Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 31/3/2018 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 30/03/2018 16:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 31/3/2018 của người tuổi Mão phải hết sức thận trọng vì ngũ hành tương khắc, cơ thể bị tổn thương hoặc có họa huyết quang, không ngã thì cũng va quệt. Nên hạn chế đi xa, xuất hành hay lui tới chỗ đông đúc, đi đứng cũng cần thận trọng, không vừa đi vừa làm việc khác.
Mời các bạn xem Video Tử vi thứ 7 ngày 31/3/2018 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!

Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 31/3/2018:
 
Ngày 31/3/2018 tức ngày 15/2 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Nhâm Dần (3h-5h), Giáp Thìn (7h-9h), Ất Tị (9h-11h), Mậu Thân (15h-17h), Kỷ Dậu (17h-19h), Tân Hợi (21h-23h).
Trực: Nguy (Xấu mọi việc)
Tuổi xung ngày: Bính Thìn, Giáp Thìn, Bính Thân, Bính Dần, Bính Tuất
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Nam, Tài thần: Hướng Tây, Hắc thần: Hướng Đông Nam.
 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
 

Tử vi tuổi Tý
 

tu vi ngay 31032018 cua 12 con giap
 
Xem tử vi của người tuổi Tý cho thấy, ngũ hành tương xung nên chú ý nhiều hơn tới sức khỏe. Lịch trình làm việc bận rộn cùng những thói quen xấu có ảnh hưởng tiêu cực tới thân thể, dễ đổ bệnh hoặc kiệt sức lắm đấy. Cần nghỉ ngơi hợp lý và rèn luyện nếp sống khoa học, cố gắng bồi dưỡng để có thể lực tốt nhất. 
 
Xuất hiện Thương Quan khiến quan hệ với đồng nghiệp gặp rắc rối. Việc không hiểu nhau khiến cho công việc bị rối loạn, ảnh hưởng tới tiến độ của toàn bộ dự án, giúp không được mà không giúp cũng không xong, rất mệt đầu. Lúc này nên tìm tới sự trợ giúp của người thứ ba làm cầu nối để hòa giải và khuyên nhủ, giúp tình hình bớt căng thẳng. 
 
Tình cảm có chút ít khởi sắc, nhờ Hồng Loan may mắn nên tranh thủ bồi dưỡng, có thể tận dụng cuối tuần cùng nhau đi du lịch hoặc tới thăm họ hàng, làm quen cho thêm hiểu nhau. Thời điểm này nên cẩn trọng trong lời nói và hành động, đừng quá suồng sã khiến đối phương phản cảm, ảnh hưởng tới cảm tình.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tử vi tuổi Sửu

 
tu vi ngay 31032018 cua tuoi suu
 
Tử vi thứ 7 của 12 con giáp cho biết người tuổi Sửu có Thiên Quan lâm mệnh, gặp khá nhiều may mắn, nhận được món lợi không báo trước trong công việc, là động lực để làm việc chăm chỉ hơn. Nhân cơ hội này hãy yêu cầu cấp trên tăng lương hoặc đề xuất vị trí mà bạn nghĩ là mình xứng đáng, sẽ nhận được hồi đáp tích cực. 
 
Điều đáng lưu ý là bạn tranh cãi với đồng nghiệp, gây điều tiếng không hay do tương xung. Vấn đề này không chỉ ảnh hưởng tới quan hệ xã giao mà còn khiến cấp trên cảm thấy không hài lòng, công việc của bạn có phần bị ngưng trệ, tinh thần mỏi mệt. Nếu muốn đề xuất được thông qua thì nên chú ý lời ăn tiếng nói, đừng để xảy ra việc lùm xùm. 
 
Tài lộc ổn định, sức khỏe dồi dào, ngoài việc điều chỉnh tâm trạng nơi làm việc thì người tuổi Sửu không cần lo lắng điều gì khác. Có tiền thì tiêu, mời cả nhà một bữa ra trò cho vui vẻ và tăng thêm tình cảm thân thiết, thư giãn thả lỏng tinh thần. Cuối tuần chăm chỉ vận động nữa nhé, đừng chỉ chăm chăm làm việc từ sáng tới tối.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu
 

Tử vi tuổi Dần

 
tu vi ngay 31032018 cua tuoi dan
 
Theo tử vi phương Đông của 12 con giáp, người tuổi Dần có một ngày tươi đẹp như hoa, Đào Hoa thổi luồng gió mới vào chuyện tình cảm, giúp tình yêu lãng mạn và thăng hoa. Tâm trạng phấn chấn tươi mới thế này thì đi hẹn hò sẽ tuyệt lắm, kể cả người độc thân cũng đừng ngại ngần mà ra ngoài gặp gỡ mọi người tìm kiếm cơ hội cho mình.

