Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 7/4/2018 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 06/04/2018 16:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Tử vi ngày 7/4/2018, Kiếp Tài mang đến cho người tuổi Thìn cơ hội thử thách bản thân khi dường như bạn có cảm giác ai cũng đang quay lưng lại với bạn vậy. Hãy nhớ rằng, trong cuộc sống này không có điều gì là không thể xảy ra, có những người hôm nay đang cười nói nhưng ngày sau đã "đâm sau lưng" chúng ta. Thế nhưng, lúc này cần sự tỉnh táo chứ không phải sự mù quáng đâu đấy nhé.
Mời các bạn xem Video Tử vi Thứ 7 ngày 7/4/2018 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 7/4/2018:
 
Ngày 7/4/2018 tức ngày 22/2 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày:  Ất Sửu (1h-3h), Mậu Thìn (7h-9h), Canh Ngọ (11h-13h), Tân Mùi (13h-15h), Giáp Tuất (19h-21h), Ất Hợi (21h-23h)
Trực: Trừ (Tốt mọi việc)
Tuổi xung ngày: Tân Hợi, Đinh Hợi
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Bắc, Tài thần: Hướng Nam, Hắc thần: Hướng Nam 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
 
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 07042018 - Tuoi Ty
 
Xem Tử vi hàng ngày cho thấy, Thiên Tài che chở cho người tuổi Tý có những tư duy, hành động rất khôn ngoan liên quan tới tiền bạc. Tuy nhiên, đôi khi vì phóng khoáng nên bạn sẵn sàng chi nhiều tiền cho việc thể hiện bản thân. Chỉ cần lưu ý về mặt này nữa là bạn sẽ rất tự tin với các quyết định tiền bạc của mình, đừng để cảm xúc kiểm soát bạn trong những lúc bốc đồng.

Có thể hôm nay là ngày nghỉ nên bạn muốn chọn để làm những việc quan trọng nhưng nên nhớ rằng, ngày 7/4/2018 là ngày Tam nương sát. Trong những ngày ngày, tuyệt đối không được khai trương, xuất hành, tổ chức cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà. Để đảm bảo an toàn, hãy chọn ngày khác thích hợp hơn.

Để đảm bảo sức khỏe, ngoài việc để ý tới chế độ ăn uống, bổ sung dưỡng chất cần thiết, bản mệnh nên nhớ cần tập thể dục, giảm cân, bỏ thuốc lá, uống đồ có nhiều kích thích để gia tăng khả năng kiểm soát huyết áp.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Nâu, xám
Quý nhân phù trợ: Tị, Thìn 
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 07042018 - Tuoi Suu
 
Theo Tử vi Thứ 7 của 12 con giáp, chính tính cách cương nghị, thẳng thắn của người tuổi Sửu sẽ khiến họ dễ mất lòng người thân, bạn bè, đồng nghiệp khi xuất hiện Tỷ Kiên. Mọi người tưởng rằng bạn không hòa nhập nhưng thực ra lúc này bạn cần tập trung hoặc bạn ngại thể hiện cảm xúc của mình ra ngoài mà thôi. Đợi thời điểm thích hợp bạn sẽ không ngại thể hiện sự thoải mái vô tư của mình. Ngoài ra, bạn nên xem thêm vận hạn 12 con giáp tháng 4/2018 để tìm cách thích ứng phù hợp khi tình huống xấu xảy ra.
 
May nhờ có Tam Hợp cục nâng đỡ nên dù không nhiều người ủng hộ nhưng bạn được người yêu/ bạn đời thấu hiểu. Đó mới là điều thực sự bạn cần trong những hoản cảnh khó khăn, vì thực tế là không phải ai cũng muốn tỏ ra cảm thông và đặt vị trí của mình vào vị trí của người khác.

Đừng cho rằng càng ăn nhiều bạn càng khỏe mạnh. Ăn ít, vừa đủ sẽ không khiến cho dạ dày của bạn cảm giác quá tải. Mục đích của việc ăn ít không phải là để giảm cân, mà mục tiêu là để giảm bớt lượng calo vào cơ thể nhằm làm chậm quá trình lão hóa. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Tý, Tị
 

3. Tử vi tuổi Dần


Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 07042018 - Tuoi Dan
 
Theo Tử vi hàng ngày 12 con giáp, Chính Quan che chở cho người tuổi Dần làm việc hiệu quả. Dù nhận nhiệm vụ gì, bản mệnh cũng dồn hết tâm sức, cố gắng hoàn thành nó trong thời gian ngắn nhất vì biết rằng không ai thích giao việc cho một người thiếu trách nhiệm cả. Tuy nhiên, đôi lúc bạn trở nên cứng nhắc, khó tính quá đáng, vì thế, nên để ý hơn một chút trong cách hành xử của mình với mọi người khi đó công việc của bạn sẽ còn suôn sẻ hơn nữa. 
 
