Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 7/7/2018 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 06/07/2018 16:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi ngày 7/7/2018, dường như mọi thứ đang quay lưng với người tuổi Tý trong ngày hôm nay. Do ảnh hưởng của Thương Quan nên bạn làm việc gì cũng dễ sai sót, hỏng việc. Thậm chí có người bị trách mắng và cho thôi việc, hạ bậc lương.
  
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 7/7/2018:
 
Ngày 7/7/2018 tức ngày 24/5 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Bính Tý (23h-1h), Đinh Sửu (1h-3h), Kỷ Mão (5h-7h), Nhâm Ngọ (11h-13h), Giáp Thân (15h-17h), Ất Dậu (17h-19h)
Trực: Chấp (Tốt cho khởi công xây dựng. Tránh xuất hành, di chuyển, khai trương.)
Tuổi xung ngày: Nhâm Ngọ, Bính Ngọ, Giáp Thân, Giáp Dần
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Bắc, Tài thần: Hướng Tây Nam

 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
 
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 07072018 - Tuoi Ty
 
Xem tử vi  ngày 7/7/2018, dường như mọi thứ đang quay lưng với người tuổi Tý trong ngày hôm nay. Do ảnh hưởng của Thương Quan nên bạn làm việc gì cũng dễ sai sót, hỏng việc. Thậm chí có người bị trách mắng và cho thôi việc, hạ bậc lương.

Hãy tạm hoãn mọi quyết định cho đến khi bạn thấy rõ vị trí hiện tại của mình. Đừng cố làm thêm vì chỉ tăng thêm sai sót mà thôi, bạn chỉ nên tập trung vào điểm mạnh của mình, có thể lúc này bạn đang bị ảnh hưởng khá nhiều về các ảo tưởng tươi đẹp do bản thân dựng nên.  

Thủy khí vượng nhắc nhở bạn nên quan tâm hơn đến sức khỏe của mình bằng cách xem lại chế độ ăn uống hay đi đăng ký một khóa học yoga gần nhà. Sức khỏe cải thiện cũng sẽ giúp bạn suy nghĩ sáng suốt và cảm thấy tự tin hơn về bản thân của mình.  
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 07072018 - Tuoi Suu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 6/7/2018, hôm nay với sự giúp đỡ của Chính Ấn nên người tuổi Sửu trở nên nhẫn nại hơn trong công việc. Bạn từ tốn làm từng bước chứ không vội vã vì bản mệnh hiểu rõ rằng sai một li đi một dặm nên tốt hơn hết là tập trung hoàn thành từng nhiệm vụ nhỏ là mọi thứ sẽ ổn thôi.

Sự hài hòa trong tính cách của bạn trong hôm nay rõ ràng đã trở thành ưu thế khi cấp trên tỏ rõ sự ưu ái với bạn và đồng nghiệp quý trọng bạn. Thế nhưng bên cạnh đó vẫn có những ý kiến bất đồng. Bạn không cần lo lắng vì điều này lắm đâu, không ai có thể làm vừa lòng tất cả mọi người cả.

Tam Hội mang đến cơ hội hàn gắn mối quan hệ và chuyện tình cảm của bản mệnh. Bạn sẽ trở thành người hòa giải với người thân, họ hàng xoay quanh rắc rối đang diễn ra trong gia đình.
 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 07072018 - Tuoi Dan
 
Thiên Tài đưa tới những cơ hội về tiền bạc cho người tuổi Dần. Thế nhưng bạn phát huy sức mạnh của may mắn đó tới đâu hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng của bạn. Có những người nhìn ra cơ hội lớn nhưng có người thậm chí còn không thấy đó là cơ hội. Xem thêm: Đừng dại mà đắc tội với 4 con giáp nữ lòng dạ nham hiểm bậc nhất này

Nếu bạn còn cho rằng đầu tư là trò may rủi thì bạn sẽ hành động đúng như vậy. Hãy nghiêm túc với tiền bạn của mình và dành thời gian tìm hiểu cho những khoản bạn sẽ bỏ tiền vào. Hãy thực tế hơn đi, đừng nghĩ rằng vì tin người này, người kia nên bạn làm theo họ. Thế đến khi mất tiền họ có bù số tiền đó cho bạn hay không?

Vào cuối tuần, đừng thu mình ở nhà. Thay vào đó, hãy ra ngoài và tham gia các hoạt động hội họp cùng với gia đình và họ hàng của mình. Có thể bạn sẽ có cơ hội gặp mặt người bạn đã lâu không liên lạc.
 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 07072018 - Tuoi Mao
 
 Người tuổi Mão nhận thấy đây là cơ hội tốt để gia tăng nguồn thu cho mình vì có Chính Tài che chở. Thế nhưng, đừng vì muốn đảm bảo sự an toàn mà dành phần lớn số tiền của mình để tiết kiệm. Sẽ có lúc vì buồn bực mà bạn mua sắm thật nhiều để thỏa mãn cho những ngày đã kiềm chế, khi đó thì kế hoạch tiền bạc của bạn rất dễ bị phá vỡ.

