, làm việc để tránh rủi ro đáng tiếc.

 

Theo Lịch vạn niên, bản mệnh có một ngày cần nhìn trước ngó sau, dựa bóng Chính Quan làm việc tuy có lợi, được nâng đỡ nhưng lại không thoải mái làm theo ý mình. Lúc nào tuổi Tý cũng trong tình trạng phải lựa ý người khác, cẩn thận từng chút một và nhất là phải tạo ấn tượng tốt với người giúp đỡ mình để tiếp tục được che chở.

 

Ngày ngũ hành bản mệnh tiêu hao, sức khỏe yếu kém, hại gan hại thận. Thủy khí trong người không đủ khiến cho hỏa nhiệt bốc lên, gan hoạt động không hiệu quả, thận bị ngưng ứ, độc khí trong người không được thải ra ngoài gây khó chịu. Cần thanh nhiệt giải độc, mát gan lợi thận để giải quyết tình trạng này.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 2, 6

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: đen, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

 

Xem thêm bài viết Trong 12 con giáp, ai sẽ dám vì người yêu mà thay đổi?

 

Tử vi tuổi Sửu

 

tu vi ngay 08082017 cua tuoi suu
 

Tử vi thứ 3 của người tuổi Sửu có lộc trong kinh doanh, buôn bán nhờ Thiên Tài. Dù không theo nghề này nhưng bạn cũng có thể kiếm được thu nhập bất ngờ nhờ nhanh tay chớp lấy cơ hội hoặc được người khác chí đường dẫn lối, chung vốn làm ăn.

 

Ngày này đối với người tuổi Sửu có thể nói là ngày thu vào vì có thêm cả Chính Tài, công việc tiến triển thuận lợi, được thưởng hoặc được tăng lương, có lợi nhuận được chia phần trăm hoa hồng. Túi tiền rủng rỉnh, bạn hãy lên kế hoạch tài chính cụ thể, hoàn thành các kế hoạch mục tiêu đề ra và dành một phần tái đầu tư sinh lời.

 

Ngày có Cẩu Giảo, đường tình cảm bất lợi, có cãi vã tranh chấp, mâu thuẫn căng thẳng. Đôi bên không hài lòng về đối phương và trong lúc nóng vội đã có những lời nói, hành động thiếu suy nghĩ, gây hậu quả nặng nề. Rất có thể đây sẽ là dấu chấm hết cho mối quan hệ này, không cứu vãn nổi.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 1, 6

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: nâu, cà phê

Quý nhân phù trợ: Tị, Thân

 

Tử vi tuổi Dần

 

tu vi ngay 08082017 cua tuoi dan
 

Tử vi ngày 8/8/2017, người tuổi Dần có tam hội cục nâng bước, tư duy nhanh nhẹn, có đường hướng phát triển mới mẻ, sáng tạo. Nếu là người có ý định khởi nghiệp, kinh doanh riêng, thay đổi công việc, mở cửa hàng thì đây đúng là dịp phù hợp, bạn sẽ có những bước đi đầu tiên mạnh mẽ và tràn đầy hi vọng.

 

Sự nghiệp nhờ Mộc khí vượng mà tích cực hơn hẳn, tuổi Dần làm việc theo cảm hứng, đầy tự do nhưng lại rất hiệu quả. Đang hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, sáng tác, nghệ thuật thì đây hẳn là ngày của bạn, có làm việc tới tối mịt cũng không cạn kiệt ý tưởng.

 

Người tuổi Dần rất tự tin trong công việc, rành mạch rõ ràng từng nhiệm vụ nhưng lại rối rắm trong chuyện tình cảm. Mộc vượng kéo theo đào hoa nở rộ nhưng bạn lại khá bối rối khi được nhiều người quan tâm. Các mối quan hệ chồng chéo sẽ khiến bạn phiền phức nhiều hơn là thích thú.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 3, 8

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh lam

Quý nhân phù trợ: Dậu, Mùi

 

