Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 30/12/2017 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 29/12/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 30/12/2017, người tuổi Sửu đón thứ 7 có Chính Ấn nên sự nghiệp hanh thông thuận lợi, cơ hội phát triển và thăng chức trở nên rõ ràng. Những cố gắng trong thời gian qua của bạn đã tới lúc gặt hái thành quả rồi, chỉ còn cách thành công một bước chân thôi nên hãy phấn đấu, thận trọng, đừng lơ là ngơi nghỉ phút nào nhé.
Mời các bạn xem Video Tử vi thứ 7 ngày 30/12/2017 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 30/12/2017:
 
Ngày 30/12/2017 tức ngày 13/11 âm lịch năm Đinh Dậu.
Giờ hoàng đạo: Mậu Tý (23h-1h), Canh Dần (3h-5h), Tân Mão (5h-7h), Giáp Ngọ (11h-13h), Ất Mùi (13h-15h), Đinh Dậu (17h-19h).
Trực: Bình (Tốt mọi việc)
Tuổi xung ngày: Quý Dậu, Kỷ Dậu, Ất Sửu, Ất Mùi
Xuất hành:  Hỷ thần: Hướng Tây Nam, Tài thần: Hướng Tây Nam, Hắc thần: Hướng Bắc.
 
Mục Lục
 
 

Tử vi tuổi Tý

 
tu vi ngay 30122017 cua 12 con giap
 
Tử vi thứ 7 của tuổi Tý là một ngày phấn đấu hết mình cho sự nghiệp, bạn làm việc rất hăng hái, có nhiều đổi mới trong tư duy cũng như cách thức hành động nhưng gặp Tý Mão tương hình nên đề phòng tiểu nhân gây hấn. Người này muốn quấy rối để làm bạn nhiễu loạn, ảnh hưởng tới hiệu suất nên hãy cẩn thận nhé. 
 
Theo Lịch vạn niên, sự nghiệp của tuổi Tý trong hôm nay tương đối khởi sắc, nhưng vì bận rộn nên bạn không được nghỉ ngơi đầy đủ, có điềm mệt mỏi khó chịu và kiệt sức vào buổi chiều. Bạn nên có thời gian nghỉ trưa, kể cả ngắn nhưng cũng giúp hồi phục năng lượng đồng thời ăn uống phong phú, đủ chất dinh dưỡng chứ đừng qua loa cho có, sẽ khiến thân thể không chịu đựng nổi đâu. 
 
Tình cảm có sao Thực Thần thúc đẩy, người ở giữa bắc cầu đưa lối, làm trung gian giúp hai người dễ dàng bày tỏ được với nhau. Nhưng mặt khác, người tuổi Tý cũng phải nhanh nhẹn, chủ động và tích cực với mối quan hệ của mình chứ đừng quá ỷ lại vào người khác, sẽ tạo cảm giác gượng ép hoặc quá bối rối. Mách bạn Những cách tuyệt vời nhất phụ nữ có thể làm để bày tỏ yêu thương với nửa còn lại nào!
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần
 

Tử vi tuổi Sửu


tu vi ngay 30122017 cua tuoi suu
 
Tử vi ngày 30/12/2017, người tuổi Sửu đón thứ 7 có Chính Ấn nên sự nghiệp hanh thông thuận lợi, cơ hội phát triển và thăng chức trở nên rõ ràng. Những cố gắng trong thời gian qua của bạn đã tới lúc gặt hái thành quả rồi, chỉ còn cách thành công một bước chân thôi nên hãy phấn đấu, thận trọng, đừng lơ là bất cẩn phút nào nhé. 
 
Dẫu vậy, bản mệnh lại suy nghĩ nhiều, lo Đông lo Tây nên tâm tình không được thoải mái lắm, trong lòng có nhiều áp lực khiến thân thể cũng bị ảnh hưởng. Ngoài việc đấu đá với những người khác để khẳng định bản thân thì con giáp này còn phải tìm cách phát triển chính mình, thay đổi để không bị trì trệ, thụt lùi hay ngủ quên trên chiến thắng. 

