Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 5/9/2017 của 12 con giáp

Thứ Hai, 04/09/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 5/9/2017 hứa hẹn là thời gian người tuổi Dậu đầm ấm bên những người thân yêu nhờ Thực Thần giúp sức. Quan hệ hòa nhã, bạn có sự quan tâm đặc biệt chân thành và tinh tế, thích ở nhà trò chuyện, chia sẻ hơn là tới những nơi đông đúc ồn ào, muốn gắn kết quan hệ thông qua các hoạt động có ý nghĩa thiết thực.
 
Mời các bạn xem Video Tử vi thứ 3 ngày 5/9/2017 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!


Xem ngày tốt xấu ngày 5/9/2017, tức ngày15/7 âm lịch năm Đinh Dậu.
 
Mục Lục
 
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 5/9/2017
 
Ngày 5/9/2017 tức ngày 15/7 âm lịch
Giờ hoàng đạo: Mậu Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Tân Tị (9h-11h), Giáp Thân (15h-17h), Bính Tuất (19h-21h), Đinh Hợi (21h-23h).
Trực: Bế (Xấu mọi việc trừ đắp đê, lấp hố, rãnh).
Tuổi xung: Kỷ Sửu, Quý Sửu, Tân Mão, Tân Dậu.
Hướng xuất hành: Hỷ thần: hướng Tây Bắc, Tài thần: hướng Đông Nam.
 

Tử vi tuổi Tý

 
tu vi ngay 05092017 - Tu vi thuu 3 cua 12 con giap
 
Tử vi thứ 3 của người tuổi Tý  nên đề phòng tiểu nhân do Tý Mùi tương hại. Bạn không thể tin tưởng người khác một cách thái quá, nhất là những người miệng thơn thớt cười nói, luôn chân luôn tay bợ đỡ bạn. Hãy tỉnh táo, sáng suốt và thận trọng để tự bảo vệ bản thân mình, xem thêm Ưu điểm và khuyết điểm trong tính cách của 12 con giáp để biết người biết ta, đối phó hợp tình hợp lý nhé. 
 
Người đã có chức nghiệp thì càng phải tránh đường thâm hiểm, chọn được rộng lớn, đường hoàng mà tiến bước. Người tuổi Tý không nên vì một phút tham lợi nhỏ mà làm những việc không chính đáng, Thương Quan rình rập lại có tiểu nhân, chỉ chờ bạn xảy chân là nhảy ra tố cáo liền. 
 
Một điểm tốt nhất cứu vãn vận trình của bản mệnh là Mẫu Thương mở kho, có đường tài chính vô cùng thuận lợi. Bạn được giúp về tiền vốn và cả những cơ sở vật chất liên quan nên con đường rộng mở, muốn làm ăn kinh doanh riêng, tạo lập sự nghiệp riêng cũng dễ dàng hơn người khác.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi
 

Tử vi tuổi Sửu

 
tu vi ngay 05092017 cua tuoi suu
 
Tử vi con giáp Sửu trong thứ 3 có chút sóng gió về sức khỏe so Sửu Mùi tương xung, thân thể mệt mỏi, dễ bị kiệt sức. Bạn làm việc căng thẳng cộng với sức đề kháng kém nên dễ ốm đau, cần có thời gian nghỉ ngơi tĩnh dưỡng và điều chỉnh lại cân bằng, tránh lao lực mà đổ bệnh nặng. 
 
Xem Lịch vạn niên, người tuổi Sửu phải thận trọng trong lời nói, hành vi vì có Thương Quan chủ về thị phi, ảnh hưởng tới công việc của bản mệnh. Nói ít làm nhiều, chỉ nói lời tích cực, không nên công kích người khác, phê bình có trọng tâm và có tích xây dựng chính là điều mà bạn nên hướng tới. 
 
Tài lộc bình thường, chỉ cần chăm chỉ thì sẽ được đền đáp nhưng có Tiểu Hao nên sẽ mất một chút phí tổn vì người thân. Người ta làm liên lụy tới tuổi Sửu nhưng bạn lại không thể bỏ mặc được, chung quy người thân vẫn là người thân, bỏ tiền túi ra mà giải quyết thôi.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: nâu, cà phê
Quý nhân phù trợ: Mão, Tị
 

Tử vi tuổi Dần

 
tu vi ngay 05092017 cua tuoi dan
 
Tử vi thứ 3 của 12 con giáp cho biết người tuổi Dần có Thiên tài làm chủ nên đường tài chính không cần quá lo lắng. Sau những ngày nghỉ lễ, bạn bắt đầu hăng hái tiến công vào các lĩnh vực mới, hứa hẹn có nhiều điều kiện phát triển, rộng mở và nhất định thu về khoản thu nhập không tồi.
 
