Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 5/7/2017 của 12 con giáp

Thứ Ba, 04/07/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người tuổi Tý được Tỷ Kiên dẫn đường, xem tử vi thứ 4, tử vi ngày 5/7/2017, hôm nay bạn nên quyết đoán và dũng cảm làm theo mục tiêu đã định. Có những cơ hội chỉ đến trong chớp mắt, nếu bạn chần chừ e ngại, sợ sẽ mạo hiểm mà không dám tiến bước thì cũng chính là nhận thất bại về mình ngay từ khi chưa bắt đầu.
 

Xem ngày tốt xấu 5/7/2017, tức theo lịch âm là ngày 12/6 năm Đinh Dậu.



Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 

        MỤC LỤC

  1. Tử vi tuổi Tý
  2. Tử vi tuổi Sửu
  3. Tử vi tuổi Dần
  4. Tử vi tuổi Mão
  5. Tử vi tuổi Thìn
  6. Tử vi tuổi Tị
  7. Tử vi tuổi Ngọ
  8. Tử vi tuổi Mùi
  9. Tử vi tuổi Thân
  10. Tử vi tuổi Dậu
  11. Tử vi tuổi Tuất
  12. Tử vi tuổi Hợi

 

 

1. Tử vi tuổi Tý

 

1 TY 0507
 

Người tuổi Tý được Tỷ Kiên dẫn đường, xem tử vi hàng ngày, hôm nay bạn nên quyết đoán và dũng cảm làm theo mục tiêu đã định. Có những cơ hội chỉ đến trong chớp mắt, nếu bạn chần chừ e ngại, sợ sẽ mạo hiểm mà không dám tiến bước thì cũng chính là nhận thất bại về mình ngay từ khi chưa bắt đầu.

 

Theo Lịch vạn niên, dám nghĩ dám làm, để cho mình được tự do quyết định, đừng để quá nhiều yếu tố bên ngoài tác động lên suy nghĩ, hành động và ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Trong công việc, nếu bạn dám dũng cảm nghĩ khác, làm khác thì rất có thể đó chính là cơ hội để bạn trở nên khác biệt, tỏa sáng rực rỡ giữa đám đông với những suy nghĩ tương đồng.

 

Có điều, ngày Thủy Hỏa xung khắc, bản mệnh không gặp may mắn về đường tình cảm. Người mà bạn thích chỉ coi bạn là một người thân thiết, một người bạn đáng tin cậy. Nếu bạn cảm thấy hai người thực sự hòa hợp và có khả năng phát triển tình cảm thì hãy tiếp tục cố gắng. Nhưng nếu ngọn lửa tình yêu chẳng thể bùng cháy thì cũng đừng tiếc nuối mà hãy dứt khoát buông tay, tìm cho mình cơ hội mới để yêu thương và được yêu thương.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 5, 7

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

2 SUU 0507
 

Xem tử vi của 12 con giáp, người tuổi Sửu thứ 4 này vận trình sự nghiệp lên cao. Tị Sửu bán hợp, bạn được quý nhân giúp đỡ nhiều trong công việc, khiến cho mọi chuyện suôn sẻ đến bất ngờ. Công việc chẳng những hoàn thành đúng thời hạn mà còn đạt hiệu quả cao, nhận được nhiều lời khen ngợi từ khách hàng, cấp trên cũng hài lòng vì biểu hiện của bạn.

 

Song ngày Thiên Quan giáng họa, kẻ tiểu nhân đỏ mắt vì ghen tị, muốn tìm thời cơ để hãm hại bạn. Trong khoảng thời gian này, nếu có kế hoạch đầu tư hay sử dụng tiền bạc với số lượng lớn thì nên cẩn trọng, tránh bốc đồng sẽ tạo kẽ hở cho kẻ xấu ra tay. Vạn sự lấy cẩn trọng làm đầu, cẩn tắc vô áy náy, tuy hơi mất thời gian và công sức nhưng thành quả mà nó mang lại chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

 

Tị Hỏa sinh cho Sửu Thổ, chuyện tình cảm của người tuổi Sửu vô cùng tốt đẹp. Bạn và người ấy có khoảng thời gian bên nhau tuy chưa dài nhưng đã chung sức chung lòng vượt qua nhiều gian khó, thử thách đã khiến cho tình cảm hai người bền chặt không thể tách rời.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 1, 7

