Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 8/4/2018 của 12 con giáp

Thứ Bảy, 07/04/2018 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 8/4/2018, tử vi Chủ nhật của 12 con giáp cho biết, người tuổi Thân hôm nay có Tỷ Kiên trợ lực, đường công danh sự nghiệp nhờ vậy mà đạt được nhiều bước tiến mới. Có năng lực, có ý tưởng độc đáo, nay được cát thần cho thêm lòng dũng cảm, lòng tin vào những việc mình đang làm, tuổi Thân dễ dàng giành được thành công.
Mời các bạn xem Video Tử vi Chủ nhật ngày 8/4/2018 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 8/4/2018:

Ngày 8/4/2018 tức ngày 23/2 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Kỷ Mão (5h-7h), Nhâm Ngọ (11h-13h), Giáp Thân (15h-17h), Ất Dậu (17h-19h)
Trực: Mãn (Nên cầu tài, cầu phúc, tế tự.)
Tuổi xung ngày: Nhâm Tý, Bính Tý, Giáp Thân, Giáp Dần
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Bắc, Tài thần: Hướng Tây Nam, Hắc thần: Hướng Nam
 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC

 
 

1. Tử vi tuổi Tý

 

1tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 08042018 tuoi ty
 
Tý Ngọ tương xung, cục diện này có thể sẽ khiến cho ngày chủ nhật của người tuổi Tý nhuốm màu ảm đạm. Chuyện tình cảm không như ý khiến cho con giáp này mệt mỏi và chán nản rất nhiều. Khi đã yêu, bạn dâng hiến hết mình nhưng tới cuối cùng thấy mình tay trắng.
 
Người độc thân không phải không có đào hoa nhưng tiếc thay, bạn không biết giữ cho mình một người duy nhất. Nhập nhằng trong nhiều mối quan hệ không rõ ràng, bạn có thể sẽ đánh mất những điều trân quý, đánh mất người ở trong định mệnh của mình mà không có cách nào níu giữ.
 
Thương Quan xuất hiện trong vận trình công danh sự nghiệp. Cuối tuần đáng lẽ phải nghỉ ngơi nhưng con giáp này tham công tiếc việc nên vẫn cố làm thêm, kết quả là tâm trí không ở nơi làm việc nên dễ bị phân tâm, từ đó mắc phải sai sót không đáng có, có thể gây ra hậu quả khá lớn.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị
 

2. Tử vi tuổi Sửu  

 

2tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 08042018 tuoi suu
 
Xem tử vi phương Đông, tử vi Chủ nhật của 12 con giáp, người tuổi Sửu hôm nay bị cục diện Sửu Ngọ tương hại o ép, dù cũng có cát khí nhưng điềm xui xẻo vẫn vượt trội hơn hẳn. Tính tình thất thường, bản mệnh khiến cho chuyện tình cảm vốn đang tốt đẹp bỗng đổi màu thay sắc.
 
Bản mệnh dễ dàng nổi nóng lên với người ấy vì những chuyện nhỏ nhặt không đâu, ngay bản thân tuổi Sửu khi nghĩ lại cũng thấy mình sai nhưng cái tôi quá lớn, bạn chỉ biết dùng hành động bù đắp lỗi lầm chứ không sao nói ra được lời xin lỗi với người mình yêu thương.
 
Chính Ấn soi bóng, người tuổi Sửu có thể sẽ gặp nhiều thuận lợi trong công việc hôm nay. Bản mệnh được cấp trên ủng hộ nhiệt tình trong việc triển khai kế hoạch với nhiều ý tưởng độc đáo và mới lạ của mình, không vấp phải sự phản đối nào hay vướng mắc vì khó khăn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 

3. Tử vi tuổi Dần  

 

3tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 08042018 tuoi dan
 
Tử vi ngày 8/4/2018 của người tuổi Dần tràn ngập những may mắn, cát khí lan tràn. Con giáp này được quý nhân Tam hợp nâng đỡ nhiều trên chặng đường công danh, được trao cho nhiều cơ hội để thể hiện năng lực cá nhân của mình một cách xuất sắc nhất có thể.
 
