Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi ngày 5/3/2019 về tình yêu 12 con giáp: Dần thấu hiểu, Mùi xung đột

Thứ Hai, 04/03/2019 16:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Tử vi ngày 5/3/2019 về tình yêu 12 con giáp, với những may mắn đang có, tâm trạng của con giáp tuổi Dần lúc này thật tốt. Bạn cũng có thêm thời gian để ở bên người yêu hay vợ/chồng của mình để lắng nghe tâm sự của họ, đưa cho họ những lời khuyên chí lý. Nhờ đó mà cả hai ngày càng gắn kết, thấu hiểu nhau hơn.

>>>Tử vi Thứ 3 ngày 5/3/2019 của 12 con giáp: Sửu sáng tạo, Dần nhiều lộc lá<<<<


Tử vi tình yêu tuổi Tý


Theo Tử vi 2019, tôm nay, tính cách của con giáp tuổi Tý khá hài hòa và bạn đối xử với người thương của mình khá nhã nhặn. Đối phương cũng chẳng thể phàn nàn bạn điều gì. Thời điểm này phù hợp cho cả hai nghỉ ngơi, nếu có thể hãy cùng đi dạo hoặc đi tới một quán cafe yên tĩnh để hàn huyên tâm sự. 

Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 9
 
Tu vi ngay 532019
 

Tử vi tình yêu tuổi Sửu


Theo Tử vi khoa học, trong gia đình lúc này có nhiều điều xáo trộn nên tâm lý của con giáp tuổi Sửu không được tốt. Thậm chí bạn có thể "giận cá chém thớt" làm ảnh hưởng cả mối quan hệ của mình với người thương. Bạn hãy học cách kiểm soát tốt cảm xúc của mình, tránh làm tổn thương người mà bạn từng hết lòng thương yêu. 

Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 6, 8
 

Tử vi tình yêu tuổi Dần


Theo Tử vi ngày 5/3/2019 về tình yêu 12 con giáp, với những may mắn đang có, tâm trạng của con giáp tuổi Dần lúc này thật tốt. Bạn cũng có thêm thời gian để ở bên người yêu hay vợ/chồng của mình để lắng nghe tâm sự của họ, đưa cho họ những lời khuyên chí lý. Nhờ đó mà cả hai ngày càng gắn kết, thấu hiểu nhau hơn.

Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
 

Tử vi tình yêu tuổi Mão


Đừng xem thường giá trị của tiền bạc, bằng chứng là hôm nay tiền mang lại cho bạn nhiều niềm vui. Một số con giáp tuổi Mão mua quà tặng người yêu, bạn đủ điều kiện yêu chiều một nửa yêu thương của mình. Tuy nhiên, tránh tiêu xài hoang phí quá đấy nhé, cả hai vẫn phải tích lũy cho tương lai của mình nữa.

Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
 
Danh gia tinh cam cua 12 con giap theo ngay
 

Tử vi tình yêu tuổi Thìn


Theo Tử vi ngày 5/3/2019, trong nhà có nhiều thay đổi, biến động nên con giáp tuổi Thìn vừa bận rộn việc nhà, việc ở công ty nên không có thời gian nghĩ tới chuyện tình cảm. Có thể lúc này xuất hiện những tín hiệu xấu về mối quan hệ giữa hai người. Bạn hãy chỉnh sửa sớm những sai sót của bản thân trước khi quá muộn.

Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
 

Tử vi tình yêu tuổi Tị


Chuyện tình cảm của người tuổi Tị hôm nay thực sự tốt đẹp. Có những người độc thân lúc này sẽ trở nên rất thu hút. Người khác giới khó có thể cưỡng lại sức hấp dẫn đến từ tính thẳng thắn và thực tế của bạn. Nếu đàn ông thì nên chủ động tỏ tình trong ngày này, cơ hội thành công rất cao đấy.

Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 3
 

Tử vi tình yêu tuổi Ngọ


Nhiều tác nhân khiến bạn dễ nổi nóng, làm hỏng việc. Nhưng đừng vì thế mà đối xử thiếu công bằng với người yêu, vợ/chồng bạn đấy nhé, họ chẳng làm gì có lỗi với bạn để bị bạn cáu kỉnh, chê bai đâu. Sự khác biệt mang lại màu sắc của cuộc sống này, vì thế, bạn chớ nên ép để ai đó phải suy nghĩ giống bạn. 

Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
 

Tử vi tình yêu tuổi Mùi


Xem Lịch Vạn Niên 2019 cho thấy, bạn và người ấy rất dễ có những xung đột vì những khác biệt về mục tiêu sống. Hãy thôi nổi nóng và nghĩ về những điểm tốt của đối phương, không phải tự nhiên mà hai người đã từng có thời gian tâm đầu ý hợp đâu. Cùng nhau vun xới, xây dựng gia đình này mới khó chứ việc phá chúng đi thì quá dễ dàng.

Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 9
 
Tu vi tinh yeu 12 con giap theo ngay
 

Tử vi tình yêu tuổi Thân 


Xem Tử vi ngày 5/3/2019 nhắc nhở con giáp tuổi Thân tránh những cảm xúc tiêu cực đang lấn át tâm trí trong những ngày này. Có thể cuộc sống không như ý những cũng đừng vì thế mà làm ảnh hưởng mối quan hệ đang có. Đừng nghĩ rằng mình không xứng đáng khi mình không có tiền hay có quyền. Dù bạn là ai vẫn đáng được yêu thương.

Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
 

Tử vi tình yêu tuổi Dậu


Theo Lịch Ngày Tốt, dù ngoại cảnh thế nào con giáp tuổi Dậu cũng giữ được lập trường của mình. Bạn suy nghĩ lạc quan và có sức ảnh hưởng không nhỏ tớ tình cảm của bạn. Nếu ai đang buồn vì chuyện cũ thì lúc này đã mở rộng trái tim với những người xứng đáng hơn. Các cặp đôi, mặt khác, sẽ yêu thích các hoạt động giao tiếp theo hướng sáng tạo. 

Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 3
 

Tử vi tình yêu tuổi Tuất 


Theo Tử vi phương Đông, ít ai có thể cân bằng các công việc lẫn chuyện tình cảm tốt được như con giáp tuổi Tuất trong ngày hôm nay. Khi công việc hoàn thành tốt đẹp bạn dành thời gian buổi tối để ở bên người mình yêu thương. Cho dù là những câu chuyện đơn giản hay chỉ ngồi tựa đầu vào vai nhau bạn cũng cảm nhận được sự bình yên khi ở bên họ.

Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 7
 

Tử vi tình yêu tuổi Hợi


Xem Tử vi hàng ngày, những khó khăn trong cuộc sống không hề làm ảnh hưởng tới mối quan hệ tình cảm của con giáp tuổi Hợi. Đối với bạn việc công - tư rõ ràng. May mắn là một nửa của bạn thấu cảm tình yêu chân thành từ bạn, đó là lý do nhiều gia đình con giáp này rất hạnh phúc. Trong ngôi nhà luôn rộn rã tiếng cười không ngơi.
 
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 6, 7

Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X