Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 7/2/2020 của 12 con giáp: Mão chủ quan, Tuất mất phương hướng

Thứ Năm, 06/02/2020 16:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi ngày 7/2/2020 của 12 con giáp, Mão Thìn Tương Hại cho thấy người tuổi Mão có thể phạm phải những sai sót do chính sự chủ quan của mình trong thời điểm này. Bạn cần phải nhớ rằng, mọi thứ đều cần có quá trình diễn ra cụ thể, vội vàng chỉ tạo điều kiện cho sai lầm xảy ra.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 7/2/2020

Ngày 7/2/2020 tức ngày 14/1 theo lịch âm năm Canh Tý.
Giờ hoàng đạo trong ngày:  Mậu Dần (3h-5h), Canh Thìn (7h-9h), Tân Tị (9h-11h), Giáp Thân (15h-17h), Ất Dậu (17h-19h), Đinh Hợi (21h-23h)
Trực: Mãn (Nên cầu tài, cầu phúc, tế tự.)
Tuổi xung ngày: Giáp Tuất, Mậu Tuất, Giáp Thìn
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Bắc, Tài thần: Hướng Tây Nam, Hắc thần: Hướng Tây.
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
1 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 722020  tuoi Ty
 
Tiếp nối tử vi ngày 6/2/2020 của 12 con giáp, nhờ có cục diện Thìn Tý Bán Hợp nâng đỡ, người tuổi Tý đón nhận ngày làm việc mới vô cùng suôn sẻ và thuận lợi. Hầu hết các kế hoạch đều được bạn giải quyết gọn gàng, đâu ra đấy theo đúng như ý muốn của bản thân.
 
Đặc biệt, đây cũng là thời điểm thích hợp để người làm kinh tế đưa ra các quyết định đầu tư, mở rộng kinh doanh để tăng thêm nguồn lợi cho bản thân. Ngoài ra, bạn cũng nên chăm chút cho các mối quan hệ hợp tác để giữ mối làm ăn lâu dài.
 
Tuy nhiên, Thương Quan lại là điềm báo có họa thị phi xảy đến với bản mệnh do những mâu thuẫn âm ỉ từ trước với đồng nghiệp. Trước khi đưa ra bất kỳ nhận định nào, những chú Chuột cũng nên xét lại chính mình trước. Quá trình tự kiểm điểm sẽ giúp bạn tiến bộ hơn.
 
Thổ khắc Thủy cho thấy mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia không được như ý muốn, nguyên nhân có thể là do đôi bên có những bất đồng ý kiến với nhau. Không nên khăng khăng theo ý mình và bác bỏ ý kiến của nửa kia một cách vô lý.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Công việc suôn sẻ, diễn tiến theo đúng kế hoạch
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Nên quyết đoán tiến hành việc đầu tư, kinh doanh
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Nên duy trì các mối quan hệ hợp tác làm ăn đáng tin cậy
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Có họa thị phi rình rập do mâu thuẫn với đồng nghiệp
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Đôi lứa có tranh cãi, nên lắng nghe người kia nhiều hơn
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 24
Giờ tốt: 7h - 9h
Màu sắc cát tường: Vàng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Thân
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
2 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 722020  tuoi Suu
 
Xem tử vi hàng ngày, Sửu Thìn Tương Phá khiến tâm trạng người tuổi Sửu khá bất an trong hôm nay. Mọi chuyện không được như ý muốn khiến bạn cảm thấy như có ai đó đang cố ý cản trở cuộc sống của mình.
 
Bản mệnh có thể thấy thất vọng, chán nản vì mọi chuyện đang thuận lợi bỗng dưng gặp vấn đề. Thực ra, có lẽ mọi chuyện không xấu như bạn vẫn nghĩ. Có thể những ý nghĩ tiêu cực mà bạn tự mình suy diễn mới là nguyên nhân gây nên tất cả những chuyện đó. Hãy cố gắng suy nghĩ tích cực hơn nhé.
 
