Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 31/5/2018 của 12 con giáp

Thứ Tư, 30/05/2018 16:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 31/5/2018 cho thấy, hôm nay, Thiên Ấn hỗ trợ và trở thành động lực cho người tuổi Dậu theo đuổi sự nghiệp của mình. Nhưng dường như vì tập trung và mải mê vào các mục tiêu quá mà bạn quên hết những gì đang xảy ra xung quanh, đôi lúc điều này khiến bạn cảm thấy cô độc.
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 31/5/2018:
 
Ngày 31/5/2018 tức ngày 17/4 âm lịch năm Mậu Tuất.
 
Giờ hoàng đạo trong ngày: Quý Sửu (1h-3h), Bính Thìn (7h-9h), Mậu Ngọ (11h-13h), Kỷ Mùi (13h-15h), Nhâm Tuất (19h-21h), Quý Hợi (21h-23h)
Trực: Phá (Nên chữa bệnh, phá dỡ nhà, đồ vật.)
Tuổi xung ngày: Đinh Tị, Ất Tị, Đinh Mão, Đinh Dậu
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Nam, Tài thần: Hướng Tây Bắc, Hắc thần: Hướng Đông Nam
 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
 
 

1. Tử vi tuổi Tý  


Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 31052018 - tuoi Ty
 
Theo Tử vi hàng ngày, người tuổi Tý ghi nhớ hãy giải quyết những mâu thuẫn ngay khi nó mới bắt đầu vì mọi thứ chỉ trở nên tồi tệ hơn theo thời gian. Do tác động của Tỷ Kiên khiến bạn khó chịu với những bất đồng nhưng nên sớm đối mặt với việc này để hòa giải.

Lúc buồn, căng thẳng chớ nên ăn nhiều để giải khuây, nhất là buổi tối nếu ăn quá no thì dạ dày sẽ căng phồng lên và khiến cho các cơ quan xung quanh bị chèn ép. Những cơ quan này sẽ liên tục truyền sóng đến não bộ cùng các bộ phận khác, từ đó gây ra tình trạng suy nhược thần kinh.
 
Dù hôm nay có Tam Hội cục che chở mang lại cho bạn chuyện tình cảm êm đẹp nhưng bạn vẫn phải nên nhớ rằng hạnh phúc chỉ trọn vẹn khi cả hai biết trân trọng, nỗ lực, thậm chí là hi sinh cho nhau mà không tính toán thiệt hơn. Đó cũng là lý do mà mỗi người cần có những bí quyết để duy trì các mối quan hệ cũng như cách phát triển, khiến nó trở thành động lực cho bản thân. 
 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Tím, đen
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 31052018 - tuoi Suu
 
 
Xem Tử vi phương Đông chỉ ra rằng, sự kích động của Thiên Quan khiến người tuổi Sửu hành động liều lĩnh, ngang ngược hơn. Đừng để cảm xúc nhất thời điều khiển làm tác nhân cho những sai lầm không thể sửa đổi được. Nên nhớ làm việc gì cũng suy đi tính lại kỹ càng trước khi hành động.

Mỗi khi cảm thấy tâm bất an, không thể nghĩ được gì sáng suốt, hãy thử đọc những lời dạy của Khổng Tử bạn sẽ có góc nhìn mới mang lại sự tự tin cho bản thân, giúp bạn thoát được tình trạng rối ren hiện tại.

Nhờ Tam Hội cục nên bạn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp, người thân. Nhờ đó, môi trường công sở trở nên hài hòa, dễ chịu hơn, bạn làm việc cũng thoải mái và tự tin hơn, hiệu suất nhờ đó mà được cải thiện đáng kể.
 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 31052018 - tuoi Dan
 
Xem Tử vi ngày 31/5/2018 chỉ ra rằng, mọi việc diễn ra không thuận lợi như người tuổi Dần từng nghĩ. Nhất là khi có Thương Quan gây cản trở lớn con đường sự nghiệp của bạn. Những khó khăn, trở ngại trong công việc không bắt nguồn từ những vấn đề đã được nói ra mà chính từ những cái không được đề cập tới. Vì thế, bạn hãy chia sẻ, trò chuyện một cách thẳng thắn với mọi người thì mới mong tìm ra hướng giải quyết phù hợp.

