Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 3/8/2017 của 12 con giáp

Thứ Tư, 02/08/2017 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Tử vi ngày 3/8/2017 cho thấy có Thực Thần tương trợ nên điềm báo về tài lộc đang ùn ùn kéo về với người tuổi Dần. Vận khí tốt lành, bạn đi đâu cũng được người giúp đỡ, công việc trôi chảy, tiền tài cũng theo đó mà tới. Chuyện kinh doanh buôn bán đang trên đà phát triển. Bản mệnh tài giỏi, thông minh, lại chân thật nên được lòng rất nhiều đối tác làm ăn.
Mời các bạn xem video Tử vi Thứ 5 ngày 3/8/2017 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
 
Ngày 3/8/2017, tức theo lịch âm là ngày 12/6 năm Đinh Dậu.
 

MỤC LỤC:

  1. Tử vi tuổi Tý
  2. Tử vi tuổi Sửu
  3. Tử vi tuổi Dần
  4. Tử vi tuổi Mão
  5. Tử vi tuổi Thìn
  6. Tử vi tuổi Tị
  7. Tử vi tuổi Ngọ
  8. Tử vi tuổi Mùi
  9. Tử vi tuổi Thân
  10. Tử vi tuổi Dậu
  11. Tử vi tuổi Tuất
  12. Tử vi tuổi Hợi

 

 

1. Tử vi tuổi Tý

 

Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 03082018 - Tuoi Ty
 

 

Tử vi ngày 3/8/2017 cho biết người tuổi Tý do ảnh hưởng của Kiếp Tài nên dễ bị những người thân thiết gây hiềm khích. Nếu bạn có thể thay đổi tích cực hơn một chút thì tình hình sẽ thay đổi theo chiều tốt hơn. Bởi lẽ nhiều lúc chỉ cần thay đổi suy nghĩ, gạt bỏ phiền muộn sang một bên, thay đổi thái độ sống là mọi chuyện dường như cũng sẽ suôn sẻ hơn nhiều. 
 

Theo Lịch vạn niên, bạn có một ngày thứ Năm vận trình sự nghiệp tốt, tự mình có thể tiến lên, ghi điểm trong mắt lãnh đạo. Nhưng đồng thời có những người không ưa bạn nên hay thêu dệt những câu chuyện để cố ý làm hại. Bạn nên nhớ, không tham gia những chuyện bao đồng chia bè phái, việc mình mình làm, bỏ ngoài tai mọi chuyện thị phi. Nếu ai đang muốn đổi việc, xin việc mới nên lưu ý chọn nghề hợp ngũ hành bản mệnh của mình.


Ngũ hành tương khắc gây ảnh hưởng tiêu cực tới tình cảm của bản mệnh. Do bị hiểu nhầm nên người ấy nảy sinh nghi ngờ bạn, dù cố giải thích nhưng đối phương vẫn tiếp tục hoài nghi. Lúc này bạn không nên cố tranh cãi làm gì, nếu khôn ngoan thì bạn nên nhờ một người khác ướm lời thì may ra một nửa của bạn mới có thể tin tưởng những gì bạn nói. 


Trong ngày Nhâm Tuất, bạn nên để ý tới vấn đề sức khỏe, có thể gặp các bệnh đái tháo đường do uống quá nhiều nước ngọt có đường như coca, trà sữa, nước chanh, nước cam,... 

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 1, 6

Giờ tốt: 7h-9h

Màu sắc cát tường: Đen, xanh lá

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thân

 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 03082018 - Tuoi suu
 


Xem Tử vi hàng ngày cho thấy, vận trình tình duyên của người tuổi Sửu không được suôn sẻ trong ngày có sự xuất hiện của Tứ hành xung. Thậm chí có những cặp đôi đành phải quyết định chia tay nhau. Dù sao, bạn nên nhớ rằng yêu một người chính là duyên, chia tay một người cũng là duyên. Đời này vạn sự tùy duyên, không ai quyết định được chính xác mình sẽ yêu người thế nào, sẽ không yêu người thế nào. Vì vậy, nên biết nắm, buông đúng lúc.


Bản mệnh là người khiêm tốn nhưng ngày hôm nay có Sửu Tuất Hình hại đặc quyền nên bỗng trở nên tự tin thái quá, lúc nào cũng muốn xông lên phía trước, cố gắng gây ấn tượng. Tuy nhiên những lời nói thiếu suy nghĩ của bạn dễ làm mất lòng người khác và là nguyên nhân khiến nhiều người muốn xa lánh bạn.


