Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 7/2/2018 của 12 con giáp

Thứ Ba, 06/02/2018 17:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp, tử vi ngày 7/2/2018, người tuổi Thân được Tỷ Kiên trợ giúp nên quyết đoán và dứt khoát hơn trong các cuộc làm ăn, nhờ thế mà không bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền đã đến trước mắt. Nhiều lúc bản mệnh cũng sợ hãi sẽ gặp thất bại, song vẫn quyết định dấn thân, cố gắng giảm bớt nguy cơ tán tài xuống mức thấp nhất có thể.
Mời các bạn xem Video Tử vi thứ 4 ngày 7/2/2018 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 7/2/2018:

Ngày 7/2/2018 tức ngày 22/12 âm lịch năm Đinh Dậu.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Kỷ Mão (5h-7h), Nhâm Ngọ (11h-13h), Giáp Thân (15h-17h), Ất Dậu (17h-19h)
Trực: Định (Tốt về cầu tài, ký hợp đồng, yến tiệc. Tránh kiện tụng, tranh chấp, chữa bệnh.)
Tuổi xung ngày: Nhâm Tý, Bính Tý, Giáp Thân, Giáp Dần
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Bắc, Tài thần: Hướng Tây Nam, Hắc thần: Hướng Nam
 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC

 
 

1. Tử vi tuổi Tý

1tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 07022018 tuoi ty
 

Xem Lịch vạn niên, xem tử vi ngày 7/2/2018, người tuổi Tý đối mặt với cục diện Tý Ngọ tương xung, hung nhiều hơn cát. Bản mệnh căng thẳng và dễ nổi nóng, thậm chí khi đối phương là người mình yêu thương. Điều này khiến cho người ấy buồn bã và tổn thương rất nhiều.
 
Bạn cần học cách để kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Chuyện gì cũng có thể giải quyết được, nhất là khi chúng ta có tình yêu ở đó. Đừng để những lời nói lạnh lùng vô tình chấm dứt tình yêu, cũng đừng để những phút kích động mà khiến cho người mình yêu phải cảm thấy đau lòng.
 
Tử vi hàng ngày cho thấy Thương Quan xuất hiện trong vận trình ngày thứ 4 này, người tuổi Tý cần sửa đổi tính hiếu thắng của mình. Dù điều này khiến cho bạn luôn có tinh thần làm việc hừng hực lửa nhưng vô tình có thể khiến cho bạn đắc tội với những người xung quanh, ảnh hưởng đến con đường tiến thân phía trước.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

2tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 07022018 tuoi suu
 
Trong ngày thứ 4 này, người tuổi Sửu có lẽ sẽ không được vui khi mà Sửu Ngọ tương hại, bản mệnh dù có quyết tâm kiếm tiền sôi sục nhưng lại thiếu kiên nhẫn nên đôi khi bỏ lỡ mất cơ hội hiếm có trong đời, để tiền bạc đã sắp vào tay cuối cùng lại tiêu biến trong tiếc nuối.
 
Chuyện kinh doanh chưa bao giờ là dễ dàng, có thắng phải có thua. Thường thì thời gian đầu kinh doanh thường khó thu được lợi nhuận cao ngay lập tức, nhưng nếu kiên trì vượt qua thì vận may sẽ tới, tiền bạc sẽ về. Bản mệnh cần ghi nhớ điều này, kiên trì với mục tiêu đã định, vững vàng lòng tin với những điều mình đang dốc sức làm.
 
Hôm nay người tuổi Sửu được Chính Ấn bảo hộ nên vận trình công việc được bảo vệ khá tốt. Bản mệnh không cần cố gắng quá nhiều mà vẫn có được những gì mình muốn trong tay. Đây là điều may mắn không phải ai cũng có được, nhưng nếu không biết vận dụng thì cũng chỉ là uổng phí mà thôi.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 

3. Tử vi tuổi Dần

 

3tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 07022018 tuoi dan
 
Xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp, người tuổi Dần hôm nay được quý nhân Tam hợp che chở nên đường tình duyên cũng khởi sắc hơn rất nhiều lần. Người còn độc thân tìm được người chung tâm ý, hiểu tâm tình, cùng nhau phấn đấu vì một tương lai tốt đẹp hơn ở phía trước.
 