Tử vi tuổi Mão

 

tu vi ngay 08082017 cua tuoi mao
 

Tử vi hôm nay của người tuổi Mão có Mộc vượng hại gan, sức khỏe yếu kém. Bạn cảm thấy người suy nhược, tinh thần mệt mỏi và không có hứng thú hoạt động. Nếu có thể hãy nghỉ ngơi ở nhà, thư giãn đầu óc và bổ sung năng lượng bằng trái cây, rau xanh, ưu tiên các loại thực phẩm có tính mát như hạt sen, đậu xanh, ngó sen, củ cải,…

 

Người tuổi Mão trong ngày tự hình thường suy nghĩ theo chiều hướng đa sầu đa cảm, thương mình và thương người. Bạn có thể sẵn lòng giúp đỡ người khác, dễ mủi lòng trước hoàn cảnh khó khăn. Lòng tốt đáng ghi nhận nhưng lưu ý kẻo bị lừa gạt, người khác diễn trò để mong sự thương hại từ bạn.

 

Có chút vận may về tài chính nhờ Lộc Khố mở kho, có thể thu được một khoản khá nhờ thông tin hữu ích mà bạn bè cung cấp, nhờ vận may trời ban. Nếu cảm thấy có thể đầu tư vào lĩnh vực mới thì cũng đừng ngần ngại, hãy bắt đầu với một khoản nho nhỏ để nghe ngóng thị trường.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 2, 5

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: xanh lá, đen

Quý nhân phù trợ: Hợi, Sửu

 

Xem thêm bài viết Tội nghiệp, 3 con giáp này luôn nỗ lực hết mình mà chẳng được như ý

 

Tử vi tuổi Thìn

 

tu vi ngay 08082017 cua tuoi thin
 

Người tuổi Thìn có thứ 3 gặp ngày địa chi tương hại, đề phòng tiểu nhân quấy rối sau lưng. Ở nơi làm việc đừng quá tin tưởng người khác, vẫn giữ quan hệ đồng nghiệp thân ái nhưng những kế hoạch công việc, thành quả lao động của mình thì phải giữ bí mất, tuyệt đối không chia sẻ.

 

Mặt khác, tình cảm cũng không thể lơ là, có người thứ 3 muốn xen vào cũng là chuyện không lạ. Ngũ hành bất hòa, vốn mối quan hệ của hai người đang trục trặc, nhân cơ hội này tiểu nhân muốn phá hoại tình cảm để giành giật người yêu. Bình tĩnh, tự chủ và hành động đúng mực, đừng để người ngoài khiến bạn bối rối.

 

Tuổi Thìn gặp quý nhân Thiên Quan có thiện tâm, nhân hậu, đức độ giúp xoa dịu và an ủi rất nhiều. Hãy nương tựa vào người này, chia sẻ tâm tư suy nghĩ và lắng nghe lời khuyên thiết thực. Thần trí sáng suốt thì mọi chuyện có khó khăn tới đâu bạn cũng sẽ nhanh chóng tìm ra hướng giải quyết đúng đắn.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 5, 9

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: cà phê, vàng

Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

 

Tử vi tuổi Tị

 

tu vi ngay 08082017 cua tuoi ti
 

Theo tử vi phương Đông của 12 con giáp, của người tuổi Tị vào ngày Mộc sinh Hỏa vượng khiến tính khí nóng nảy, hành động bốc đồng thiếu suy nghĩ. Điều này khiến cho bạn thường xuyên vướng phải rắc rối, làm đâu hỏng đấy lại cảm thấy bực bội, khó chịu, không thoải mái.

 

Công việc cần sự hợp tác, phối hợp thì chắc chắn bạn sẽ thấy gò bó và nhanh chóng nản lòng. Tuổi Tị không mấy mặn mà với việc mở rộng quan hệ xã giao hay thân thiết hơn với đồng nghiệp, lúc nào cũng cảm thấy bản thân giỏi giang, có năng lực hơn nên không cần phải cùng làm việc chung.

 

Tính khí thất thường lại có sự kiêu ngạo thái quá sẽ khiến bản mệnh chịu nhiều thiệt thòi. Bạn chỉ có một điểm tốt duy nhất là có Thiên Tài hỗ trợ, thu được chút lộc do đầu tư bên ngoài hoặc làm nghề tay trái. Số tiền này kiếm được nhờ thời thế là chính chứ không phải nguồn thu lâu dài.