Tuy nhiên, sự xuất hiện của Chính Ấn cũng đồng thời mang đến cho những chú Trâu cơ hội khẳng định bản thân ở vị trí hiện tại. Cấp trên đang kỳ vọng rất nhiều ở bạn và nếu vượt qua được những khó khăn kia, bạn chắc chắn sẽ được đánh giá rất cao. Liệu bạn có nằm trong top 4 con giáp thành công năm 2020, sự nghiệp đi lên phơi phới?
 
Thổ khí vượng, dường như con giáp này đang quá chìm đắm trong tình yêu mà dần đánh mất lập trường của bản thân. Nếu cứ nhiệt tình thái quá như vậy, bạn có thể khiến đối phương cảm thấy “choáng ngợp” và thậm chí là phản tác dụng. Hãy cứ để mọi thứ diễn ra thật tự nhiên.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Tâm trạng bất an, cảm thấy cuộc sống quá khó khăn
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Hãy cố gắng loại bỏ các ý nghĩ tiêu cực để vui sống
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Khó khăn đồng thời cũng là cơ hội thể hiện bản thân
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Nhận được sự kỳ vọng của cấp trên, hãy cố gắng nắm bắt cơ hội
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Hãy để mọi thứ diễn ra thật tự nhiên
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★ 
 
Con số may mắn: 17, 45
Giờ tốt: 9h - 11h
Màu sắc cát tường: Nâu, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Hợi
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
3 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 722020  tuoi Dan
 
Căn cứ vào tử vi ngày 7/2/2020 của 12 con giáp, vận may đang tới với người tuổi Dần giúp bạn cảm thấy khá an tâm về vấn đề tiền bạc. Nhất là khi có Thiên Tài giúp sức bạn càng tự tin hơn với việc làm thêm để tăng thu nhập, cải thiện cuộc sống hiện tại. 
 
Con giáp này dùng nghề tay trái mà kiếm được nhiều tiền vô kể. Bản mệnh biết cách để khai thác hết mọi tiềm năng của mình mà không gặp phải khó khăn gì quá lớn, thậm chí còn được hưởng lợi nhiều hơn.
 
Ngũ hành tương khắc cho thấy sức khỏe của bản mệnh đang có nhiều dấu hiệu không tốt. Bạn nên học cách chăm sóc bản thân đúng cách, đừng mải chạy theo những mục tiêu tiền bạc mà quên đi chính mình.
 
Xem ngày tốt xấu theo Trực, hôm nay là ngày trực Mãn thích hợp để cầu tài, cầu phúc, tế tự. Bản mệnh có thể tiến hành các công việc đó để thêm phần may mắn, thuận lợi.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Yên tâm về tiền bạc, tự tin làm việc để tăng thêm thu nhập
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Tài lộc dư dả nhờ nghề tay trái
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Biết cách khai thác tiềm năng để hưởng lợi nhiều hơn
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Sức khỏe bất ổn, nên đi kiểm tra ngay khi thấy bất thường
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Ngày đẹp thích hợp để cầu tài, cầu phúc, tế tự
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 11, 50
Giờ tốt: 21h - 23h
Màu sắc cát tường: Xanh rêu, xanh lá cây
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
4 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 722020  tuoi Mao
 
Mão Thìn Tương Hại cho thấy người tuổi Mão có thể phạm phải những sai sót do chính sự chủ quan của mình trong thời điểm này. Bạn cần phải nhớ rằng, mọi thứ đều cần có quá trình diễn ra cụ thể, vội vàng chỉ tạo điều kiện cho sai lầm xảy ra.
 
Có thể bạn không gặp may vào lúc này khi không đạt được kết quả như ý muốn, nhưng dù sao bạn vẫn trau dồi được những bài học kinh nghiệm quý giá. Cho nên sai sót hiện tại có đáng gì, quan trọng là biết đứng lên và tiếp tục làm việc tiếp như chưa hề có gì xảy ra.
 
Chính Tài đảm bảo cho thu nhập của con giáp này được ổn định nên hôm nay nỗi lo về tiền bạc bị đẩy lùi. Tuổi Mão hoàn toàn có thể chi tiêu theo ý mình, không cần phải cân đo đong đếm quá nhiều trong thời điểm này.
 
