Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 6/5/2018 của 12 con giáp

Thứ Bảy, 05/05/2018 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi ngày 6/5/2018, tử vi chủ nhật của 12 con giáp, người tuổi Tý đón Chính Tài vào nhà, thu nhập ổn định, tài lộc dư dôi, con giáp này thoải mái chi tiêu cho mình. Hôm nay là Chủ nhật, bản mệnh có thể sẽ có nhiều kế hoạch mua sắm cho tuần mới, tuy nhiên, cũng chớ hoang phí quá mức nhé.
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 6/5/2018:

Ngày 6/5/2018 tức ngày 21/3 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Đinh Tị (9h-11h), Canh Thân (15h-17h), Tân Dậu (17h-19h), Quý Hợi (21h-23h)
Trực: Chấp (Tốt cho khởi công xây dựng. Tránh xuất hành, di chuyển, khai trương.)
Tuổi xung ngày: Canh Thìn, Bính Thìn
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Nam, Tài thần: Hướng Bắc
 
Mời các bạn xem Video Tử vi Chủ nhật ngày 6/5/2018 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC

 
 

1. Tử vi tuổi Tý

 

1tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 06052018 tuoi ty
 
Xem tử vi chủ nhật của 12 con giáp, người tuổi Tý đón Chính Tài vào nhà, thu nhập ổn định, tài lộc dư dôi, con giáp này thoải mái chi tiêu cho mình. Hôm nay là Chủ nhật, bản mệnh có thể sẽ có nhiều kế hoạch mua sắm cho tuần mới, tuy nhiên, cũng chớ hoang phí quá mức nhé.
 
Thủy Thổ tương xung, đường tình duyên của bản mệnh không được suôn sẻ cho lắm. Người tuổi Tý còn độc thân vẫn chưa tìm được người mang lại ánh sáng tình yêu cho mình, xua bóng đêm đen tối ra khỏi trái tim của con giáp này sau quá khứ nhiều nỗi buồn.
 
Người có đôi hãy dành cho nhau thêm nhiều thời gian cùng sự quan tâm chăm sóc. Bản mệnh có thể sẽ khiến cho người ấy không hài lòng vì quãng thời gian vừa rồi, bạn quá tập trung vào công việc mà không mấy chia sẻ chuyện gia đình.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị
 

2. Tử vi tuổi Sửu  

 

2tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 06052018 tuoi suu
 
Tử vi ngày 6/5/2018 của người tuổi Sửu có Kiếp Tài chiếu mệnh nên tài lộc chẳng được hưng vượng mà còn có phần tiêu hao. Có thể bản mệnh cần phải lên kế hoạch chi tiêu tài chính cho hợp lý hơn, tránh mắc phải chuyện mua sắm quá đà.
 
Hung thần này còn cảnh báo bản mệnh nên tỉnh táo trước những quyết định đầu tư hay kinh doanh. Hôm nay không phải là thời điểm thích hợp để tiến hành cầu tài với con giáp này. Những chuyện đầu tư cần phải tìm hiểu kĩ trước khi đổ ra một số vốn lớn.
 
Thổ khí vượng có thể gây ra những vấn đề về sức khỏe cho bản mệnh. Người tuổi Sửu hôm nay dễ gặp rắc rối trong tiêu hóa. Tốt nhất bạn nên lựa chọn thực phẩm sạch cho mình. Cuối tuần có thể đi ăn hàng nhưng nhớ là đừng ham rẻ mà chọn nơi không đảm bảo vệ sinh.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 

3. Tử vi tuổi Dần  

 

3tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 06052018 tuoi dan
 
Với người tuổi Dần, Tam hợp cục dành sự ưu ái cho con giáp này khi giúp người độc thân kết duyên vừa ý. Bản mệnh nếu còn độc thân thì đừng bỏ lỡ cơ hội để làm quen, gặp gỡ người khác phái trong ngày hôm nay nhé, biết đâu đó chính là một nửa của bạn trong tương lai.
 
Người có đôi có một ngày Chủ nhật vui vẻ bên nhau. Sau những ngày làm việc căng thẳng, chẳng còn gì tuyệt hơn khi được ở bên người mình yêu, yên bình và thong thả tận hưởng cuộc sống, ngắm nhìn những bước chuyển mình của thiên nhiên xung quanh mình.
 
Thiên Quan xuất hiện trong tử vi ngày 6/5/2018 của con giáp này, cảnh báo người tuổi Dần cần thận trọng kẻo bị kẻ tiểu nhân lừa lọc tiền bạc. Kẻ tiểu nhân biết cách nói chuyện khiến cho con giáp này dễ dàng tin tưởng và trao tiền bạc đi mà chẳng chút nghi ngờ. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★   
 
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão  

 

4tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 06052018 tuoi mao
 
Xem tử vi ngày 6/5/2018 của người tuổi Mão, Lục hợp quý nhân dẫn dắt nên đường nên cuộc sống gia đình của con giáp này khá êm ấm, không xảy ra mâu thuẫn gì nhiều. Bản mệnh có trách nhiệm với gia đình bé nhỏ của mình, làm mọi thứ để những người mình yêu được hạnh phúc.
 
