Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 4/6/2018 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 03/06/2018 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi ngày 4/6/2018, tử vi thứ 2 của 12 con giáp thì người tuổi Sửu trong ngày đầu tuần này tiền bạc dư dôi, tài lộc dồi dào khi được Thực Thần nâng đỡ, hỗ trợ rất nhiều. Công việc làm ăn càng ngày càng phát triển, đã dần vượt qua được giai đoạn khó khăn và đang có những tín hiệu đáng mừng.
 
Đừng quên theo dõi Tử vi tuần mới từ ngày 4 – 10/6/2018 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt nhé.
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 4/6/2018:

Ngày 4/6/2018 tức ngày 21/4 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Quý Mão (5h-7h), Bính Ngọ (11h-13h), Đinh Mùi (13h-15h), Kỷ Dậu (17h-19h)
Trực: Khai (Tốt mọi việc trừ động thổ, an táng)
Tuổi xung ngày: Ất Dậu, Quý Dậu, Quý Tị, Quý Hợi
Xuất hành:  Hỷ thần: Hướng Nam, Tài thần: Hướng Đông, Hắc thần: Hướng Nam


 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC

 
 

1. Tử vi tuổi Tý


1tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 04062018 tuoi ty
 

Theo dõi tử vi hôm nay, người tuổi Tý có một ngày chẳng mấy suôn sẻ khi cục diện Tý Mão tương hình án ngữ ngay giữa vận trình, cắt đứt dòng chảy của cát khí. Bản mệnh cần phải tiết chế cảm xúc của mình hơn, đừng để cơn nóng giận thái quá khiến bạn mất đi lý trí.
 
Người thân ở bên cạnh ta là để yêu thương, không phải để trút giận. Mỗi khi cảm thấy khó chịu bực bội trong lòng, hãy cố gắng nhớ về điều này. Đừng để đến khi đánh mất đi rồi mới hối hận, muốn bù đắp cho người ấy, lúc đó những cố gắng của bạn chỉ như muối bỏ bể mà thôi.
 
Thiên Quan cảnh báo con giáp này cần thận trọng trong công việc, nếu không dễ bị kẻ xấu lợi dụng, vu oan giá họa cho tuổi Tý gặp phải chuyện chẳng lành. Chốn công sở nhiều tranh đấu thị phi, hãy học cách tự bảo vệ mình trước những kẻ tiểu nhân tâm địa xấu xa.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

2tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 04062018 tuoi suu
 
Theo tử vi ngày 4/6/2018 tức 21/4 theo lịch âm thì người tuổi Sửu trong ngày đầu tuần này tiền bạc dư dôi, tài lộc dồi dào khi được Thực Thần nâng đỡ, hỗ trợ rất nhiều. Công việc làm ăn càng ngày càng phát triển, đã dần vượt qua được giai đoạn khó khăn và đang có những tín hiệu đáng mừng. Chẳng gì thì đây cũng là con giáp phát tài phát lộc trong tử vi tháng 6 dương lịch mà.
 
Tuy nhiên, Thổ Mộc tương xung lại báo hiệu rằng đường tình duyên của bản mệnh lại đang đi trái chiều với đường tài lộc. Đôi lứa bên nhau nhưng không hiểu về nhau, cũng thiếu sự thông cảm và sẻ chia. Cái tôi quá lớn khiến cho ai cũng muốn người kia phải hy sinh cho mình.
 
Tình yêu có thể khiến cho con người ta cam tâm tình nguyện làm những chuyện hại kỉ lợi nhân, sẵn sàng hy sinh quyền lợi của mình để khiến người ấy được vui. Nhưng điều đó hoàn toàn xuất phát từ tình cảm, đừng lấy đó làm thước đo đánh giá tình yêu, bởi ai cũng có cách yêu của riêng mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 

3. Tử vi tuổi Dần

 

3tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 04062018 tuoi dan
 
Mão Dần tương hội, cũng nhờ thế người tuổi Dần hôm nay gặp nhiều điều may mắn hơn, vận trình thuận lợi suôn sẻ. Đường tình duyên thắm sắc, đào hoa nở rộ, bản mệnh có được hạnh phúc mà mình mong muốn. Ngóng chờ đã lâu, giờ hãy tận hưởng cảm giác ngọt ngào của tình yêu đi nhé.
 
