Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 5/10/2017 của 12 con giáp

Thứ Tư, 04/10/2017 16:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 5/10/2017 cho thấy do tác động tiêu cực của Tự hình nên người tuổi Sửu cứ nghĩ đi nghĩ lại một việc từ đầu tuần tới giờ vẫn không thể tìm thấy lối thoát. Bạn có nhận ra rằng chính việc nghĩ nhiều này đang tác động không tốt tới hiệu quả công việc của mình không? Nên nhớ rằng mọi việc bạn làm đều chịu ảnh hưởng rất nhiều từ cảm xúc của chúng ta. Vì thế, tốt nhất là chiến thắng những suy nghĩ tiêu cực và thay vào đó là những suy nghĩ tích cực.
 
Mời các bạn xem Video Tử vi Thứ 5 ngày 5/10/2017 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!

Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 5/10/2017:
 
Ngày 5/10/2017 tức ngày 16 tháng 8 âm lịch năm Đinh Dậu.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Mậu Dần (3h-5h), Kỷ Mão (5h-7h), Tân Tị (9h-11h), Giáp Thân (15h-17h), Bính Tuất (19h-21h), Đinh Hợi (21h-23h)
Xung ngày: Kỷ Mùi, Quý Mùi, Tân Mão, Tân Dậu
Trực: Định (Tốt về cầu tài, ký hợp đồng, yến tiệc. Tránh kiện tụng, tranh chấp, chữa bệnh.)  
Tuổi xung ngày: Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Bắc, Tài thần: Hướng Đông Nam, Hắc thần: Hướng Đông Nam
 
Mục Lục
 
 
 

1. Tử vi tuổi Tý 

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 05102017 - Tuoi Ty
 
Tử vi phương Đông cho hay, công việc của những người tuổi Tý thuận buồm xuôi gió vì có Thiên Ấn che chở. Bạn rất sáng suốt trong công việc và có những quyết định rất đúng đắn. Đặc biệt, ngày hôm nay rất có lợi cho những ai làm về công việc liên quan tới sáng tạo, bạn tự tin đưa ra những đề xuất mới được mọi người đánh giá cao. Hãy cố gắng phát huy khả năng này của mình thêm nữa bạn sẽ rất tự hào với những gì mình đã làm được. 
 
Theo lịch vạn niên, trong ngày Tý Sửu hợp Thổ cục bạn đón những tin vui về chuyện tình cảm, vợ chồng cảm thông, thấu hiểu, sống thiên về tình cảm, biết cách chăm lo gia đình. Tuy nhiên, đừng vì thế mà chủ quan, nhớ chăm sóc tình yêu của mình mỗi ngày. Nhiều cặp vợ chồng đi làm, cả ngày không gặp nhau, tối về cũng không ngủ cùng thời gian. Bạn nên nhớ vợ chồng bạn sẽ hạnh phúc hơn khi đánh răng với nhau và đi ngủ cùng một lúc. Nó giúp họ duy trì sự ấm áp và thân mật trong mối quan hệ gia đình.
 
Ít hơn là nhiều hơn khi nói về sống lâu. Hãy ăn ít hơn cơn đói của bạn đòi hỏi. Tốt hơn hết là lấp đầy dạ dày của bạn chỉ đến 80%" chứ đừng để bạn ăn no quá tới mức cảm thấy khó thở, lúc đó dạ dày của bạn cũng bị quá tải, rất khó tiêu hóa, hấp thụ đầy đủ dưỡng chất.  
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Hồng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 05102017 - Tuoi Suu
 
Xem bói Tử vi cho thấy, do tác động tiêu cực của Tự hình nên người tuổi Sửu cứ nghĩ đi nghĩ lại một việc từ đầu tuần tới giờ vẫn không thể tìm thấy lối thoát. Bạn có nhận ra rằng chính việc nghĩ nhiều này đang tác động không tốt tới hiệu quả công việc của mình không? Nên nhớ rằng mọi việc bạn làm đều chịu ảnh hưởng rất nhiều từ cảm xúc của chúng ta. Vì thế, tốt nhất là chiến thắng những suy nghĩ tiêu cực và thay vào đó là những suy nghĩ tích cực.  