Các cặp vợ chồng tuổi Dần cũng nhờ thế mà tình cảm thêm nồng nàn thắm thiết, đôi lứa bên nhau không hoàn toàn chỉ vì tình yêu mà dần đã hình thành nên tình thân. Quan hệ được gắn kết bằng sợi dây tình cảm này không dễ gì có thể tách rời, vợ chồng tình thâm cũng chính là vì thế.
 
Thiên Tài trợ mệnh, báo hiệu một ngày ngập tràn may mắn của người tuổi Dần. Người làm công ăn lương nếu chịu vất vả một chút thì bằng tài lẻ của mình có thể kiếm được thêm công việc bên ngoài, tăng thêm thu nhập. Người làm kinh doanh buôn may bán đắt, lợi nhuận thu về cũng cao hơn nhiều. Xem thêm Phong thủy văn phòng mang tài lộc cho người tuổi Dần năm 2018.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão

 

4tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 07022018 tuoi mao
 
Tử vi ngày 7/2/2018 của người tuổi Mão bắt đầu bởi cục diện Ngọ Mão tương phá, những trục trặc trong công việc có thể khiến bạn gặp rắc rối vì không đảm bảo được đúng tiến độ công việc như yêu cầu. Bản mệnh cần xem xét lại mối quan hệ với đồng nghiệp của mình để tránh những mâu thuẫn cá nhân ảnh hưởng đến lợi ích chung.
 
Đừng đặt cái tôi cá nhân lên quá cao khi bạn cần phải làm việc chung, hợp tác cùng nhiều người khác. Nên cố gắng lắng nghe nhiều hơn để cùng nhau chia sẻ, tìm hiểu và đi đến phương án cuối cùng tốt nhất. Tranh cãi khiến cho mọi chuyện không đi đến đâu mà còn làm xấu đi mối quan hệ đôi bên.
 
Chính Tài ở bên, đường tài lộc của người này đang trên đà tăng tiến nhờ có sự thông tuệ, nhìn xa trông rộng, biết trước tình huống có thể gặp phải để chuẩn bị tài lực vật lực cho đầy đủ. Các nguồn lương thưởng tăng lên cũng giúp cho con giáp này có được thu nhập tốt hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 

5tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 07022018 tuoi thin
 
Ngày Thiên Ấn che chở, người tuổi Thìn nhờ thế mà đạt được những thành công không nhỏ trong công việc của mình. Bản mệnh được quý nhân chỉ lối dẫn đường, dù công việc gặp khó khăn nhưng không vì thế mà lùi bước, ngược lại còn biến nó trở thành cơ hội thăng tiến cho mình.
 
Không hoảng loạn trước sự cố bất ngờ, người tuổi Thìn giữ được tinh thần vững vàng và dùng những tài lẻ trước giờ chưa hề áp dụng trong công việc để giải quyết sự cố một cách hiệu quả và nhanh chóng, nhờ thế mà được cấp trên đánh giá cao, có ý định trao thêm cho bạn những trọng trách mới.
 
Tiếp nối tử vi ngày 6/2/2018, Hỏa dưỡng cho Thổ, đường tình duyên của con giáp này cũng đang trên đà tăng tiến. Có lẽ thứ 4 này đúng là một ngày may mắn với người tuổi Thìn khi cả tình cảm lẫn lợi danh đều thuận lợi. Người độc thân có thể sẽ tìm được người tâm đầu ý hợp với mình ngay vào lúc không ngờ nhất.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị

 

6tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 07022018 tuoi ti
 
Xem tử vi ngày 7/2/2018, người tuổi Tị được Tam hội cục nâng đỡ, nhờ vậy mà chuyện tình cảm có nhiều biến chuyển tốt đẹp. Những nút thắt trong mối quan hệ của hai người trước đó nay như được khai thông, hóa giải một cách dễ dàng, đôi lứa lại hạnh phúc bên nhau như chưa có chuyện gì xảy ra.
 
