Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 4/9/2017 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 03/09/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi ngày 4/9/2017, tử vi thứ 2 của 12 con giáp, Ngọ Ngọ tự hình, những nỗi buồn không nói ra được cùng ai khiến cho người tuổi Ngọ có phần suy sụp về tinh thần.
 
Mời các bạn xem Video Tử vi thứ 2 ngày 4/9/2017 của 12 con giáp ngay tại đây nhé! Đừng quên theo dõi Tử vi tuần mới từ 4 - 10/9/2017 trên Lịch ngày tốt bạn nhé.
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 4/9/2017:

Ngày 4/9/2017 tức ngày 14/7 
âm lịch năm Đinh Dậu.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Bính Ngọ (11h-13h),Đinh Mùi (13h-15h), Canh Tuất (19h-21h),Tân Hợi (21h-23h)
Trực: Bình (Tốt mọi việc).
Tuổi xung ngày: Kỷ Tị, Quý Tị, Quý Mùi, Quý Sửu, Quý Hợi
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Nam, Tài thần: Hướng Đông, Hắc thần: Hướng Tây Bắc
 
 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.

MỤC LỤC

 
 

1. Tử vi tuổi Tý

1 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 04092017 tuoi ty
 

Xem Lịch vạn niên, ngày Tý Ngọ tương xung, tử vi thứ 2 của 12 con giáp báo hiệu một ngày đầu tuần không mấy suôn sẻ đến với người tuổi Tý khi mà chuyện tình cảm rắc rối khiến cho bản mệnh chẳng còn tâm trí nghĩ suy điều gì.
 
Có duyên mà không có phận, tuy nhân duyên tốt nhưng lại chẳng biết giữ gìn. Cuộc đời với bao sóng gió, nhìn tưởng êm đềm mà cuộn sóng phía sau, nếu không vững tay chèo thì sao có thể đến được với bến bờ hạnh phúc. Bản mệnh không biết tiết chế cảm xúc của mình, khiến cho tình cảm đang tốt bỗng bị hư hao, dần dần phôi phai theo năm tháng.
 
Chính Ấn dẫn đường, chuyện công việc có phần thuận lợi hơn. Thật may khi giữa lúc rối ren vì chuyện tình cảm, bạn lại  được quý nhân nâng đỡ, chỉ lối đi cho bạn đến gần hơn với thành công. Tuy nhiên, hãy tập trung tinh thần, bởi những bước đường phía sau bạn phải tự mình đi tới, sơ sảy một bước là dễ đánh mất tương lai.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

2 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 04092017 tuoi suu
 
Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Sửu trong thứ 2 đầu tuần này gặp khá nhiều rắc rối trong công việc. Sửu Ngọ tương hại, dù bạn cố gắng để giành được cơ hội thăng tiến, song nhiều chuyện cản đường, công sức bạn vất vả bấy lâu cũng bỗng một ngày trở thành thứ người khác sở hữu.
 
Có công làm mà chẳng có lộc hưởng, cũng còn may khi mà Chính Tài gánh đỡ, cứu vớt lại phần nào vận trình của con giáp này trong ngày. Nhờ có năng lực của mình, mặc dù không may trong ngày hôm nay, song những thành quả bạn tạo ra thì không gì có thể phủ nhận được.
 
Tiền lương tiền thưởng cộng vào cũng được một khoản kha khá. Bản thân người tuổi Sửu cũng biết căn ke chắt bóp, giữ cho tài lộc yên ấm trong nhà nên không phải quá lo lắng về chuyện tiền nong. Khả năng quản lý tài chính tốt giúp bạn có được sự đảm bảo về kinh tế, thoải mái về tinh thần hơn so với những người khác.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 

3. Tử vi tuổi Dần

 

3 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 04092017 tuoi dan
 
Tử vi phương Đông báo hiệu một ngày may mắn về con đường tài lộc đang đến với người tuổi Dần. Tam hợp cục nâng đỡ, bản mệnh được quý nhân phù trợ nên tìm ra được cơ may kiếm tiền mà không phải ai cũng có được.
 