May mắn là tình cảm tốt lành, người thân thiết ở bên cạnh an ủi chia sẻ, động viên rất nhiều nên người tuổi Sửu cũng đỡ căng thẳng. Dồn ép mình quá không tốt đâu, dành thời gian gạt bỏ mọi chuyện sang một bên và nghỉ ngơi đúng nghĩa, cùng bạn bè, người thân, người yêu đi giải trí để thả lỏng tâm tình. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: nâu, cà phê
Quý nhân phù trợ: Dần, Tị
 

Tử vi tuổi Dần


tu vi ngay 30122017 cua tuoi dan
 
Xem tử vi của người tuổi Dần mở cửa là gặp hỉ trong ngày thứ 7, Mộc vượng chủ sáng tạo và thuận lợi cho những khởi đầu mới nên bạn tràn đầy năng lượng, sức sống dồi dào, bắt tay ngay vào những công việc mà mình có hứng thú. Đó sẽ là bước đầu tiên hứa hẹn những thành quả tốt đẹp trong tương lai, mạnh dạn lên nhé, luôn có người ủng hộ đấy. 
 
Sự nghiệp của người tuổi Dần khá tốt, bạn có nhiều ý tưởng mới và thể hiện được tầm nhìn xa. Tuy rằng có đôi chút viển vông nhưng cộng sự, đồng nghiệp sẽ kéo bạn về thực tại ngay thôi, chú ý lắng nghe, tiếp thu những ý kiến đóng góp của mọi người để hoàn thiện kế hoạch của mình, đi vào tiến hành một cách suôn sẻ và hiệu quả nhé. 

10 điều tạo nên những khác biệt của người thành công, bạn đã biết chưa!
 
Tiếc rằng chuyện tình cảm không có tiến triển gì, nếu có ý định tỏ tình hay hẹn hò trong hôm nay thì lời khuyên là không nên, kẻo việc vui lại hóa ra buồn, bị từ chối thì ê mặt lắm. Cô Thần chủ lạnh nhạt, nhất là nam giới không có ý định nghiêm túc, chưa thực sự sẵn sàng thì nên dành thời gian tâm sức cho việc khác, tránh sa đà mà thêm mệt mỏi. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 2
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
 

Tử vi tuổi Mão


tu vi ngay 30122017 cua tuoi mao
 
Người tuổi Mão có tử vi ngày 30/12/2017 tốt lành nhờ Quan tinh nâng đỡ sự nghiệp, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân hơn so với thời điểm hiện tại. Không chỉ trong công việc mà còn cả học tập, kĩ năng cũng được trau dồi, biến bạn trở thành người trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn, hiểu biết hơn, toàn diện hơn. 
 
Nhưng vì Mão Mộc tự hình nên tư duy của bản mệnh thiếu mạch lạc, vẽ ra những viễn cảnh không tốt đẹp và tự hù dọa mình. Bạn đang có những bước tiến đáng kể với những thành quả đáng được ghi nhận cơ mà, tại sao lại mất thời gian và công sức cho những điều có thể không bao giờ xảy ra nhỉ, nghĩ tích cực và tự tin lên nào.
 
Kiến nghị bản mệnh nên đọc sách, ra ngoài trò chuyện cùng mọi người, trải nghiệm những thứ mình chưa từng thử để có cái nhìn rộng mở, phóng khoáng và quên dằn vặt bản thân. Đi du lịch cũng là cách hay để bạn giải tỏa áp lực vô hình, vận động ngoài trời, thay đổi hoàn cảnh rất có ích cho tinh thần và thân thể. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: xanh dương, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi
 

Tử vi tuổi Thìn

 
tu vi ngay 30122017 cua tuoi thin
 
Tử vi hàng ngày báo người tuổi Thìn gặp ngày tương hại nên đề phòng người không có ý tốt với mình, chú ý tất cả đối thủ cũng như người từng có hiềm khích, đừng bỏ qua bất cứ động thái nào bởi rất có thể họ đang bày mưu tính kế ám hại bản mệnh. Cẩn trọng song không nghi ngờ linh tinh, hãy giữ cho bản thân sự tỉnh táo cần thiết để nhìn nhận một cách đúng đắn.
 
