Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 3/7/2017 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 02/07/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ngày Thiên Ấn soi đường, xem tử vi ngày 3/7/2017, tử vi thứ 2 của 12 con giáp, vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Sửu lên như diều gặp gió. Bạn đã vất vả bao lâu nay, giờ là lúc mà hoa thơm trái ngọt đến ngày thu hoạch.


XEM NGAY >>>
 Tử vi tuần mới từ 3 – 9/7/2017 của 12 con giáp
 

Xem ngày tốt xấu 3/7/2017, theo lịch âm là ngày 10/6 năm Đinh Dậu.

 

Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.

 

      MỤC LỤC

 

  1. Tử vi tuổi Tý
  2. Tử vi tuổi Sửu
  3. Tử vi tuổi Dần
  4. Tử vi tuổi Mão
  5. Tử vi tuổi Thìn
  6. Tử vi tuổi Tị
  7. Tử vi tuổi Ngọ
  8. Tử vi tuổi Mùi
  9. Tử vi tuổi Thân
  10. Tử vi tuổi Dậu
  11. Tử vi tuổi Tuất
  12. Tử vi tuổi Hợi

 

 

1. Tử vi tuổi Tý

 

1 TY 0307
 

Xem bói tử vi hàng ngày, bị ảnh hưởng bởi cục diện Tứ hành xung nên chuyện tình cảm của người tuổi Tý hôm nay không được suôn sẻ cho lắm. Có quá nhiều trở ngại phía trước đang ngăn trở hai bạn đến với nhau. Tình yêu vẫn ngập tràn trong tim, bạn buồn chán và suy nghĩ không thôi, nhưng vẫn chưa tìm ra được cách để giải quyết vấn đề.

 

Thứ 2 đầu tuần này, bản mệnh có vận may khá lớn về tiền bạc. Thực Thần chỉ lối dẫn đường, Thần Tài mang theo tài lộc tới tận nhà cho người tuổi Tý. Bạn có cơ hội kiếm tiền ngay trước mắt, chỉ chờ đưa tay nắm bắt là sẽ có thể thay đổi vận mệnh cho cuộc đời mình.

 

Tài năng là điều không ai có thể phủ nhận ở bạn, nhưng cái gì cũng vậy, đều cần phải có cơ hội mới có thể tỏa sáng. Một người ăn mặc đẹp mà đi làm ở nơi phải mặc đồng phục thì cũng hiếm có lúc nào thể hiện bản lĩnh phong cách thời trang của mình. Đừng bỏ qua cơ hội lần này, hãy tỉnh táo để khi cơ hội đến bên mình thì nhanh tay đón lấy nhé.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 5, 7

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

2 SUU 0307
 

Theo Lịch vạn niên, ngày Thiên Ấn soi đường, vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Sửu lên như diều gặp gió. Bạn đã vất vả bao lâu nay, giờ là lúc mà hoa thơm trái ngọt đến ngày thu hoạch. Bạn có nhiều ý tưởng và không ngừng suy nghĩ, tìm tòi sáng tạo để có thể giúp cho công việc ngày càng phát triển hơn, đó là lý do mà cấp trên chọn bạn để làm người đứng đầu chèo lái con thuyền.

 

Có điều, thứ 2 này, xem bói tử vi 12 con giáp thì Mộc Thổ tương xung, bản mệnh không được may mắn trong chuyện tình cảm. Bạn cứ mãi chờ đợi một bóng hình xa xôi, không biết khi nào mới trở về. Đó có lẽ là vật cản trên con đường kiếm tìm hạnh phúc, tìm cho mình một nửa để yêu thương của bạn.

 

Người ta cứ mải mê kiếm tìm tình yêu ở những nơi xa xôi mà không chịu nhìn ra xung quanh mình. Người ta cứ mải mê đắm chìm trong quá khứ, trong những gì đã qua mà không chịu ngẩng đầu lên nhìn về tương lai, sống cùng hiện tại. Hãy tỉnh táo để biết mình đang có điều gì, mình cần gì trong hiện tại và mong muốn gì trong tương lai.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 1, 7

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

 

3. Tử vi tuổi Dần

 

3 DAN 0307
 

Ngày Mão Dần tương hội, xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp, người tuổi Dần hôm nay được quý nhân giúp đỡ nên vận trình sự nghiệp có nhiều biến chuyển to lớn. Những khúc mắc trong công việc trước đó đã được tháo dây gỡ nút, mọi sự lại thẳng tiến, trơn tru như chưa từng có trở ngại gì.