Tam hợp cục phấn chấn sự nghiệp, càng làm bạn càng có kinh nghiệm và trau dồi thêm kĩ năng xử lý tình huống nhanh nhạy nên hiệu quả rất cao. Dù không ít lần nhận nhiệm vụ khó nhưng con giáp này vô cùng bình tĩnh, vượt mọi thử thách và gây ấn tượng mạnh với lãnh đạo, có thể được cất nhắc lên vị trí cao hơn. 
 
Người tuổi Dần tài vận khá khiến cho bản mệnh tiêu pha cũng rất thoải mái nên mang tiếng có tiền mà giữ lại cũng không được mấy. Cuối tuần này bạn cũng đang vung ra món tiền không nhỏ, cẩn thận kẻo đến lúc hết tiền lại phải chịu khổ, vay mượn khắp nơi thì hối hận không kịp đâu.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân
 

Tử vi tuổi Mão

 
tu vi ngay 31032018 cua tuoi mao
 
Tử vi ngày 31/3/2018 của người tuổi Mão phải hết sức thận trọng vì ngũ hành tương khắc, cơ thể bị tổn thương hoặc có họa huyết quang, không ngã thì cũng va quệt. Nên hạn chế đi xa, xuất hành hay lui tới chỗ đông đúc, đi đứng cũng cần thận trọng, không vừa đi vừa làm việc khác.
 
Ngọc Đường quý nhân giúp bản mệnh thông minh, sáng suốt, giải quyết công việc một cách nhanh gọn và hiệu quả. Cũng nhờ quý nhân này mà bạn có cơ hội tốt trong việc phát triển bản thân, biết đâu lại mở ra hướng đi mới cho cuộc đời. Mạnh dạn lên, đừng lo ngại những điều chưa diễn ra, cứ làm hết sức có thể sẽ thu được kết quả tốt.
 
Thái Âm quý nhân giúp đỡ đường tình cảm, không chỉ tình yêu mà tình thân cũng rất thắm thiết, thường xuyên được quan tâm và yêu thương. Mỗi khi có khó khăn hay tình huống bất lợi là quý nhân này lại đứng ra hòa giải, khuyên nhủ để tuổi Mão bình tâm lại và cư xử đúng đắn hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi tuổi Thìn

 
tu vi ngay 31032018 cua tuoi thin
 
Xem bói tử vi cho người tuổi Thìn ghi nhận có Thực Thần hài hòa, giỏi ăn nói tới thăm hỏi nên khá vượng trong các quan hệ xã giao. Những đầu mối này sẽ giúp bạn hình thành địa vị xã hội và có những nguồn thông tin có ích, phục vụ cho công việc cũng như các lĩnh vực khác. Tận dụng tốt thì bạn có thể sẽ thu được nhiều thành công từ chính cơ sở quan hệ của mình đấy.
 
Nhưng Thực Thần nói nhiều cũng dễ nói dại, hôm nay là ngày vạ miệng của bản mệnh, vì lời ăn tiếng nói mà chịu thiệt thòi, có thể phải mất tiền để mọi sự êm thấm. Lúc cần nhất là sự khéo léo như thế này, đừng để vài sơ sót nhỏ khiến bạn mất cơ hội, sẽ rất khó để có lần thứ hai nên nhất định phải tỉ mỉ từng chi tiết nhé. 
 
Thổ vượng hại dạ dày, sức khỏe của tuổi Thìn suy giảm nhanh chóng đặc biệt là người không chú trọng bữa ăn, có tiền sử bệnh. Bạn nhất định phải nghỉ ngơi nhiều, tránh căng thẳng, ăn đồ mềm và dễ tiêu, ăn đúng giờ giấc để cải thiện tình hình. Nếu không bồi dưỡng tốt, bệnh trạng nặng lên thì sẽ nguy hiểm lắm đấy.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: cam, cà phê
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu
 

Tử vi tuổi Tị

 
tu vi ngay 31032018 cua tuoi ti
 
Tử vi hôm nay của người tuổi Tị cho biết, bản mệnh phải đặc biệt khiêm tốn, giữ mình thì Chính Ấn sẽ giúp đỡ để đường công danh sáng sủa và hanh thông hơn. Cấp trên hiểu rõ năng lực cũng như ý chí của bạn nên sẽ hết lòng đề bạt, tạo cơ hội khẳng định bản thân và gây ấn tượng với những người khác.
 