Nhân cơ hội có Thực Thần nên mở rộng quan hệ xã giao, tạo mối quan hệ tốt với mọi người để không bị cô lập. Trong công việc cũng như cuộc sống, sự hòa đồng, thấu hiểu và chia sẻ là cực kì quan trọng, nếu bạn tạo dựng được điều đó thì không còn lo lắng người khác có cơ hội để hạ bệ mình nữa, giải quyết vấn đề tận gốc.
 
Ngày có Thất Sát nên có nhiều hung hiểm, đặc biệt là có tai nạn hoặc va chạm nên bạn khai trương, mở cửa hàng, cửa hiệu và xây sửa nhà cửa sẽ không được thuận lợi. Vì thế, để đảm bảo an toàn cũng như suôn sẻ thì nên chọn ngày tốt khác tiến hành, nên tham khảo tra cứu xem ngày tốt xấu trên trang Lịch Ngày Tốt.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ
 

Tử vi tuổi Tị

 
tu vi ngay 30122017 cua tuoi ti
 
Theo tử vi thứ 7 của 12 con giáp, người tuổi Tị có Thái Dương chiếu mệnh nên sự nghiệp vô cùng rạng rỡ, đạt được thành công lớn khiến bạn tự hào về chính mình. Ánh sáng này có được ngoài sự cố gắng không ngừng nghỉ của con giáp này thì còn có sự giúp đỡ của quý nhân cùng với thời cơ ông trời ưu ái, đúng là thiên thời, địa lợi, nhân hòa. 
 
Với người muốn thăng tiến thì đây là cơ hội không thể tốt hơn, bạn có thể đạt được mục tiêu mình đề ra nên đừng ngần ngại tiến bước. Cạnh tranh công bằng, thẳng thắn thì hoàn toàn chính đáng, đừng tự che lấp ánh sáng của bản thân nhé. Tôn trọng bản thân và tôn trọng đối thủ, bạn xứng đáng được ghi nhận nhiều hơn, tiến xa hơn hiện tại. 
 
Người làm việc tự do có thể tận dụng Dịch Mã để làm chuyến dã ngoại tăng cường tình thân, thư giãn tinh thần. Không đi xa thì đi gần, thay đổi không khí rất có lợi cho sức khỏe và tinh thần, lại mở ra cho bạn những tư tưởng mới, cởi mở hơn, phóng khoáng hơn giúp công việc nói riêng và cuộc sống nói chung càng thêm phong phú. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Sửu
 

Tử vi tuổi Ngọ

 
tu vi ngay 30122017 cua tuoi ngo
 
Tử vi thứ 7 của người tuổi Ngọ có sự trợ giúp của Nguyệt Giải quý nhân nên quan hệ tình cảm ngọt ngào dịu dàng, bao nhiêu hiểu lầm đều được hóa giải và dần tìm lại được cảm xúc yêu thương. Nội tâm bình tĩnh lại, mọi chuyện cũng dần sáng tỏ và bạn đã rút được kinh nghiệm cho bản thân, cư xử khéo léo, chân thành hơn.
 
Tài lộc khá tốt, dù không hẳn là ngồi đếm tiền mỏi tay nhưng vì công việc trôi chảy nên các khoản thu về cũng không ít. Tài tinh chiếu sáng, chỉ cần bạn làm việc nghiêm túc, ổn định thì thời gian này không cần lo lắng về tài chính. Ngược lại, đầu tư thì cần thời gian để định hướng thị trường nên ban đầu không quá khởi sắc, hãy kiên nhẫn và tập trung. 
 
