Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 4/8/2017 của 12 con giáp

Thứ Năm, 03/08/2017 17:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mùi Hợi bán hợp, tử vi ngày 4/8/2017, tử vi thứ 6 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi đang gặt hái khá nhiều thành công trên con đường tài lộc. Bạn chuẩn bị kĩ càng cho những kế hoạch trước khi bắt tay vào thực hiện, điều tra thị trường, xem xét đến các khả năng có thể xảy ra. Điều đó giúp bạn tránh được khá nhiều nguy cơ hao tài tốn của một cách vô ích.
 

Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây. Mời bạn xem video Tử vi thứ 6 ngày 4/8/2017 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!

Xem ngày 4/8/2017, tức ngày 13/6 âm lịch năm Đinh Dậu.

       MỤC LỤC

 

  1. Tử vi tuổi Tý
  2. Tử vi tuổi Sửu
  3. Tử vi tuổi Dần
  4. Tử vi tuổi Mão
  5. Tử vi tuổi Thìn
  6. Tử vi tuổi Tị
  7. Tử vi tuổi Ngọ
  8. Tử vi tuổi Mùi
  9. Tử vi tuổi Thân
  10. Tử vi tuổi Dậu
  11. Tử vi tuổi Tuất
  12. Tử vi tuổi Hợi

 

 

1. Tử vi tuổi Tý

 

1 tu vi hang ngay - tu vi ngay 04082017 tuoi ty
 

Ngày Tý Hợi tương hội, tử vi thứ 6 của 12 con giáp cho thấy vận trình tình cảm của người tuổi Tý đang vô cùng tốt đẹp. Chuyện tình của hai bạn được nhiều người ủng hộ. Thời gian dần trôi, càng ngày bạn càng cảm nhận tình yêu lớn dần lên, dường như hai bạn đã quen nhau từ rất lâu rồi, dường như hai người là định mệnh của nhau.

 

Tuy nhiên, hôm nay bạn gặp chút trục trặc trong công việc. Tuy có tài nhưng bạn chưa thực sự được mọi người đón nhận. Tỷ Kiên chiếu mệnh, có vẻ việc bạn không hòa đồng ảnh hưởng khá nhiều đến mối quan hệ với đồng nghiệp. Thậm chí khi bạn chọn việc đứng ngoài vòng chia bè kết phái thì sự trung lập của bạn cũng gây ra những hậu quả không ngờ.

Mời bạn đọc thêm: Tuyệt chiêu phong thủy giúp bạn tránh xa rắc rối nơi công sở.

 

Theo Lịch vạn niên, có lẽ chúng ta sống ở đâu cũng cần phải hòa nhập vào môi trường ở đó, nhất là khi con người là loài sống bầy đàn. Việc bạn tách mình ra khỏi tập thể sẽ khiến mọi người có suy nghĩ khác về con người bạn, cũng khiến cho tập thể thiếu đi sự đoàn kết, gắn bó. Hãy hòa đồng để phối hợp với nhau tốt hơn trong công việc.

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 3, 7

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

2 tu vi hang ngay - tu vi ngay 04082017 tuoi suu
 

Người tuổi Sửu có một ngày thứ 6 với khá nhiều niềm vui trong chuyện tình cảm. Hợi Sửu tương hội, vận đào hoa nở rộ, bạn sẽ có cơ duyên gặp được một nửa của đời mình. Nhân duyên là thứ rất khó nói, chẳng thể cưỡng cầu, chỉ có thể tùy duyên mà gặp. Hãy trân trọng người có duyên gặp gỡ, bởi người đó có thể chính là người có duyên với bạn trên suốt chặng đường đời.

 

Thiên Quan giáng mệnh, kẻ tiểu nhân nơi công sở là điều khiến cho bản mệnh thấy mệt mỏi. Có thể bạn có tài, bạn giành được thành công, nhưng bạn chẳng làm gì để khiến cho mọi người thấy khó chịu để mà bày mưu hãm hại cả.

 

Tuy nhiên, có lẽ bạn không biết rằng đôi khi sự thành công của người bên cạnh cũng có thể khiến những kẻ lòng dạ hẹp hòi sinh lòng ghen ghét. Cách duy nhất để bạn đối phó với chúng chỉ là cẩn trọng hơn, không cho những kẻ xấu xa đó có cơ hội để khiến mình gặp phải tai họa.

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 1, 8

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

 

3. Tử vi tuổi Dần

 

3 tu vi hang ngay - tu vi ngay 04082017 tuoi dan
 

Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Dần hôm nay sẽ gặp phải nhiều chuyện trục trặc trong tình cảm. Dần Hợi tương phá, mối quan hệ tưởng chừng không gì có thể chia rẽ được hóa ra lại bị rạn nứt rất dễ dàng. Có lẽ giặc ngoài không phá được, nhưng khi cả hai muốn buông tay thì khó lòng có thể cứu vãn.