Đừng nghĩ nhiều nữa vì thực sự bạn không cần lo lắng gì khi có Thiên Tài tương trợ nên bạn sẽ đón nhận khá nhiều tin vui về tiền bạc. Những ai thích tham gia đầu tư, đầu cơ trước đây không dám làm gì thì hôm nay có thể ra quyết định. Tuy nhiên, nhớ là phải trang bị kiến thức đầy đủ trước khi bỏ tiền của mình vào đâu, đừng vì nghe lời ai đó, thậm chí là người bạn cảm thấy họ giỏi và hoàn toàn đáng tin. 
 
Để tình cảm thêm phần gắn kết đừng bao giờ quên nói những lời ngọt ngào với một nửa của mình. Cuối ngày, cố gắng quên đi tất cả những gì không vui xảy ra trong ngày hôm đó và đừng quên nói lời yêu thương đối với bạn đời của mình. Nên dành vài phút trước khi đi ngủ để bày tỏ cảm xúc tích cực với người bạn đời của mình. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn. Nó cũng có ảnh hưởng tích cực đến tâm trạng chung của bạn. 
 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 2
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Tị
  

3. Tử vi tuổi Dần 


Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 05102017 - Tuoi Dan
 
Tử vi Thứ 5 của 12 con giáp cho biết ngày hôm nay của người tuổi Dần không được như ý vì ảnh hưởng của Kiếp Tài. Bạn có thể tranh cãi với đồng nghiệp, người thân, bạn bè vì nhận ra họ có rất nhiều điều không thật lòng với bạn trong suốt thời gian qua. Trước tình huống khó xử như thế này rất cần sự điềm tĩnh và khôn ngoan của bạn trong cách giải quyết vấn đề.
 
Trong bạn luôn có một đam mê, một tài năng riêng biệt và điều đó đem lại ý nghĩa cho những ngày bạn sống và thúc đẩy bạn chia sẻ điều tốt đẹp nhất của mình cho đến tận cùng. Vì thế, đừng ngại hay bỏ cuộc đam mê của mình dù cho có quá nhiều ý kiến trái chiều muốn phủ nhận lại nỗ lực của bạn. 
 
Cuộc sống hôn nhân hoàn toàn khác lúc mới yêu, vì thế, để duy trì cuộc sống gia đình hạnh phúc đừng quên hôn bạn đời trước khi đi ngủ và ôm ấp một lúc khi nằm chung giường trước khi chìm vào giấc ngủ sâu. Điều này sẽ tạo ra những cảm xúc tích cực, giúp cả hai cùng thư giãn. Hơn nữa, mối quan hệ của hai người cũng sẽ khăng khít hơn nếu thường xuyên làm việc này.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu
 

4. Tử vi tuổi Mão 

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 05102017 - Tuoi Mao
 
Tiếp nối Tử vi ngày 4/10/2017, hôm nay người tuổi Mão trải qua nhiều cảm xúc tiêu cực khi có sự xuất hiện của Tỷ Kiên. Bạn thấy không ai hiểu mình nên dễ có cảm giác cô độc, lạc lõng. Việc gì cũng có nguyên nhân của nó, có thể bạn đã quá tự tin và cao ngạo trong cách cư xử với mọi người. Vì thế, khó tránh khỏi việc có những người nói xấu hoặc muốn hạ bệ bạn.
 
Trước khi đi ngủ, cố gắng bỏ qua công việc và ngừng ngay việc kiểm tra email. Tốt hơn hết là dành thời gian nghỉ ngơi để ngày mai có thể làm việc hiệu quả hơn. Tránh nói chuyện về công việc khi nằm cùng nhau, cũng đừng quan tâm đến những rắc rối về tài chính hoặc bất cứ vấn đề gì khiến bạn lo lắng, bất an.
 
Chắc chắn tập thể dục là rất cần thiết để giảm cân, nhưng tập quá mức sẽ không có lợi cho bạn. Nếu bạn đang tập luyện quá nhiều, cơ thể bạn sẽ không đủ thời gian để phục hồi và tái tạo. Điều này thực sự có thể làm tăng nguy cơ thương tích của bạn và dẫn đến tăng cân. Để đảm bảo cơ thể bạn đã hồi phục hoàn toàn, nên nghỉ ngơi hai ngày mỗi tuần, cơ thể của bạn sẽ cảm ơn bạn vì điều đó.

