Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 4/5/2018 của 12 con giáp

Thứ Năm, 03/05/2018 16:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người tuổi Tuất trong tử vi ngày 4/5/2018, tử vi thứ 6 của 12 con giáp được Thực Thần chỉ đường dẫn lối nên tiền bạc dư dôi, tài lộc dồi dào. Đặc biệt, những ai theo nghiệp kinh doanh buôn bán sẽ giành được những thành công lớn, tiền bạc về tay càng ngày càng tăng tiến.
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 4/5/2018:
 
Ngày 4/5/2018, âm lịch hôm nay tức ngày 19/3 năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Nhâm Thìn (7h-9h), Quý Tị (9h-11h), Ất Mùi (13h-15h), Mậu Tuất (19h-21h)
Trực: Định (Tốt về cầu tài, ký hợp đồng, yến tiệc. Tránh kiện tụng, tranh chấp, chữa bệnh.)
Tuổi xung ngày: Giáp Dần, Nhâm Dần, Nhâm Thân, Nhâm Tuất, Nhâm Thìn
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Nam, Tài thần: Hướng Đông
 
Mời các bạn xem Video Tử vi thứ 6 ngày 4/5/2018 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!

Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC

 
 

1. Tử vi tuổi Tý

 

1tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 04052018 tuoi ty
 
Xem tử vi của người tuổi Tý thứ 6 này, Tam hợp cục nâng đỡ vận trình nên ngày hôm nay mọi chuyện đều suôn sẻ và thuận lợi. Đường tình duyên có nhiều điềm khởi sắc, người độc thân có những mối quan hệ mới, nếu mở lòng mình bạn sẽ có được tình yêu như ý.
 
Người có đôi cảm thấy tình yêu thăng hoa rực rỡ, sự gắn kết giữa hai người trở nên tốt hơn rất nhiều sau kì nghỉ dài vừa rồi. Hai bạn đã biết cách để cân bằng mối quan hệ của mình, tìm thấy những điểm chung để hai người cùng quan tâm.
 
Người tuổi Tý hôm nay còn có Chính Quan nhập cục, công việc trôi chảy và suôn sẻ vô cùng. Bản mệnh cố gắng hết mình trong công việc được giao, nâng cao tinh thần trách nhiệm  đối với những việc mình làm, đảm bảo hiệu quả công việc ở mức cao nhất.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị
 

2. Tử vi tuổi Sửu  

 

2tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 04052018 tuoi suu
 
Với người tuổi Sửu, tử vi thứ 6 của 12 con giáp cho thấy Thương Quan đang lộng hành, khiến cho công việc của bản mệnh gặp phải nhiều khó khăn. Bản mệnh không tập trung toàn bộ vào công việc mà còn bị phân tán tư tưởng nên khó có thể hoàn thành công việc như ban đầu dự định.
 
Thổ sinh xuất cho Kim càng làm cho bức tranh ngày thứ 6 này của tuổi Sửu thêm phần ảm đạm. Mệt mỏi với công việc nhưng về đến nhà cũng chẳng được yên, vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi nảy lửa.
 
Hai người đều cảm thấy mình đã hy sinh nhiều cho gia đình nhưng không được ghi nhận. Bản mệnh buồn vì đối phương chưa hiểu và thông cảm cho mình. Đôi bên giằng co, không ai chịu ai khiến cho không khí gia đình trở nên vô cùng căng thẳng.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 

3. Tử vi tuổi Dần  

 

3tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 04052018 tuoi dan
 
Dần Thân tương xung, tử vi ngày 4/5/2018 của người tuổi Dần cho thấy chuyện tình cảm của con giáp này đang gặp nhiều trở ngại. Bản mệnh cần phải điều chỉnh lại cảm xúc của mình để đôi bên không bị đẩy đến những bước đường rạn nứt.
 
Tình cảm khó có thể gìn giữ nếu không ai coi trọng. Đôi bên cần phải thấu hiểu và thông cảm cho nhau, thậm chí là nhường nhịn. Cơm sôi bớt lửa muôn đời không khê, cả hai cùng nóng giận thì bi kịch xảy ra là chuyện không khó để tưởng tượng. 
 
Thiên Ấn xuất hiện và giải quyết những khúc mắc, khó khăn trong công việc của con giáp này. Tuổi Dần có tinh thần làm việc cao, cũng có nhiều tham vọng đối với con đường sự nghiệp phía trước, vì thế mà giành được nhiều thành công trong công việc của mình. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★   
 
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão  

 

4tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 04052018 tuoi mao
 
Người tuổi Mão được Chính Ấn tương trợ trong tử vi thứ 6 này, nhờ thế mà công việc giảm bớt những khó khăn. Bản mệnh biết cách lợi dụng các lợi thế sẵn có để giúp cho công việc được trôi chảy hơn, không bị khó khăn ngáng trở quá nhiều.
 