Mộc khắc Thổ, với những chuyện đã qua, rất khó để bạn và người ấy có thể đi đến bước hiện tại. Hãy nghĩ đến những lần bạn vấp ngã và cần một ai đó sẻ chia, người ấy luôn xuất hiện kịp thời để an ủi bạn. Chắc hẳn những chú Mèo cũng không muốn đánh mất người yêu thương mình thật lòng như vậy phải không?
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Chủ quan dẫn đến sai sót không đáng có 
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Vấp ngã ở đâu phải đứng dậy bước tiếp từ đó
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Thất bại không đáng sợ, quan trọng là nhìn ra được sai lầm của mình
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Thu nhập ổn định, chi tiêu theo ý mình
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Nên trân trọng hạnh phúc hiện tại
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★ 
 
Con số may mắn: 16, 20
Giờ tốt: 3h - 5h
Màu sắc cát tường: Nâu, xanh rêu
Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn, Tuất
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
5 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 722020  tuoi thin
 
Vốn là con giáp có lòng tự tôn rất cao, lại thêm sự ảnh hưởng của cục diện Thìn Thìn Tự Hình, những chú Rồng trở nên cực kỳ cứng đầu và cố chấp. Bạn không thích người khác xen vào việc của mình và có xu hướng tự tách bản thân ra khỏi tập thể.
 
Dẫu năng lực làm việc độc lập của bạn có cao đến đâu, bạn vẫn cần phải có sự phối kết hợp với nhóm trong những trường hợp cần thiết. 4 con giáp kiêu ngạo thường châm ngòi mâu thuẫn trong tập thể liệu có tên bạn?
 
Sao bạn không nghĩ rằng sự quan tâm của người khác hoàn toàn xuất phát từ ý tốt? Đừng vô tình biến môi trường làm việc của bạn trở nên căng thẳng không cần thiết.
 
Ngũ hành Thổ vượng cũng là điềm báo cho thấy sức khỏe của con giáp này không được ổn định do thời tiết thay đổi. Một số triệu chứng như viêm họng, nhức đầu, sổ mũi, cảm cúm… có thể ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của bạn.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Trở nên cố chấp, không chịu lắng nghe
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Có xu hướng tự tách mình ra khỏi tập thể
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Đừng vô tình biến môi trường làm việc trở nên căng thẳng không cần thiết.
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Nên giữ được cái đầu “lạnh” để nhận ra ai tốt, ai xấu với mình
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Sức khỏe bất ổn do thời tiết thay đổi
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★ 
 
Con số may mắn: 34, 44
Giờ tốt: 17h - 19h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu đất
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân, Dậu
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
6 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 722020  tuoi Ti
 
Thiên Quan xuất hiện trong tử vi thứ 6 của người tuổi Tị là dấu hiệu cho thấy bạn đang rất phiền lòng vì họa tiểu nhân liên tục gây khó dễ. Thậm chí, bản mệnh còn phải đi xử lý những rắc rối mà tiểu nhân gây ra dù bạn không làm gì hết.
 
Chẳng những vậy, kẻ tiểu nhân còn cố tình phá hoại quan hệ tình cảm của những chú Rắn với nửa kia do những hiểu lầm từ trên trời rơi xuống. Những lúc như vậy, bạn cần phải rạch ròi mọi thứ, đừng để cho mình bị lợi dụng mà chịu thiệt.
 
Trái ngược với những rắc rối trong chuyện tình cảm, Hỏa sinh Thổ lại mang đến những tin tức khả quan cho tài lộc của người tuổi Tị. Những kế hoạch đầu tư trước đó của bạn bắt đầu có lợi nhuận thu về, các khoản thua lỗ cũng dần được bù đắp.
 