Sự nhạy bén giúp bạn có được cơ hội, song chính năng lực của bạn mới là thứ để cơ hội được phát huy, bạn thi triển được tài năng của mình và giành lấy tài lộc nhờ chính sức mình. Không có việc gì khó khi chúng ta quyết tâm, tiền bạc dư dôi là điều không có gì đáng phải ngạc nhiên. Hãy tìm cho mình thêm những phương hướng phát triển mới từ nguồn tài lộc sẵn có nhé.
 
Tỷ Kiên cho thấy vận tình duyên của bản mệnh đang lung lay. Bạn cố chấp và khăng khăng làm mọi chuyện theo ý mình, không cho đối phương quyền được quyết định những thứ liên quan đến cả hai người. Sự độc đoán chuyên quyền của bạn như một sợi dây thòng lọng, khiến đối phương chỉ muốn thoát khỏi mà thôi.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão

 

4 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 04092017 tuoi mao
 
Người tuổi Mão trong ngày hôm nay sẽ gặp vài rắc rối trong công việc. Theo tử vi ngày 4/9/2017 thì Mão Ngọ tương phá, kẻ tiểu nhân đang bày mưu tính kế để bạn sập bẫy, công việc vốn đang xuôi chèo mát mái bỗng dưng nảy sinh biết bao vấn đề, chẳng thể giải quyết được trong ngày một ngày hai.
 
Sự chuẩn bị khi chúng ta bắt tay vào làm bất cứ điều gì là vô cùng cần thiết. Ta chẳng thể biết được trong tương lai sẽ có chuyện gì xảy ra, chỉ có chuẩn bị nhiều phương án để sẵn sàng ứng phó thì mới có thể vững tâm đối đầu với bất cứ rắc rối nào, ở bất cứ nơi đâu.
 
Tiếp nối tử vi ngày 3/9/2017, Kiếp Tài mang tới niềm vui về tài lộc, phần nào an ủi người tuổi Mão đang chán nản vì công việc chẳng được như ý. Bạn biết thế mạnh của mình ở đâu và quyết tâm sử dụng thế mạnh đó để kiếm tìm tài lộc. Thành công giúp bạn có thêm sự tự tin, cũng khiến cho túi tiền của bạn thêm đầy đặn.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 

5 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 04092017 tuoi thin
 
Người tuổi Thìn hôm nay có Thiên Tài soi bóng, chuyện kinh doanh buôn bán rất thuận lợi, điềm báo phát tài không còn xa nữa. Nguồn thu từ những nghề phụ cũng giúp cho bản mệnh rủng rỉnh chi tiêu, chẳng cần lo lắng quá nhiều, tiền hết lại có, chỉ cần chăm chỉ làm việc là chẳng phải lo chuyện áo cơm.
 
Có điều Hỏa sinh xuất cho Thổ nên vận trình tình cảm của bản mệnh bị ảnh hưởng khá nhiều. Tình yêu đến từ hai phía, dù một bên có yêu đối phương đến thế nào mà người kia chẳng có động thái nào đáp lại thì tới một ngày, tình yêu sẽ như cây dây leo không được chăm bẵm tưới tắm, dần héo mòn đi.
 
Hãy quan tâm hơn đến một nửa của mình và dành thêm thời gian cho người ấy. Trong ngày bận rộn, vậy thì hãy chọn một lúc nào đấy rảnh rỗi để hỏi thăm, lắng nghe đối phương tâm sự vui buồn. Tình yêu không được chia sẻ sẽ khó lòng bền vững, đừng quên điều đó nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị

 

6 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 04092017 tuoi ti
 
Khám phá bí mật tử vi phương Đông, hôm nay người tuổi Tị đang Tam hội cục chiếu soi, công danh sự nghiệp thăng tiến không ngừng. Con giáp này biết mục tiêu phấn đấu của mình và không ngừng chiến đấu để có thể đạt được mục tiêu đã đặt ra.
 
Có điều trong ngày công danh rộng mở thì đường tài lộc về nhà lại có phần hạn hẹp. Bản mệnh bị Thực Thần che mắt nên chẳng thấy nguy cơ mà cứ đâm đầu vào ngõ cụt. Vốn liếng bỏ ra đầu tư vào nơi không xứng đáng nên đến cuối cùng tiền mất mà chẳng được chút lợi lộc gì.
 