Chính Ấn cát thần cũng báo hiệu rằng bản mệnh có thể sẽ được cấp trên nâng đỡ và cất nhắc cho vị trí cao hơn trong thời gian tới. Tuổi Mão không có nhiều tham vọng, song rất quyết tâm làm những việc mình đã đề ra, cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu.
 
Mộc Kim tương xung, đường tình duyên ảm đạm, người độc thân vẫn chưa quên được những nỗi đau trong quá khứ nên chật vật để tìm kiếm một tình cảm mới. Người đã qua chẳng bao giờ trở lại, bản mệnh hãy mạnh mẽ đứng lên để sống tiếp cuộc đời của mình.
  
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn  

 

5tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 04052018 tuoi thin
 
Với người tuổi Thìn, Tam hợp cục trao cho bản mệnh cơ hội tình duyên khá lớn. Đào hoa nở rộ, người có đôi tìm thấy lại được ngọn lửa tình yêu vẫn luôn rực cháy trong lòng, chỉ là thời gian đã khiến cho chúng ta quên lãng nó mà thôi.
 
Người độc thân dần cảm nhận được niềm vui trở lại. Các mối quan hệ mới có thể sẽ khiến cho bạn trở nên lạc quan, tích cực hơn. Biết đâu đấy, bạn sẽ tìm lại được tình yêu đã mất cho mình. Hạnh phúc sẽ giúp cho tuổi Thìn nhìn nhận mọi thứ dưới lăng kính tươi sáng hơn.
 
Tử vi hàng ngày cho thấy Thực Thần che chở, đường tài lộc của con giáp này vô cùng rộng mở. Việc kinh doanh buôn bán thuận lợi, hàng hóa bán đắt như tôm tươi, bản mệnh nhìn rõ xu hướng của thị trường và có những bước đi táo bạo, nhờ thế mà tiền bạc đổ về đầy túi.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị  

  

6tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 04052018 tuoi ti
 
Xem tử vi ngày 4/5/2018, người tuổi Tị được Lục hợp quý nhân nâng đỡ nên công việc vô cùng hanh thông suôn sẻ. Bản mệnh dùng chính năng lực của mình để giải quyết mọi việc và được cấp trên cùng đồng nghiệp đánh giá rất cao.
 
Khả năng thăng tiến trong thời gian tới của người tuổi Tị là khá lớn, bản mệnh nên cố gắng phát huy ưu thế của mình để đạt được những bước tiến mới. Con đường công danh sự nghiệp còn rất dài, bản mệnh còn có thể làm được nhiều điều hơn thế.
 
Tỷ Kiên khiến tuổi Tị có thể có những quan điểm trái ngược với người ấy. Tình cảm hai người vì thế mà cũng bị ảnh hưởng ít nhiều khi mà hai người không có tiếng nói chung, bản mệnh lại cứng nhắc và không chịu nhún nhường hay thay đổi cho hợp lòng nhau.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ  

 

7tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 04052018 tuoi ngo
 
Tử vi thứ 6 của người tuổi Ngọ cho thấy Kiếp Tài đang án ngữ trên vận trình tài lộc của con giáp này, khiến cho tài lộc đang ở trong tay bỗng nhiên gặp chuyện mà tiêu tan. Bản mệnh cần phải có kế hoạch chi tiêu cụ thể cho mình để không vung tay quá trán.
 
Ngoài ra, tuổi Ngọ nên cẩn trọng, tỉnh táo trong những quyết định liên quan đến tiền bạc. Không phải người khác làm được thành công là mình cũng có thể thành công như vậy. Cần suy nghĩ kĩ càng và cân nhắc rõ khả năng của bản thân trước khi hành động.
 
Hỏa Kim tương xung, đường tình duyên gặp nhiều cản trở. Hai người thương yêu nhau nhưng chưa chắc đã đến được với nhau khi còn nhiều rào cản ngăn cách. Bản mệnh cần phải đủ quyết tâm, đủ tình yêu để giành lấy hạnh phúc cho mình. Và đừng quên áp dụng những tuyệt chiêu phong thủy giúp tăng tình cảm lứa đôi này nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi  

 

8tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 04052018 tuoi mui
 
Hôm nay không phải là ngày may mắn với người tuổi Mùi khi mà cả đường công danh và đường tình duyên đều gặp phải những khó khăn nhất định. Tử vi ngày 4/5/2018 cho thấy con giáp này đang bị nhiều chuyện chi phối, khiến cho khả năng tập trung đi xuống.
 
Có thể đó là do tình yêu không phát triển đúng như mong muốn của con giáp này. Thổ sinh xuất cho Kim, người tuổi Mùi dành nhiều tình cảm cho người ấy nhưng đáng tiếc thay, tình đơn phương khiến cho bạn khó lòng cảm thấy hạnh phúc.
 