Trong công việc, người này có sự tập trung đáng nể, bạn lại học hỏi khá nhiều nhờ có sao Văn Xương chiếu mệnh nên có những kiến thức, bằng cấp và kĩ năng tốt, không những làm tốt việc được giao mà còn giúp ích rất nhiều cho việc thăng tiến, vươn lên vị trí cao hơn thậm chí là đổi sang công việc khác tốt hơn. Đặc biệt là nữ giới thuộc Top 3 nàng giáp một khi đã làm sếp thì mạnh mẽ hơn cả sếp nam nên sức mạnh khá đáng nể đấy.
 
Nhưng hôm nay người tuổi Dần lại không quá hòa hợp về tình cảm. Bạn cảm thấy khó nói chuyện với những người xung quanh, không có hứng thú hẹn hò và thích co về thế giới của riêng mình. Chiều lòng bản thân một chút cũng không sao mà, cứ thoải mái, dành thời gian tận hưởng cảm giác độc thân đi.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 2
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu
 

Tử vi tuổi Mão

 
tu vi ngay 05092017 cua tuoi mao
 
Tử vi hàng ngày của người tuổi Mão cho biết, tam hợp vượng duyên giúp con đường tình ái của bạn ngọt ngào, lãng mạn hơn bao giờ hết. Người có đôi tay trong tay cùng người thương, càng ngày càng gắn bó và biết sẻ chia với nhau. Người độc thân thì vận đào hoa nở rộ, dẫu có thể chưa phải là ý trung nhân nhưng bạn có những người bạn tâm giao rất tâm đầu hợp ý.
 
Sự nghiệp tương đối phẳng lặng, bản mệnh làm việc ổn định, tài lộc thu về cũng khá. Nhưng nếu muốn có tiến triển rõ ràng hơn thì tuổi Mão phải có sức bật và chí tiến thủ, hãy dám nhận những nhiệm vụ khó thay vì chỉ quẩn quanh trong vùng an toàn.
 
Xuất hành không phải là hoạt động tốt đối với bạn, hung tinh Dương Nhận dễ gây tai nạn, va chạm, việc ngoài ý muốn trong quá trình di chuyển nên tốt nhất là hãy tạm hoãn chuyến đi. Nếu buộc phải đi thì người tuổi Mão nên đeo bản mệnh Phật cầu bình an bên người, giảm bớt tai ương.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân
 

Tử vi tuổi Thìn

 
tu vi ngay 05092017 cua tuoi thin
 
Tử vi ngày 5/9/2017 của người tuổi Thìn vì Thổ vượng nên tính cách can đảm, kiên trì và có tinh thần rất mạnh mẽ. Dù gặp khó khăn trong công việc do có Thương Quan quấy nhiễu nhưng bạn hoàn toàn bình tĩnh, làm việc có nguyên tắc, định hướng rõ ràng nên cũng không hề lúng túng, ngược lại có thể trong họa tìm ra phúc, rộng đường thăng tiến cho chính mình.
 
Người tuổi Thìn tốt về công việc nên tài lộc cũng khá vượng. Thổ tàng Kim, tuy không có lộc trên trời rơi xuống nhưng nỗ lực công tác, chăm chỉ thu vén thì cũng khá rủng rỉnh, không lo toan thiếu thốn, có dư một khoản để quay vòng vốn, mở rộng quy mô đầu tư nếu muốn.
 
Do căng mình làm việc mà sức khỏe của người tuổi Thìn sa sút, lại thêm Thổ vượng hại dạ dày, trong cơ thể khô háo nên rất dễ mệt nhọc, kiệt sức. Bạn nên ăn cháo loãng, những món dễ tiêu, tránh dùng chất kích thích và đồ uống có cồn. Đồng thời nên dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn, đừng quá tham công tiếc việc mà tổn hại thân thể.
 
Sự nghiệp: ★★★★★ 
Tài lộc: ★★★★★ 
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Dần, Tý
 

Tử vi tuổi Tị

 
tu vi ngay 05092017 cua tuoi ti
 
Tử vi hôm nay của người tuổi Tị báo hiệu Tài tinh chiếu mệnh, làm ăn phát đạt, có tài lộc dư thừa. Nếu bạn theo đuổi những ngành nghề tài chính, thương mại, xuất khẩu, ngoại thương thì càng hanh thông, thuận lợi; những ngành liên quan tới nghệ thuật thì sẽ có tài trợ từ người yêu mến.
 