Thiên Tài xuất hiện trong vận trình tài lộc của con giáp này. Người kinh doanh được cát thần trợ giúp nên buôn bán phát tài, có nhiều khách hàng tự tìm đến, chất lượng sản phẩm được khách hàng công nhận và đánh giá cao trên thị trường, mở ra những bước tiến mới cho tuổi Dần.
 
Con giáp này nếu làm công ăn lương thì cũng sẽ vẫn có thêm thu nhập cho mình nhờ nguồn thu đến từ nghề tay trái. Bản mệnh biết tận dụng thời gian rảnh rỗi và sử dụng tài năng sẵn có của mình để kiếm được thêm nhiều tiền bạc hơn, trợ giúp cho việc chi tiêu trong cuộc sống. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão  

 

4tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 08042018 tuoi mao
 
Mão Ngọ tương phá, tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy đây không phải là điềm báo tốt lành gì với người tuổi Mão. Công việc có thể đang gặp phải vấn đề nghiêm trọng. Bản mệnh và đồng nghiệp nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng trong quá trình làm việc cùng nhau.
 
Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến công việc mà các bạn đang theo đuổi. Khi ý kiến bất nhất thì khó có thể tiến hành hiệu quả, hơn nữa quan hệ đồng nghiệp không tốt sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy tồi tệ khác. Nói chung nếu phải hợp tác làm việc thì bản mệnh cần cố gắng để đạt được sự hài hòa nhất có thể.
 
Chính Tài ghé thăm, thu nhập của tuổi Mão tăng lên rõ rệt nhưng phần lớn nguồn thu đến từ công việc chính mà con giáp này đang làm. Bản mệnh yêu công việc và cố gắng hết mình để khiến cho công việc hoàn thành tốt đẹp hơn, nhờ thế mà thành quả bạn đạt được không hề nhỏ.
  
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn  

 

5tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 08042018 tuoi thin
 
Người tuổi Thìn trong tử vi ngày 8/4/2018 có được cát thần Thiên Ấn chỉ lối dẫn đường nên dù công việc đang chìm trong đống rối ren thì vẫn có thể dễ dàng hóa giải khúc mắc và tìm được con đường đi đến thành công. Bản mệnh giữ được sự kiên trì theo đuổi lý tưởng mình đã chọn.
 
Hỏa dưỡng cho Thổ nên hôm nay cũng là ngày mà đường tình của con giáp này vô cùng thuận lợi. Bản mệnh tìm được người tâm đầu ý hợp với mình, người mà bạn biết rằng cuộc đời này hai người sinh ra là để giành cho nhau, để yêu thương và chăm sóc cho nhau.
 
Người có đôi thì sẽ tận hưởng những giờ phút ngọt ngào bên nhau. Hôm nay là cuối tuần và các bạn đang chìm trong men say tình yêu, điều mà ai cũng muốn mình có được. Hãy trân trọng hạnh phúc mà mình đang có, đừng để đến lúc tình yêu phai màu thì tiếc nuối cũng đã muộn màng.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị  

  

6tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 08042018 tuoi ti
 
Xem tử vi ngày 8/4/2018 của người tuổi Tị, Tị Ngọ tương hội là dịp để cho con giáp này bày tỏ tình cảm với người mình yêu. Nhờ cát khí mà quý nhân Tam hội mang tới, bản mệnh có thể giành được tình yêu của người ấy, để người yêu nhau cuối cùng cũng trở thành quyến thuộc.
 
Tuy nhiên, công việc của bản mệnh lại kém suôn sẻ khi mà xuất hiện tiểu nhân Thiên Quan đe dọa sự phát triển của vận trình công danh sự nghiệp. Bản mệnh bị đánh giá sai lầm do những cái bẫy gây ảo giác của những kẻ tiểu nhân kia bày ra, nhằm hạ bệ vị trí bạn đang có.
 