Cần có sự quyết đoán hơn trong các quyết định của mình, người tuổi Tị vẫn đang bị ảnh hưởng khá nhiều bởi những ý kiến của người xung quanh. Bạn là người bỏ vốn, bạn phải biết mình đầu tư vào đâu, tự mình tìm hiểu và nghiên cứu rồi mới tham khảo thêm ý kiến của mọi người. Ý kiến đó chỉ là sự góp ý mà thôi, đừng để nó ảnh hưởng quá nhiều đến quyết định cuối cùng của bạn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 

7 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 04092017 tuoi ngo
 
Xem tử vi ngày 4/9/2017, Ngọ Ngọ tự hình, những nỗi buồn không nói ra được cùng ai khiến cho người tuổi Ngọ có phần suy sụp về tinh thần. Chuyện tình cảm là thứ vô cùng khó đoán biết được, dù ta có cố gắng đến đâu mà người ấy không đón nhận thì cũng vẫn là tình cảm đơn phương.
 
Làm người biết theo đuổi là tốt, nhưng khi cần thì phải học cách buông bỏ. Có những thứ ta càng giữ chặt thì nó càng tan biến khỏi tay ta, như nắm cát trong tay, để hờ thì còn mà càng nắm chặt thì cát càng chảy đi nhanh. Duyên phận rồi sẽ đến, người xứng đôi hợp ý chắc chắn vẫn còn, đừng vội tuyệt vọng.
 
Thương Quan báo hiệu rằng thứ 2 này sẽ là ngày mà bạn có cơ hội để thể hiện năng lực của mình trong công việc. Bản mệnh hãy dứt bỏ những nỗi buồn trong chuyện tình cảm và tập trung vào gây dựng sự nghiệp của riêng mình. Không phải ai cũng có được cơ hội ngàn vàng này, hãy cố gắng hết mình, đừng để phí hoài thời cơ ngàn năm có một.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

8 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 04092017 tuoi mui
 
Tử vi thứ 2 của 12 con giáp cho thấy Mùi Ngọ nhị hợp, người tuổi Mùi được hưởng phúc phần nhờ đó. Tình cảm hài hòa, nhân duyên tốt đẹp, ngày đầu tuần đã có tinh thần phơi phới, bản mệnh thấy mình thật may mắn khi tìm được cho mình một nửa vừa khít hợp ý đến vậy.
 
Có nơi nương tựa về tình cảm, bản mệnh càng thêm vững bước trên con đường phía trước, sẵn sàng với những thử thách mà cuộc sống đặt ra cho bản thân mình. Tuy có bị Chính Tài ngáng trở, cướp đi cơ may về tài lộc song người tuổi Mùi vẫn không nản lòng thoái chí.
 
Tiền bạc mất đi có thể làm lại được, nhất là khi ta có một người luôn đứng ở phía sau ủng hộ và động viên, cho ta động lực để phấn đấu không ngừng nghỉ. Thành công rồi sẽ đến vào một ngày không xa, ý chí sẽ giúp cho bạn vững vàng tiến bước. Hãy giữ mãi tinh thần tích cực lạc quan cho mình nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
9 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 04092017 tuoi than
 
Thiên Quan hôm nay khá hiền hòa khi mang lại cho người tuổi Thân cơ may thăng tiến. Xem tử vi ngày 4/9/2017, vốn dĩ có tài năng nhưng bản mệnh vẫn thiếu đôi chút may mắn để thể hiện mình, song mọi chuyện đã thay đổi khi thứ 2 này, ngọc đã được tìm thấy trong đá, tuấn mã đã tìm được Bá Nha, bản mệnh giành được những gì xứng đáng với năng lực của mình.
 
Hỏa Kim xung khắc, dù thành công trong công việc nhưng người tuổi Thân vẫn có đôi chút thất vọng khi mà chuyện tình cảm chẳng được như ý muốn. Dù bạn cố gắng để thể hiện sự chân thành của mình nhưng tình cảm không thể gượng ép được, cái gì đến rồi thì sẽ đến.
 
Không còn những ngày yêu thương nồng thắm, tình cảm phai phôi khiến cho bản mệnh không khỏi buồn phiền. Còn tình cảm thì vẫn còn có thể cứu vãn được, chỉ cần bạn vẫn còn tin vào tình yêu ấy, vẫn còn muốn người ấy chung bước trên đoạn đường đời.
  