Lúc này, thay vì nghĩ ngợi nhiều, bạn thử ngẫm thành công trong đời qua ẩn ý sâu xa trong chữ “Thắng” bạn sẽ nhận ra vô số điều thú vị mà bản thân chưa từng biết tới. Nhờ đó, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn bao giờ hết với những bước đi của mình.

Nhờ Lục Hợp tương trợ nên bản mệnh tìm ra cách để thoát khỏi sự nhàm chán trong tình cảm. Hơn ai hết, bạn hiểu rằng không phải tình yêu nào cũng có thể bền lâu, vì thế, bạn luôn tìm kiếm những điều mới mẻ để làm sống dậy tình yêu của hai người.  
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 3
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Vàng, xám
Quý nhân phù trợ: Tị, Thìn
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 31052018 - tuoi Mao
 
Tiếp nối Tử vi ngày 30/5/2018, ngày hôm nay người tuổi Mão có thể nhận được một món quà hoặc có người cho bạn tiền, mời bạn đi ăn. Thực Thần che chở nên bạn cảm thấy tinh thần tươi vui hơn bao giờ hết. Nếu nhận được điều gì từ ai đó cũng đừng vui quá mà quên nói lời cảm ơn đấy nhé.
 
May mắn có thêm Tam Hợp cục che chở nên bạn kết giao được kha khá bạn mới hoặc được giới thiệu một người tâm đầu ý hợp. Không chỉ mang tới niềm vui mà những mối quan hệ này hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong thời gian tới.

Mùa này, nên nhớ đi tắm đừng vội vàng dội nước lạnh vào người mà lúc đầu hãy dùng nước có nhiệt độ ấm, sau đó mới dần dần hạ nhiệt độ nước xuống thấp hơn. Hãy để nước tiếp xúc với chân, tay trước rồi mới đến thân mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Hồng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Hợi
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 31052018 - tuoi Thin
 
Theo Tử vi ngày 31/5/2018, ngày Chính Quan xuất hiện cũng là khi mọi công sức của người tuổi Thìn được ghi nhận. Bạn là người làm việc có trách nhiệm, tận tụy với công việc nên những gì bạn nhận được hoàn toàn xứng đáng. Hãy tiếp tục cố gắng để duy trì tốt phong độ hiện tại bạn nhé. 

Lúc bạn thành công hoặc có chút thành quả sẽ có người gièm pha, nói này nói nọ. Thế nhưng lời họ nói chỉ để tham khảo, chớ nên phiền lòng. Nếu có thể thì cố gắng hoàn thiện tốt hơn nữa công việc của mình chứ đừng nên bi quan khiến bạn không muốn tiếp tục nỗ lực nữa.

Lịch Vạn Niên chỉ ra rằng, theo lịch Khổng Minh nếu hôm nay xuất hành đi xa, rời khỏi nhà trong một khoảng thời gian dài, hoặc đi xa để làm hay thực hiện một công việc quan trọng nào đó thì không tốt, dễ bị hại, mất của, mọi việc đều bất thành. Vì thế, nếu có thể, bản mệnh nên lùi sang ngày khác.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 3
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh lục
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 31052018 - tuoi Ti
 
Xem Tử vi hôm nay, tài lộc, sản nghiệp, tài vận, tiền bạc lần lượt đổ về người tuổi Tị khi Chính Tài che chở. Có người cho rằng bạn may mắn có được những khoản doanh thu hoặc tiền bạc đó nhưng ít ai biết rằng bạn đã nỗ lực từng bước nhỏ và không ngại vượt qua những khó khăn, trở ngại để từng bước tiến lên. 
 