Thực ra vấn đề tài chính luôn luôn là vấn đề khiến mọi người đau đầu. Vì thế, để tránh những sai lầm không đáng có trong việc chi tiêu bạn hãy học hỏi những người thành công và không quên tìm hiểu bản chất thực sự của việc làm giàu và những ảo tưởng về nó.

Tác động của Hình hại vô lễ thúc đẩy bản mệnh dễ ăn nói thiếu suy nghĩ, dễ làm mất lòng người lớn tuổi. Tập thói quen nghĩ thật kỹ trước khi nói để tránh làm tổn thương người khác.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão
 
 Tử vi ngày 7/7/2018 chỉ ra rằng, hôm nay, người tuổi Thìn rất dễ nảy ra những ý tưởng bất ngờ, không ai nghĩ tới. Tất cả là nhờ có Thiên Ấn đã khai mở trí tưởng tượng của bạn. Hãy áp dụng chúng cho công việc mà bạn đang tiến hành. Nếu sợ quên thì ghi ngay vào cuốn sổ hoặc dùng điện thoại lưu lại.
 
Những ý tưởng rất dễ trôi đi qua rất nhanh, có khi ngày mai thôi bạn đã không nhớ hôm nay mình nghĩ ra những gì. Vì thế, hãy luôn có thêm một cuốn ghi nhớ nhỏ bên mình để tiện ghi chép khi cần. Bạn sẽ rất bất ngờ với những gì mình đã viết ra trong cuốn sổ này đấy nhé. 
 
Ngày có Tam Hợp cục nâng đỡ nên bạn cảm nhận rõ sự hài hòa trong mối quan hệ của mình. Nhân ngày nghỉ bạn hãy cũng người ấy đi chơi đâu đó để gia tăng cảm xúc và sự kết nối giữa hai người.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 07072018 - Tuoi Ti
 
Hôm nay người tuổi Tị dễ bị ảnh hưởng xấu từ những kẻ cậy chức cậy quyền. Nhất là khi Thiên Quan giáng họa nên có những người có nguy cơ xảy ra những tai nạn nhỏ, vì thế, khi đi đứng cẩn thận và nhìn trước ngó sau, chớ nên vượt đèn đỏ những giây cuối làm gì, nhanh chỉ hơn vài giây nhưng rất dễ bị tai nạn.

Kể cả trong tình huống xấu cũng chớ nên bi quan, nếu có trở ngại một chút cũng cho thấy là bạn đang làm sai điều gì đó và ngay lúc này phải chỉnh đốn lại ngay, càng sớm càng tốt nếu không hệ quả sẽ còn lớn hơn nữa. Nhất là các quy định, bạn luôn phải tuân theo các quy định được đề ra trước khi bắt tay vào việc gì.
 
Theo Lịch vạn niên Hải Thượng Lãn Ông chỉ ra rằng, hôm nay cũng là ngày 24 âm lịch, nhân thần ở vùng thắt lưng, dạ dày, kinh thủ dương minh đại tràng. Do đó, bản mệnh nhất định phải tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.
 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 07072018 - Tuoi Ngo
 
Chính Quan tác động nên người tuổi Ngọ trở nên khá nghiêm túc trong công việc. Có thể thái độ này của bạn được yêu mến nhưng đôi khi bạn trở nên cứng nhắc, không hề linh hoạt chút nào khiến một số người cảm thấy khó chịu, bạn nên biết lựa tình hình mà nói năng hay hành động cho phù hợp hơn.

Thường việc thiếu linh hoạt còn xuất phát từ việc thiếu hiểu biết, nếu là thiếu kiến thức thì bạn nên học hỏi và đọc sách nhiều hơn, nếu thiếu kinh nghiệm thực tế thì bạn đừng ngại qua sát những người có kinh nghiệm để bắt chước, làm theo. Bạn có biết mình thuộc Top 3 con giáp nữ vượng phu giúp chồng trắng tay sớm thành đại gia?

Ảnh hưởng của Lục Xung nên bạn cảm thấy mệt mỏi với nhiều việc xảy ra trong ngày. Bạn có thể có một chuyến đi ngắn vào cuối tuần để giải tỏa căng thẳng và chuẩn bị tinh thần cho một tuần làm việc mới sắp đến. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 07072018 - Tuoi Mui
 
Tử vi ngày 7/7/2018 cho thấy, người tuổi Mùi trong ngày hôm nay chẳng những công việc suôn sẻ mà đường tình duyên cũng hanh thông. Chính Ấn trao cho bản mệnh cơ hội để thành danh nhờ vào những nỗ lực và tài năng của chính bản thân mình.

Thế nhưng bạn vẫn nên hiểu rằng năng lực của con người là vô hạn, vẫn còn những giới hạn mới đang chờ đón bạn khám phá, đừng vì chút vui, tự hào hiện tại mà ngủ quên trên chiến thắng.
 
Tử vi 2018 báo hiệu, Tý Mùi Tương Hại khiến bản mệnh dễ suy nghĩ tiêu cực hơn khi đối mặt với những kẻ tiểu nhân. Thực ra những khó khăn, chướng ngại hay một kẻ nào đó muốn hại bạn cũng là điều khó tránh khỏi trong cuộc sống này, thay vì buồn phiền bạn hãy nghĩ cách đối mặt với nó.
   