Quý nhân cũng trao cho bản mệnh cơ hội làm ăn hợp tác phát tài. Người cộng sự đáng tin cậy sẽ giúp cho con giáp này nhanh  chóng thực hiện được những điều mình muốn. Bản mệnh biết cách để gây dựng mối quan hệ tốt đẹp, hai người hợp tác với nhau cùng phát triển. Thử xem tuổi Mão có phải là con giáp có đường công danh vượng phát trong tử vi tháng 5 này không nhé.
 
Tuy nhiên, chuyện làm ăn quan trọng nhưng chớ để nó lấy hết thời gian riêng tư của bạn, để cho bạn không còn thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân cũng như không tham gia vào các hoạt động của gia đình, đó sẽ là điều bạn vô cùng hối tiếc sau này.
  
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn  

 

5tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 06052018 tuoi thin
 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Thìn gặp phải cục diện Thìn Tuất tương xung, vận trình ngày chủ nhật cũng vì thế mà khó bề tươi sáng. Chuyện tình cảm xảy ra nhiều mâu thuẫn, người ấy và bản mệnh không tìm được tiếng nói chung.
 
Tranh cãi càng khiến cho mâu thuẫn thêm sâu. Người ấy mong muốn những điều khác với tuổi Thìn, nhưng điều đó không có nghĩa là tình cảm giữa hai người không còn nữa. Hai người hãy ngồi lại bên nhau để tìm ra nguyên nhân cũng như cách giải quyết.
 
Tỷ Kiên mạnh mẽ nhưng cũng rất đỗi cố chấp khiến cho người độc thân khó mở lòng ra để đón nhận tình yêu mới. Bản mệnh cần phải cân nhắc những khả năng có thể xảy ra trước khi từ chối quá nhanh tình cảm người khác dành cho mình, nhất là những rung động của con tim.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị  

  

6tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 06052018 tuoi ti
 
Xem tử vi ngày 6/5/2018 của người tuổi Tị, Thiên Ấn báo hiệu bản mệnh có những sáng tạo mới trong công việc và tháo gỡ được khá nhiều vấn đề. Bạn chẳng màng gì đến chuyện hôm nay là chủ nhật mà vẫn mải mê với công việc của mình.
 
Điều đó có thể giúp bạn thăng tiến nhanh hơn, nhưng nó cũng khiến cho cuộc sống gia đình rơi vào mâu thuẫn. Hỏa sinh xuất cho Thổ, người ấy chán nản khi bạn cứ biền biệt ngày tháng, làm bạn với công việc còn nhiều hơn so với thời gian hai người ở bên và chia sẻ vui buồn cùng nhau.
 
Cuộc sống bận rộn có thể là điều bạn đã quen, nhưng khi bạn đang ở trong một mối quan hệ thì không thể nào không dành thời gian cho người ấy, không thể bỏ qua việc vun đắp cho mối quan hệ được ngày càng thêm bền vững. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ  

 

7tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 06052018 tuoi ngo
 
Người tuổi Ngọ chủ nhật này được Tam hợp cục che chở nên đường tài lộc khởi phát, tiền bạc dư dôi, nhiều điều thuận lợi đến với con giáp này. Bản mệnh càng làm càng ham bởi tiền bạc không ngừng đổ về đầy túi.
 
Tiếp nối tử vi ngày 5/5/2018, Chính Quan cho thấy con giáp này đã dành hết cả thời gian cuối tuần cho công việc cũng như việc kiếm tiền nên bản mệnh đạt được rất nhiều mục tiêu mà mình phấn đấu, cả về công danh và tiền bạc đều đạt được mức đáng ngưỡng mộ.
 
Tuy nhiên, điều đó có thể khiến cho chuyện tình cảm của con giáp này chẳng được như ý. Bản mệnh chẳng còn thời gian để làm việc gì trong cuộc sống ngoài việc làm tốt việc của mình. Người độc thân bận rộn với công việc và chẳng muốn bắt đầu một mối quan hệ gây ra nhiều mâu thuẫn và mất thời gian công sức của mình.  
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi  

 

8tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 06052018 tuoi mui
 
Trong tử vi ngày 6/5/2018 của người tuổi Mùi, cục diện Tuất Mùi tương phá khiến cho tâm trạng của bản mệnh lâm vào tình trạng bất ổn. Chuyện tình cảm không như ý muốn, đôi bên dù yêu thương nhau nhưng lại khiến cho nhau tổn thương.
 
Đôi bên cần phải tự điều chỉnh bản thân để các mối quan hệ được hài hòa. Bản mệnh nên dành nhiều thời gian để tâm sự và chia sẻ tâm tư với đối phương. Chỉ khi thấu hiểu và thông cảm với nhau thì mới có thể giữ cho tình cảm lâu bền.
 