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 3, 8

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: hồng, cam

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

 

Tử vi tuổi Ngọ

 

tu vi ngay 08082017 cua tuoi ngo
 

Tử vi hàng ngày của người tuổi Ngọ có Chính Ấn cầm cương, quyền lực trong tay, tài lãnh đạo vượt trội. Nếu đang giữ các vị trí quản lý, trưởng nhóm, trưởng phòng, giám đốc,… thì chắc chắn bộ máy hoạt động dưới trướng bạn sẽ vô cùng trôi chảy, cho hiệu quả cao, hoàn thành nhiệm vụ nhanh.

 

Tỷ Kiên giúp bản mệnh thông minh, sáng suốt, giải quyết công việc một cách nhanh gọn và hiệu quả. Nhưng Tỷ Kiên có tật xấu là cao ngạo, tự cho mình là đúng, dễ biến thành chuyên quyền độc đoán nên cấp dưới bị o ép, khó chịu và có tinh thần phản kháng, rất có thể sẽ bỏ việc.

 

Ngũ hành ngày tương sinh bản mệnh nên tình cảm riêng tư có khởi sắc, nhất là với người đang trong giai đoạn hẹn hò, tìm hiểu. Hãy tranh thủ cơ hội này để tăng tiến mối quan hệ, cùng nhau xác định cụ thể hướng đi của hai người, có thể tính tới chuyện trăm năm nếu cảm thấy phù hợp.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 4, 9

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: đỏ, tím

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

 

Xem thêm bài viết Điểm mặt 3 con giáp xuất thân bần hàn, ngày sau giàu sang phú quý

 

Tử vi tuổi Mùi

 

tu vi ngay 08082017 cua tuoi mui
 

Xem bói tử vi, người tuổi Mùi có một ngày vô cùng thuận lợi về tình cảm nhờ tam hợp cục nâng đỡ. Nhân duyên tới nhanh và toàn là duyên lành, không những kết được bạn tốt, có thêm đối tác, khách hàng, đồng nghiệp mà bạn còn dễ dàng tìm thấy đối tượng khiến mình rung động.

 

Người tuổi Mùi có thể tận dụng những mối quan hệ thân thiết để hoàn thành công việc, tăng tiến tài chính và nghe ngóng thông tin để hoạch định tương lai. Khi cần thiết bản mệnh cũng có thể nhờ sự giúp đỡ của những người này, yên tâm là họ sẽ không từ chối đâu.

 

Ngày có Tai Sát, không nên xuất hành đi xa, đề phòng tai nạn, họa huyết quang bất ngờ. Không tới những nơi có địa hình hiểm trở, công xưởng, công trường, nơi dễ cháy, nơi dễ xảy ra tai nạn lao động,… Kể cả có việc cần kíp thì cũng không nên nán lại quá lâu để bảo vệ an toàn của bản thân.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 1, 7

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: cà phê, nâu

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

 

Tử vi tuổi Thân

 

tu vi ngay 08082017 cua tuoi than
 

Tử vi ngày 8/8/2017,  người tuổi Thân có Hoa Cái chủ về tài hoa, nhiều ý tưởng và rất khéo léo. Bạn tinh tế trong nhìn nhận vấn đề, phát hiện ra được mấu chốt công việc và có khả năng giải quyết nhanh chóng những khó khăn thử thách mà không tốn nhiều công sức.

 

Nhưng Hoa Cái lanh lợi lại cô đơn, dễ bị cô lập trong tập thể bởi bạn không biết cách thể hiện cảm xúc. Tuổi Thân có tài nhưng thiếu cá tính, không giỏi hòa nhập, bị mọi người ghen tị và không hiểu nên không muốn thân thiết, rất khó hợp tác trong công việc.