Trong công việc, dù có hậu thuẫn nhưng cũng sẽ vấp phải trở ngại do người khác bất đồng quan điểm. Trước khi tranh cãi hay làm căng thẳng thì nên kiểm điểm lại, vì không phải bao giờ bản thân mình cũng đúng. Cũng bởi sự nghiệp không mấy hanh thông mà tài vận bị ngưng trệ, khoản thưởng đáng ra đến tay thì nay vụt mất, thật sự đáng tiếc.

Cuối tuần nên ưu tiên việc gần gũi với người thân, quan tâm tới gia đình chứ đừng la cà vui chơi bên ngoài. Lâu nay tuổi Tị hơi vô tâm nên tình cảm xa cách, có nhiều việc không thể cùng trao đổi chia sẻ, thiếu chỗ dựa về tinh thần, đây là lúc cần sửa đổi và cải thiện rồi đấy.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mão
 

Tử vi tuổi Ngọ

 
tu vi ngay 31032018 cua tuoi ngo
 
Tử vi hàng ngày của người tuổi Ngọ sự nghiệp và tài lộc không đáng lo nhờ tam hợp cục hỗ trợ, có nhiều khởi sắc hơn so với thời gian trước. Bên cạnh đó bạn nên tranh thủ cơ hội học thêm một nghề tay trái hoặc nâng cao nghiệp vụ, có lợi cho đường dài, bản thân cũng nhiều cơ hội phát triển hơn.
 
Sự xuất hiện của Cô Thần Quả Tú khiến bản mệnh có vẻ lạnh nhạt và xa cách với bạn đời khiến tình cảm ngày một xấu đi. Lại thêm ngày Hỏa sinh thổ vượng, nộ khí bừng bừng dễ xảy ra mâu thuẫn gay gắt. Không nên sử dụng những phương thức tiêu cực để giải quyết, vì bạn sẽ hối hận về sau.

Cần có thời gian tĩnh tâm suy nghĩ và kiểm điểm lại chính mình để xem nên điều chỉnh như thế nào. Cách cư xử chưa hợp tình hợp lý cũng có thể khiến sự việc lâm vào bế tắc, có thể tham khảo thêm ý kiến của người mà mình tin tưởng để đưa ra hướng đi đúng đắn. Tình cảm cần nâng niu gìn giữ chứ không thể phó mặc được.
 
Sự nghiệp:★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: hồng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý
 

Tử vi tuổi Mùi

 
tu vi ngay 31032018 cua tuoi mui
 
Tử vi ngày 31/3/2018 của người tuổi Mùi sự nghiệp khá ổn định nhờ Thổ khí vượng. Bạn có tinh thần làm việc chắc chắn, nghiêm chỉnh, cẩn trọng nên tránh được nhiều sai sót không đáng có và hoàn thành chỉn chu những nhiệm vụ được giao. Kết quả khá ổn định và có thể khởi sắc hơn nếu biết học hỏi, tiếp thu những điều mới.
 
Điểm yếu của con giáp này là quan hệ xã giao chưa tốt, nên mượn sự giúp đỡ của Thực Thần, dù sức mạnh không lớn nhưng lại may mắn cát tường, có thể mang tới người mà bạn trông cậy được. Xuất hiện người nhiệt tình, sẵn sàng chỉ bảo cho bạn trong điều kiện cho phép, hãy cố gắng duy trì quan hệ tích cực nhé.
 
Cuối tuần nên hãy sắp xếp thời gian làm việc để tận hưởng bên người thân, người yêu, bạn bè. Thái Âm quý nhân mang tới cho bạn chuyến đi vui vẻ, thoái mái và đầy cảm xúc cùng người mà mình yêu mến, tạo ra những kỉ niệm vui, trở thành cầu nối tốt cho quan hệ thêm gắn bó, nâng đỡ tinh thần rất nhiều.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tử vi tuổi Thân

 
tu vi ngay 31032018 cua tuoi than
 
Tiếp nối tử vi ngày 30/3/2018, hôm nay của người tuổi Thân có Thổ sinh Kim vượng cười nói cả ngày, gặp nhiều niềm vui về tài lộc. Dù cuối tuần nhưng bạn kiếm được nhiều khoản ngoài dự tính và có duyên buôn bán. Nếu tập trung làm việc thì từ sáng tới tối đếm tiền mỏi tay, có thể gấp mấy lần so với ngày thường.
 
Người tuổi Thân có tham vọng lớn, cần lực đẩy để nâng cấp vận trình thì hôm nay là dịp may hiếm có. Kim vượng sinh tài, dù đang cuối tuần cũng không nên bỏ qua, tranh thủ thu tiền về túi. Có thể hợp tác cùng người khác để có thêm sức cạnh tranh và nguồn lực, mở rộng quy mô, giảm thiểu rủi ro tài chính.
 