Sau khi kết thúc công việc, bản mệnh nên lui tới nơi thanh tịnh, hoặc tự mình tĩnh tâm tại gia để rũ bỏ mệt mỏi, tìm kiếm sự thanh thản về thể chất và tinh thần, rất có lợi cho sức khỏe. Thiền - phương pháp rèn luyện thân thể hiệu quả theo khoa học mang lại nhiều điều mà tuổi Ngọ chưa được tiếp cận và giúp bạn ngộ ra nhiều điều về cuộc sống.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu
 

Tử vi tuổi Mùi


tu vi ngay 30122017 cua tuoi mui
 
Theo tử vi hôm nay, người tuổi Mùi có tam hợp cục vượng đường xã giao, bạn nắm bắt được tâm lý của người khác nên nhanh chóng làm quen, trò chuyện và kết nối để tạo thành các mối quan hệ thân thiết, phục vụ cho công việc cũng như các phương diện khác trong cuộc sống. Nhờ vậy mà mọi thứ trở nên dễ dàng hơn, tự chiêu quý nhân vận cho mình.
 
Dịch Mã vô duyên nên dù phải đi xa hoặc di chuyển nhiều thì tài lộc của người tuổi Mùi cũng không mấy khởi sắc, không nên tốn thời gian vào phương diện này mà cần tìm lối đi mới mẻ hơn. Ví dụ như chuyển hướng kinh doanh hoặc thay đổi cách suy nghĩ về công việc, có cách tiếp cận mới để mở ra con đường phát triển cho bản thân
 
Người tuổi Mùi đối với người thân không có nhiều thời gian cũng như tâm sức vì bạn quá bận rộn việc bên ngoài, đôi khi cảm thấy trách nhiệm gia đình là gánh nặng, không muốn đảm đương. Đôi lời suy ngẫm về tình nghĩa gia đình sẽ cho bạn những ý tưởng khác về  vấn đề này để nhận ra ý nghĩa đích thực của cuộc sống. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão
 

Tử vi tuổi Thân


tu vi ngay 30122017 cua tuoi than
 
Tử vi phương Đông của 12 con giáp cho biết người tuổi Thân đón thứ 7 có Tài tinh chiếu sáng nên tài chính hanh thông, có các khoản bất ngờ thu lợi nên bạn không lo lắng gì về chi tiêu. Nhưng đừng phóng tay quá nhé vì cuối năm sẽ có những dự định cần tới tiền, tích lũy cho tương lai để phát triển số tiền mình đang có là lựa chọn khôn ngoan. 
 
Người tuổi Thân nên tống cựu nghênh tân, rũ bỏ những mâu thuẫn cũ để đón chào những điều mới mẻ trong chuyện tình cảm. Tình yêu hay tình bạn, tình thân đều cần nhiều sự bao dung, phóng khoáng, chân thành nên những cảm xúc đã qua đừng giữ lại trong lòng cũng đừng vì thế mà sợ hãi, hạnh phúc luôn dành cho bạn ở phía trước. 
 
Sức khỏe hơi kém một chút do ngũ hành bất hòa, bạn dễ bị bệnh gan hoặc gan hoạt động kém, ngoài việc chăm chỉ bồi dưỡng và chữa trị thì thoải mái tinh thần, ăn uống lành mạnh, nghỉ ngơi đầy đủ cũng giúp ích nhiều đấy. Bận rộn tới đâu cũng đừng quên quan tâm tới bản thân nhiều hơn nhé, đừng bỏ bê thân thể. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: ánh kim, trắng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi
 

Tử vi tuổi Dậu


tu vi ngay 30122017 cua tuoi dau
 
Khác với tử vi ngày 29/12/2017, hôm nay của người tuổi Dậu gặp nhiều trở ngại trong công việc vì mão Dậu tương xung, có những việc bạn không ngờ mà cũng ập tới khiến dự định bị đổ bể. Lúc này hoang mang là không thể tránh khỏi nhưng phải bình tĩnh hơn để giải quyết vấn đề, tránh ảnh hưởng tới cục diện chung.
 