 

Bạn chủ yếu tìm thấy niềm vui trong thế giới một mình, nếu có điều kiện hãy đi du lịch, ra ngoài thay đổi không khí đồng thời kết thêm bạn bè, gặp gỡ nhiều người để cải thiện khả năng giao tiếp và thoải mái tinh thần. Cần chủ động, tự tin, rộng mở hơn nữa để kết nối với thế giới thay vì ngồi chờ thế giới tự tìm đến với mình.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 7, 8

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: xám, ánh kim

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

 

Tử vi tuổi Dậu

 

tu vi ngay 08082017 cua tuoi dau
 

Xem tử vi của người tuổi Dậu vì Mão Dậu tương xung mà có điềm cãi vã, tranh chấp với người khác. Bạn rất dễ nổi nóng hoặc có chuyện mà không kiềm chế được bản thân khiến sự vụ trở nên rắc rối, chút va chạm nhỏ ngoài đường cũng có thể kéo tới khẩu chiến hay xô xát lớn.

 

Người tuổi Dậu trong công việc cần lưu ý thái độ và ngữ khí, tránh dùng những từ ngũ nặng nề, mang tính chỉ trích gay gắt, sẽ khiến mối quan hệ đồng nghiệp xấu đi. Phê bình cũng cần lựa chọn cách thức tế nhị, phù hợp và mang tính xây dựng, giữ được hòa khí.

 

Tuổi Dậu cần lưu ý sức khỏe, uống nhiều bia rượu, ăn đồ dầu mỡ lại sẵn tính nóng sẽ khiến gan, thận, dạ dày đều bị tổn thương, không chỉ mệt mỏi mà còn dẫn tới những bệnh nghiêm trọng. Cần bổ sung nước, rau xanh và trái cây thay vì những thực phẩm có hại kể trên.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 2, 8

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: vàng, xám

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

 

Xem thêm bài viết 12 con giáp trải qua bao nhiêu năm gian khổ phấn đấu làm giàu

 

Tử vi tuổi Tuất

 

tu vi ngay 08082017 cua tuoi tuat
 

Tử vi thứ 3 của người tuổi Tuất hòa nhã, tốt lành nhờ Thực Thần chiếu cố. Vốn tính cách hiền lành lại gieo tiếp nhẹ nhàng, chuyên tâm nên bạn rất được lòng những người xung quanh, ai cũng thấy dễ chịu và muốn đối xử tốt với bản mệnh.

 

Giao tiếp khéo không chỉ chiếm được cảm tình mà còn giúp tuổi Tuất thuận lợi hơn trong công việc. Bạn rất hay nhận được sự hợp tác, chỉ dẫn của đồng nghiệp hoặc được khách hàng, đối tác tạo cơ hội tốt khi cùng làm việc, mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, hanh thông, kết quả khả quan.

 

Nhưng ngũ hành bất hòa cũng báo hiệu người tuổi Tuất sức khỏe không tốt lắm, không nên ăn nhậu, thức khuya, sử dụng chất kích thích vì dạ dày đang rất bất ổn, gan cũng có vấn đề, nên lưu ý bảo dưỡng. Cần tăng cường vận động để thân thể khỏe hơn, tăng cường sức đề kháng.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 2, 5

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: xanh lá, đen

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

 

Tử vi tuổi Hợi

 

tu vi ngay 08082017 cua tuoi hoi
 

Khác với tử vi ngày 7/8/2017, hôm nay của người tuổi Hợi có tam hợp cục hanh thông vận trình, chủ yếu là điểm tốt, ít hung hiểm, cũng không có trở ngại đáng kể. Bạn làm việc, học tập đạt kết quả tốt, tài lộc khả quan và đường tình cảm cũng có điểm tiến bộ.

 

Người tuổi Hợi nhờ vận may nên né tránh được những công việc nặng nhọc, xa rời tiểu nhân, không phạm thị phi. Yên ổn làm việc, được cấp trên để mắt tới nên đường thăng tiến khả quan. Tài lộc theo đó cũng tiến tới, thu về những khoản lợi nhuận khá, đủ trang trải cuộc sống.

 

Đào Hoa giúp tuổi Hợi chiêu dụ nhân duyên, muốn có người yêu thì phải chủ động và nhanh nhẹn. Nhưng hãy thận trọng trước những lời ong bướm vì Đào Hoa có tính dục khả mạnh, phải biết cách giữ mình, tránh xa cạm bẫy kẻo bị lừa gạt bất ngờ.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 3, 8

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: trắng, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Mão, Tý

 

Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 9/8/2017 của 12 con giáp trên trang Lịch Ngày Tốt!

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X