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

 

3. Tử vi tuổi Dần

 

3 DAN 0507
 

Theo tử vi ngày 5/7/2017, Dần Tị tương hại, bản mệnh đứng trước nguy cơ bị tiểu nhân hãm hại. Bạn tài năng, gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, đó cũng chính là lý do mà nhiều kẻ ghen ghét với những gì bạn đang có. Cùng một xuất phát điểm nhưng đích đến của mọi người không ai giống ai, đó chính là do năng lực và nỗ lực. Song không phải ai cũng hiểu được điều đó mà cho rằng sự thành công của bạn là vô lý, bạn được cấp trên nâng đỡ, có ô dù che chở.

 

Chẳng thể nào làm vừa lòng được tất cả mọi người, cũng chẳng thể đi giải thích mọi chuyện riêng tư cá nhân của mình cho tất cả những người quan tâm hay soi mói. Hãy cứ sống đúng với bản chất của mình, vàng thật không sợ lửa, bạn đi lên bằng chính năng lực của mình thì không ai có thể bới móc hay chỉ trích bạn không có tư cách để ngồi ở vị trí đó.

 

Thương Quan chiếu mệnh, bạn khá nhạy bén với thị trường, nhờ thế mà buôn đâu thắng đấy, đầu tư vào đâu thì chỗ đó ắt sinh lời, tiền bạc đổ về ào ào như mưa rào mùa hạ. Tuy nhiên, đừng thấy tiền bạc dư dả mà tiêu xài hoang phí. Có nhiều chuyện xảy ra bất ngờ, nằm ngoài kế hoạch, nếu chúng ta không có khoản tiết kiệm đề phòng thì sẽ gặp rất nhiều rắc rối và phiền phức.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 3, 8

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Đen, vàng

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

 

4. Tử vi tuổi Mão

 

4 MAO 0507
 

Theo tử vi thứ 4 của 12 con giáp, hôm nay người tuổi Mão được Thực Thần che chở, vận thế tài lộc lên như diều gặp gió. Khả năng nhìn xa trông rộng giúp bạn dự đoán tình hình tương lai khá chuẩn xác, tránh được những rủi ro tiềm ẩn, tạo cho mình nền tảng vững chắc để tiến lên.

 

Bạn tin vào cái nhìn của mình và dũng cảm đầu tư vào lĩnh vực mình nghiên cứu và lựa chọn. Bước đầu, thực tế đã chứng minh suy nghĩ của bạn là hoàn toàn đúng đắn, quyết định của bạn vô cùng chính xác. Thành quả mang lại chính là nguồn lợi nhuận khổng lồ ngoài sức tưởng tượng. Bạn biết là khả năng thành công cao nhưng không ngờ lại đánh trúng thị hiếu khách hàng một cách hoàn hảo và thu về thành quả đáng tự hào.

 

Tiếp nối tử vi ngày 4/7/2017, người tuổi Mão vẫn vướng bao nỗi sầu lo. Ngày Mão Mộc sinh xuất cho Tị Hỏa, vận trình tình cảm của bản mệnh vô cùng sa sút. Anh chị em trong nhà không thống nhất được quan điểm, cũng không chịu thỏa hiệp nên tình hình ngày càng căng thẳng, tình cảm cũng đứng trên bờ vực rạn nứt. Chuyện bắt đầu từ những thứ nhỏ nhặt nhưng không ai muốn chịu thiệt về mình, không ai là người nhường nhịn và đứng ra dàn xếp nên mọi chuyện ngày càng bung bét.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 3, 6

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

 

5. Tử vi tuổi Thìn

 

5 THIN 0507
 

Người tuổi Thìn hôm nay không mấy may mắn về công việc. Bạn vất vả chạy ngược chạy xuôi nhưng kết quả thu về chẳng được bao nhiêu. Chính Quan xuất hiện, người tuổi Thìn cần kiên định hơn, giữ vững lập trường đã định, đừng do dự không quyết, tới khi mọi sự an bài vẫn còn ngập ngừng muốn thay đổi quân bài.