Tuy không có sự hanh thông trong công việc nhưng tài lộc của bạn cũng khá vượng nhờ Thiên Tài mà người nhà trợ giúp, bạn bè biếu tặng. Vì thế mà áp lực kinh tế của con giáp này không lớn, bạn thoải mái theo đuổi sở thích, đam mê trong công việc cũng như chi tiêu khá thoáng, đó là niềm hạnh phúc mà không phải ai cũng có được đâu.
 
Sức khỏe của người tuổi Dậu  gặp chút vấn đề do bạn mải mê làm việc lại gặp ngũ hành tương khắc. Đau đầu, đau lưng, mệt mỏi khiến bản mệnh khá khó chịu nên đừng làm việc trong thời gian quá dài mà cần có những lúc nghỉ ngơi giữa giờ, đi lại cho thư gian gân cốt và thoải mái tình thần, tránh căng thẳng kéo dài gây áp lực lên cơ thể. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: vàng, xám
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị
 

Tử vi tuổi Tuất

 
tu vi ngay 30122017 cua tuoi tuat
 
Tử vi ngày 30/12/2017 của người tuổi Tuất gặp Đào Hoa vượng, tình duyên sáng tỏ, ngỏ lời cùng người thương nhất định nhận được hạnh phúc. Thời cơ này đối với người độc thân thực sự rất tốt, bạn có thể để bản thân thoải mái nếm trải sự ngọt ngào và thân thiết mà đối phương mang lại, xoa dịu những tháng ngày nhàm chán trước đây.
 
Cả năm bạn đã chăm chỉ, làm việc hăng say, có tinh thần cống hiến thì chắc chắn công ty sẽ không phụ công đâu, thời điểm này mọi thứ đều đã có kết quả cụ thể nên chỉ cần giữ vững phong độ thì sự nghiệp không có gì đáng ngại. Con giáp này không lơ là, làm việc đúng trách nhiệm thì thưởng và đề bạt thăng chức sắp tới tay rồi. 
 
Đây cũng là ngày rất thích hợp để tuổi Tuất xuất hành nhờ Dịch Mã năng động, bạn có thể đi công tác, làm việc hay du lịch, vui chơi đều được. Đừng ngần ngại xa xôi hay thời tiết xấu, thay đổi hoàn cảnh một chút sẽ tốt cho trí tuệ của bạn, biết đâu thông qua chuyến đi lại phát hiên ra những điều mới mẻ, hữu ích. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 2
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi

 

tu vi ngay 30122017 cua tuoi hoi
 
Xem bói tử vi cho người tuổi Hợi có một ngày thứ 7 vui tươi và nhiều hứng khởi với tam hợp cục vượng đường công danh. Những hạng mục do bạn đảm nhiệm đều hoàn thành xuất sắc, kết quả vượt bậc nên đương nhiên đánh giá của cấp trên đối với bạn cũng cao hơn những người khác, có thể thông tin khen thưởng sẽ tới sớm thôi. 
 
Người tuổi Hợi ra đường vui chơi nên cẩn thận tư trang, đồ đạc, nhất là đến những chốn đông người. Dịp này bạn cũng sẽ chi nhiều tiền cho mua sắm, giải trí, tuy là hao tài nhưng cũng đáng, rồi sẽ kiếm lại được thôi, quan trọng nhất là chi tiêu hợp lý, đừng cậy Tài tinh chiếu sáng mà tiêu hoang lãng phí, hoải công uổng sức. 
 
Sức khỏe là yếu tố bản mệnh nên lưu ý vì thời tiết đang chuyển biển thất thường, lại thêm ngũ hành bản mệnh tiêu hao. Nên kiểm tra sức khỏe định kì và kịp thời điều trị các vấn đề phát sinh, đồng thời vận động nhiều hơn, tránh ù lì một chỗ làm cho thân thể trì trệ, dễ mắc bệnh và làm suy giảm thể chất. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: ánh kim, đen
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 31/12/2017 của 12 con giáp trên trang Lịch Ngày Tốt!
 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X