Vợ chồng cũng có thêm nhiều kỷ niệm đẹp bên nhau. Những bất đồng trước đó không còn khi mà cả hai đã học được cách lắng nghe, cùng nhau tìm hiểu nguyên nhân gây ra những mâu thuẫn trước đó. Tình yêu đã chiến thắng, chẳng ai muốn phá vỡ hạnh phúc của tổ ấm gia đình.
 
Thiên Quan kéo tới, mang theo vận xui cho con giáp này trong vận trình công việc. Kẻ tiểu nhân đưa chuyện, dựng nên những lời đồn đại thị phi sai sự thực nhằm hạ thấp uy tín của bản mệnh và tranh lợi đoạt danh. Điều này gây bất lợi cho người tuổi Tị trong thời điểm mà bạn đang được cấp trên chú ý.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 

7tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 07022018 tuoi ngo
 
Xem tử vi phương Đông, người tuổi Ngọ hôm nay phải đối diện với thế cục Ngọ Ngọ tự hình, chuyện tình cảm vì thế mà có thể sẽ gặp phải rắc rối. Tính hay quên, bản mệnh có thể thất hứa với người ấy, khiến cho người ấy cảm giác hẫng hụt và thất vọng vì không được coi trọng như vốn phải thế.
 
Chính Quan xuất hiện trong vận trình công việc ngày thứ 4 này của người tuổi Ngọ. Dù trong tình yêu có phần lơ đễnh nhưng trong công việc, bản mệnh luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình với tinh thần trách nhiệm cao, không vì chuyện cá nhân mà làm ảnh hưởng đến công việc chung.
 
Điều này khiến cho cấp trên có cái nhìn thiện cảm với con giáp này và có ý định sẽ thử thách bạn thêm bởi những trọng trách mới trong thời gian tới. Đây là cơ hội tốt để bản mệnh thể hiện năng lực thực sự của mình và giành lấy vị trí xứng đáng, đừng ngần ngại, cũng đừng sợ thất bại mà hãy cố gắng hết mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

8tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 07022018 tuoi mui
 
Xem tử vi thứ 4 của người tuổi Mùi, Ngọ Mùi lâm Nhị hợp, chuyện tình cảm của người này đang rất tốt đẹp. Quãng ngày cô đơn lẻ bóng của người độc thân sắp kết thúc, sự vui vẻ cùng nét duyên ngầm giúp cho con giáp này được nhiều người để mắt tới, có lẽ sẽ bày tỏ tình cảm với bản mệnh trong thời gian tới.
 
Chính Ấn soi đường, bản mệnh gây được ấn tượng mạnh với đồng nghiệp cũng như cấp trên bởi tinh thần làm việc hết mình, cống hiến không mệt mỏi cho công việc. Dù có áp lực đến đâu, người tuổi Mùi cũng tìm được cách để hóa giải áp lực, phát huy hết sức mình như mong đợi.
 
Tuy nhiên, bản mệnh cần chú ý giữ gìn sức khỏe. Đừng làm việc bán mạng, không quan tâm đến chuyện sức khỏe có thể sẽ khiến bạn phải hối hận sau này đó. Chú ý ăn uống đúng giờ, nghỉ ngơi hợp lý để lấy lại sức khỏe sau một ngày làm việc mệt mỏi, có thể mới tiếp tục đạt được những thành công mới.
   
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân

 

9tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 07022018 tuoi than
 
Xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp, người tuổi Thân được Tỷ Kiên trợ giúp nên quyết đoán và dứt khoát hơn trong các cuộc làm ăn, nhờ thế mà không bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền đã đến trước mắt. Nhiều lúc bản mệnh cũng sợ hãi sẽ gặp thất bại, song vẫn quyết định dấn thân, cố gắng giảm bớt nguy cơ tán tài xuống mức thấp nhất có thể.
 
Hỏa Kim bất dung, đường tình duyên của người này gặp phải nhiều cản trở. Bị gia đình ngăn cấm, bạn bè không ủng hộ… nhiều nguyên do khiến cho con giáp này không có được tình yêu như mong đợi. Bản mệnh gặp nhiều khó khăn khi không biết phải lựa chọn theo trái tim mình hay nghe theo lời khuyên từ người thân và bè bạn.
 