 

Bạn cần vững tin vào những gì mình đã lựa chọn. Để làm được điều đó, trước khi quyết định hãy tìm hiểu kĩ càng, tạo niềm tin cho chính bản thân mình. Nếu ngay cả bản thân cũng không thể tin tưởng thì sao bạn có thể khiến cho người khác tin mình. Chẳng có vị khách nào thấy sản phẩm của bạn đáng sử dụng khi chính bản thân bạn còn không dám chắc chắn về công dụng và giá trị của nó.

 

Thổ được Hỏa trường sinh, bản mệnh may mắn gặp được một người yêu và hiểu cho mình. Những thất bại trong công việc hay trong cuộc sống của bạn không làm tình yêu của người ấy trở nên phai nhạt. Người ấy vững tin vào năng lực của bạn, chắc chắn rằng bạn sẽ thành công và không bao giờ thôi động viên bạn tiếp tục tiến bước trên con đường đã chọn.

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 1, 8

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

 

6. Tử vi tuổi Tị

 

6 TI 0507
 

Người tuổi Tị được Chính Tài soi bóng, theo tử vi ngày 5/7/2017, bạn sẽ có cơ hội được tăng lương thăng chức trong thời gian tới. Thu nhập gia tăng cũng chẳng phải điều gì quá bất ngờ mà nó là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực vừa qua của bạn. Có thể ban đầu mục đích của bạn không phải là tiền bạc, bạn làm hoàn toàn vì trách nhiệm và lòng đam mê nhưng đó là những gì bạn xứng đáng được hưởng, hãy vui vẻ đón nhận nhé.

 

Tiền bạc không mua được tất cả, nhưng tiền bạc có thể giúp cho cuộc sống của chúng ta trở nên dễ dàng hơn nhiều. Bạn đừng thấy mở mồm ra nói chuyện tiền bạc là thô tục, nếu nói đúng người, đúng hoàn cảnh thì chẳng có gì phải ngại ngần. Tiền bạc không xấu, chỉ có những người có suy nghĩ sử dụng tiền bạc không đúng mục đích thì khi đó giá trị của đồng tiền mới bị mất đi.

 

Ngày Hỏa vượng, bản mệnh dễ nóng nảy bốc đồng, đưa ra những quyết định sai lầm. Hãy tiết chế cảm xúc, giữ cho đầu óc được tỉnh táo. Đừng để những suy nghĩ nhất thời của bạn làm ảnh hưởng đến công việc, càng đừng để nó ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 2, 9

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Đỏ, cam

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 

7 NGO 0507
 

Thiên Tài giáng mệnh, Thần Tài đang mỉm cười với người tuổi Ngọ. Xem bói tử vi hàng ngày thì đây là thời điểm thích hợp để bạn mở rộng lĩnh vực kinh doanh hoặc bắt đầu khởi nghiệp, cho mình một cơ hội để phát huy tài năng của mình ngoài công việc chính đang có. Chắc chắn ngày đầu sẽ gặp chút khó khăn nhưng nếu bạn có thể vượt qua thì thành quả sẽ vô cùng đáng mong đợi.

 

Với những bạn đa tài đa nghệ, đừng để tài năng của mình bị chôn giấu và dần mai một. Ta có thể làm tốt nhiều việc cùng lúc, miễn là có sự tập trung cao độ. Tuy nhiên, cần chú ý sắp xếp thời gian, phân bổ công việc hợp lý để tránh sự mâu thuẫn, trùng lặp, vừa mất thời gian lại vừa ảnh hưởng đến hiệu quả của công việc.

 

Thứ 4 này là ngày Hỏa vượng, có hại cho tim mạch. Nếu có tiền sử bệnh tim thì người tuổi Ngọ nên chú ý để điều chỉnh cảm xúc cân bằng, tránh để tinh thần bất an hay chịu nhiều áp lực. Nghỉ ngơi và làm việc hợp lý chẳng những giúp nâng cao năng suất làm việc mà còn giúp cho cơ thể ngày càng khỏe mạnh hơn, tránh bệnh tật bùng phát.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 3, 7

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Cam, hồng

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

8 MUI 0507
 

Tử vi ngày 5/7/2017 cho thấy hôm nay là ngày Thiên Quan chiếu mệnh, người tuổi Mùi mệt mỏi vì chuyện lợi danh. Bạn mong muốn tạo dựng cho bản thân và gia đình một cuộc sống tốt đẹp, sung túc đủ đầy, vì thế mà cố gắng hết sức mình để phấn đấu sự nghiệp, không quản ngại khó khăn để hoàn thành công việc được giao, tự mày mò tìm tòi những cơ hội mới để phát triển năng lực.