Hôm nay có Chính Quan tương trợ nên những người làm lãnh đạo, chủ doanh nghiệp, có chức tước, học vị làm gì cũng thuận lợi, hanh thông. Tuy nhiên, đừng vì có chút chức quyền trong tay mà làm càn, thái độ khiêm tốn, nhã nhặn của bạn mới thực sự được đánh giá cao và mọi người nể trọng.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 5, 6

Giờ tốt: 15h-17h

Màu sắc cát tường: Xanh, vàng

Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

 

3. Tử vi tuổi Dần

 

Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 03082018 - Tuoi Dan
 

Hôm nay, người tuổi Dần nhờ có Tam hợp cục che chở cho các mối quan hệ nên bạn được bạn bè yêu mến, đồng nghiệp quý trọng, hàng xóm hài lòng vì sự cẩn thận, chỉ chu của người thật thà, chân thành như bạn. Nhờ đó tình cảm của bạn với những mối quan hệ xung quanh vô cùng hài hòa, dễ chịu. 


Là ngày có Thực Thần tương trợ nên tử vi cho thấy điềm báo về tài lộc đang ùn ùn kéo về với người tuổi Dần. Vận khí tốt lành, bạn đi đâu cũng được người giúp đỡ, công việc trôi chảy, tiền tài cũng theo đó mà tới. Chuyện kinh doanh buôn bán đang trên đà phát triển. Bản mệnh tài giỏi, thông minh, lại chân thật nên được lòng rất nhiều đối tác làm ăn.

 

Nhiều người cho rằng cuộc đời của tuổi Dần lận đận, nhưng bạn luôn có trách nhiệm trong việc xây dựng hôn nhân bền vững. Vì thế, dù trải qua khó khăn bạn vẫn nhẫn nhịn, chịu đựng. Nếu đã đủ trải qua những ngày mệt mỏi, hôm nay khi mọi thứ dần ổn định, quý nhân phương xa sẽ tự động đến và phù trợ cho bạn cuộc sống sung túc hạnh phúc bên người bạn thực lòng thương yêu. 


Tuy nhiên, theo Nhị thập bát tú, ngày hôm nay rất kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia lãnh gia tài,... Vì thế, nên lưu ý tránh làm những việc này mới mong trong ấm ngoài êm.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 3, 6

Giờ tốt: 17h-19h

Màu sắc cát tường: cà phê, xanh lá

Quý nhân phù trợ: Dậu, Hợi

 

4. Tử vi tuổi Mão

 

Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 03082018 - Tuoi Mao
 

Ngày Mão Tuất hợp Hỏa cục nên bạn hãy chọn trang phục rất phù hợp và thật lịch thiệp để đi gặp đối tác, khách hàng vì hôm nay là ngày rất thuận lợi cho việc hợp tác làm ăn. Đừng nên trì hoãn quá lâu, hãy ký kết những hợp đồng hứa hẹn mà bạn đã cân nhắc rất kỹ trước đây. Hãy bỏ qua những băn khoăn và tự tin vào trực giác của mình.


Hôm nay là ngày có sự xuất hiện của Thương Quan nên những ai đang thi cử, cầu danh e rằng sẽ phải đón nhận những tin không vui. Tuy nhiên, một cánh cửa đóng là cơ hội cho cánh cửa khác mở ra. Vì thế, bạn đừng bi quan mà hãy tiếp tục tìm kiếm những cơ hội khác đang chờ đón trước mắt mình. Đừng để những cảm xúc tiêu cực kéo bạn ra xa khỏi thực tế tại thời điểm hiện tại. 


Ngày này cũng là ngày tuổi Mão rất vượng vận đào hoa, tình yêu nảy nở, bạn sẽ có bước tiến mới với nửa kia của mình. Ai còn đơn phương lẻ bóng sẽ có cơ hội cao tìm thấy nhân duyên của mình. Nhưng gặp là một chuyện còn việc bạn có nắm bắt hay giữ gìn tình yêu này hay không tất cả phụ thuộc ở bạn.


Về sức khỏe, theo Nhân Thần, hôm nay ngày dương lịch là ngày Can Nhâm, bản mệnh tuyệt đối không trị bệnh ở thận. 