Hình hại vô ơn xuất hiện chứng tỏ thời gian vừa qua bạn không ngừng nỗ lực, cố gắng nhưng đều không được ai đó ghi nhận. Điều này có thể hiện bạn nổi giận, có những hành động thiếu suy nghĩ, có nguy cơ làm hỏng việc lớn. Thế nhưng, nếu thay vào đó là một thái độ nhẫn nhịn, từ tốn thì bạn sẽ tránh được họa này.
 
Thời tiết mỗi lúc một nắng nóng hơn, mùa hè đang đến gần và kèm theo đó là cái nóng, oi ả khiến nhiều người luôn cảm thấy mệt mỏi, kiệt sức, chán ăn, lười thể dục... Bạn nên tìm cách điều chỉnh để thích nghi chứ không nên vì thế mà bỏ bữa hay bỏ luôn những buổi tập.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: xanh lam, đen
Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 07042018 - Tuoi Mao
 
Thiên Quan xuất hiện cũng là lúc điềm báo người tuổi Mão hãy chuẩn bị "tinh thần thép" cho những điều không may có thể khiến bạn suy sụp. Thậm chí, nếu bạn không cẩn thận có thể sẽ bị tai họa khiến bản thân phải chịu bệnh tật, nghèo túng, thương tật... Nếu có xui xẻo đến đâu nhưng nếu bạn biết cách điều hướng tình hình sẽ được giảm nhẹ hơn. Tham khảo thêm: Tử vi tài lộc của người tuổi Mão năm Mậu Tuất 2018: Sung túc đủ đầy
 
Theo Lịch vạn niên, nhất định không được thực hiện những việc quan trọng bao gồm cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà trong ngày 7/4/2018 vì hôm nay được xem là ngày Tam nương sát. Những ngày này còn không phù hợp cho cả việc khai trương, xuất hành. Vì thế, tốt hơn hết là tránh làm những việc trên trong hôm nay.

Với sự phát triển của mạng xã hội và những hình ảnh "sống ảo" về chuyện tình cảm đẹp như mơ, những chuyến du lịch sang trọng khiến bạn hay so sánh bản thân mình với họ. Thế nhưng, bạn nên nhớ, chỉ những điều tốt đẹp họ chia sẻ còn không thì họ giấu kín, vì thế, nếu chưa biết những điều tiêu cực những người kia đang chịu đựng thì đừng nên so sánh làm gì thêm mệt mỏi bạn nhé. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: xanh lam, nâu
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 07042018 - Tuoi Thin
 
Theo Tử vi phương Đông, Kiếp Tài mang đến cho người tuổi Thìn cơ hội thử thách bản thân khi dường như bạn có cảm giác ai cũng đang quay lưng lại với bạn vậy. Hãy nhớ rằng, trong cuộc sống này không có điều gì là không thể xảy ra, có những người hôm nay đang cười nói nhưng ngày sau đã "đâm sau lưng" chúng ta. Thế nhưng, lúc này cần sự tỉnh táo chứ không phải sự mù quáng đâu đấy nhé. 

Bản mệnh khá thoải mái về tiền bạc. Nhưng nếu sau khi đóng góp tối đa cho khoản tiết kiệm và hoàn thành tất cả các khoản thanh toán mà vẫn còn dư một khoản, bạn nên tìm hiểu các cơ hội đầu tư khác để sử dụng các khoản tiền thặng dư.

Nếu ăn mãi mà không thể béo lên, bạn nên chú ý nhóm thực phẩm giàu bột đường như cơm, bún, phở, mì. Người gầy cần chọn các món ăn giàu năng lượng, ăn đặc, hạn chế các món nước loãng, ít năng lượng, không nên ăn cơm với nước canh, không nên vừa ăn vừa uống nước. Ngoài ba bữa ăn chính, bạn cũng nên ăn bổ sung thêm 2-3 bữa phụ trong ngày.

 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 07042018 - Tuoi Ti
 
Theo Tử vi ngày 7/4/2018, nếu làm việc liên quan tới giấy tờ thì người tuổi Tị nên tránh ngày hôm nay ra. Với ảnh hưởng của Chính Ấn, sự nhiễu nhương trong các bước làm việc liên quan đến giấy tờ, sổ sách khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu. Tiến trình có thể chậm chạp nhưng bạn hãy tin rằng ngày mai sẽ là một ngày mới may mắn hơn. Vì thế, đừng nản chí.
 
Ngày người tuổi Tị đối mặt với Tự Hình cũng là lúc bạn dễ suy nghĩ những chuyện bé tẹo cũng trở thành cản trở lớn. Bạn nên hiểu rằng, mọi thứ trước mắt đều là tạm thời, chỉ cần bạn biết bỏ quan những thứ không cần thiết là thấy mọi việc sẽ vô cùng đơn giản và rất dễ xử lý. 

