Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 5/11/2017 của 12 con giáp

Thứ Bảy, 04/11/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 5/11/2017, trong công việc, người tuổi Tý chính trực, có tinh thần trách nhiệm cao nên ai giao việc cho bạn cũng cảm thấy an tâm là sẽ được hoàn tất đúng thời hạn. Với sự ảnh hưởng của Chính Quan trong ngày hôm nay, bản mệnh còn cho thấy mặt tiêu cực là sự cứng nhắc, bảo thủ trong công việc nên không mọi việc không đạt được hiệu quả được như mong đợi.
 
Mời các bạn xem Video Tử vi Chủ nhật ngày 5/11/2017 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 5/11/2017:
 
Ngày 5/11/2017 tức ngày 17/9 âm lịch năm Đinh Dậu.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Mậu Tý (23h-1h), Kỷ Sửu (1h-3h), Nhâm Thìn (7h-9h), Quý Tị (9h-11h), Ất Mùi (13h-15h), Mậu Tuất (19h-21h) 
Trực: Khai (Tốt mọi việc trừ động thổ, an táng)
Tuổi xung ngày: Xung ngày: Giáp Dần, Nhâm Dần, Nhâm Thân, Nhâm Tuất, Nhâm Thìn 
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Nam, Tài thần: Hướng Đông

Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 05112017 - Tuoi Ty
 
Theo Tử vi phương Đông, trong công việc, người tuổi Tý chính trực, có tinh thần trách nhiệm cao nên ai giao việc cho bạn cũng cảm thấy an tâm là sẽ được hoàn tất đúng thời hạn. Với sự ảnh hưởng của Chính Quan trong ngày hôm nay, bản mệnh còn cho thấy mặt tiêu cực là sự cứng nhắc, bảo thủ trong công việc nên không mọi việc không đạt được hiệu quả được như mong đợi.

Theo lịch vạn niên, nhờ tác động của Tam Hợp cục nên bản mệnh giữ được những mối quan hệ tốt đẹp từ đồng nghiệp cũ cho tới đồng nghiệp mới, hàng xóm, bạn bè... Họ rất yêu quý và sẵn sàng hỗ trợ bạn khi cần. Có thể người ngoài nhìn vào cho rằng bạn may mắn nhưng thực ra là họ đối xử với bạn đúng cách mà bạnđối xử với họ trước đây. 
 
Chuyện tình cảm có mâu thuẫn nhỏ cũng không phải là điều gì đáng lo ngại cả. Chẳng có ai là hoàn hảo cả, thông thường, người phù hợp với bạn là người sẽ phá bỏ mọi tiêu chuẩn bạn đề ra. Mặc dù vẫn còn nhiều thiếu sót nhưng người ấy xứng đáng với tình yêu của bạn, phải không? 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Xanh, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 05112017 - Tuoi Suu
 
Tử vi ngày 5/11/2017 cho thấy, bạn dễ phạm sai sót lớn trong ngày xuất hiện Thương Quan. Vì thế, ngay khi nhận ra lỗi lầm của mình hãy lập tức xin lỗi, đừng né tránh khiến người khác có ấn tượng không tốt về bạn. Ít ai không phạm lỗi lầm nào trong cuộc sống này, quan trọng là bạn hối lỗi và tránh gặp lại lỗi tương tự trong tương lai. 
 
Mỗi nơi đều có một nền văn hoá khác nhau, công ty khác nhau phong cách khác nhau, vùng miền khác nhau có tập tính khác nhau. Thế nên, đi đến đâu thì bạn buộc phải thích nghi với văn hoá nơi ấy. Không nên mang chúng ra để so sánh ở nơi này hơn nơi kia vì đó cũng chỉ là quan điểm ở góc nhìn của bạn mà thôi.
 