 

Nhưng sự đời chẳng phải cứ gái có công thì chồng chẳng phụ, công sức mình làm ra biết bao mồ hôi nước mắt, lại có kẻ muốn chen ngang đạp đổ, cướp công người tuổi Mùi. Bạn không muốn làm to chuyện nhưng mình càng nhường nhịn thì đối phương càng lấn lướt. Đừng chỉ vì giữ hòa khí mà để bản thân mình phải chịu oan ức, thiệt thòi, chuyện gì đúng thì chúng ta phải lấy hết sức mình để bảo vệ quyền lợi của bản thân.

 

Ngày Thổ được Hỏa trường sinh, bạn có người bạn đời vô cùng tuyệt vời khi luôn lắng nghe và thấu hiểu mọi chuyện, cho dù bạn chưa từng nói rõ tỏ tường. Phải là tình yêu lớn đến thế nào khi người ấy luôn đặt bạn lên hàng đầu, bạn là vị trí số một trong lòng người ấy, chỉ nhìn vào mắt thôi là người ấy biết bạn buồn hay vui, đang hạnh phúc thực sự hay gắng gượng để mỉm cười. Hãy trân trọng tình cảm quý giá ấy nhé.

   

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 5, 8

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Nâu, cam

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

 

9. Tử vi tuổi Thân

 

9 THAN 0507
 

Xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp, Tị Thân tương hình, bản mệnh có điềm thất thoát tiền của, tài sản hư hao. Bạn hùn hạp làm ăn, chịu bao vất vả khổ sở nhưng tới cuối cùng lại chẳng được báo đáp. Thậm chí, bạn không nề hà bất cứ việc gì, người khác bận bịu bạn cũng sẵn lòng giúp đỡ nhưng xong việc thì người đó lại tỏ vẻ chẳng quan tâm.

 

Chuyện tốt người ta nhận về mình, chuyện xấu người ta đổ lỗi. Bạn mệt mỏi khi công sức của mình không được ghi nhận, lòng tốt của mình bị phản bội. Giúp người chẳng phải để chờ báo đáp công ơn nhưng cũng không ai mong muốn người kia lấy oán để báo ơn. Nhưng bạn đừng vì thế mà suy nghĩ tiêu cực, cho rằng tất cả mọi người đều xấu xa, khép lòng mình và chẳng muốn giúp đỡ ai nữa. Ông trời có mắt, chẳng để cho ai thua thiệt bao giờ.

 

Chính Ấn dẫn đường, người tuổi Thân có nhiều biến chuyển tốt về công việc. Bạn đã chinh phục được những nhiệm vụ khó nhằn nhất, khiến cho mọi người phải tâm phục khẩu phục về tài năng của mình. Cơ hội thăng tiến đang đến rất gần, hãy giữ vững phong độ và tiếp tục phát huy năng lực của mình nhiều hơn nữa, chứng minh cho mọi người thấy bạn có khả năng và có tiềm năng để phát triển cao hơn.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 3, 7

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Trắng, vàng

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

 

10. Tử vi tuổi Dậu

   

10 DAU 0507
 

Xem tử vi, người tuổi Dậu được Thiên Ấn nâng đỡ nên vận trình sự nghiệp có phần khởi sắc. Đặc biệt, với những bạn làm trong ngành dịch vụ thì đây là cơ hội để bạn tỏa sáng, dùng tài năng và sự chân thành của mình để chinh phục khách hàng, khiến cho khách hàng hài lòng với dịch vụ và sản phẩm mà công ty cung cấp, vui vẻ và muốn quay trở lại.