Chính Ấn tạo cho tuổi Dần sự tự tin cũng như tăng thêm cơ hội cho con giáp này thể hiện khả năng của mình. Bạn cống hiến hết mình cho công việc, sẵn sàng hy sinh thời gian riêng của mình để công việc được hoàn thành đúng tiến độ đã đề ra từ trước.
 
Khả năng lãnh đạo của con giáp này cũng được cấp trên đánh giá cao. Đây là thế mạnh mà bạn nên phát huy nhiều hơn. Song hãy nhớ rằng lãnh đạo không phải là áp chế, đừng khiến cho mọi chuyện trở nên căng thẳng với cả mình và cấp dưới.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão

 

4tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 04062018 tuoi mao
 
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy Thiên Ấn cát thần đang ở bên nâng đỡ cho người tuổi Mão trong công việc ngày hôm nay. Có nhiều vấn đề bất ngờ phát sinh, tuổi Mão nếu không giải quyết được thì có thể sẽ đánh mất những lợi thế mình đang có trong thời điểm hiện tại.
 
Nhưng nhờ được cát thần chỉ lối dẫn đường mà con giáp này đã tìm ra những cách giải quyết sáng tạo và hiệu quả, khiến cho tất cả mọi người đều ngạc nhiên. Ai cũng có thể gặp phải những tình huống bất ngờ, nhưng không phải ai cũng có thể xử lý mọi chuyện tốt như tuổi Mão.
 
Sức khỏe cũng là vấn đề mà bản mệnh cần phải lưu tâm hơn trong thời gian này. Công việc đêm đến cho bản mệnh nhiều áp lực, thời gian trong ngày để nghỉ ngơi không còn nhiều vì phải dành để làm việc. Song hôm nay Mộc khí vượng có thể khiến cho bạn mệt mỏi, hãy cố gắng sắp xếp công việc hợp lý để không ảnh hưởng đến sức khỏe quá nhiều.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 

5tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 04062018 tuoi thin
 
Xem tử vi ngày 4/6/2018, Mão Thìn tương hại, người tuổi Thìn có thể sẽ gặp phải những chuyện không vui từ chính những người thân của mình. Tình cảm đôi bên bị nhiều mâu thuẫn làm cho dần phai nhạt, đôi bên không còn sự thấu hiểu và thông cảm cho nhau, tranh cãi càng khiến cho mối quan hệ thêm rạn nứt.
 
Tinh thần không được ổn định, bản mệnh khó có thể tập trung vào công việc để làm tốt việc của mình. Thương Quan cho rằng bản mệnh cần phải cố gắng hơn để không bị phân tâm bởi những chuyện riêng tư ngoài lề, nếu không dễ gây ra những hậu quả không ai mong muốn.
 
Ai cũng có nhiều vấn đề cần phải giải quyết trong ngày, nhưng đừng để những vấn đề đó dẫn dắt mình mà bản thân bạn phải có sự sắp xếp hợp lý. Việc gì cần thiết thì giải quyết trước, việc kém quan trọng hơn thì có thể dành lại, khi rảnh rỗi xử lý cũng không sao.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị

 

6tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 04062018 tuoi ti
 
Người tuổi Tị trong ngày thứ 2 này bị Kiếp Tài đe dọa, khiến cho vận trình càng thêm sa sút. Tiền bạc trong nhà không có nhiều, tài khí khó bề tích tụ, kiếm được tiền rồi lại đánh mất, vòng tròn luẩn quẩn khiến bản mệnh đau đầu vì chuyện tiền bạc. Thử xem phòng bếp nhà bạn có phạm phải những lỗi phong thủy phá tài này không nhé.
 