Bạn thường cho rằng mình rất quan tâm đến một nửa của mình nhưng họ hoàn toàn không vui vẻ gì? Thay vì làm điều bạn thích, muốn làm hãy nhớ những mối quan tâm đặc biệt của đối phương. Khi đó họ mới cảm thấy rất được tôn trọng và rất vui khi được bạn để ý, ghi nhớ những sở thích riêng của họ. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 05112017 - Tuoi Dan
 
Xem Tử vi hàng ngày cho thấy, nhờ Thiên Ấn nâng đỡ nên người tuổi Dần có cơ hội thể hiện quyền uy ở vị trí của mình. Tuy nhiên, bạn chớ nên làm quá mọi chuyện lên vì thực ra, mọi người không hề kính nể cách bạn thể hiện ra ngoài mà họ chỉ cảm thấy cảm phục ở con người, cá tính tốt đẹp bên trong bạn. Thay vì để những lời xu nịnh điều hướng bản thân, bạn hãy nhìn về bản chất vấn đề để khuyến khích những người thực sự có năng lực hỗ trợ cho công việc, sự nghiệp của mình.

Đối mặt với Lục Xung nên bản mệnh phải trải qua những mâu thuẫn trong các mối quan hệ xã giao, đó có thể là một trận cãi vã lớn với anh em, bạn bè hoặc chuyện tình cảm đi xuống, có điềm đào hoa xấu, một trong hai người có tư tưởng ngoại tình. Bất kỳ trong tình huống nào cũng chớ vội đổ lỗi cho người khác mà nhìn lại xem mình đã phạm những sai lầm gì đẩy bạn tới tình huống này, có như vậy bạn mới tìm ra hướng giải quyết thích hợp. 
 
Cơ thể cần năng lượng để hoạt động thì não cũng cần đầy đủ dưỡng chất mới làm việc hiệu quả. Do đó, lượng thực phẩm nạp vào mỗi ngày tác động rất nhiều đến cơ thể cũng như tăng cường hay hạn chế khả năng ghi nhớ của não bộ. Vì thế, thường xuyên kiểm soát chế độ dinh dưỡng của từng bữa ăn, thường xuyên đổi món và quan trọng là không được bỏ bữa. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 05112017 - Tuoi Mao
 
Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão thể hiện lòng nhân từ, rộng lượng của mình khi có Chính Ấn nâng đỡ. Bạn sẵn sàng tha thứ cho những ai phạm lỗi vì bạn biết rằng quát mắng không giải quyết vấn đề gì cả, chính người đó làm sai họ đã cảm thấy áy náy là đủ rồi. 

Một sự khéo léo thể hiện sự nhanh trí của những người giàu kinh nghiệm mới đủ thông minh, tình tế để làm được: Không phải mình, mà hãy tập trung vào mối quan tâm của đối phương. Tìm hiểu rõ người bạn sắp tiếp xúc là ai sẽ giúp bạn dễ dàng lấy cảm tình từ họ từ những điểm chung mà hai người cùng hướng tới.
 
Theo các nghiên cứu thì việc cơ thể chịu đựng căng thẳng, áp lực thường xuyên sẽ có thể tiêu diệt các tế bào não, ảnh hưởng khá nhiều đến khả năng ghi nhớ. Do đó, hạn chế căng thẳng là cách tốt nhất để bảo vệ trí nhớ của bạn, nếu xuất hiện cho thấy đầu óc căng thẳng nên nghe nhạc, xem chương trình hài để thư giãn. Trong ngày Chủ nhật như hôm nay cố gắng dẹp bỏ hết công việc sang một bên để nghỉ ngơi, dành thời gian bên người mà bạn thương yêu.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 05112017 - Tuoi Thin
 
Tử vi ngày 5/11/2017 cho thấy nhờ có Thực Thần tương trợ nên người tuổi Thìn có sai sót gì cũng có người nâng đỡ. Bạn cũng được mọi người xung quanh yêu mến vì tính cách ôn hòa, rộng rãi với mọi người, hiền lành, thân mật. Thậm chí có những người ở công ty giữ chức vụ quan trọng nhưng khi trở về nhà bạn sống và hành xử vô cùng hiền hòa, dễ chịu.
Ngày hôm nay, mối quan hệ của bạn với mọi người cũng rất tốt. Chuyện tình cảm đôi lứa cũng rất thuận buồm xuôi gió. Nhân ngày nghỉ, có người còn mời bạn tới nhà chơi, ăn uống vì nhờ có Tam Hợp cục nâng đỡ nên bạn rất "được lòng" mọi người. Có những thứ không thể mua được bằng tiền và bạn biết rằng đó là những tình cảm khăng khít với bạn bè, đồng nghiệp, gia đình... mà bạn đang có.
 