Trong ngày Tứ Hành Xung, một khi xảy ra mâu thuẫn, dù bạn có làm gì đi nữa, người yêu cũng không thèm chú ý đến bạn. Họ luôn chú tâm vào cái gì đó hay ai đó làm họ hứng thú hơn. Tình cảm lúc này có thể không níu kéo được nữa, bạn nên xem xét lại thì hơn.

Đừng xem thường giá trị của tiền vì tiền là thứ duy nhất có thể giúp ta thu về đủ sự tự tin và cảm thấy xứng đáng với những gì ta muốn đạt được. Thay vì buồn phiền vế mối quan hệ hiện tại bạn hãy chuyển sự tập trung sang kiếm tiền, tăng thu nhập cho bản thân.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Vàng, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 31052018 - tuoi Ngo
 
Tình hình tài chính của người tuổi Ngọ đang rất khởi sắc khi có Thiên Tài che chở. Bạn siêng năng tích cóp nên hiện tại, số tiền tiết kiệm của bạn đã có một khoản đáng kể. Hãy bắt đầu nghĩ tới việc dùng tiền để sinh ra tiền, nhưng chớ vội vàng nghe ai đó khuyên mà bỏ tiền vào, muốn đầu tư vào đâu thì cũng phải hiểu rõ về việc đó bằng việc khai thác thật nhiều thông tin nhất có thể.

Công việc chỉ ở mức bình ổn nên đôi lúc có cảm giác nhàm chán, nếu có thể, bạn hãy tìm ý nghĩa trong công việc đang làm và tìm hiểu sâu thêm những kiến thức hay ho trong lĩnh vực của bạn. Biết đâu càng hiểu bạn càng yêu việc mình làm thì sao?

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay tức là ngày 17 âm lịch nhân thần ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè. Vì thế, bản mệnh nên lứu ý tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này nếu không hiểm họa khôn lường.
 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 31052018 - tuoi Mui
 
Tiểu nhân quấy phá khiến người tuổi Mùi làm gì cũng không được yên ổn có thể vì ảnh hưởng Thiên Tài nên bạn nổi bật, cố tỏ ra hơn người. Nếu cần giải tỏa căng thẳng bạn hãy tìm đến một người bạn để trút bầu tâm sự, có lại được sự tỉnh táo thì mới mong bạn tìm ra hướng đi tốt hơn cho mục tiêu của bản thân. 

Nhờ Tam Hợp cục nâng đỡ nên mối quan hệ căng thẳng trước đây của bạn và người ấy được hòa giải nhanh chóng. Trước đây, cả hai dường như không tìm được chủ đề nào để trò chuyện khi ở cùng nhau nhưng nay nỗ lực cả hai đã được đáp lại, thoải mái chia sẻ quan điểm của nhau hơn.
 
Nếu chế độ ăn của bạn quá giàu đạm và các chất béo thì cơ thể sẽ rất khó tiêu hóa. Những chất dinh dưỡng tích tụ nhiều trong cơ thể sẽ chuyển hóa dần thành mỡ thừa, dẫn đến tình trạng béo phì. Vì thế, hãy cẩn thận với chế độ ăn hàng ngày của bạn, nên bổ sung nhiều rau xanh hơn nữa.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Cam, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất 
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 31052018 - tuoi Than
 
Có Chính Ấn nâng đỡ sẽ rất thuận lợi cho con đường học hành cũng như cầu danh của người tuổi Thân. Tuy nhiên, đừng dùng mánh khóe để đạt được mục đích của mình. Hãy học hỏi từ những người đi trước và kinh nghiệm của họ sẽ giúp bạn tránh khỏi những sai lầm tương tự trong công việc. 

Thân Hợi Tương Hại điềm báo tình cảm gặp trắc trở. Ngay lúc này bạn nhận ra, dù vấn đề lớn hay nhỏ thì người yêu sẽ luôn tìm cách để đổ lỗi cho bạn. Lý do là vì họ không còn tôn trọng và nghĩ rằng bạn không thể làm được điều gì cả. Đã đến lúc bạn nhìn nhận lại mối quan hệ này và nên dũng cảm buông tay nếu thấy cả hai đã hết cơ hội.
 