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 3, 7

Giờ tốt: 15h-17h

Màu sắc cát tường: Xanh lá, nâu

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

 

 

5. Tử vi tuổi Thìn 

 

Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 03082018 - Tuoi Thin
 

Hôm nay người tuổi Thìn gặp nhiều trở ngại trong công việc do sự xuất hiện của Lục xung. Nhưng sự việc còn đi xa tới đâu là do cách bạn phản ứng với việc này. Nếu bạn tỏ ra nóng nảy, hay tìm lý do, viện cớ để bao biện, không dám nhận sẽ càng khiến cho mọi việc rối ren, không tìm ra hướng giải quyết. Vì thế, sự tỉnh táo và bình tĩnh rất quan trọng đối với bạn trong lúc này.


Tử vi ngày 3/8/2017 cho biết, bạn phải cẩn thận trong việc đi lại, di chuyển, có khả năng cao gặp tai nạn trong ngày có Thiên Quan gây hại. Nếu bạn đi chậm và nhìn trước ngó sau khi qua đường, không vượt đèn đỏ thì nếu tai nạn xảy ra thì thương tích không nhiều, vết thương nhẹ. Hơn nữa, bạn luôn nhớ phải tuân thủ luật giao thông khi ra đường, tránh bị phạt tiền hoặc giữ xe.


Ngày có Thổ khí vượng nên bản mệnh cố chấp, khó tính hơn thường ngày khiến mọi người cảm thấy bạn khó ưa. Tâm lý bản mệnh bí bách, tù túng, khó tập trung làm việc hiệu quả cũng như chẳng thể nghĩ ra được ý tưởng sáng tạo nào mang tính đột phá.


Xem thêm bài viết: Top 3 con giáp có cuộc sống ngày càng tốt đẹp
 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 4, 7

Giờ tốt: 9h-11h

Màu sắc cát tường: xanh dương, đen

Quý nhân phù trợ: Dần, Tý

 

6. Tử vi tuổi Tị

 

Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 03082018 - Tuoi Ti
 

Tử vi Thứ 5  của 12 con giáp cho biết người tuổi Tị khá may mắn trong những việc liên quan đến tiền bạc nhờ có Thiên Tài hỗ trợ. Những dự định trước đó của bạn sẽ được thực hiện hết một cách thuận lợi. Các mối quan hệ bằng hữu trước kia sẽ phát huy hết tác dụng, công việc, tài lộc cứ ào ào đổ về khiến con giáp này bù đầu công việc. 


Lời khuyên cho người tuổi Tị lúc này là đừng hoài nghi tất cả và nên giữ cho mình tinh thần lạc quan yêu đời, bạn sẽ phát hiện ra có rất nhiều chuyện tưởng chừng như lâm vào bế tắc kì thực có thể trở nên dễ dàng giải quyết. Vận may tự nhiên từ đó mà liên tục xuất hiện, tuy nhiên để có được thành công thì có lẽ bạn sẽ phải chịu đựng khá nhiều điều, đổ mồ hôi sôi nước mắt mới đạt tới mục tiêu đã định. 

 

Bạn vốn là người vô cùng tình cảm, bạn đã cùng chồng/vợ vượt qua không ít khó khăn trong cuộc sống nên thời gian này hai người đang tận hưởng cuộc sống bình lặng, hiền hòa. Ngoài ra sự chung thủy, thái độ vun đắp, chăm sóc gia đình của bạn cũng khiến người ấy cảm thấy vô cùng tin tưởng và hài lòng. 

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Đông Nam phía ngoài phòng và giường ngủ của thai phụ. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.


Xem thêm bài viết Tội nghiệp, 3 con giáp này luôn nỗ lực hết mình mà chẳng được như ý
 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★ 

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 8, 9

Giờ tốt: 17h-19h

Màu sắc cát tường: vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

 

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 03082018 - Tuoi Ngo
 


Tiếp nối Tử vi ngày 2/8/2017 của 12 con giáp, hôm nay, nhờ tam hợp cục nâng đỡ nên người tuổi Ngọ khác với mọi ngày, bạn thể hiện rất nhiều yêu thương, quan tâm đặc biệt đến người ấy. Bạn lên nhiều kế hoạch và ngỏ ý muốn một nửa của bạn cùng thực hiện những dự định với mình. Tình yêu thăng hoa nhờ sự ngọt ngào, ân cần của bạn.