Nếu dành ngày cuối tuần để đi du lịch vì thời gian ngắn nên nhớ tìm hiểu kỹ các địa điểm trong chuyến hành trình cẩn thận. Bên cạnh đó, việc tìm hiểu các thông tục cũng như hoạt động thường nhật của người dân địa phương cũng sẽ giúp bạn tránh các phiền phức không đáng có.
 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 07042018 - Tuoi Ngo
 
Tiếp nối Tử vi ngày 6/42018 của 12 con giáp, hôm nay, Thiên Ấn nâng đỡ cho những người tuổi Ngọ làm những công việc liên quan tới tài năng như diễn viên hài, y học, hát, diễn viên điện ảnh... Dù là bạn có năng khiếu thực sự nhưng đừng bao giờ chủ quan. Nên nhớ rằng "áp lực tạo kim cương", vì thếm, dù trong thời gian thuận lợi nhất cũng không quền rèn giũa thêm tài năng của mình.

Hôm nay, làm việc gì bạn cũng có cảm giác vô cùng dễ chịu, thoải mái khi có Tam Hội cục nâng đỡ, điều hòa cho các mối quan hệ xung quanh. Nhờ đó không những họ quan tâm mà còn sẵn lòng giúp đỡ cho công việc của bạn được tốt hơn. Kết thúc một công việc hay dự án, bạn đừng quên nói lời cảm ơn tới người đã hỗ trợ mình đấy nhé. 

Nếu có thói quen ăn vặt thường xuyên bạn nên cố gắng loại bỏ dần. Các chất có trong đồ ăn vặt làm đẩy nhanh các dấu hiệu lão hóa. Chúng không chỉ làm tăng tỷ lệ và mức độ nghiêm trọng của các biến chứng liên quan đến tuổi tác như bệnh thận mãn tính và vôi hóa tim mạch mà chúng còn có thể gây ra đau cơ nặng và teo da. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 13h-15h 
Màu sắc cát tường: Hồng, cam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 07042018 - Tuoi Mui
 
Xem Tử vi ngày 7/4/2018 nhắc nhở rằng, chẳng ai muốn phải đối mặt những tình huống khó xử cả nhưng nếu điều đó là không thể tránh khỏi trong ngày Tỷ Kiên xuất hiện thì thay vì tỏ ra chống đối, người tuổi Mùi phải học cách chấp nhận. Chỉ có khi chấp nhận tình huống xảy ra bạn mới đủ sáng suốt để giải quyết vấn đề. Đây hoàn toàn không phải là lúc để kêu ca, oán thán. 
 
Tam Hội cục mang lại cho bạn những bí quyết để có cuộc sống hôn nhân, gia đình hạnh phúc. Dù bận rộn nhưng bạn vẫn cố gắng duy trì mối quan hệ hài hòa, không hề lơ là việc chăm sóc, quan tâm đến đối phương. Hơn nữa, bạn hiểu rằng sự lãng mạn là gia vị không thể thiếu cho tình yêu đôi lứa, vì thế, bạn luôn lưu ý đặc biệt điều này.

Có thể "ngược đời" nhưng nếu kiếm càng nhiều tiền bạn càng tiết kiệm. Hãy cân nhắc việc hạn chế mua các mặt hàng có giá trị cao, giữ lại những thứ thực sự làm cho bạn hạnh phúc và gia tăng giá trị cho cuộc sống. Điều này có thể đặc biệt quan trọng nếu bạn có con hoặc có kế hoạch trong tương lai.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 21h-23h 
Màu sắc cát tường: Nâu, xám
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão
 

9. Tử vi tuổi Thân 

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 07042018 - Tuoi Than
 
Những bước ngoạt khó khăn trong cuộc sống này đều để giúp chúng ta trưởng thành và lớn khôn nhanh hơn. Vì thế, nếu hôm nay người tuổi Thân phải đối mặt dù là chuyện gì khó khăn nhất khi Thương Quan xuất hiện thì hãy cứ tự tin lên. Hãy chứng tỏ với mọi người rằng, bạn còn làm tốt hơn gấp bội lần so với những gì người ta nghĩ. Đừng cho họ cơ hội hả hê trước thất bại của bạn trong lúc này.  
 
Lục Hợp mang lại cho bản mệnh trí tuệ và sự lanh lợi để thoát khỏi những tình huống khó xử. Tuy nhiên, đừng tỏ ra kiêu căng, tự mãn vì chỉ cần tỏ thái độ này một chút thôi cũng đủ mang lại cho bạn khá nhiều bất lợi không đáng có trong cuộc sống cũng như công việc. 