Xem ngày tốt xấu theo Nhị Thập Bát Tú, hôm nay khởi tạo việc gì cũng xấu, nhất là xây cất nhà, cưới gả, trổ cửa dựng cửa, tháo nước, đào ao giếng, động đất, xây tường, dựng cột. Do đó, bản mệnh nên kiêng cữ các công việc này để tránh những điều xui xẻo.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Phải xử lý rắc rối do tiểu nhân gây khó dễ
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Tình cảm bị người ngoài phá hoại, gieo rắc hiểu lầm
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Cần phải rạch ròi mọi chuyện, tránh bị lợi dụng
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Tài lộc khả quan, thu về lợi nhuận
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy):  Các khoản thua lỗ trước đó dần được bù đắp
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 33, 69
Giờ tốt: 15h - 17h
Màu sắc cát tường:  Đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
7 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 722020  tuoi Ngo
 
Chính Quan nhập cục dự báo người tuổi Ngọ sẽ có một ngày làm việc khá hiệu quả và hiệu suất được cải thiện rất rõ rệt ở thời điểm này. Bạn nên giữ vững phong độ này để có thể thăng tiến xa hơn nữa trên đường công danh.
 
Tuy nhiên, con giáp này lại rất khó giữ được sự hăng hái như ở thời điểm đầu ngày. Càng về cuối ngày, bạn lại càng dễ dàng thấp thỏm và chỉ muốn nhanh chóng làm cho xong bởi bạn đã bắt đầu mệt mỏi rồi. Tuy nhiên, vội vàng có thể khiến công sức của bạn đổ sông đổ biển đấy.
 
Hỏa – Thổ tương sinh dự báo sức khỏe của bản mệnh được cải thiện, những ai đang bị ốm sẽ hồi phục nhanh chóng. Ngoài ra, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi thường xuyên, không nên làm việc quá sức.
 
Hôm nay, nếu có việc cần xuất hành, bản mệnh nên chọn hướng Tây Bắc là hướng của Hỷ thần (thần may mắn) hoặc hướng Tây Nam là hướng của Tài thần (Thần Tài) để mọi việc suôn sẻ và thuận lợi. Nên tránh hướng Tây bởi đây là hướng của Hắc thần sẽ rất xui xẻo.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Hiệu suất công việc được nâng cao, dễ có cơ hội thăng tiến
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Khó giữ được sự hăng hái trong cả ngày
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Chớ nên vội vàng kẻo xôi hỏng bỏng không
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Sức khỏe được cải thiện, nên có thời gian nghỉ ngơi hợp lý
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Nên chọn hướng may mắn khi xuất hành đi xa
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 41, 55
Giờ tốt: 3h - 5h
Màu sắc cát tường: Tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
8 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 722020  tuoi Mui
 
Cục diện Tứ Hành Xung khiến chuyện tình cảm của người tuổi Mùi dạo gần đây chẳng được như ý. Cả hai ngày càng nảy sinh thêm nhiều bất đồng quan điểm hơn khiến bạn không biết nên làm thế nào mới tìm được tiếng nói chung với người ấy. 
 
Mâu thuẫn tình cảm khiến bạn thiếu sự tập trung trong công việc. Điều này làm hiệu suất công việc giảm sút thấy rõ. Bạn nên điều chỉnh trạng thái kịp thời trước khi để cảm xúc cá nhân gây ra nhiều rắc rối hơn.
 
Chính Ấn ghé thăm, người tuổi Mùi có cơ hội thể hiện những ý tưởng độc đáo và mới mẻ của mình. Những đề xuất tưởng chừng như không khả thi của bạn bắt đầu nhận được sự đánh giá cao từ mọi người, nhưng để được chấp thuận thì bạn vẫn cần cố gắng nhiều hơn.
 
Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay ngày 14 âm lịch, nhân thần ở vùng thắt lưng, dạ dày, kinh thủ dương minh đại tràng. Bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Tình cảm nhiều trục trặc do bất đồng quan điểm
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Khó tìm được tiếng nói chung với nửa kia
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Công việc thiếu thập trung, làm giảm hiệu suất 
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Có cơ hội thể hiện ý tưởng độc đáo và mới mẻ
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Muốn được thừa nhận năng lực thì cần cố gắng nhiều hơn
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 12, 45
Giờ tốt: 9h - 11h
Màu sắc cát tường: Nâu, cà phê
Quý nhân phù trợ: Mão, Tị, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
9 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 722020  tuoi Than
 
Nhờ có Tam Hợp giúp sức, người tuổi Thân làm việc rất hiệu quả trong hôm nay. Vốn là con giáp thông minh và nhanh nhẹn, bạn dễ dàng nắm bắt được trọng tâm những việc mình cần làm để thu được lợi lớn nhất về cho bản thân.
 