Có thể khi túng quẫn, con người ta sẽ thiếu đi sự sáng suốt. Có điều hôm nay cát thần không ở phía tuổi Tị, tốt nhất bản mệnh chớ nên nghe lời xúi giục mà tham gia những hoạt đồng cầu tài phi pháp hay không có tính xác thực kẻo cuối cùng tiền mất mà tật mang.
 
Mộc dưỡng cho Hỏa, ít nhất thì hôm nay sau khi trải qua nhiều sóng gió, bản mệnh vẫn tìm được bến đỗ bình an cho mình. Người ấy đem đến cho bạn cảm giác ngọt ngào và ấm áp, dường như mọi giông bão đều đã dừng lại trước cánh cửa của căn nhà vậy.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 

7tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 04062018 tuoi ngo
 
Với người tuổi Ngọ, thứ 2 này là ngày hung cát đan xen, có nhiều điều không được như ý nhưng cũng đạt được những bước tiến nhất định. Ngọ Mão tương phá, có điềm phá tài đang đến, bản mệnh nên chú ý nhiều hơn trong các quyết định liên quan đến tiền bạc của mình.
 
Nhiều việc phải chi tiêu dồn vào cùng 1 lúc khiến cho bản mệnh hoa mắt chóng mặt để xoay tiền bù vào. Nếu có thể, hãy dành chút thời gian để cân nhắc xem đâu là việc thực sự cần thiết phải chi tiền, với những việc có thể hoãn lại, hãy chờ đến thời gian sau để giảm bớt gánh nặng tài chính cho mình.
 
Tỷ Kiên cho thấy bản mệnh sẽ có được sự tự tin và quyết đoán hơn trong công việc, không bị ảnh hưởng bởi quá nhiều yếu tố khách quan. Có những lúc bạn cần phải tự mình quyết định, bởi không ai hiểu bản thân bạn hơn chính bạn. Dám nghĩ dám làm, đó là chìa khóa để mở cửa thành công.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

8tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 04062018 tuoi mui
 
Tiếp nối tử vi ngày 3/6/2018, người tuổi Mùi hôm nay được quý nhân Tam hợp dìu dắt che chở nên đường tình duyên khá thuận lợi. Người độc thân được mọi người giới thiệu cho người tâm đầu ý hợp. Dù mới chỉ gặp gỡ đôi lần nhưng bạn cảm nhận được sự hòa hợp gắn kết giữa 2 người.
 
Trong ngày bản mệnh còn có tin vui về tài lộc nữa. Thực Thần che bóng, giảm bớt những thiệt hại về tài chính cho con giáp này, lại tạo ra thêm nhiều cơ hội kiếm tiền để tuổi Mùi không còn quá mệt mỏi vì lo lắng cho chuyện cơm áo gạo tiền nữa.
 
Người làm kinh doanh có thể xem ngày tốt xấu, chọn giờ đẹp để khai trương hay tiến hành các hoạt động cầu tài, cát khí vượng sẽ giúp cho khả năng thành công trong ngày thứ 2 này của người tuổi Mùi cao hơn, bạn cũng dễ giành được những gì mình muốn.
   
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân

 

9tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 04062018 tuoi than
 
Chính Tài nhập cục, báo hiệu rằng thứ 2 này bản mệnh hoàn toàn có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm theo ý mình. Người tuổi Thân có nguồn thu nhập ổn định, giúp bạn vững tâm hơn trong thời điểm vật giá leo thang, cái gì cũng cần đến tiền như bây giờ.
 
Có điều, mặc dù đường tài lộc thuận lợi song đường tình duyên thì lại gặp nhiều trắc trở khó khăn khi mà Mộc Kim xung khắc với nhau, gây nhiều khó khăn cho các cặp đôi khi muốn tiến đến bước xa hơn trong mối quan hệ của mình, khả năng rạn nứt tình cảm là khá cao.
 