 

Quý nhân giúp bạn rất nhiều trong việc tìm ra nút thắt, nhưng mọi quyết định phía sau đều do chính bản thân bạn, bạn mới là người quyết định nên cởi hay thắt để đó, nếu cởi thì làm ra sao… Nhờ sự tỉnh táo và lý trí của mình, bạn đã có lựa chọn chính xác, công việc cũng thuận lợi hơn gấp nhiều lần.

 

Có điều Chính Tài xuất hiện, vận thế tài lộc của người tuổi Dần đang lâm nguy. Bạn cần cù và tiết kiệm nên để ra cho mình được một khoản kha khá. Nhưng tiền bạc nằm một chỗ là tiền chết, chẳng thể sinh lời, bạn lại có phần rụt rè, không dám mạnh tay với những chuyện liên quan đến bạc tiền. Cơ hội đến ngay trước mắt, chỉ cần cố gắng chút thôi là kiếm được tiền nhưng bạn lại để nó vụt qua.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 3, 8

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Đen, vàng

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

 

4. Tử vi tuổi Mão

 

4 MAO 0307
 

Ngày Thiên Tài giáng mệnh, đường tài lộc của người tuổi Mão khởi sắc rõ rệt. Chuyện làm ăn buôn bán suôn sẻ vô cùng, đi đâu cũng gặp người tốt giúp đỡ. Bạn còn thành công kí kết được những hợp đồng làm ăn mới, có khả năng sẽ đem lại lợi nhuận lớn, đủ để tiến hành mở rộng quy mô kinh doanh.

 

Người làm công ăn lương có cơ hội nhận được một khoản tiền thưởng bất ngờ. Khoảng thời gian vừa qua bạn đã vất vả vì công việc, hy sinh thời gian rảnh của mình để giúp cho công việc được tiến hành trơn tru. Bạn làm hoàn toàn vì tinh thần trách nhiệm nhưng cấp trên ghi nhận và khen thưởng kịp thời.

 

Có điều, thứ 2 này là ngày Mộc vượng, ảnh hưởng khá lớn đến sức khỏe của người tuổi Mão. Bạn cần chú ý hơn đến chức năng gan, bởi hôm nay Mộc khí vượng sẽ tác động xấu, dễ gây các bệnh về gan. Đặc biệt, nên chú ý hơn đến vấn đề ăn uống và nghỉ ngơi, bởi chính thói quen sinh hoạt hàng ngày có thể gây cho chúng ta nhiều căn bệnh không thể lường trước được.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 3, 6

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

 

5. Tử vi tuổi Thìn

 

5 THIN 0307
 

Theo tử vi ngày 3/7/2017, Thìn Mão tương hại, bản mệnh sẽ phải đau đầu mệt mỏi vì chuyện gia đình. Mâu thuẫn lục đục đã có từ lâu, nhưng nó chỉ là những ngọn lửa nhỏ đã được dập đi, nào ngờ điều bạn thấy không hoàn toàn là sự thật, ngọn lửa vẫn đang âm ỉ cháy và hôm nay bùng phát thành một đám cháy lớn.

 

Chẳng nhà nào là không có chuyện, chẳng có gia đình nào là hạnh phúc 365 ngày. Bát đũa cũng có lúc còn xô lệch, va chạm vào nhau, vì thế chuyện mâu thuẫn trong gia đình không có gì bất thường cả. Cái chính là khi có mâu thuẫn, chúng ta đối mặt giải quyết vấn đề như thế nào, xử lý mâu thuẫn ra sao để hợp tình hợp lý mà giữ được hạnh phúc bền lâu.

Mời bạn đọc thêm: Bật mí mẹo phong thủy "hâm nóng" đời sống vợ chồng cho 12 con giáp.