 

Chuyện tình cảm là chuyện của hai người, vì thế mà bạn đừng để ý kiến của người ngoài ảnh hưởng đến quyết định của mình. Đã trải qua biết bao chuyện buồn vui, đã cùng nhau vượt bao khó khăn trở ngại, vậy tại sao bạn không thể cho người ấy thêm một cơ hội? Có thể mọi chuyện đúng như bạn nghĩ, nhưng hãy lắng nghe lời giải thích của đối phương, dù chỉ một lần.

 

Thương Quan xuất hiện, tài năng của bạn sẽ giúp bạn giành được những gì mình muốn trong công việc. Mục tiêu phấn đấu rõ ràng, ý chí kiên định, lại thêm năng lực thực sự, chẳng có gì ngạc nhiên khi sự nghiệp của người tuổi Dần ngày càng tăng tiến.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★  

 

Con số may mắn: 3, 5

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Đen, vàng

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

 

4. Tử vi tuổi Mão

 

4 tu vi hang ngay - tu vi ngay 04082017 tuoi mao
 

Ngày Mão Hợi bán hợp, xem tử vi ngày 4/8/2017, người tuổi Mão đang có vận trình tình cảm cực kì tươi sáng. Bạn đã chờ đợi rất lâu để gặp được người có mối nhân duyên trời định với mình. Mọi người có thể không tin nhưng bạn thực sự cảm nhận được ánh sáng chói lòa khi nhìn thấy người ấy, nhìn thấy định mệnh của đời mình.

 

Thực sự may mắn khi bạn tìm được một nửa để yêu thương, bởi trên thế giới này còn biết bao người cô đơn chưa có được vận may như bạn. Hãy trân trọng người bên cạnh, dành cho người ấy những điều tốt đẹp, để người ấy biết rằng người ấy quan trọng với bạn như thế nào, hãy để cho yêu thương mở lối, bạn sẽ biết mình phải làm gì.

 

Thực Thần đang ngăn cản bước đường tài lộc của bản mệnh. Bạn khá cẩn trọng, nhưng đôi khi điều đó biến thành nhược điểm khi bạn không đủ dũng khí để tiến bước, không đủ dứt khoát để quyết định, khiến cho thời cơ theo gió mà bay đi mất.

  

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 3, 6

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

 

5. Tử vi tuổi Thìn


5 tu vi hang ngay - tu vi ngay 04082017 tuoi thin
 
Ngày Chính Quan chiếu mệnh, xem tử vi ngày 4/8/2017 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn đang có những bước thăng tiến đáng mừng trên con đường sự nghiệp. Tinh thần làm việc cần cù, có trách nhiệm của bạn khiến cho những công việc được giao đều hoàn thành vô cùng tốt đẹp.

 

Tinh thần trách nhiệm là thứ vô cùng quan trọng, nhất là khi chúng ta đang đòi hỏi sự tự giác của mỗi người. Chẳng ai có thể kè kè ở bên giám sát khi bạn làm việc, vì thế mà nếu không có tinh thần trách nhiệm thì rất có thể nhiều người sẽ phải chịu liên lụy vì sự vô tổ chức, không chịu hoàn thành công việc đúng như kế hoạch của một cá nhân đơn lẻ.

 

Thủy Thổ xung khắc, vận trình tình cảm của người tuổi Thìn đang xuất hiện những đám mây đen. Cuộc sống căng thẳng và nhiều mệt mỏi khiến các bạn chẳng còn đủ thời gian để quan tâm và săn sóc cho nhau. Đó là một dấu hiệu nguy hiểm, bởi tình yêu không được chăm sóc sẽ nhanh chóng bị khô héo như cái cây không được tưới nước vậy.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 4, 8

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

 

6. Tử vi tuổi Tị

  

6 tu vi hang ngay - tu vi ngay 04082017 tuoi ti
 

Người tuổi Tị thứ 6 này sẽ gặp nhiều rắc rối trong công việc. Tị Hợi tương xung, bạn có năng lực nhưng lại ôm đồm quá nhiều việc vào mình, điều đó chẳng những khiến bạn mệt mỏi mà hiệu suất công việc cũng không cao, ảnh hưởng trực tiếp đến tiến độ và chất lượng công việc.

 

Một nghề cho chín còn hơn chín nghề, các cụ ta từ xưa đã dạy như vậy. Bạn có tài, nhưng nếu trong cùng một lúc lại tham vọng làm tốt quá nhiều thứ thì đó là chuyện không thể. Hãy từ từ làm từng việc một, có thể mới đạt được hiệu quả cao nhất, tập trung toàn lực để hoàn thành công việc như mong muốn.