Sự nghiệp có Quan Nhật nên không phải lo lắng, nhất định quý nhân này sẽ đỡ đần bạn một cách nhiệt tình nhất, tận tình nhất. Đồng thời, người này còn đưa ra định hướng rất tốt giúp bạn mệnh có cái nhìn thấu đáo, sáng suốt và rộng rãi hơn về công việc trong tương lai.
 
Tình cảm của người tuổi Tị thì không được khả quan lắm, bạn đang trong thời gian tập trung cho sự nghiệp nên chẳng có lòng mà quan tâm tới những việc khác. Đặc biệt, bạn mệt mỏi và thiếu kiên nhẫn với những người xung quanh, mang tâm trạng cáu gắt, khó chịu từ bên ngoài mà trút lên người nhà, càng khiến tình hình tệ đi.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★ ★
Sức khỏe: ★★★ 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: hồng, tím
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất
 

Tử vi tuổi Ngọ

 
tu vi ngay 05092017 cua tuoi ngo
 
Xem tử vi cho thấy tam hội cục giúp đường công việc của người tuổi Ngọ hanh thông, thuận buồm xuôi gió. Nếu đang muốn chuyển việc, tìm việc mới thì đây chính là cơ hội vô cùng tốt, đảm bảo bạn sẽ nhận được những việc khiến bản thân hài lòng, thậm chí vượt ngoài mong đợi.
 
Người tuổi Ngọ nên hòa nhã, thân thiện, nhẹ nhàng và bao dung hơn để đường xã giao trợ giúp cho mình. Trong ngày Hỏa sinh Thổ vượng tính khí có hơi nóng nảy, cứng nhắc và bảo thủ, nhiều khi cản trở cơ hội tốt. Nếu biết dung hòa, mềm mại hơn, tiếp thu ý kiến đóng góp của người khác thì bản thân thoải mái mà lại còn kết được duyên lành. Nam giới tuổi này thuộc top Những con giáp nam si tình, “anh hùng không qua ải mĩ nhân”, nhân duyên đảm bảo không hề đơn giản.
 
Bản mệnh có duyên với tâm linh, tôn giáo và những bộ môn khoa học huyền bí nên có thể tìm hiểu nhiều hơn về lĩnh vực này. Ngoài ra, theo đuổi các bộ môn thiền định, pháp lý cũng rất có lợi cho tinh thần và thân thể, giúp bạn tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất
 

Tử vi tuổi Mùi

 
tu vi ngay 05092017 cua tuoi mui
 
Tuổi Mùi đón ngày thứ 3 khá đau đầu vì Thổ khí vượng, tính cách bảo thủ, không chịu tiếp thu những ý kiến tiến bộ từ bên ngoài nên bản thân tụt hậu, gặp nhiều khó khăn. Tiên trách kỉ, hậu trách nhân, hãy kiểm điểm chính mình trước khi trách cứ số phận không ưu đãi nhé.
 
Bản mệnh đối diện với nguy cơ bị chiếm mất vị trí tốt trong công việc do không có năng lực cạnh tranh. Thổ vượng có ưu điểm mà mạnh mẽ và kiên định nhưng năng lực của tuổi Mùi không bằng người ta, lại không dám dấn thân vào thử thách, ít được lòng đồng nghiệp nên nguy cơ thua thiệt là rất cao.
 
Chi bằng gạt bỏ những việc đó sang một bên, củng cố lại nền tảng và chờ thời cơ tốt ở phía sau. Lúc này, càng cố chấp thì chỉ càng thất bại, hãy nghỉ ngơi dưỡng sức, dành buổi tối thư giãn bên người thân, bạn bè hoặc một mình an dưỡng, xốc lại tinh thần, cải thiện tâm thế.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: nâu, cà phê
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần
 

Tử vi tuổi Thân

 
tu vi ngay 05092017 cua tuoi than
 
Xem bói tử vi, ngũ hành Kim vượng mang tới cho người tuổi Thân sự đảm bảo tài chính, bạn có thể được nhận sự trợ giúp từ người thân, bạn bè thậm chí là người dưng một cách bất ngờ nên không lo thiếu thốn. Vận trình may mắn, những trò mang tính may rủi bạn giành ưu thế lắm đấy.
 
Chỉ tiếc là Kim vượng cũng kéo theo điềm xấu về sức khỏe, đặc biệt lưu ý bệnh phổi. Tuy là mùa hè nhưng do trong tháng ngâu, thời tiết thay đổi thất thường lại hay có mưa, nếu không may bị nhiễm lạnh sẽ dễ chạy vào phổi, nhẹ thì ho khan, nặng hơn có thể viêm phổi, viêm phế quản, hô hấp khó khăn.
 