Hôm nay, nhờ có Chính Tài soi đường nên bạn thu được nhiều lợi nhuận, tiền bạc thì rủng rỉnh, hết lại có, không đáng lo. Tuy nhiên, dù tài lộc trong ngày rất khả quan, nhưng không phải ai vay tiền bạn cũng cho mượn đâu nhé. Dấu hiệu đố kị, cạnh tranh về tài lộc rõ như ban ngày, đừng vì cả nể mà hao tổn tiền của.

 
Chuyện tình cảm hay bất cứ lĩnh vực gì thì bạn cũng cần chủ động kiểm soát cảm xúc, tránh để bản thân sa đà vào những thứ tiêu cực khiến bạn cảm thấy khó chịu, ghen tị với người khác. Quan trọng là không nên so sánh chuyện của mình với bất cứ ai cả vì mọi sự so sánh đều là khập khiễng và chỉ mang lại cho bạn những cảm giác tiêu cực thêm mà thôi. 

 

 Xem thêm bài viết:  Vén màn bí mật những cô nàng “vịt hóa thiên nga” trong 12 con giáp
 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 3, 5

Giờ tốt: 9h-11h

Màu sắc cát tường: hồng, tím

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 03082018 - Tuoi Mui
 

Hôm nay người tuổi Mùi có Chính Quan dẫn lối nên bạn sẽ gặp được quý nhân, trường khí mạnh mẽ của người đó sẽ giúp cho vận trình công danh của bạn khởi sắc. Có điều, ngoài yếu tố con người còn có những yếu tố khác ảnh hưởng tới con đường công danh của bạn ví dụ như phong thủy, vì thế, bạn nên chú ý đừng mắc phải những lưu ý phong thủy ảnh hưởng tới tài vận của mình nhé. 
 

Trong thời gian này, nếu bạn có thể thay đổi bản thân mình một chút, đừng mãi do dự rụt rè mà hãy phóng khoáng hơn, thẳng thắn hơn, vận quý nhân sẽ ở bên bạn lâu hơn chút nữa đó. Làm vậy chẳng những bạn có thể gặp nhiều may mắn bất ngờ ít nhất trong khoảng thời gian từ giờ tới cuối năm.


Bản mệnh do tác động của Tương phá gây hại nên có thể bạn bè, người thân trong nhà nói hoặc có hành động khiến bạn có cảm giác tổn thương. Điều này khiến bạn rất buồn, tinh thần đi xuống, thậm chí có người còn tìm đến rượu để quên đi thực tại. Thực ra, bạn nghĩ mọi thứ theo chiều hướng đơn giản hơn sẽ giúp mình đỡ có cảm giác bế tắc hơn. Dù sao hãy chọn cách tha thứ để cho cả mình cũng như đối phương có một đường lui.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 6, 7

Giờ tốt: 17h-19h

Màu sắc cát tường: Tím, đỏ

Quý nhân phù trợ: Tị, Dần

 

9. Tử vi tuổi Thân

 

Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 03082018 - Tuoi Than
 

Tam Hội cục hỗ trợ cho người tuổi Thân có ngày vui trọn vẹn để bạn đón tin vui, có thể đó là tin vui ở xa về chuyện tình cảm của gia đình. Có chuyến đi công tác ngắn hoặc di chuyển, bạn còn có lộc ăn uống. Hôm nay còn là ngày đẹp cho họp mặt, đính ước, ký kết hợp đồng. 


Tử vi ngày 3/8/2017 cho thấy nhờ Thiên Ấn chỉ lối dẫn đường cho bạn để mọi sự hanh thông, công việc luôn hoàn thành xuất sắc, được cấp trên giao đảm nhiệm thêm nhiều trọng trách, cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp chẳng còn xa nữa. 


Ngũ hành tương sinh nên chuyện tình cảm của bạn tốt đẹp. Những mâu thuẫn trước đây được hóa giải, hiểu nhầm được bỏ qua. Tình yêu có cơ hội thăng hoa, vợ chồng thuận hòa, gia đạo êm đẹp.


Trong ngày hôm nay, theo Thị nhập bát tú, sinh con ngày này có Sao Giác khó nuôi, nên lấy tên Sao mà đặt tên cho con mới an toàn. Dùng tên sao của năm hay của tháng cũng được.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 4, 9

Giờ tốt: 9h-11h

Màu sắc cát tường: Cam, vàng

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

 

10. Tử vi tuổi Dậu

 

Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 03082018 - Tuoi Dau
 

Hôm nay người tuổi Dậu phải hết sức đề phòng trước, sau. Nhất là những người thân thiết, gần gũi đã biết rất rõ về bạn khi họ làm hại bạn dường như bạn không còn sức lực để chống đỡ. Thậm chí vì nỗi đau quá lớn có thể bạn bật khóc vì tức giận, buồn tủi. Tuy nhiên, chính điều này sẽ làm bạn mạnh mẽ hơn, mọi thứ xảy ra đều có lý do của nó, bạn hãy tin như thế vì ông trời sẽ bù lại cho bạn một điều tốt đẹp, xứng đáng hơn.