 

Ngày Chính Ấn trợ lực, người tuổi Thìn có cơ hội thăng quan tiến chức, nâng cao địa vị của mình. Khả năng của bạn là điều mà mọi người đều nhận thấy, cấp trên cũng đã “tăm tia” bạn từ lâu, nhưng còn chờ qua thời gian thử thách. Những gì bạn thể hiện hoàn toàn thuyết phục mọi người, bằng tài năng của mình, bạn chẳng những có thể đảm nhiệm tốt công việc của mình mà còn có thể giúp cho cả tập thể cùng đi lên.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 1, 8

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

 

6. Tử vi tuổi Tị

 

6 TI 0307
 

Cuộc đời có rất nhiều ngã rẽ, mà chúng ta đôi khi không biết phải lựa chọn ra sao, bởi đâu ai biết trước được tương lai sẽ thế nào. Những khi ấy, chúng ta cần sự quyết đoán, khả năng nhìn nhận vấn đề, nhìn ra trông rộng chỉ là một phần, nếu bạn không tự tin và quyết đoán, dám làm theo suy nghĩ của mình thì sẽ mãi đứng ở ngã ba đường, không tiến cũng chẳng lùi.

 

Ngày Chính Quan giáng mệnh, sự thiếu quyết đoán trở thành điểm yếu của người tuổi Tị, khiến cho công việc của bạn gặp khá nhiều bất lợi. Khi cần tiến thì bạn do dự đứng yên một chỗ, khi cần lùi thì bạn ngần ngừ không biết nếu tiến lên thì có tốt hay không… Đã có rất nhiều lần vì điểm yếu này mà bạn gây ra sai lầm, ảnh hưởng trực tiếp đến công việc cũng như tiền đồ của bản thân. Hãy tập cho mình thói quen quyết đoán hơn, dám nghĩ dám làm, dám chịu trách nhiệm nhé.

 

Hỏa được Mộc trường sinh, xem tử vi ngày 3/7/2017 của người tuổi Tị, bản mệnh có vận đào hoa nở rộ, đường tình duyên rộng mở thênh thang, chờ đón niềm vui tới. Hôm nay là thời điểm khá thích hợp để những anh chàng, cô nàng còn đơn côi bày tỏ tình cảm với người mình thích. Hãy dũng cảm và thổ lộ lòng mình nhé, thà thất bại một lần còn hơn mãi ca bài Tình đơn phương.

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 2, 9

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Đỏ, cam

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 

7 NGO 0307
 

Ngày Mão Ngọ tương phá, theo tử vi thứ 2 của 12 con giáp, hôm nay người tuổi Ngọ có điềm phá tài. Tiền bạc trong nhà có nguy cơ đội nón ra đi, nếu bạn có kế hoạch đầu tư mạo hiểm thì tốt nhất nên tạm dừng để xem xét kĩ càng hơn về mức độ khả thi và thành công trong tương lai, chớ mạo hiểm mà khiến cho đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình một đi không trở lại.

 

Khi hợp tác làm ăn, bạn nên chọn người tin cậy được. Đó có thể không phải là người thành công có tiếng nhưng phải là một người có uy tín. Sự thành công của cuộc hợp tác phụ thuộc vào nhiều yếu tố, lợi nhuận thu về cũng vậy. Nhưng nếu ta kết hợp với một người không đủ thành ý, không đủ thiện tâm thì cũng như “giao trứng cho ác”, tự đem thân mình ra mạo hiểm. Đọc thêm Người tuổi Ngọ nên hợp tác làm ăn với tuổi nào để có thêm gợi ý cho mình nhé.