Điểm yếu duy nhất là Thất Sát gây họa tai nạn, tránh xuất hành đi xa hoặc khởi công xây dựng, khai trương, mở hàng. Đặc biệt, lúc di chuyển phải chú ý quan sát, đừng vừa đi vừa làm việc riêng kẻo gặp tình huống bất ngờ sẽ không xử lý kịp đâu. Nên dùng phương tiện giao thông dịch vụ chứ đừng lái xe, bạn hay mất tập trung lắm. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: vàng, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần
 

Tử vi tuổi Dậu

 
tu vi ngay 31032018 cua tuoi dau
 
Tử vi thứ 7 của người tuổi Dậu sự nghiệp vững vàng, tài chính ổn định, Tỷ Kiên giúp phát triển các mối quan hệ bạn bè. Hãy đi họp lớp, thăm bạn cũ, tụ tập gặp gỡ nhau, có thể sẽ giúp ích cho công việc hoặc tìm kiếm cơ hội bất ngờ cũng nên. Cuối tuần cũng không bận rộn gì nên đừng lười, tận dụng mọi dịp mình có nhé. 
 
Mạnh dạn tiến bước và chịu khó nhờ cậy người quen biết sẽ giúp bạn đạt được điều mình mong đợi từ lâu. Không nên ù lỳ hoặc quá chủ quan, tự tin cho rằng mình có khả năng thì không cần dựa vào ai. Các mối quan hệ đôi khi sẽ mở ra cho bạn cơ hội để khẳng định bản thân.
 
Duy chỉ có điều, chuyện tình cảm không được như ý, Cô Thần Quả Tú khiến vợ chồng lục đục, lời ra tiếng vào, vì người ngoài mà hậm hực với nhau. Đừng để không khí gia đình u ám nặng nề, nên hòa giải và bao dung nhau hơn, bát đũa còn có lúc xô lệch nên hai người va chạm rồi làm lành là thường tình thôi.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu
 

Tử vi tuổi Tuất 

 
tu vi ngay 31032018 cua tuoi tuat
 
Tử vi ngày 31/3/2018 của người tuổi Tuất tài lộc tốt đẹp, sự nghiệp hanh thông, sức khỏe dồi dào, nên tận dụng dịp này để hoàn thành các dự định hay mong ước của mình. Chính Quan còn nhắn nhủ con giáp này nếu chăm chỉ và biết tận dụng tình hình thì sẽ sớm thăng tiến, có đường quan lộc không hề kém.
 
Quan hệ tương xung, vợ chồng tương khắc, bạn không cần đao to búa lớn, hãy nhẹ nhàng nhưng kiên quyết. Bát đũa còn có lúc xô, không thể toàn vẹn nhưng ít gây tổn thương nhau nhất thì hẵng làm. Đôi lúc nhún nhường một chút cũng chẳng thiệt hại gì mà lại làm dịu tình hình, thoải mái cho cả đôi bên.
 
Hôm nay tự hình nên suy nghĩ của bạn có phần bảo thủ, không chịu thay đổi. Điều này có hại đối với tinh thần, chuốc lấy khó chịu vào thân và tước đi nhiều cơ hội phát triển. Cần suy nghĩ tích cực và chủ động học hỏi, nên tham gia các hoạt động tập thể, gặp gỡ giao lưu với mọi người để mở rộng hiểu biết.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Tử vi tuổi Hợi

 
tu vi ngay 31032018 cua tuoi hoi
 
Người tuổi Hợi có thứ 7 địa chi ngày có quý nhân Thiên Đức nên nhận được nhiều sự giúp đỡ từ bên ngoài. Những việc ấy có thể nhỏ nhưng lại khiến bạn cảm thấy yêu đời và vui vẻ hơn. Tâm tình tốt nên hành động cũng lạc quan thoải mái và thường xuyên đối xử tốt với những người xung quanh, lan tỏa hạnh phúc tới nhiều người hơn. 
 
Nhưng xuất hiện Thất Sát nên người tuổi Hợi tránh xúc tiến quan hệ hợp tác, bàn bạc kí kết hợp đồng hay đàm phán dự án mới kẻo không những không thành lại còn gây họa, mất khách hàng, mất mối làm ăn.

Ngũ hành tương xung, sức khỏe suy giảm nhanh chóng nên việc cần làm là nghỉ ngơi dưỡng sức. Nếu cảm thấy quá khó chịu thì nên tới bệnh viện kiểm tra kĩ càng chứ đừng ở nhà tự mua thuốc linh tinh uống. Uống sai có thể khiến tình hình trở nên nguy hiểm và phức tạp hơn rất nhiều đấy.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: cà phê, cam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 28/3/2018 của 12 con giáp trên trang Lịch Ngày Tốt!
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X