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Bạc, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 07072018 - Tuoi Than
 
Người tuổi Thân sẽ được khá nhiều người tin tưởng và chia sẻ bí mật của họ với bạn. Nhưng với ảnh hưởng của Tỷ Kiên nên có thể đi kèm với bí mật, tất nhiên sẽ là các tin đồn thổi, vì vậy, hãy tránh tham gia các cuộc nói chuyện vì biết đâu bạn sẽ làm lộ thông tin nhạy cảm.

Mọi người thường rất tò mò với những bí mật, vì thế, họ tìm cách khai thác thông tin của bạn rất dễ dàng bằng những câu tương tự như: "Tôi sẽ không nói cho ai biết điều này" nhưng cuối cùng là ai cũng biết. Ngay lúc này bạn nên ngăn chặn bằng việc không nên liên quan đến các câu chuyện thị phi nếu không sẽ dễ mang họa vào thân.

Xem bói tình duyên, ngày xuất hiện Tam Hợp cho thấy đây là cơ hội tốt cho những ai đang độc thân, hãy biết tận dụng cơ hội tốt này để gặp gỡ nhiều người hơn. Nếu được giới thiệu, mai mối thì cũng đừng ngại, hãy cởi mở hơn vì thời điểm này chuyện tình cảm rất thuận lợi.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tị, Thìn
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 07072018 - Tuoi Dau
 
Theo Tử vi Thứ 7 của 12 con giáp, Kiếp Tài xuất hiện trong ngày hôm nay cho thấy người tuổi Dậu rất dễ xảy ra mâu thuẫn với người thân. Ai cũng cố gắng bảo vệ ý kiến của mình và không ai chịu nhường ai. Chính bạn cũng không hiểu vì lý do gì mà bạn nóng nảy và dễ cáu giận hơn bình thường.

Lời nhắc nhở đối với bạn đó là khi vướng đến tranh cãi xoay quanh vấn đề tình cảm, hãy cố gắng giải quyết một cách đơn giản và mềm mỏng nhất có thể. Bạn đang đối mặt với người mình yêu chứ không phải kẻ thù của mình đâu đấy nhé. Cùng Xem ngày tốt xấu tháng 7 năm 2018 dương lịch cho MUA XE, KHAI TRƯƠNG, CHUYỂN NHÀ.

Tý Dậu Tương Phá điềm báo bạn rất dễ gặp tai nạn bất ngờ. Vì thế, lần sau bạn nên rút kinh nghiệm không nên cố tình phá luật hay làm lơ những lời cảnh báo từ người khác. Họ vốn là người có kinh nghiệm nên khi họ nói thì phải chịu khó lắng nghe.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Trắng, cam
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 07072018 - Tuoi Tuat
 
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp, nhờ có Thiên Ấn nên người tuổi Tuất tự tin hơn. Dường như hôm nay không có trở ngại nào có thể làm khó bản mệnh vì mọi thứ đều trong tầm kiểm soát, bạn lần lượt xử lý được từng vấn đề mà không hề tốn quá nhiều công sức.

Việc được hoàn tất sớm cũng là lợi thế cho bạn. Bản mệnh có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, giải trí. Nhân dịp này hãy tới chơi nhà một người bạn mà lâu rồi bạn không có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện. Đó là cách hay để gắn kết tình cảm với bạn bè, người thân.

Nhân ngày cuối tuần thay vì nghỉ ngơi như mọi khi bạn hãy học thêm kỹ năng mới. Bạn có thể phát triển bản thân bằng cách tham gia những khóa học như may vá, nấu ăn, đàn, hát,...
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tị
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 07072018 - Tuoi Hoi
 
Thực Thần nâng đỡ nên người tuổi Hợi tỏ ra vui vẻ thân thiện với mọi người. Thế nhưng đó chỉ là vẻ bề ngoài còn bên trong không thực bụng, thậm chí nhút nhát, giả tạp. Bạn nên sống thật với cảm xúc của mình thì hơn vì bạn không thể nào "qua mặt" những người có kinh nghiệm, họ trải đời hơn bạn rất nhiều.

Để được yêu quý không có cách nào bằng sự chân thành cả. Bạn nên nhớ rằng, chỉ cho đi sự chân thành mới mong nhận lại sự chân thành. Điều đó không có nghĩa là mù quáng đặt niềm tin vào ai đó, bạn cũng nên biết cân nhắc chọn ai làm bạn, ai là người nên tránh xa. Bạn có biết mình thuộc con giáp sẽ giàu ú ụ trong 10 năm tới?

Hôm nay nhờ có Tam Hội cục che chở mà bạn trở nên nhẹ nhàng hơn với đối phương, chuyện tình cảm vì thế mà cũng thuận lợi hơn. Nếu có những bất đồng từ trước thì hôm nay hãy ngồi lại nói chuyện thì mọi hiểu nhầm sẽ được gỡ bỏ.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 8/7/2018 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn! 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X