Lịch vạn niên cho rằng người tuổi Tị cần phải thận trọng hơn trong việc kết giao bạn bè cũng như mở rộng các mối quan hệ. Đừng vội vàng tin tưởng người khác, bạn không thể biết được hết về con người của ai đó chỉ trong một sớm một chiều. Cả tin chính là bạn đang làm hại chính mình cùng gia đình.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ  

 

7tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 08042018 tuoi ngo
 
Ngọ Ngọ tự hình, đây là điềm báo tử vi cho thấy người tuổi Ngọ hôm nay sẽ phải gánh trên đôi vai mình nhiều nỗi buồn đau. Bản mệnh nếu không cải thiện tính cực đoan của mình thì có thể bạn sẽ khiến cho những người mình yêu thương buồn khổ, mà chính bản thân bạn cũng chẳng vui vẻ gì.
 
Tử vi 2018 tiết lộ Chính Quan trợ vận, đường công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ nhờ thế mà cũng trở nên khá hơn. Bản mệnh tìm thấy công việc phù hợp với mình, đồng thời luôn giữ cho mình tinh thần hào hứng với công việc, coi mỗi lần thành công là một lần khảo nghiệm khả năng của bản thân.
 
Bản mệnh có thể phát huy năng lực của mình nhiều lên, lựa chọn cho mình hướng đi phù hợp để phát triển sự nghiệp nhiều hơn trong tương lai. Bạn có thể có được những thứ mình muốn, nhưng trước hết bạn cần phải cố gắng trong hiện tại để công việc được suôn sẻ đã.  
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi  

 

8tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 08042018 tuoi mui
 
Người tuổi Mùi trong tử vi ngày 8/4/2018 có được nhiều may mắn hơn người khác. Mùi Ngọ lâm Nhị hợp, bản mệnh có nhân duyên cực vượng, tình cảm khác giới hài hòa, đào hoa cũng nhiều  vô kể. Đây là lúc để bản mệnh mở lòng mình và tìm thấy người tâm đầu ý hợp chung bước sau này.
 
Những bạn đã có gia đình thì hôm nay cũng là ngày mà các bạn nhận ra tình cảm của mình với đối phương nhiều hơn bao giờ hết. Bạn biết rằng không phải ai cũng may mắn lấy được người mình yêu, sống bên người  mình yêu thương và luôn trân trọng hạnh phúc mình đang có.
 
Tiếp nối tử vi ngày 7/4/2018, Chính Ấn xuất hiện, công việc của tuổi Mùi cũng nhờ cát thần này trợ giúp mà thuận lợi gấp nhiều phần. Những khó khăn đang tồn tại trước đó được bản mệnh nhanh tay tháo gỡ, giảm thiệu mức ảnh hưởng và thiệt hại của nó đối với công việc, đảm bảo công việc vẫn đang trên đà tăng tiến. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân  

 

9tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 08042018 tuoi than
 
Tử vi ngày 8/4/2018 cho biết, người tuổi Thân hôm nay có Tỷ Kiên trợ lực, đường công danh sự nghiệp nhờ vậy mà đạt được nhiều bước tiến mới. Có năng lực, có ý tưởng độc đáo, nay được cát thần cho thêm lòng dũng cảm, lòng tin vào những việc mình đang làm, tuổi Thân dễ dàng giành được thành công.
 
Tuy nhiên Lịch vạn niên 2018 tiết lộ Kim Hỏa tương xung có thể chính là lý do khiến cho các cặp đôi tuổi Mùi nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi nảy lửa, thậm chí còn tính đến chuyện chia tay. Bản mệnh có thể sẽ phải hối tiếc về những quyết định của mình trong lúc bốc đồng, thiếu tỉnh táo.
 