 

Có điều, ngày Hỏa Kim mâu thuẫn, tình cảm vợ chồng của người tuổi Dậu bị ảnh hưởng nặng nề. Vết rạn nứt ngày càng lớn khi cả hai đều muốn người kia phải là người nhún nhường thì mới chịu thôi. Chiến tranh lạnh chẳng khiến cho mâu thuẫn chấm dứt mà còn ngày càng đẩy câu chuyện đi xa hơn, thậm chí nếu không kịp suy nghĩ và ngừng lại đúng lúc thì rất có thể cuộc hôn nhân của hai bạn sẽ đứng trên bờ vực đổ vỡ.

 

Người ta nói hôn nhân là nấm mồ của tình yêu, liệu có phải khi chúng ta đã hoàn toàn thuộc về nhau thì nhu cầu chinh phục không còn nữa, nhu cầu yêu thương cũng trở thành sự ban phát chứ không tự nhiên sinh ra và lan tỏa như trước đây. Ta dần quên đi sự bao dung, quên đi cảm giác hạnh phúc khi hai trái tim cùng chung nhịp đập, quên rằng trước đây để nắm tay đi cùng nhau, hai người đã cùng phải điều chỉnh bước chân của mình sao cho khớp.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 1, 6

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Bạc, vàng

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

 

11. Tử vi tuổi Tuất

 

11 TUAT 0507
 

Người tuổi Tuất thứ 4 này có Chính Quan chiếu mệnh, nên linh hoạt để xử lý tình huống hơn là cứng nhắc bảo thủ, cố chấp giữ ý mình để cho cơ hội một đi không trở lại. Có nhiều chuyện nảy sinh ngoài dự tính, không phải lúc nào ta cũng có thể làm theo quy định mà cần phải khéo léo điều chỉnh sao cho hợp lý, vừa không ảnh hưởng đến công việc mà còn giúp cho công việc được suôn sẻ hơn.

 

Không phải cứ tuân thủ quy định một cách rập khuôn là tốt, quy định do con người tạo ra, vậy thì nó cũng có những điểm chưa được hoàn hảo. Hãy đề xuất ý kiến của bạn để có thể sửa đổi kịp thời, tránh ảnh hưởng đến công việc trong những lần khác nữa.

 

Ngày Thổ được Hỏa trường sinh, vận trình tình cảm của người tuổi Tuất tăng tiến rõ rệt. Bạn có khả năng rất cao sẽ gặp được một nửa của mình ngày hôm nay. Nhân duyên vượng, đào hoa nở rộ, hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội để có được cho mình một người để yêu thương, chia sẻ và thấu hiểu cho nhau mọi điều trong cuộc sống.

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 2, 5

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

12 HOI 0507
 

Theo tử vi ngày 5/7/2017, Tị Hợi tương xung, người tuổi Hợi có điềm báo không lành về công việc. Thị phi không ngớt, mọi người không chịu công nhận năng lực của bạn mà cho rằng những gì bạn đạt được ngày hôm nay hoàn toàn là do được nâng đỡ, được che chở, đi lên không phải bằng thực lực mà bằng thế lực.

 

Bạn phải dùng chính khả năng của mình để chứng minh cho mọi người thấy được sự thật là gì. Tất nhiên chúng ta không thể đi đính chính với từng người, nhưng ít nhất hãy làm cho mọi chuyện rõ ràng hết mức có thể, để chẳng ai còn có thể lời ra tiếng vào, ảnh hưởng đến uy tín cũng như tâm trạng của bạn. Uy tín bị giảm sút, tâm trạng thì tệ hại, sao bạn có thể sống vui vẻ và giành được thành công như ý muốn.

 

Kiếp Tài xuất hiện, tinh thần bất khuất kiên cường sẽ giúp bạn rất nhiều trong cơn sóng gió. Chớ thấy sóng cả mà ngã tay chèo, hãy cứ làm những gì mà bạn đã quyết. Sự quyết đoán sẽ giúp bạn giành được cho mình nhiều cơ hội kiếm tiền, tăng thêm thu nhập và đảm bảo cho chi tiêu trong cuộc sống.
 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 2, 7

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Trắng, bạc

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
 

Mời bạn đọc thêm Tử vi ngày 6/7/2017 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X