 

Thiên Quan xuất hiện, sự năng động nhiệt tình của bạn là điểm cộng rất lớn đối với khả năng làm việc. Một người dù tài năng nhưng lại bị động, không chịu tìm tòi sáng tạo thì rất dễ bị tụt lùi giữa thời buổi mọi thứ thay đổi và phát triển nhanh như vũ bão này. Hãy luôn luôn làm mới mình, nâng cao năng lực và kiến thức của bản thân để theo kịp bước tiến của thời đại.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 3, 7

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Cam, hồng

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

8 MUI 0307
 

Theo tử vi thứ 2 của 12 con giáp, Mùi Mão bán hợp đem lại cho người tuổi Mùi điềm may trong làm ăn buôn bán. Giữ chữ tín hàng đầu nên việc kinh doanh của bạn ngày càng phát đạt, chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng chính là những điểm mạnh, khiến cho thương hiệu của bạn nổi bật lên giữa hàng chục, hàng trăm những nhà cung cấp với chức năng na ná nhau.

 

Tuy nhiên, dưới sức ảnh hưởng của Thiên Ấn, hôm nay người tuổi Mùi sẽ gặp nhiều trắc trở về đường tình cảm. Bạn không giỏi thể hiện cảm xúc của mình, không biết cách để người khác cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm, mặc dù trong thâm tâm bạn luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho người mình yêu.

 

Tình yêu không hoàn toàn dựa vào lời nói mà cũng có thể thể hiện qua hành động nữa. Nếu bạn thấy quá khó để nói rõ lòng mình thì hãy thể hiện tình cảm của mình qua những hành động quan tâm chăm sóc mỗi ngày. Đâu có gì khó khi nhắn tin gọi điện hỏi thăm nhau, ghi nhớ những thứ người ấy thích và cho người ấy những bất ngờ khi không cần nói ra mà bạn vẫn biết mình thích gì.   

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 5, 8

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Nâu, cam

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

 

9. Tử vi tuổi Thân

 

9 THAN 0307
 

Xem bói tử vi, Kiếp Tài xuất hiện, chỉ cần bạn tiếp tục giữ được lòng nhiệt tình và kiên nhẫn như hiện tại thì chẳng khó khăn nào mà không thể vượt qua. Có những chuyện cần thời gian để có thể tháo gỡ, thành công chỉ nằm ngay phía sau thôi, đó là phần thưởng cho những ai biết kiên nhẫn chờ đợi. Công việc sẽ dần ổn cả thôi, đâu ai có thể học hết mọi thứ chỉ trong thời gian ngắn, chỉ có vững tâm bền chí và quyết tâm không ngừng nghỉ mới có thể biến tri thức trong sách vở trở thành của chính mình.

 

Tiếp nối tử vi ngày 2/7/2017, hôm nay chuyện tình cảm của người tuổi Thân vẫn chưa có nhiều biến chuyển tốt đẹp. Kim Mộc xung khắc, mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, hai bạn chán nản và chẳng buồn nói chuyện với nhau. Chiến tranh lạnh bùng nổ mang theo hơi lạnh len lỏi vào trái tim hai người.

 

Đừng để tình trạng này kéo dài quá lâu, hãy kết thúc nó trước khi hơi lạnh bao trùm, khiến cho đôi tim trở nên giá lạnh. Tình yêu có thể sưởi ấm trái tim, xua tan giá băng trong đêm đông lạnh giá. Chỉ cần còn tình yêu, tại sao chúng ta không bao dung hơn và thông cảm cho nhau, cứ chấp nhặt để làm gì khi ta biết người ấy không thực sự có ý muốn làm tổn thương mình.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 3, 7

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Trắng, vàng

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

 

10. Tử vi tuổi Dậu

   

10 DAU 0307
 

Dậu Mão tương xung, theo tử vi ngày 3/7/2017, người tuổi Dậu đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ tình cảm. Thế sự vô thường, chẳng ai lường trước tương lai sẽ ra sao, hôm qua còn yêu nhau say đắm nhưng hôm nay lại nhìn nhau lạnh lùng như hai người xa lạ. Trước kia ta chỉ mong có thể mãi mãi bên nhau nhưng rồi tới một ngày bỗng nhận ra chẳng hợp nhau.

 

Tình cảm là thứ khó nắm bắt, chẳng có gì bất thường khi đổ vỡ tình cảm. Đừng coi đó là chuyện quá nặng nề bởi tình hợp tan, tình đến rồi lại đi, người không ở lại cạnh ta thì không phải là định mệnh. Dù thế nào, cũng hãy nói rõ mọi chuyện với nhau, cả hai cùng nói rõ lòng mình, để cho tình yêu quyết định chuyện tương lai.