Mải nghĩ chuyện tình cảm, bản mệnh có thể sẽ gặp phải những khúc mắc trong công việc. Lịch vạn niên cho thấy Thương Quan xuất hiện càng khiến cho khó khăn thêm phần nặng nề. Bản mệnh không đủ tập trung vào công việc nên dễ mắc phải nhiều sai sót không đáng có. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân  

 

9tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 04052018 tuoi than
 
Xem tử vi thứ 6 của người tuổi Thân, Thiên Tài trợ vận nên đường tài lộc khởi sắc không ngừng. Cả người làm công ăn lương và người làm kinh doanh đều có nguồn thu nhập tăng tiến, tiền bạc rủng rỉnh chi tiêu, không cần quá lo lắng về vấn đề tài chính.
 
Người làm công ăn lương có thể sẽ khá vất vả khi mà ngoài thời gian làm việc chính còn phải dành thời gian để làm thêm nghề tay trái để kiếm thêm thu nhập. Đôi khi bạn cảm thấy mệt mỏi và bí bách vì không có đủ thời gian để nghỉ ngơi.
 
Thêm nữa, trong ngày Kim khí đương vượng càng khiến cho sức khỏe của con giáp này đi xuống. Tiền bạc cũng không mua được sức khỏe, nhất là Kim vượng sẽ ảnh hưởng nhiều đến các chức năng hô hấp, bản mệnh cần chú ý phòng tránh bệnh tật cho mình.  
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 

10. Tử vi tuổi Dậu  

   

10tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 04052018 tuoi dau
 
Theo tử vi 2018, người tuổi Dậu được Tam hội cục che chở, đường tình duyên vô cùng thuận lợi. Những mối quan hệ với người khác phái có thể phát triển thành tình yêu, bản mệnh có thể sẽ tìm được người phù hợp với mình để nên duyên đôi lứa.
 
Các cặp đôi cảm thấy thời gian trôi nhưng tình yêu thì không hề thay đổi. Biết cách làm mới mối quan hệ nên hai người không thấy nhàm chán mà hai trái tim luôn hướng về nhau, tìm cho nhau những điều tươi mới và thu hút đối phương về phía mình.
 
Chính Tài nhập cục, đảm bảo cho nguồn tài chính ổn định của người tuổi Dậu. Hôm nay tài khí đương vượng, bản mệnh có thể lên kế hoạch đầu tư để tiền bạc được sinh sôi nảy nở. Tuy nhiên đừng quên luôn có một khoản tiết kiệm dự phòng cho mình nhé. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất  

 

11tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 04052018 tuoi tuat
 
Người tuổi Tuất trong tử vi ngày 4/5/2018 được Thực Thần chỉ đường dẫn lối nên tiền bạc dư dôi, tài lộc dồi dào. Đặc biệt, những ai theo nghiệp kinh doanh buôn bán sẽ giành được những thành công lớn, tiền bạc về tay càng ngày càng tăng tiến.
 
Tuy nhiên, Thổ sinh xuất cho Kim lại khiến cho con giáp này phải gánh chịu những nỗi buồn về tình cảm. Bản mệnh nếu còn độc thân thì nên chủ động tìm kiếm tình yêu cho mình. Hãy bỏ qua những chuyện trong quá khứ, chuyện đã qua chớ nên nhớ lại làm gì cho thêm đau khổ.
 
Chúng ta sống phải hướng về tương lai, hướng về những điều tốt đẹp. Bản mệnh có thể sẽ thấy mọi thứ tươi mới đẹp đẽ hơn khi có tình yêu sưởi ấm con tim, tìm thấy lẽ sống mới của cuộc đời mình, nhìn nhận mọi thứ dưới góc độ tích cực hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi  

 

12tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 04052018 tuoi hoi
 
Người tuổi Hợi phải đối mặt với cục diện Thân Hợi tương hại nên vận trình ngày thứ 6 này vô cùng sa sút. Chuyện tình cảm trắc trở khiến cho bản mệnh không khỏi buồn phiền. Tình yêu đến rồi đi không hẹn trước, con giáp này có những lúc thất vọng và chán nản với cuộc đời.
 
Tuy nhiên, bạn đừng vội bỏ cuộc, bởi cuộc đời luôn luôn ẩn giấu nhiều điều bất ngờ dành cho bạn. Biết đâu ngay gần bạn thôi có một nửa hoàn hảo phù hợp với tuổi Hợi mà bản mệnh chẳng hề hay biết, cứ mải mê đi tìm kiếm những thứ xa vời. 
 
Tiếp nối tử vi ngày 3/5/2018, Thiên Quan kéo theo tiểu nhân phá hoại công việc của con giáp này. Người tuổi Hợi dù thông minh lanh lợi nhưng trước mưu mô của kẻ tiểu nhân thì khó lòng nhận biết được nguy hiểm, dễ dàng rơi vào bẫy sập bất cứ lúc nào. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi thứ 7 ngày 5/5/2018 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn! 
 
 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X