Xem thêm: Tử vi tình duyên của người tuổi Mão năm Mậu Tuất 2018 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Tị, Thân
 

5. Tử vi tuổi Thìn 

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 05102017 - Tuoi Thin
 
Tử vi hàng ngày có dấu hiệu cho thấy người tuổi Thìn chuẩn bị đón rất nhiều tin tốt liên quan đến tài chính trong ngày có Chính Tài tương trợ. Nhưng bạn nên nhớ rằng, tiền bạc là vật ngoài thân, khi chết đi rồi chúng ta cũng chỉ là những hạt bụi vô danh, điều để lại là tình cảm với mọi người xung quanh, vì thế nhớ luôn sống tốt với họ. Dù bạn có trong tay nhiều tiền như thế nào cũng không được phân biệt đối xử.
 
Dù bạn đã sống tốt và hài hòa với mọi người nhưng cũng không thể hoàn toàn tránh khỏi những kẻ xấu trong ngày Sửu Thìn Tương Hại. Nếu có kẻ tiểu nhân nào quấy phá khiến công việc trục trặc, phiền lòng thì cứ an tâm rằng cuộc đời này có nhân quả. Những kẻ xấu rồi sẽ nhận quả báo tương ứng vì thế, bạn cũng không phải bận lòng quá nhiều làm gì.

Nếu bạn đã cắt giảm calo và tập thể dục hàng giờ liền, nhưng cơ thể vẫn chưa thấy bất kỳ sự thay đổi nào, có lẽ bạn đã mắc phải những sai lầm trong giảm cân. Trước khi muốn giảm cân nên trang bị cho mình thật nhiều kiến thức để có những quyết định khôn ngoan, phù hợp nhất với mình. Hơn nữa, phải biết lắng nghe cơ thể của chính bạn vì công thức này có thể hợp với người khác nhưng lại không hiệu quả khi áp dụng cho bạn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Tý,  Mùi
  

6. Tử vi tuổi Tị 

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 05102017 - Tuoi Ti
 
Tử vi Thứ 5 của 12 con giáp của người tuổi Tị không được vui khi làm việc gì cũng dễ sai sót, hỏng hóc, thậm chí trong lúc tức giận sếp đã cho bạn nghỉ việc. Trong tình huống xấu nhất cũng đừng mất bình tĩnh khiến sự việc trở nên tệ hơn. Việc gì xảy ra cũng có lý do của nó, biết đâu đây là cơ hội tốt để bạn tìm được công việc vui vẻ và thoải mái hơn.
 
Hôm nay là ngày Tam Hợp nên dù công việc không tốt nhưng bù lại quan hệ xã giao hài hòa, tình cảm tốt đẹp. Đôi lúc, bạn nên để con ngủ ở phòng riêng vì điều này là rất tốt cho việc tự lập của con cũng như việc tạo điều kiện cho bố mẹ có thời gian riêng tư để chia sẻ, tâm sự, gắn kết tình cảm.
 
Ngoài kia còn rất nhiều người có hoàn cảnh khó khăn trong khi bạn rất may mắn khi được sống trong vòng tay che chở của người thân, tình cảm yêu thương của bạn bè. Vì thế, đừng quên bày tỏ lòng biết ơn của mình với bất cứ điều gì khiến ngày của bạn tươi vui, thêm phần ý nghĩa.

Xem thêm: Tính cách tuổi Tị cung Bạch Dương: Hòa nhã và lười biếng
 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: hồng, tím
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 05102017 - Tuoi Ngo
 
Tử vi ngày 5/10/2017 của người tuổi Ngọ cho thấy Thực Thần mang lại cho bạn rất nhiều điều may mắn, dù có gặp trở ngại gì cũng ngay lập tức được nâng đỡ, hỗ trợ. Những ai làm kinh doanh tự do hứa hẹn có thêm nhiều hợp đồng mới. Tinh thần của bạn nhờ đó mà vui vẻ, thoải mái, hòa đồng hơn với những người xung quanh. 
Tuy nhiên, có sự xuất hiện của Sửu Ngọ chia cách nên có người phải nhận tin buồn khi có người thân qua đời, gặp biến cố. Cuộc sống không tránh khỏi được những lúc thăng, lúc trầm. Khi buồn bạn nên bày tỏ nỗi lòng mình ra với ai đó thân thiết để cảm thấy nhẹ nhàng hơn, đừng để trong người quá lâu khiến bạn cảm thấy mệt mỏi đến kiệt sức, muốn buông xuôi.
 