Người còn độc thân có nhiều tiêu chuẩn dành cho nửa kia của mình. Bạn cảm thấy chưa thể hạ thấp bất cứ tiêu chuẩn nào và cố gắng tìm kiếm cho mình một nửa hoàn hảo nhất. Có lẽ chính điều đó khiến cho các cuộc tình của bản mệnh đều sớm kết thúc, khi mà cả hai nhận ra mình không phải là người mà đối phương kiếm tìm. Tham khảo thêm Bí quyết phong thủy trong tình yêu nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 

10tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 07022018 tuoi dau
 
Kiếp Tài xuất hiện trong tử vi ngày 7/2/2018 của người tuổi Dậu, điềm phá tài đang đến rất gần, bản mệnh cần quản lý túi tiền của mình tốt hơn. Nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý, nhất là thời điểm năm hết Tết đến, ai cũng có nhu cầu sắm sửa đồ đạc cho nhà mình một cái tết thật đủ đầy.
 
Ngũ hành xung khắc cho thấy đường tình duyên của con giáp này không được suôn sẻ cho lắm. Các cặp đôi gặp vấn đề về thời gian khi mà cuối năm nhiều chuyện cấp bách phải hoàn thành, cũng có nhiều việc riêng tư phải lo toan nên không thể chăm sóc và quan tâm tới nhau nhiều như lúc bình thường.
 
Các cặp vợ chồng có thể sẽ nảy sinh mâu thuẫn từ những câu chuyện đời thường năm nào cũng gặp phải. Nếu không tìm được cách để dung hòa, giải quyết mọi sự từ tận gốc thì có lẽ bạn sẽ phải đối mặt với chuyện này khá thường xuyên. Hãy cố gắng tìm ra giải pháp dung hòa cho cả đôi bên nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất


11tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 07022018 tuoi tuat
 

Tam hợp cục soi đường giúp cho người tuổi Tuất tìm thấy cơ may tài lộc một cách dễ dàng. Bản mệnh biết được ưu thế của mình và cố gắng hết sức để phát huy điều đó, tìm cho mình cơ hội để kiếm tiền, đủ sức chi tiêu cho dịp sắm tới, thoải mái mua sắm cho gia đình một cái Tết ấm no.
 
Thiên Ấn xuất hiện trong tử vi ngày 7/2/2018 của người tuổi Tuất, con giáp này nhận được lời động viên khích lệ từ đồng nghiệp cũng như sự ưu ái, tạo điều kiện của cấp trên. Nhân duyên tốt cũng giúp cho bản mệnh dễ dàng nhận được sự giúp đỡ mỗi khi gặp khó khăn.
 
Cùng với những nỗ lực của cá nhân mình, người tuổi Tuất giành được khá nhiều thành công trong công việc ngày hôm nay. Bạn tìm thấy những điểm cần phải phát huy nhiều hơn nữa, kết nối với đồng nghiệp để tìm cách giải quyết, cùng nhau hỗ trợ cho công việc được tốt hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

12tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 07022018 tuoi hoi
 
Thực Thần xuất hiện trong tử vi ngày 7/2/2018 của người tuổi Hợi, báo hiệu một ngày làm ăn phát đạt với những người làm kinh doanh. Hàng hóa bán chạy vô cùng, thời điểm cuối năm ai ai cũng muốn sắm Tết cho nhà mình đủ đầy nên giúp cho lợi nhuận tăng vọt.
 
Thủy Hỏa xung khắc là điềm báo cho thấy vận trình tình cảm của người tuổi Hợi đang khá ảm đạm. Người độc thân chưa tìm được nhân duyên vừa ý. Người đến rồi đi để lại những vết thương lòng sâu hoắm cùng những tổn thương về tinh thần khó lòng nguôi ngoai với con giáp này.
 
Các cặp vợ chồng có thể sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn trong quãng thời gian sắp tới do nhiều yếu tố khách quan. Xa mặt cách lòng, tình cảm dần trở nên mờ nhạt khi hai người có thêm nhiều mối quan tâm và không còn thời gian để dành riêng cho nửa kia của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 8/2/2018 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn! 
 




Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X