Do Chính Ấn chỉ đường dẫn lối nên bạn nhận được nhiều hậu thuẫn về việc học hành, ai đang làm về học thuật sẽ vô cùng thuận buồm xuôi gió. Nếu bạn tiếp tục nỗ lực, cố gắng và không quên giúp đỡ chắc chắn bạn sẽ rất lợi về công danh vì bạn là một trong những con giáp gặp nhiều may mắn bất ngờ nửa cuối năm 2017.



Ngũ hành tương sinh hứa hẹn bạn sẽ nhận nhiều tin vui về tài lộc, không những thế về phương diện tình cảm cũng hài hòa, mối quan hệ giữa bạn và mọi người trong gia đình ngày càng trở nên thân thiết.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 1, 3

Giờ tốt: 17h-19h

Màu sắc cát tường: xám, ánh kim

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

 

11. Tử vi tuổi Tuất

 

Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 03082018 - Tuoi Tuat
 

Tam Hội cục nâng đỡ cho người tuổi Tuất có ngày vui tươi, hứng khởi khi tỉ sự cát tường ghé thăm nhà và mang tới những niềm vui nho nhỏ. Quan hệ xã giao tốt đẹp, đặc biệt là với xóm giềng, tạo không khí đoàn kết, đầm ấm. Có thể nói niềm vui, hạnh phúc này không có tiền bạc nào sánh bằng.



Tuy nhiên là ngày Thiên Quan ghé thăm nên bạn không nên làm việc gì liên quan đến giấy tờ, chính quyền, kiện tụng vì bạn sẽ nhận phần thua thiệt về mình vì sự nóng vội. Hơn nữa bạn cũng không đủ các cơ sở để bảo vệ cho niềm tin của mình nên luôn yếu thế trong các cuộc tranh cãi, tranh chấp.

 

Thổ khí vượng nên bạn lưu ý những bệnh liên quan đến vị trí lưng, ngực, phổi. Có thể, những biểu hiện lúc này không đáng lo nhưng bạn nên quan tâm hơn đến sức khỏe nhất là các vị trí này khi có biểu hiện lạ nên đi khám và chữa ngay. Hơn nữa, nên duy trì chế độ tập luyện đều đặn chắc chắn tình hình sẽ được cải thiện rõ rệt.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 4, 6

Giờ tốt: 7h-9h

 

Màu sắc cát tường: trắng, đen

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

 

Xem thêm bài viết Ngưỡng mộ thay, con giáp này trời sinh tốt số

 

12. Tử vi tuổi Hợi

Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 03082018 - Tuoi Hoi
 


Tử vi Thứ 5 của 12 con giáp xuất hiện Tỷ Kiên nên bạn có thể bị kẻ xấu gây hại, chỉ số may mắn có phần giảm sút. Đây chính là điềm báo cho thấy những khó khăn bạn phải đối mặt ngày càng phức tạp, không còn thời gian để thư thái. Bạn chỉ cần giữ thái độ điềm tĩnh, cẩn thận trong lời ăn tiếng nói thì vẫn xui sẽ khó tìm đến.
 

Mặt khác, nhờ có Thủy khí vượng nên người tuổi Hợi vô cùng linh hoạt, khôn khéo trong việc giải quyết các vấn đề gặp phải trong ngày hôm nay. Nhờ đó những việc tưởng như không thể cũng được bạn xử lý gọn gàng, hợp tình hợp lý. Nhờ đó, những người xung quanh rất nể trọng và ngưỡng mộ bạn.


Tình cảm vợ chồng ngọt ngào, thắm thiết, đối phương biết cách quan tâm và làm bạn thích thú vì những cử chỉ nhỏ. Ngoài bạn đời, cha mẹ cũng an ủi bản mệnh rất nhiều, khiến bạn không cảm thấy cô đơn.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 4, 7

Giờ tốt: 17h-19h

Màu sắc cát tường: Đen, ánh kim

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

 

Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 4/8/2017 của 12 con giáp trên trang Lịch Ngày Tốt!

 

 



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X