Người tuổi Thân còn chăn đơn gối chiếu hôm nay vẫn phải ôm nỗi cô đơn. Tình duyên chưa đến khiến bạn đôi khi thấy chạnh lòng, nhìn bạn bè xung quanh hạnh phúc đủ đầy, trong lòng bạn lại đôi phần chua xót. Nhưng suy cho cùng ai cũng có phúc phận của người đó, đừng quá suy nghĩ mà sinh bệnh. Kiểm tra xem mình có phạm 15 lỗi phong thủy cản trở nhân duyên thường gặp không nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 

10. Tử vi tuổi Dậu

   

10tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 04062018 tuoi dau
 
Người tuổi Dậu hôm nay có thể sẽ gặp phải rắc rối trong chuyện tình cảm. Tử vi ngày 4/6/2018 cho thấy Mão Dậu tương xung, có điềm báo ngoại tình hay người thứ 3 chen chân vào mối quan hệ hai người, dần dần tạo ra những khoảng cách giữa cặp đôi.
 
Bản mệnh cần phải vững vàng hơn khi đứng trước những cám dỗ của cuộc đời. Tình yêu là điều thiêng liêng, hôn nhân càng là tòa tháp linh thiêng cần phải gìn giữ. Người có duyên có phận với nhau không nhiều, đừng để đến khi đánh mất mới biết quý trọng.
 
Cũng may trong ngày hôm nay vẫn có niềm vui, đó là tin báo tài lộc về từ Thiên Tài cát thần. Người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh đều được hưởng lợi từ cát thần này. Bản mệnh hãy có kế hoạch cụ thể cho những khoản tiền mình kiếm được.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất


11tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 04062018 tuoi tuat
 

Theo Lịch Vạn Niên, thứ 2 này Tuất Mão lâm Nhị hợp, tình cảm đôi lứa thắp sáng lên trái tim đang có phần ủ dột của người tuổi Tuất. Tưởng chừng mọi sự đã úa tàn nhưng tuổi Tuất vẫn có cơ hội được hưởng hạnh phúc. Đừng đóng khung mình trong nỗi đau quá khứ mà hãy tìm cánh cửa để mở ra, chỉ bước vào khi có người cùng chung bước với mình. Đừng lo, xem ngay mình có nằm trong Top con giáp đào hoa bậc nhất tháng 6 không nhé.
 
Thương Quan xuất hiện trong tử vi ngày 4/6/2018 của người tuổi Tuất, dường như bạn cần phải học cách phân bổ thời gian hợp lý hơn, tránh việc chồng chéo lên nhau, bản thân con giáp này cũng thiếu tập trung và dễ mắc phải những sai sót không đáng có.
 
Công việc chắc chắn chẳng thể nào dễ dàng, ai cũng cần phải mất thời gian làm quen, rèn giũa thì mới dần trưởng thành. Đừng quá nóng vội, đến đứa bé cũng cần học bò, học đi rồi mới chạy được vững vàng. Hãy để cho thời gian làm việc của nó.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

12tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 04062018 tuoi hoi
 
Theo tử vi ngày 4/6/2018, người tuổi Hợi hôm nay vận trình tươi sáng, Hợi Mão tương hợp giúp cho bản mệnh đạt được những thành quả khá lớn trên con đường cầu tài của mình. Việc kinh doanh tiến triển thuận lợi như ý muốn, các kế hoạch triển khai và tiến triển như vũ bão.
 
Chính Quan hiệp lực giúp sức cho bản mệnh không còn gặp nhiều khó khăn trong công việc như trước nữa. Tinh thần trách nhiệm cao khiến bản mệnh hăng say làm việc, bạn mong muốn đạt được vị trí xứng đáng với năng lực của mình thay vì cứ đi làm những việc lặt vặt mãi.
 
Có thể con đường phía trước vẫn còn tiềm ẩn nhiều nhọc nhằn, gian nan song tuổi Hợi có quyết tâm, có ý chí nên chẳng hề sợ hãi. Tự tin vào bản thân mình, con giáp này phát hiện ra mình hoàn toàn có sức thuyết phục đối với người khác.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 5/6/2018  của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn! 

Xem thêm tử vi các ngày trước đó:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X