Người độc thân không đặt cho mình nhiều yêu cầu về nửa kia, song dường như người khác vẫn luôn cho rằng điều kiện của bạn quá tốt để tìm một người yêu mình, rằng bạn sợ sẽ bị người khác lợi dụng nên chẳng ai buồn mai mối cho con giáp này, để “hữu xạ tự nhiên hương”.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 

10. Tử vi tuổi Dậu  

   

10tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 08042018 tuoi dau
 
Người tuổi Dậu bị Kiếp Tài cướp phá, tiền bạc trong tay mới đó đã chẳng còn 1 xu dính túi. Bản mệnh có phần ngây thơ và cả tin, nghe theo lời những kẻ cò mồi, đánh trúng tâm lý mua hàng của mọi người và thúc giục không ngừng để bản mệnh đem tiền tống cho kẻ xấu. Xem thêm tử vi tháng 4/2018 về đường tài lộc của 12 con giáp để biết thêm chi tiết tài vận của mình nhé.
 
Hôm nay cũng là ngày ngũ hành xung khắc, vận trình tình cảm của bản mệnh cũng gặp phải nhiều điều bất ổn. Hai người ở bên nhau nhưng không bày tỏ tình cảm quá nhiều, cũng không quan tâm, chăm sóc cho nhau bằng hành động, dần dà khiến cho tình yêu dễ bị phai màu.
 
Người tuổi Dậu còn độc thân đang tận hưởng cảm giác tự do một mình và tạm thời chưa có mong muốn tìm người chung đôi. Bản mệnh thấy chưa đến lúc, cũng chưa có thể chăm sóc cho một người, dù đó là người bạn yêu thương, bởi sợ hãi mình sẽ gây ra tổn thương cho người ấy. 
 
Sự nghiệp: ★★★★    
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất  

 

11tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 08042018 tuoi tuat
 
Người tuổi Tuất được quý nhân Tam hợp nâng đỡ nên vận trình ngày chủ nhật này tươi sáng rực rỡ. Đường tình nở rộ, đào hoa phơi phới, bản mệnh dễ lọt vào mắt xanh của người khác phái, nhờ thế chẳng mấy mà thoát khỏi kiếp độc thân, có người cùng tâm sự và chia sẻ.
 
Người tuổi Tuất có đôi thì không còn phải mong ngóng người ấy mãi nữa, tình cảm hai người có bước tiến vượt bậc, sắp về chung một nhà. Mùa xuân tươi đẹp, lòng người cũng hát ca hạnh phúc, bản mệnh nhận được nhiều lời chúc phúc từ phía người thân và bạn bè.
 
Thiên Ấn tác hợp, công việc của con giáp này hôm nay về cơ bản không có nhiều trở ngại. Bản mệnh thoải mái hoàn thành những việc mà mình đang có dự định làm, cũng có nhiều ý tưởng mới nảy sinh phù hợp với định hướng phát triển công việc trong tương lai.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi  

 

12tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 08042018 tuoi hoi
 
Chủ nhật này, tử vi ngày 8/4/2018 của người tuổi Hợi cho thấy bản mệnh có Thực Thần nhập cục, cực kì có lợi cho những người làm nghề kinh doanh. Bản mệnh kiếm tiền không quá khó khăn, mặc dù phải hy sinh nhiều thời gian cho gia đình bởi lúc khách hàng tiêu tiền nhiều cũng là vào ngày nghỉ. 
 
Cũng chính vì thiếu thời gian dành cho gia đình nên khi ngũ hành tương khắc, mối quan hệ giữa vợ chồng càng thêm nhiều mâu thuẫn. Hai bên nảy sinh tranh cãi, chủ yếu là các vấn đề liên quan đến tài chính, đối nội đối ngoại và nuôi dạy con cái do không tìm được tiếng nói chung.
 
Người độc thân mải mê kiếm tiền mà quên mất phải đi tìm hạnh phúc cho riêng mình. Nhiều lúc bị thúc giục bởi gia đình nhưng con giáp này cũng chẳng lấy thế làm phiền, vẫn cứ một mình một ý, bởi theo bạn thì chẳng ai có thể sống thay cho mình cuộc đời này.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 9/4/2018 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn! 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X