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 

10. Tử vi tuổi Dậu

   

10 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 04092017 tuoi dau
 
Chính Quan soi đường, người tuổi Dậu trong ngày thứ 2 công việc khá suôn sẻ, thuận lợi. Bản mệnh không cần phải cố gắng quá nhiều mà vẫn có được kết quả như mong đợi, chỉ cần bạn làm theo đúng kế hoạch là mọi sự sẽ cát lành.
 
Song tìm hiểu về tử vi 12 con giáp ngày 4/9/2017 cho thấy Hỏa Kim xung khắc, đường tình cảm éo le trắc trở khiến cho người tuổi Dậu không khỏi buồn phiền. Yêu thương rất nhiều nhưng đôi khi có những thứ mà tình yêu cũng khó lòng có thể vượt qua được. Cuộc sống có quá nhiều thứ mà chúng ta phải quan tâm chứ không chỉ có tình yêu.
 
Đây là bài toán khó mà ai cũng phải đối mặt. Chúng ta chẳng thể đặt tình yêu lên bàn cân để cân đo đong đếm và lựa chọn một trong hai. Phải làm sao để tốt cho tất cả? Câu hỏi quá khó trả lời, nhưng chắc chắn chuyện gì cũng sẽ có cách để giải quyết. Hãy vững tin vào tương lai, tin vào người mình yêu cũng như tình yêu mà bạn đang có.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất

11tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 04092017 tuoi tuat
 

Tuất Ngọ bán hợp, người tuổi Tuất được Tam hợp cục chỉ lối dẫn đường, chuyện công việc suôn sẻ đến bất ngờ. Quý nhân xuất hiện, giải quyết hết những trở ngại ngáng trở, bản mệnh không cần quá vất vả mà vẫn có được những gì mình mong muốn. Cuộc đời chưa bao giờ đẹp đến thế khi mọi thứ đi đúng quỹ đạo của nó.
 
Tuy nhiên, sự đời đâu phải lúc nào cũng được tốt như vậy. Mới mừng vui vì công việc thuận lợi thì người tuổi Tuất lại phải đối mặt với nguy cơ tổn hao tài lộc. Tiền đã tới tay rồi còn bay mất, khiến cho bạn không khỏi ngỡ ngàng, chẳng biết làm thế nào để giữ cho túi tiền không bị thất thoát nữa.
 
Có lẽ bạn nên xem xét vấn đề bắt đầu từ đâu để có cách giải quyết triệt để nhất. Thiên Tài chủ về chi tiêu phù phiếm, xa hoa, có thể bản thân không nhận thức được, nhưng có lẽ thói quen chi tiêu mua sắm của bạn đang có chút vấn đề. Hãy lên kế hoạch tài chính rõ ràng và mua những thứ thật cần thiết đúng theo nhu cầu.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

12 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 04092017 tuoi hoi
 
Xem tử vi ngày 4/9/2017, người tuổi Hợi được Thiên Ấn trợ lực nên con đường công danh sự nghiệp rộng mở sẵn sàng, chỉ chờ bản mệnh nhẹ bước lên mây. Bạn đa tài đa nghệ nên tới đâu cũng được chào đón, là người tài năng hiếm có, thích ứng được với nhiều lĩnh vực và có được những thành công đáng tự hào.
 
Hỏa Thủy tương xung, ngũ hành xung khắc báo hiệu vận trình tình cảm của bản mệnh không được hanh thông cho lắm. Đường tình trắc trở, có duyên mà chẳng có phận, yêu thương rất nhiều nhưng tới cuối cùng hạnh phúc tan biến như bong bóng xà phòng, bản mệnh đau buồn và tổn thương do chuyện tình cảm.
 
Đôi khi tạo hóa trêu ngươi, khiến cho người yêu nhau chẳng thể đến bên nhau, gây ra biết bao đau khổ cho những trái tim hướng về tình yêu. Nhưng có lẽ sẽ đến một ngày hạnh phúc mỉm cười, tình yêu dẫn lối, bạn tìm được một người chung bước mãi cho đến sau này, đừng nguôi hy vọng vào tình yêu bạn nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi thứ 3 ngày 5/9/2017 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn! 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X