Một chế độ ăn uống trong đó có nhiều trái cây và rau có màu tươi sáng rất tốt cho sức khỏe. Trái cây, rau, trà xanh, và một loạt các loại thực phẩm tự nhiên khác rất giàu chất chống oxy hóa có chứa nhiều hợp chất có khả năng ngăn chặn lão hóa.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★ 
 
Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị
 

10. Tử vi tuổi Dậu  

Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 07042018 - Tuoi Dau
 
Tử vi ngày 7/4/2018 cho thấy, Thực Thần ghé thăm mang lại cho người tuổi Dậu tính tình dễ chịu, nó năng từ tốn là lợi thế giúp bạn đỡ được nhiều việc và xây dựng mối quan hệ với đồng nghiệp. Nhờ thế mà con đường cũng không nhiều ngáng trở, loại bớt những vật cản và nhận được sự hợp tác nhiệt tình. Hãy tận dụng thật tốt lợi thế này để thăng tiến hơn nhé. Có thể bạn quan tâm: Tính cách tuổi Dậu cung Kim Ngưu: Nghiêm túc và từ bi.
 
Tam Hợp cục mang lại cho bạn mối quan hệ tốt đẹp từ đồng nghiệp cho tới người thân. Là ngày nghỉ, có thể việc quây quần đầm ấm bên nhau mới là liều thuốc tinh thần cho tất cả các thành viên sau một tuần mỏi mệt. Vì thế, bạn không quên dành thời gian ý nghĩa này để ở bên họ.
 
Những người tích cực tập luyện nhất cho thấy có sự chậm lại quá trình thay đổi thế bào liên quan đến lão hóa, đặt họ ngang hàng với những người trẻ hơn 10 tuổi. Vì thế, chẳng có lý do gì mà bạn không quên tập luyện thường xuyên cả, việc này còn tốt hơn là việc bạn chăm chỉ dùng dưỡng da.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Xám, nâu
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 07042018 - Tuoi Tuat
 
Khi Kiếp Tài xuất hiện, đồ đạc luôn cẩn thận giữ bên cạnh mình, nếu không bạn sẽ làm dễ mất đồ do ăn trộm, để quên,... chính đây là nguyên nhân khiến người tuổi Tuất dễ gây mâu thuẫn với mọi người xung quanh chỉ vì trách mắng hoặc nghi ngờ nhau. Nếu lỡ làm mất đồ hãy xây dựng niềm tin là nếu mất một thì tôi sẽ nỗ lực để có được gấp đôi, gấp ba những gì đã mất.

Để duy trì tình duyên tốt đẹp hôn nhân hạnh phúc, cả hai hãy gác lại muộn phiền cùng những stress suốt tuần qua. Đừng quên nói năng dịu dàng, tế nhị, ân cần chăm sóc, không quên ngợi khen chúc tụng nhau vì đó là cách tuyệt vời để tình yêu được thăng hoa.

Đi du lịch cuối tuần quả là lý tưởng nhưng đừng khiến bạn stress vì đồ đạc lỉnh kỉnh. Để tăng tính trải nghiệm của chuyến đi, bạn nên lập ra danh sách cụ thể các món đồ cần thiết, tránh việc “nhồi nhét” các đồ vật quen thuộc trong khi bạn có thể mua lại chúng ở dọc đường đi.  
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Hồng phấn, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 07042018 - Tuoi Hoi
 
Người tuổi Hợi đón khá nhiều tin vui trong ngày có Chính Quan che chở. Lúc này đây, rất phù hợp với những ai đang theo đuổi con đường công danh. Công việc hanh thông, thuận lợi mang lại cho bạn tinh thần lạc quan, vui vẻ và nhờ đó khi trở về nhà, bạn không còn cáu kỉnh, tức giận nữa, khi đó mối quan hệ của bạn với các con cũng tốt hơn.  

Có Lục Xung nên xuất hiện tiểu nhân quấy phá, buông lời gièm pha. Bạn làm việc tận tình nhưng lại bị vu khống, đặt điều, tô vẽ thành nhân viên thiếu trách nhiệm. Nỗi oan này chỉ có thể giải quyết bằng hành động cụ thể chứ đấu khẩu không ăn thua. 
 
Ngày 7/4/2018 là ngày Tam nương sát, do đó không hề tốt cho việc để khai trương, ra mắt sản phẩm mới. Hơn nữa, dù là ngày nghỉ nhưng cũng không thích hợp để khai trương, xuất hành, cưới hỏi. Và đặc biệt, không nên sửa chữa hay cất nhà, trong ngày này vì dễ xảy ra xui xẻo.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 11h-13h 
Màu sắc cát tường: Hồng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 8/42018 của 12 con giáp trên trang Lịch Ngày Tốt!


 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X