Ngày nghỉ đừng vì ham vui mà quên ngủ trưa. Ngủ trưa đã được các nghiên cứu công nhận tốt cho não bộ cũng như khả năng ghi nhớ. Chỉ cần chợp mắt một chút khoảng 15 phút ngủ sâu cũng đã giúp bạn khỏe mạnh, tươi vui trở lại nên đừng biện lý do là quá bận việc nọ, việc kia mà không thể ngủ trưa. Nhưng cũng đừng vì thế mà ngủ quá nhiều, giấc ngủ trưa tốt nhất là trong khoảng dưới 1 giờ, mọi giấc ngủ trưa quá dài đều có thể gây phản tác dụng.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 05112017 - Tuoi Ti
 
Xem bói Tử vi cho thấy người tuổi Tị cảm thấy vô cùng cô đơn, lạc lõng trong ngày xuất hiện Tỷ Kiên. Bạn cho rằng không ai hiểu mình cả, thậm chí bạn đã nói ra mọi thứ rất cụ thể đối phương vẫn hiểu nhầm khiến bạn cảm thấy vô cùng thất vọng. Đó là lý do bạn không thể hòa nhập vì cảm giác không thoải mái, không vui xâm chiếm toàn bộ hành động, cử chỉ của bạn trong ngày hôm nay. 
 
Vì ảnh hưởng của Thân Tị Tương Phá điềm báo vận trình tình duyên đi xuống, tình cảm đi vào chỗ bế tắc, hôn nhân rạn nứt, gia đạo bất an. Có thể bạn không dễ dàng tha thứ và quên đi vụ việc tồi tệ vừa xảy ra, nhưng hãy cố gắng tha thứ và để mọi lỗi lầm được đẩy lùi vào quá khứ. Dù có bất cứ chuyện gì xảy ra cũng nên bao dung cho đối phương, đó mới là bí quyết để giữ gìn hạnh phúc gia đình mà ai cũng phải học hỏi.
 
Đừng cho rằng cách ăn mặc không ảnh hưởng gì đến cuộc sống của bạn. Nếu được đi ra ngoài tham dự tiệc ăn uống của mọi người nhớ chú ý đến hình thức bên ngoài. Đó là phép lịch sự thể hiện việc giữ gìn phẩm chất con người, nhất là trong môi trường kinh doanh. Trang phục phù hợp với hoàn cảnh, gọn gàng, sạch sẽ ảnh hưởng quan trọng đến uy tín cũng như công ty của bạn.

Tham khảo: Tử vi tuổi Tỵ 2018: Tổng quan tử vi 12 tháng âm lịch năm Mậu Tuất của tuổi Tỵ
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 05112017 - Tuoi Ngo
 
Tử vi ngày 5/11/2017 cho thấy người tuổi Ngọ do ảnh hưởng tiêu cực của Kiếp Tài nên cảm thấy không tự tin khi tiếp xúc hay chia sẻ chuyện của mình với bất cứ ai vì bạn lo sợ họ sẽ "chơi xấu" bạn sau lưng. Đó là điều dễ hiểu vì người ta tin tưởng nhất thường làm chúng ta đau nhất vì họ biết quá nhiều về chúng ta. Nên nhớ, nên nói những gì cần nói còn không thì nên giữ bí mật cho riêng mình.

Nhân ngày nghỉ, nếu không đi chơi, du lịch nên dành thời gian tĩnh lặng chỉ có mỗi một mình bạn là đủ, Thiền và nghe nhạc là hai phương pháp giúp bạn thư giãn rất tốt cho não bộ và khả năng ghi nhớ. Ngoài ra, bạn có thể làm bất cứ hoạt động yêu thích nào như chụp ảnh, xem phim, nấu ăn, du lịch... đều giúp thư giãn tinh thần hiệu quả.
 