Hầu hết các kế hoạch đều diễn ra theo như bạn đã dự liệu từ trước nên bạn cảm thấy hào hứng hơn hẳn ngày thường. Thậm chí những chú Khỉ còn nghĩ ra rất nhiều phương pháp độc đáo khiến ai cũng phải tấm tắc khen ngợi bạn.
 
Tuy nhiên, khi có Tỷ Kiên nhập cục, bạn có thể đánh mất cơ hội thu tài lộc về tay nếu cứ do dự và chần chừ như vậy. Ngoài ra, nếu bạn không chịu tự mình làm mà cứ dựa vào người khác thì sớm muộn gì cũng mắc sai lầm, không phải do mình nhận định sai thì do bị lừa gạt.

Xem thêm: Chúc mừng 4 con giáp phát tài năm 2020, tiền tiêu không hết
 
Thổ sinh Kim giúp vận đào hoa của con giáp này rất vượng trong hôm nay. Đây là tin mừng với người độc thân nhưng lại gây ra không ít bất lợi cho những người đã có nửa kia hoặc đã lập gia đình. Bạn cần biết giữ mình để không vướng phải rắc rối không đáng có.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Biết bản thân cần làm gì để đạt được những điều mình muốn
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Đưa ra những ý kiến độc đáo được đánh giá cao
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Cứ mãi do dự sẽ đánh mất cơ hội quý giá
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Nên dựa vào chính mình thay vì tin tưởng người khác vô điều kiện
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Đào hoa vượng nhưng không tốt cho người đã có gia đình
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 48, 75
Giờ tốt: 9h - 11h
Màu sắc cát tường: Bạch kim, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tị
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
10 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 722020  tuoi Dau
 
Nhờ có Dậu Thìn Nhị Hợp, người tuổi Dậu có điểm sáng về công việc trong hôm nay. Rất có thể các mối làm ăn của bạn đều diễn ra suôn sẻ trong thời điểm này nhờ tìm được mối đầu tư, hợp tác có giá trị. Hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội, đừng để bản thân phải nuối tiếc sau này.
 
Tuy nhiên, Kiếp Tài xuất hiện nhắc nhở những chú Gà nên có lòng đề phòng cần thiết với những mối làm ăn của mình kẻo mất tiền oan. Càng là người mới quen biết hay hợp tác lần đầu, bạn càng cần tìm hiểu đối phương thật kĩ càng để không mắc sai lầm gây hao tài tốn của.
 
Đôi khi chỉ một phút trao lầm lòng tin cũng có thể khiến bạn phải trả giá đắt bởi có những kẻ tiểu nhân ngoài mặt tỏ ra tốt bụng, vui vẻ với bạn nhưng thực chất trong lòng lại chứa đầy những mưu kế nhằm hạ bệ bạn.
 
Ngũ hành tương sinh cho thấy gia đình là điểm tựa rất lớn để con giáp này nỗ lực hết mình. Vợ chồng con cái thấu hiểu cho nhau. Có những lúc bạn cảm thấy mệt mỏi, muốn buông xuôi nhưng chỉ cần có người thân ở bên cổ vũ, động viên là nỗi buồn đau nào cũng sẽ qua, không gặp trở ngại gì quá lớn.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Tìm được mối làm ăn hứa hẹn, có cơ hội gặt hái được tài lộc
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Không nên tin tưởng người khác quá dễ dàng
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Có điềm báo hao tài tốn của, cần có lòng đề phòng cần thiết
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Gia đình là điểm tựa để luôn cố gắng
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Cẩn thận với kẻ tiểu nhân hai mặt bên cạnh
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★ 
 
Con số may mắn: 20, 50
Giờ tốt: 7h - 9h 
Màu sắc cát tường: Bạch kim, xám
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tị
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
11 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 722020  tuoi Tuat
 
Hôm nay, công việc của người tuổi Tuất gặp không ít trở ngại và rắc rối đột nhiên cứ xảy ra khiến bạn không biết nên giải quyết thế nào do chịu tác động xấu của cục diện Tuất Thìn Tương Xung. 
 