 

Chính Tài chiếu mệnh, vận trình tài lộc của bản mệnh tăng tiến không ngừng. Sự chăm chỉ cần cù khiến bạn dễ dàng hoàn thành kế hoạch, nhờ đó mà nhận được những khoản đền đáp xứng đáng cho công sức của mình. Tuy nhiên, dù làm gì thì cũng hãy chú ý đến sức khỏe, đừng tham công tiếc việc mà khiến cơ thể mình suy kiệt.

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 2, 7

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Đỏ, cam

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 

7 tu vi hang ngay - tu vi ngay 04082017 tuoi ngo
 

Thiên Tài chỉ lối, người tuổi Ngọ dựa vào sự tinh tế và nhạy bén với thời cuộc của mình mà có được nguồn thu lớn đến không ngờ. Bạn nhìn ra cơ hội từ những điều nhỏ bé nhất, thấy tiềm năng kiếm tiền từ những thứ tầm thường chẳng ai chú ý đến. Đó vừa là tài năng vừa là sự rèn luyện của bạn khi có khả năng quan sát tinh tường.

 

Hỏa Thủy bất dung, tử vi thứ 6 của 12 con giáp cho thấy bản mệnh đang đứng trước nguy cơ rạn nứt tình cảm rất lớn. Mâu thuẫn càng ngày càng lớn khi không được giải quyết triệt để. Những ngọn lửa vẫn đang cháy âm ỉ sau mỗi lần bạn tưởng chừng mọi chuyện đã yên ổn, ngọn lửa đã được dập tắt.

 

Khi có vấn đề, hãy cùng nhau ngồi lại và giải quyết. Khi chúng ta cảm thấy mệt mỏi và để mọi chuyện qua đi, sẽ đến lúc nó quay trở lại với sức mạnh lớn hơn gấp nhiều lần. Đừng ngại xung đột mà hãy dám thẳng thắn nói ra, ít nhất thì sự xung đột đó sẽ không kéo dài mãi mãi.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 5, 9

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Cam, hồng

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

8 tu vi hang ngay - tu vi ngay 04082017 tuoi mui
 

Mùi Hợi bán hợp, tử vi ngày 4/8/2017 cho thấy người tuổi Mùi đang gặt hái khá nhiều thành công trên con đường tài lộc. Bạn chuẩn bị kĩ càng cho những kế hoạch trước khi bắt tay vào thực hiện, điều tra thị trường, xem xét đến các khả năng có thể xảy ra. Điều đó giúp bạn tránh được khá nhiều nguy cơ hao tài tốn của một cách vô ích.

 

Thành công đến với những người có chuẩn bị. Thời cơ ai cũng sẽ có, nhưng không phải ai cũng có đủ khả năng để nắm bắt lấy thời cơ. Thiên thời địa lợi nhân hòa, khi các yếu tố này cùng hội tụ thì chúng ta mới có thể có cơ hội đến gần với thành công.

 

Thiên Quan xuất hiện và ngáng trở vận trình công danh của người tuổi Mùi. Bạn nên kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, những cơn nóng giận bốc đồng dễ khiến bạn mắc phải sai lầm. Kích động và thiếu kiểm soát là nguyên nhân dẫn đến những thất bại nhãn tiền. Đừng để công sức của mình đổ bể chỉ trong một phút giây.

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 3, 8

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Nâu, cam

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

 

9. Tử vi tuổi Thân

 

9 tu vi hang ngay - tu vi ngay 04082017 tuoi than
 

Ngày Thân Hợi tương hại gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến vận trình tình cảm của người tuổi Thân. Tình yêu trải qua bao thăng trầm sóng gió, tưởng chừng đã sắp đến bến bờ hạnh phúc nhưng thế sự xoay vần, bạn phải trải qua nhiều thử thách hơn nữa để có được hạnh phúc cho mình.

 

Chớ thấy sóng cả mà ngã tay chèo. Bạn thấy người đó là xứng đáng, bạn dám hy sinh thì hãy làm điều đó. Đừng tự ép buộc mình làm theo điều người khác muốn, sẽ có ngày bạn thấy hối hận vì những quyết định của mình. Vận mệnh nằm trong tay bạn, chẳng ai ngoài bạn là người quyết định cuộc đời của mình sẽ đi về hướng nào, người bên cạnh mình sẽ là ai.

 

Chính Ấn dẫn đường, bạn là người lãnh đạo giỏi khi chẳng những có tài mà có cả đức nữa. Bạn đủ khoan dung để thu phục lòng người, để mọi người phải tâm phục khẩu phục, nguyện lòng đi theo hỗ trợ bạn trong công việc. Đó không chỉ là tài năng mà còn là sự may mắn khi có được lòng người như vậy.