Con người là một phần của thế giới thiên nhiên. Hãy quay trở lại thế giới này thường xuyên khi bạn có thể. Nói cách khác, hãy cố gắng tạo chút thời gian để gần gũi với thiên nhiên như đi du lịch, picnic cùng bạn bè, người thân.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9 
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi
 

8. Tử vi tuổi Mùi 

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 05102017 - Tuoi Mui
 
Vì có Thiên Tài nâng đỡ nên người tuổi Mùi khá may mắn khi có thể trúng lô, đề, bốc thăm trúng thưởng, nhận được khoản tiền "từ trên trời rơi xuống". Dù sao tiền không từ công sức, bàn tay mình làm ra thường bị tiêu cho mua sắm, tiêu dùng nhanh như một cơn gió vì thế, dù khoản tiền ít hay nhiều cũng không đáng để bạn lưu tâm. Nên nhớ, làm việc chăm chỉ, khám phá những kiến thức tuyệt vời trong cuộc sống này mới mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời hơn cả việc mua sắm. 
 
Đừng vội buồn khi Lục Xung đưa bạn tới những mâu thuẫn, có thể đó là cuộc tranh cãi với hành xóng, đồng nghiệp, người thân,... liên quan tới tiền bạc. Đây cũng là lúc bạn nhận ra ai thực sự tốt, ai thực sự là đang cố tình che mắt bạn bằng những lời nói ngọt ngào của họ. Khá đau đầu khi phải xử lý vấn đề nhưng đây là cách mà chúng ta được trưởng thành hơn.

Các thiết bị điện tử có tác động ngăn chặn sự phóng thích oxytocin trong cơ thể. Đây là một loại hooc-môn tình cảm và có vai trò liên kết tình cảm giữa người với người. Vậy nên, hãy bỏ ngay các thiết bị điện tử sang một bên và để chế độ yên lặng để chúng không thể làm phiền đến bạn và một nửa của mình khi hai người nói chuyện, tâm sự cùng nhau. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Hợi, Thân
 
 

9. Tử vi tuổi Thân 

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 05102017 - Tuoi Than
 
Tử vi ngày 5/10/2017 cho thấy hôm nay là ngày rất lợi cho những người tuổi Thân theo đuổi con đường công danh. Nếu ai đang thi cử rất dễ đỗ đạt. Tình cảm của ông bố tuổi Thân với con gái cũng rất hòa hợp, bạn muốn che chở chăm sóc cho con gái nhiều hơn nhưng mặt khác lo rằng vì cưng chiều mà dễ làm hư bé. 
 
Bạn có biết rằng nếu vây quanh mình là những người tốt bạn cũng sẽ tốt dần lên. Vì thế, hãy đối xử thật tốt với những bạn bè của mình. Bạn bè là phương thuốc tốt nhất để giãi bày tâm sự, chia sẻ, khuyên nhủ, vui vẻ, cùng mơ ước và nói cách khác là để sống. Ngoài ra đối xử với tất cả mọi người như anh em thậm chí nếu bạn chưa bao giờ gặp họ trước đây.

Việc cắt giảm hoàn toàn bất kì thứ gì cũng có thể khiến bạn đi sai hướng để giảm cân. Trên thực tế, ăn một bữa sáng nhẹ có thể giúp bạn giảm cân. Có nghiên cứu chỉ ra rằng ăn một món bánh ngọt sau bữa ăn sáng và họ thực sự giảm nhiều cân hơn những người không ăn. Nhưng, điều đó không có nghĩa là bạn nên ăn hai lát bánh cho bữa sáng - một mẩu sôcôla đen là đủ. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: trắng, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão
 

10. Tử vi tuổi Dậu  


Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 05102017 - Tuoi dau
 
Do tác động tiêu cực của Thiên Quan nên đi lại nhớ phải cẩn thận. Người tuổi Dậu rất dễ gây tai nạn, bị ngã xa, va chạm với người khác. Tuy nhiên, sự việc sẽ không quá tệ nếu bạn không bị kích động hay có những lời nói, hành động ngang ngược. Tình huống sẽ diễn tiến theo chiều hướng nào hoàn hoàn phụ thuộc vào cách cư xử của bạn, vì thế, hãy khôn ngoan hơn trong lời ăn tiếng nói của mình.
 
Nên nhớ rằng đặc ân của chúng ta là có mặt trên đời này ở đây và vào lúc này và ở một thế giới đầy ắp những khả năng”. Vậy, bạn hãy có gắng sống tích cực, lạc quan cho dù cuộc sống có "đưa đẩy” thế nào chăng nữa. 
 