Để bảo vệ sức khỏe, bạn nên hạn chế chất béo bão hòa, ví dụ như mỡ động vật và cũng nên hạn chế các thực phẩm ngọt nhiều đường. Trong khi đó, việc tăng cường chất béo không bão hòa như trong các loại cá béo, các loại hạt sẽ tác động tích cực đến cơ thể của bạn vì thế, không nên bỏ qua những đồ ăn hữu ích này.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 05112017 - Tuoi Mui
 
Theo Tử vi phương Đông, do ảnh hưởng tiêu cực của Thương Quan nên hôm nay người tuổi Mùi dễ giận quá mất khôn. Những lời nói trong lúc nóng giận thường thiếu suy nghĩ lại cộng thêm tính hiếu thắng khiến bạn dễ phạm những lỗi lớn ảnh hưởng tới sự nghiệp, con đường công danh của bản thân xây dựng bao lâu nay.
 
Đừng cho rằng ai đó may mắn còn bạn thì không vì cách bạn hành xử hàng ngày đã cho thấy bạn có xứng đáng nhận được may mắn hay không. Đó là khi bạn dám sống là chính mình, dám phá vỡ những giới hạn của bản thân, sống lạc quan, yêu đời, hào phóng, rộng lượng, bao dung ngay cả với những thói quen xấu của người khác. 

Các cặp vợ chồng hạnh phúc chia sẻ rằng, họ luôn xin lỗi mỗi khi làm điều gì sai hoặc gây tổn thương cho đối phương. Khi họ là người bị tổn thương thì luôn chấp nhận lời xin lỗi từ người bạn đời và xem đó là một "món quà" trong cuộc sống gia đình. Tóm lại đích nhắm của các cặp vợ chồng hạnh phúc luôn hướng tới là sự tha thứ. Còn nếu bạn cảm thấy khó tha thứ, hãy tham khảo nguyên tắc 4 bước như sau:
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 05112017 - Tuoi Than
 
Tử vi ngày 5/11/2017 điềm báo một ngày may mắn đang tới với người tuổi Thân khi có Thiên Tài nâng đỡ cho bạn trong mọi việc từ kinh doanh cho tới tình cảm, công danh, tiền bạc. Mặt trái của việc này là với những gì đang có bạn dễ trở thành kẻ kiêu căng, tự mãn và có phần phù phiếm.Đó là lý do bạn dễ bị người đời ghen tị nhất là trong ngày có xuất hiện Tỷ Kiên. Tuy nhiên, chỉ cần bạn khiêm tốn và biết nhường nhịn hơn thì sẽ không ảnh hưởng quá lớn hoặc những tác động xấu sẽ được giảm nhẹ.
 
Hãy thôi than vãn bận rộn, đừng ôm quá nhiều việc, dành nhiều thời gian để chăm sóc bản thân hơn, cân bằng giữa cuộc sống và công việc. Có như vậy, bạn mới có nhiều thời gian để gặp gỡ, tìm kiếm những mối quan hệ mới và biết không chừng người ấy ở ngay bên cạnh mà bạn bận rộn quá chẳng để tâm.

Đừng chủ quan cho rằng những chi tiết nhỏ không quan trọng, cách bạn chọn trang phục đến cách để đầu tóc, móng tay cũng đã phần nào phản ánh về con người của bạn. Hãy bắt đầu từ việc hoàn thiện hình thức, sau đó tiếp tục cải thiện tính cách cũng như con người bạn mới là cách để người khác quan tâm, yêu thương bạn hơn.
  
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 

10. Tử vi tuổi Dậu

   
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 05112017 - Tuoi Dau
 
Tiếp nối Tử vi ngày 4/11/2017, hôm nay, người tuổi Dậu nhờ có Chính Tài tương trợ nên công việc hôm nay diễn ra thuận lợi. Tuy nhiên, nên nhớ hôm nay là ngày nghỉ. Công việc vô cùng quan trọng, phải làm việc thì mới kiếm được tiền, phải làm việc thì mới mong được khẳng định chính mình, có một vị trí nhất định trong xã hội nhưng nếu vì nó mà đánh đổi hạnh phúc gia đình là điều dại dột nhất mà nhiều người phạm phải.