Mời bạn đọc thêm: Mẹo phong thủy mang lại năng lượng tuyệt vời cho phòng làm việc.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 2, 6

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Trắng, vàng

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

 

10. Tử vi tuổi Dậu

   

10 tu vi hang ngay - tu vi ngay 04082017 tuoi dau
 

Thiên Ấn dẫn đường, tài năng giúp cho người tuổi Dậu đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp. Khi có thực lực thì dù gặp phải khó khăn trở ngại nào cũng có thể vượt qua, cũng sẽ giành được sự tin tưởng và công nhận của mọi người. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân và phát huy những gì mình có.

 

Trái ngược với tử vi ngày 3/8/2017, thứ 6 này là ngày ngũ hành Kim sinh xuất cho Thủy nên vận trình tình cảm của người tuổi Dậu bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Có nhiều khi chúng ta không đủ tỉnh táo để phán xét khi mà cảm xúc đã lấp đầy ngăn chứa lý trí, khiến chúng ta đưa ra những quyết định sai lầm. Đó sẽ là thảm họa khi ta chọn nhầm người, nắm nhầm tay, trao tình cảm cho người không xứng đáng.

 

Tình yêu thường làm cho con người mù quáng. Khi hai kẻ yêu nhau bao giờ cũng cho người mình yêu và những chuyện của mình hoàn toàn hợp lý. Chỉ có những người ngoài mới nhận được đâu là phải đâu là sai. Hãy tỉnh táo hơn để giữ cho mình không bị tổn thương quá nhiều.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 1, 7

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Bạc, vàng

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

 

11. Tử vi tuổi Tuất

 

11 tu vi hang ngay - tu vi ngay 04082017 tuoi tuat
 

Chính Quan nâng đỡ, theo tử vi ngày 4/8/2017 thì vận trình công việc của người tuổi Tuất đang rất thuận buồm xuôi gió. Bạn hoàn thành công việc một cách thuận lợi, mọi chuyện diễn ra theo đúng kế hoạch bạn đề ra. Đó có lẽ là nhờ tài năng xuất chúng, khả năng dự đoán tình hình chuẩn xác của con  giáp này.

 

Tuy nhiên thứ 6 này là ngày ngũ hành Thổ Mộc xung khắc, mang theo những điềm báo không lành về chuyện tình cảm đến với bản mệnh. Tình yêu tưởng như đã nằm trong tay nhưng lại vụt bay đi mất, để lại bạn một mình hụt hẫng với những nỗi buồn thương không gì có thể bù đắp được.

 

Hạnh phúc là cái gì thật mơ hồ khiến ta buộc phải mơ ước. Bạn vẫn luôn mong muốn có một người ở bên mình sẻ chia, tâm sự nhưng dường như hạnh phúc quả thật chỉ là bong bóng xà phòng mà bạn mãi không thể chạm tay vào nó, bởi chỉ cần khẽ chạm vào là nó lại vỡ tan ra thành mây khói. Hy vọng càng nhiều thì thất vọng lại càng nhiều, không gì có thể nói hết được sự thất vọng và buồn chán của bạn những khi ấy.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 2, 5

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

12 tu vi hang ngay - tu vi ngay 04082017 tuoi hoi
 

Hợi Hợi tự hình, những suy nghĩ tiêu cực khiến cho cuộc sống của người tuổi Hợi như chìm vào đêm đen chẳng bao giờ có ngày bình minh đến. Bạn cảm thấy không ai hiểu được mình nên cũng từ chối cả những lời đề nghị được cùng chia sẻ, được lắng nghe tâm sự của nhau. Có lẽ bạn nên xem xét lại bản thân mình, sự cô đơn liệu có phải là do bạn thực sự tạo ra khi xa lánh mọi người hay không.

 

Kiếp Tài xuất hiện, sự kiên nhẫn giúp bạn chờ đợi được khi thời cơ chín muồi và đưa ra hành động cuối cùng dứt khoát, mang về cho mình lợi nhuận lớn đến không ngờ. Mọi chuyện diễn ra đúng như những gì bạn dự đoán, sự chờ đợi tuy mất thời gian nhưng hoàn toàn xứng đáng.

 

Cái gì cũng cần có thời gian, dù ít dù nhiều, để có được hiệu quả như chúng ta mong muốn. Đừng quá vội vàng mà khiến cho mọi chuyện đổ bể, bạn muốn được ngắm bông hoa nở tung rực rỡ hay chỉ nhìn thấy nụ hoa e ấp, điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của bạn mà thôi.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 4, 7

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Trắng, bạc

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

 

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 5/8/2017 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt vào 17h hàng ngày nhé.




Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X