Hôm nay có sự xuất hiện của Tam Hợp nên công việc của bạn khá thuận lợi, sự nghiệp phát triển, thi cử, học hành đạt kết quả tốt, quan hệ xã giao hài hòa, kí kết hợp đồng, tài lộc dồi dào, tình cảm tốt đẹp. 
 
Hãy thử mát-xa cho chồng hay vợ của bạn vì hành động này này không những giúp vợ chồng bạn cảm thấy thư thái, thoải mái về thể chất mà còn tăng thêm sự gắn bó về tinh thần. Hãy thường xuyên quan tâm nhau như thế, tạo điều kiện gần gũi, thân mật để tình yêu thêm nồng nàn. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: cam, trắng
Quý nhân phù trợ: Tị, Mùi
 

11. Tử vi tuổi Tuất  


Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 05102017 - Tuoi Tuat
 
Người tuổi Tuất khi được Chính Tài nâng đỡ bạn càng trở nên chăm chỉ, chú tâm làm việc bất kể kết quả có ra thế nào đi nữa. Sự nhiệt tình của bạn được ghi nhận nhưng đôi lúc bạn thật thà đến ngờ nghệch nên có thể cấp trên nghĩ rằng bạn không đủ khéo léo hay biết cách xử lý tốt những tình huống bất ngờ. Hãy linh hoạt hơn trong mọi việc bạn sẽ cảm thấy bản thân tự tin và hoạt bát hơn.
 
Vốn là người thông minh nhưng do có sự hiện diện của Hình Hại đặc quyền nên có lúc bạn tự tin thái quá, bướng bỉnh, tự quyết nhiều việc nên dễ gặp trở ngại. Nhất là những người có chức có quyền dễ thể hiện quá bản thân, không xem trọng những người cấp dưới nên họ sợ và bắt đầu xa lánh bạn.

Tập thể dục là tốt nhưng không nên tập mãi chỉ có vài ba động tác quen thuộc. Nếu bạn đã tập luyện cùng một bài tập trong vài tháng liền, cơ thể bạn sẽ không bị thách thức nữa, có nghĩa là nó không đốt cháy nhiều calo hơn nó có thể. Vì vậy, nếu bạn thường tập kickboxing, hãy thử chuyển đổi nó sang đạp xe đạp hay leo núi. Nếu không, hãy thử nâng cao cường độ tập luyện hơn!

Tham khảo: Tử vi tuổi Tuất 2018: Biến động vận trình sự nghiệp năm 2018
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 6
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: cà phê, vàng
Quý nhân phù trợ: Dần, Thân 
 

12. Tử vi tuổi Hợi 

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 05102017 - Tuoi Hoi
 
Tử vi ngày 5/10/2017 của người tuổi Hợi có Chính Ấn hỗ trợ cho bạn rất nhiều về đường công danh. Trên con đường sự nghiệp bạn thường xuyên có quý nhân phù trợ nhất là khi Tam Hợp tương trợ nên có chút trở ngại cũng được gỡ bỏ, hơn nữa, bạn cũng không có ý định bỏ cuộc khi nó đã trở thành mục tiêu của mình đề ra nên những gì mà bạn có được hoàn toàn xứng đáng.
 
Tình cảm đôi lứa tốt đẹp, hài hòa nhưng những cặp vợ chồng nên nhớ trước khi đi ngủ nên tránh tranh cãi căng thẳng. Đừng bao giờ tranh luận bất cứ vấn đề gì vì chuyện cũng sẽ không giải quyết được ngay và sẽ làm cả hai ngủ không ngon giấc. Tốt hơn hết, hãy ôm nhau ngủ một giấc thật dài, mọi chuyện để ngày hôm sau giải quyết.
Để giữ gìn sức khỏe, bạn không cần thiết theo chế độ tập tành quá nghiêm ngặt, song nhớ thường xuyên đứng dậy và vận động cơ bắp, hãy cố gắng đứng dậy sau mỗi giờ ngồi ở bàn làm việc và vận động. Nếu bạn ngồi một chỗ quá lâu sẽ là nguyên nhân dẫn tới rất nhiều bệnh tật khó chữa.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7 
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Cà phê, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 6/10/2017 của 12 con giáp trên trang Lịch Ngày Tốt!
 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X