Kiếp Tài xuất hiện trong tử vi chủ nhật này của người tuổi Mùi, cảnh báo con giáp này cần chi tiêu có kế hoạch, đảm bảo tài chính không mắc vào tình trạng khủng hoảng. Bản mệnh nên tiết kiệm tiền bạc một phần để có thể ứng phó với những tình huống bất ngờ xảy ra. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân  

 

9tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 06052018 tuoi than
 
Tam hội cục nâng đỡ nên ngày chủ nhật này của người tuổi Thân toàn những điều may mắn tốt lành, chẳng những đường tình duyên đào hoa nở rộ mà đường tài lộc cũng được rải thảm đỏ, tiền bạc rủng rỉnh thoải mái chi tiêu.
 
Người độc thân nên có sự chuẩn bị sẵn sàng cho tin vui sắp tới. Bạn sẽ không thể biết được tình yêu đến bất ngờ như thế nào. Đôi khi người đó ở ngay bên cạnh ta bao lâu mà ta nào hay biết, chỉ tới khi tình yêu vẫy gọi mới chợt nhận ra mình đã để lỡ mất bao nhiêu năm tháng thanh xuân.
 
Thực Thần che chở cho người làm kinh doanh có một ngày cuối tuần tiền bạc thu đầy tay, lợi nhuận tăng lên gấp bội. Con giáp này có khiếu kinh doanh khi nhạy bén với thời cuộc, nhận ra những xu hướng mới của thị trường để có thể xoay chuyển sao cho phù hợp. Bạn cũng có thể áp dụng mẹo phong thủy phòng ngủ để đếm tiền mỏi tay nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 

10. Tử vi tuổi Dậu  

   

10tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 06052018 tuoi dau
 
Xem tử vi ngày 6/5/2018 của người tuổi Dậu, hôm nay có vẻ không phải là ngày may mắn với con giáp này. Tra cứu Lịch vạn niên, Dậu Tuất tương hại, bản mệnh dễ gặp chuyện buồn về tình cảm. Bạn bè không hiểu nhau, thậm chí là lừa gạt, phản bội nhau. Người thân trong nhà cũng xảy ra mâu thuẫn…
 
Đời chẳng thể như là mơ, dẫu ta cứ hay mong chờ rằng mình tốt với người tất người sẽ tốt với mình. Bản mệnh cần học cách sáng suốt nhìn đời, chớ nên tin người thái quá kẻo đến lúc sẽ gặp phải cú shock khó có thể vượt qua được.
 
Người thân tuy thực sự thân thiết nhưng cũng có những góc khuất mà ta chưa thể nhìn thấu hết được. Chính vì thế, nếu có điều gì mà bạn thấy nghi ngờ thì tốt nhất nên tìm hiểu cho kĩ, đừng để tình cảm lấn át lý trí, đưa ra những quyết định sai lầm.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất  

 

11tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 06052018 tuoi tuat
 
Người tuổi Tuất có thể sẽ cần phải chú ý đến vấn đề sức khỏe hơn trong ngày chủ nhật này. Thổ khí đương vượng, đó chính là lý do mà đường tiêu hóa của bạn dễ gặp vấn đề. Tốt nhất bản mệnh nên ăn uống hợp vệ sinh, đúng khoa học để tránh những hậu quả đáng tiếc.
 
Thêm nữa, chuyện tình cảm không như ý cũng có thể là lý do khiến cho bản mệnh cảm thấy mệt mỏi. Tỷ Kiên cho thấy bản mệnh cố chấp, chỉ muốn làm theo ý mình chứ không quan tâm đến cảm nhận của đối phương ra sao.
 
Điều này có thể khiến cho mối quan hệ hai người đi vào mâu thuẫn. Có rất nhiều vấn đề tồn tại nhưng nếu không tìm được tiếng nói chung, không đạt được sự hài hòa thì có thể chỉ đơn giản điều đó thôi cũng đủ để giết chết tình yêu, khiến cho tình yêu tan vỡ.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi  

 

12tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 06052018 tuoi hoi
 
Xem tử vi ngày 6/5/2018 của người tuổi Hợi, Thiên Tài nhập cục báo hiệu đường tài lộc của con giáp này hôm nay khá vượng. Người làm công ăn lương tranh thủ ngày nghỉ để làm thêm kiếm thêm thu nhập, tuy rằng điều này khiến cho bản mệnh khá mệt mỏi vì không đủ thời gian nghỉ ngơi.
 
Dân kinh doanh có thể tận dụng thời điểm cát khí lên cao này để tiến hành các hoạt động cầu tài, khai trương, mở rộng quy mô kinh doanh. Điều đó sẽ giúp cho bản mệnh dễ dàng thành công hơn, tài lộc về tay cũng theo đó mà đi theo đà tăng tiến. Áp dụng thêm Mẹo phong thủy nhà cửa để tiền bạc ào ào chạy vào túi.
 
Thủy Thổ tương xung, đường tình duyên lại chẳng được thắm sắc nên dù tiền bạc trong tay nhưng chưa chắc bản mệnh đã thấy an lòng. Có lẽ cuộc đời luôn tạo cho chúng ta những khoảng trống để ta cố gắng, để người độc thân chủ động tìm kiếm tình yêu, để người đang yêu biết cách giữ gìn hạnh phúc cho mình. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 7/5/2018 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn! 
 





Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X