Thêm sự hậu thuẫn của Tam Hội cục nên quan hệ xã giao của bạn với mọi người khá hài hòa, tình cảm đôi lứa cũng rất tốt đẹp. Nhưng bạn không nên lại gần những kẻ tiểu nhân dùng mưu hèn kế bẩn, mà nên tập trung hòa giải những mâu thuẫn với đối tác, cấp trên cũng như đồng nghiệp,... những người mang lại cho bạn nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống. 
 
Nếu bạn muốn bộ nhớ làm việc hiệu quả thì điều quan trọng là phải siêng vận động cơ thể. Bởi mỗi lần bạn vận động sẽ giúp lượng oxy trong não tăng lên, từ đó không chỉ giúp giảm các bệnh tim mạch, tiểu đường mà còn giảm căng thẳng và tăng cường chức năng nhận thức não bộ. Đã đến lúc lên lịch trình tập luyện cụ thể, bạn sẽ không phải hối hận vì đã dành 15-30 phút cho việc tập luyện mỗi ngày đâu.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Cam, vàng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 05112017 - Tuoi Tuat
 
Nhờ Thực Thần tương trợ nên thần may mắn đang ghé thăm người tuổi Tuất trong ngày hôm nay. Muốn có được vận may tốt, bạn nên làm những điều thiện và tránh xa những điều xấu xa, gây tổn hại tới bản thân và người xung quanh. Vận may đến chính là món quà dành cho sự cố gắng, nỗ lực không ngừng và cũng đừng quên nếu biết cách nắm bắt và tận dụng vận may hiếm hoi này của bạn.
 
Vận trình tình duyên hanh thông và thậm chí có những đôi bàn tính tới chuyện kết hôn. Với những ai độc thân nên nghĩ tới chuyện tìm một nửa chứ không nên quá tập trung vào công việc vì thời gian không đợi một ai. Nhiều người vì mải miết với công việc, cả tuần dành cho công việc, đến bản thân còn không có nổi thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn thì còn đâu thời gian để tìm kiếm người ấy. Đã đến lúc dành thời gian cho chính bạn rồi đấy.

Nếu bạn hay phàn nàn rằng không hiểu tiền mình làm ra đi đâu mất điều đó không có nghĩa là bạn không kiếm đủ tiền mà là bạn đã tiêu quá nhiều cho những khoản chi nào. Nhiều khi đó là khoản chi nhỏ nhưng lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ là khoản lớn làm bạn bị thâm hụt tài chính lúc nào không hay.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Trắng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 05112017 - Tuoi Hoi
 
Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp cho biết người tuổi Hợi vì có Thiên Quan nên bạn tỏ ra hào hiệp, thích giúp đỡ người khác tuy nhiên những gì bạn cho đi lại không được đón nhận như bạn vẫn nghĩ. Nhưng thay vì hằn học, tức giận bạn cứ thoải mái cho đi vì chỉ cần bạn hỗ trợ hết sức mình là đủ còn cách họ có nhận hay không đã không còn quan trọng nữa rồi.
Bạn dễ gặp thị phi khi có kẻ đặt điều, gây cản trở trong công việc vì có sự xuất hiện Thân Hợi Tương Hại. Lúc này nên tránh đối mặt vì bạn càng cãi cọ, gây mâu thuẫn thêm cũng chẳng ích gì với những người không biết điều. Nếu bạn có thể thì tha thứ, bao dung cho lỗi lầm của họ vì như vậy bạn cũng cảm thấy nhẹ nhõm hơn.

Nhân ngày nghỉ bạn nên cùng mọi người tham gia những hoạt động có tính giải trí cao như hát karaoke để được thoải mái hát hò. Việc ca hát thỏa thuê này ngoài việc giúp bạn và người thân lấy lại cân bằng sau một ngày làm việc vất vả còn là dịp để họ cùng chia sẻ thông tin, thắt chặt tình bạn hay củng cố tình cảm.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh ngọc
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi thứ 2 ngày 6/11/2017 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn!

 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X