Người tuổi Thân độc thân tốt hơn là đang yêu hay đã kết hôn vì nhân duyên của bạn kém. Ít ra độc thân còn tránh được cãi vã, không yêu thì không thấy phiền, đỡ mệt mỏi nhưng yêu rồi sẽ phải gánh vác những mâu thuẫn, xung đột và thiếu thông cảm từ đối phương. Tình hình diễn biến khá căng thẳng, bản mệnh cần chuẩn bị sẵn tinh thần. Trong 12 con giáp, ai sẽ dám vì người yêu mà thay đổi? Có bạn đấy, đừng cố chấp, hãy ngồi xuống cùng nhau giải quyết vấn đề nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: xám, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Tị, Thìn 
 

Tử vi tuổi Dậu

 
tu vi ngay 05092017 cua tuoi dau
 
Tử vi ngày 5/9/2017 hứa hẹn là thời gian người tuổi Dậu đầm ấm bên những người thân yêu nhờ Thực Thần giúp sức. Quan hệ hòa nhã, bạn có sự quan tâm đặc biệt chân thành và tinh tế, thích ở nhà trò chuyện, chia sẻ hơn là tới những nơi đông đúc ồn ào, muốn gắn kết quan hệ thông qua các hoạt động có ý nghĩa thiết thực. 
 
Thổ vượng sinh Kim tốt về tài lộc, chủ yếu là những khoản thu nhập từ trước đó nay đã thu được về, đồng thời kiếm thêm được một số nguồn thu mới. Người làm công ăn lương có điềm báo thưởng hoặc được cấp trên giao cho nhiệm vụ mới, hứa hẹn phát triển nhanh trong tương lai gần.
 
Song bản mệnh lại có họa huyết quang khi Bạch Hổ xuất hiện, nên tránh xuất hành, tránh tới những nơi có địa hình hiểm trở như núi cao, vực sâu, công trường, nhà máy sản xuất,... Khi di chuyển bên ngoài phải hết sức thận trọng, tuân thủ luật giao thông và tập trung cao độ. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị
 

Tử vi tuổi Tuất

 
tu vi ngay 05092017 cua tuoi tuat
 
Tử vi phương Đông của 12 con giáp, Thực Thần giúp người tuổi Tuất hóa giải những hiểu lầm không đáng có trong các mối quan hệ xã giao đồng thời kết nối những mối quan hệ mới. Bạn trở nên vui vẻ, phấn chấn, có tinh thần cầu tiến và gây được ấn tượng tốt với những người xung quanh. Vốn là con giáp thực dụng trong tình yêu, lần này bạn đã cải thiện được kha khá rồi đấy.
 
Bạn chỉ cần chú tâm làm tốt việc của mình thì đảm bảo sự nghiệp hanh thông, tài lộc dồi dào. Đừng lo chuyện bao đồng, Tuất Mùi trong mối quan hệ tứ hành xung sẽ bất ngờ gây cho bản mệnh những rắc rối, liên lụy không đáng có đấy nên tránh càng xa càng tốt nhé.
 
Tuổi Tuất sức khỏe ổn định nhưng hơi thiếu thể lực, cần tăng cường rèn luyện, vận động. Hãy tham gia một bộ môn thể thao ngoài trời để thay đổi bản thân, vừa có lợi cho thân thể lại tốt về tinh thần, giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: cà phê, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão
 

Tử vi tuổi Hợi

 
tu vi ngay 05092017 cua tuoi hoi
 
Khác với tử vi ngày 4/9/2017, người tuổi Hợi có tam hợp cục tốt toàn diện, làm gì cũng đạt, không cần phải lo lắng quá nhiều. Quan trọng nhất là bạn hay gặp may, có quý nhân đỡ cho nên không phải vất vả, bon chen như những người khác.
 
Công việc đầu tuần khá bận rộn nhưng lại thu về kết quả khả quan, cứ mạnh dạn mà nhận những việc quan trọng, đừng e ngại, tuổi Hợi nhất định sẽ hoàn thành một cách xuất sắc. Không chỉ có năng lực, bạn còn đang có thời cơ nữa cơ mà, dũng cảm tiến lên, đánh dấu vị thế của bản thân.
 
Tuổi Hợi trong ngày ngũ hành bất hòa cảm thấy hơi khó chịu, tinh thần uể oải vào buổi chiều, nên uống một tách trà xanh để tỉnh táo hơn. Ngoài ra, những lo lắng hay buồn phiền trong lòng nên tìm cách giải tỏa, tránh giữ lại một mình mà thêm nghĩ ngợi.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 6/9/2017 của 12 con giáp trên trang Lịch Ngày Tốt!
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X