Cho dù là người kiên trì và có thực tài, bạn vẫn mất phương hướng trong thời điểm này. Do đó, hôm nay không phải là ngày thích hợp cho các kế hoạch đầu tư của bản mệnh. Trạng thái tinh thần bất ổn dễ khiến bạn đưa ra các quyết định sai lầm hoặc rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân.

Đừng bỏ lỡ: Mách 12 con giáp cách đối phó với kẻ tiểu nhân lập tức hiệu quả
 
Thiên Ấn độ mệnh, sự nhẫn nại chính là chìa khóa giúp người tuổi Tuất mở cánh cửa thành công. Đừng trông mong những kết quả đến một cách quá dễ dàng. Muốn có được những thành quả giá trị thì đầu tiên bạn phải kiên nhẫn và cố gắng không ngừng nghỉ đã.
 
Theo Lịch Vạn Niên, hôm nay, vị trí của Thai thần ở hướng chính Nam phía ngoài phòng giã gạo, nơi xay bột và tổ chim hay lồng chim. Do đó, thai phụ không nên dịch chuyển vị trí những đồ vật hoặc tiến hành các công việc sửa chữa ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Rắc rối nối tiếp khiến bạn không biết giải quyết thế nào 
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Không nên tiến hành kế hoạch đầu tư khi đang bất ổn
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Một phút sai lầm có thể rơi vào bẫy của tiểu nhân
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Cần học cách kiên nhẫn hơn mới có thể thành công
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Không nên tiến hành sửa chữa, dịch chuyển đồ đạc ở hướng Chính Nam
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★ 
 
Con số may mắn: 46, 52
Giờ tốt: 15h - 17h 
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu 
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Thân
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
12 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 722020  tuoi Hoi
 
Người tuổi Hợi đang được Thực Thần che chở trong hôm nay nên tâm trạng của bạn cũng nhờ vậy mà rất tốt, điều này ảnh hưởng tích cực đến các hoạt động trong ngày của bản mệnh. 
 
Nhân lúc này, bạn hãy nhanh chóng bắt tay vào giải quyết các công việc còn dang dở, đồng thời lên kế hoạch cho những mục tiêu phía trước nhé. Có như thế, bạn sẽ có thêm thật nhiều động lực cho những ngày tiếp theo nữa.
 
Thủy – Thổ tương xung cho thấy bản mệnh đang vướng vào rắc rối liên quan đến chuyện tình cảm. Chớ nên có suy nghĩ bắt cá hai tay vì bạn tiếc không muốn buông bỏ ai cả, bạn nên xem xét lại tình cảm của bản thân, có thể bạn chẳng yêu ai ngoài bản thân mình.
 
Hôm nay âm lịch là ngày 14/1, tức là ngày Nguyệt kỵ. Dân gian quan niệm “Mồng 5, 14, 23. Đi chơi còn thiệt, nữa là đi buôn”. Người xưa thường gọi là ngày nửa đời, nửa đoạn nên làm gì cũng chỉ giữa chừng, khó đạt được mục tiêu. Nếu có việc gì quan trọng, tốt nhất bạn nên tránh tiến hành trong hôm nay.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Tâm trạng tốt, tràn đầy hứng khởi làm việc
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Nên lên kế hoạch cụ thể cho các mục tiêu phía trước
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Tình cảm nhiều rắc rối, chớ nên có suy nghĩ bắt cá hai tay
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Nên trân trọng hạnh phúc hiện tại, đừng để mất đi mới hối tiếc
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Ngày 14 âm lịch làm gì cũng chỉ giữa chừng, khó đạt được mục tiêu
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★ 
 
Con số may mắn: 10, 56
Giờ tốt: 3h - 5h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão, Mùi
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 8/2/2020 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn!
 
Xem thêm các bài viết khác:

 
Có thể bạn quan tâm:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X