Trong tháng 4 âm lịch này, vị trí Thai thần ở bếp lò hoặc bếp than. Do đó, thai phụ không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành tu sửa những đồ vật này, tránh làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.  
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Tím, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Tị
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 31052018 - tuoi Dau
 
Tử vi ngày 31/5/2018 cho thấy, hôm nay, Thiên Ấn hỗ trợ và trở thành động lực cho người tuổi Dậu theo đuổi sự nghiệp của mình. Nhưng dường như vì tập trung và mải mê vào các mục tiêu quá mà bạn quên hết những gì đang xảy ra xung quanh, đôi lúc điều này khiến bạn cảm thấy cô độc. 

Bản chất chúng ta đều là những người lười biếng, vậy nên bạn chỉ cần cố gắng một chút, đã có thể vượt qua rất nhiều người rồi. Do đó, thời gian này dù vận trình tình cảm không được tốt nhưng đừng vì thế mà phiền lòng, nhiệm vụ lúc này của bạn cần thời gian gấp hơn nên cần sự tập trung cao hơn.

Tuy nhiên, ngay sau đó nên bù đắp lại thời gian và tình cảm cho người thân, bạn bè, người yêu vì dù sao bạn vẫn phải học cách cân bằng cuộc sống và chuyện tình cảm sẽ tốt hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 3
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 31052018 - tuoi Tuat
 
Người tuổi Tuất hãy chủ động và tự tin thực hiện những kế hoạch đang còn dang dở, trong khi có Chính Quan hậu thuẫn bạn làm việc gì cũng sẽ có người hỗ trợ nhiệt tình. Đó có thể là nhờ mối quan hệ tốt đẹp mà bạn xây dựng bấy lâu nay. Vì thế, đừng quên nhiệm vụ nuôi dưỡng và chăm sóc những mối quan hệ xung quanh mình đấy nhé.
 
Ngoài việc chăm chỉ làm việc, bạn thử tìm hiểu thêm các nguyên tắc treo tranh phong thủy văn phòng mang lại may mắn cũng như nguồn vượng khí hưng thịnh và tài lộc dồi dào cho bạn cũng như đồng nghiệp của bạn.
 
Hôm nay, theo Hải Thượng Lãn Ông nhắc nhở bạn phải cẩn thận các vị trí như phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè. Không nên điều trị ở đây, tránh tiêm hay va chạm vì nhân thần đang ở vị trí này. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Trắng, hồng
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 31052018 - tuoi Hoi
 
 
Bất kể người tuổi Hợi tận tâm, khát khao làm việc thì sự mâu thuẫn và bất đồng luôn sẵn sàng bao quanh. Vì thế, đừng xem mâu thuẫn xảy ra trong ngày hôm nay khi xuất hiện Kiếp Tài là điều khiến bạn chùn bước. Có thể đó là sự khởi đầu cho những bài học thú vị. Quy luật không cho phép những mâu thuẫn này kéo dài mãi mãi. 

Bản mệnh là người tài giỏi nhưng đôi khi suy nghĩ tiêu cực và đó là vấn đề khiến bạn bị kéo lùi lại so với mọi người. Để có thể mở mang kiến thức, tìm được cách thức mới áp dụng vào cuộc sống cũng như công việc bạn có thể đọc sách về lĩnh vực bản thân đang muốn tìm hiểu.
 
Nên nhớ rằng, tuổi tác không thành vấn đề dù bất cứ thời điểm nào, nếu bạn không biết tại sao phải cố gắng, nếu bạn không biết kiếm tiền để làm gì, thì càng lớn tuổi bạn càng gặp nhiều điều phiền muộn đấy.
 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, tím
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 1/6/2018 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn!


Xem các bài trước đó:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X