 

Tỷ Kiên dẫn đường, chuyện công việc đang tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp. Vận mệnh nằm ở trong tay, bạn vững vàng tự mình quyết định mọi thứ, kiên tâm bền chí với những gì mình đang theo đuổi. Bạn tự tin rằng mình có thể làm được, không ngừng sáng tạo, không ngừng cố gắng, không ngừng phấn đấu để giành được thứ mà mình muốn có. Với tinh thần ấy, bạn sẽ chinh phục được cả thế giới.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 1, 6

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Bạc, vàng

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

 

11. Tử vi tuổi Tuất

 

11 TUAT 0307
 

Tuất Mão tương hợp, theo tử vi thứ 2 của 12 con giáp thì hôm nay người tuổi Tuất sẽ có khoảng thời gian hạnh phúc ngọt ngào bên gia đình. Gia đình là nơi yêu thương bắt đầu và không bao giờ kết thúc, điều đó hoàn toàn đúng với bạn. Bạn coi trọng gia đình và sẵn sàng làm tất cả mọi thứ để bảo vệ cho hạnh phúc của gia đình mình.

 

Gia đình cũng là bến cảng an toàn, là hậu phương vững chắc để bạn an tâm tiến bước trên đường đời. Bạn biết rằng mình đang sở hữu hạnh phúc quý giá nhường nào và bảo vệ nó như con ngươi của mắt mình. Bạn cố gắng hết mình trong công việc để có thể đem lại những thứ tốt đẹp nhất cho người mà mình yêu thương.

 

Chính Ấn mang theo những điềm báo không lành về con đường sự nghiệp phía trước của người tuổi Tuất. Bạn không màng tới danh lợi, luôn luôn tâm niệm rằng làm gì cũng phải đúng với lương tâm và tránh xa mọi cuộc đua tranh danh lợi. Nhưng điều đó lại khiến bạn trở thành cái gai trong mắt kẻ tiểu nhân và chúng đang tìm đủ mọi cách để đánh bật bạn ra khỏi vị trí bạn đang nắm giữ. Hãy thử xem Vị Phật độ mệnh cho người tuổi Tuất là ai để thỉnh bản mệnh Phật về cầu an hóa sát nhé.

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 2, 5

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

12 HOI 0307
 

Theo tử vi ngày 3/7/2017, Hợi Mão bán hợp, vận trình tình cảm của người tuổi Hợi khởi sắc rực rỡ. Bạn có cơ duyên gặp được người trong mộng. Bao tháng ngày chờ đợi không hề hoài phí, bạn biết rằng ai là người bạn cần, đâu là hạnh phúc mà bạn mong muốn và lần này, bạn đã thấy được trái tim mình rung động tới mức nào. Đừng để hạnh phúc vụt qua tay, hãy giữ nó lại bên mình.

 

Thương Quan ngáng đường, chuyện làm ăn kinh doanh của người tuổi Hợi đang gặp nhiều điều cản trở. Kế hoạch không diễn ra như dự tính khiến bạn vất vả chạy ngược xuôi mới tạm ổn, nhưng thế đâu phải đã hết, bất ngờ còn nằm ở phía sau khi hết sự cố này đến sự cố khác xảy ra, tựa như một khảo nghiệm cho lòng kiên nhẫn và sự bình tĩnh của bạn.

 

Những lúc như vậy, nếu giữ được sự tỉnh táo để giải quyết vấn đề thì có lẽ hậu quả sẽ được giảm xuống mức thấp nhất. Nhưng khi mọi áp lực dồn lên vai mà có quá nhiều sự xảy ra thì sự sụp đổ tinh thần cũng là điều dễ hiểu. Hãy lấy đó làm bài học cho mình và cố gắng bồi dưỡng năng lực cũng như tinh thần tốt hơn để có thể giải quyết vấn đề hiệu quả.

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 2, 7

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Trắng, bạc

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

 

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 4/7/2017 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên Lịch ngày tốt nhé.

 Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X