Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 3/6/2018 của 12 con giáp

Thứ Bảy, 02/06/2018 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 3/6/2018, tử vi chủ nhật của 12 con giáp cho thấy chủ nhật này người tuổi Tý có thể sẽ không được vui lắm khi chuyện tình cảm ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng của bạn. Các cặp đôi không tìm được tiếng nói chung, tranh cãi với nhau về nhiều vấn đề và chẳng buồn tâm sự cùng nhau nữa.
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 3/6/2018:

Ngày 3/6/2018 tức ngày 20/4 theo lịch âm năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Nhâm Thìn (7h-9h), Quý Tị (9h-11h), Ất Mùi (13h-15h), Mậu Tuất (19h-21h)
Trực: Thu (Thu hoạch tốt. Kỵ khởi công, xuất hành, an táng)
Tuổi xung ngày:  Giáp Thân, Nhâm Thân, Nhâm Tuất, Nhâm Thìn
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Nam, Tài thần: Hướng Đông, Hắc thần: Hướng Nam
 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC

 
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
1tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 03062018 tuoi ty
 
Tử vi ngày 3/6/2018 cho thấy chủ nhật này người tuổi Tý có thể sẽ không được vui lắm khi chuyện tình cảm ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng của bạn. Các cặp đôi không tìm được tiếng nói chung, tranh cãi với nhau về nhiều vấn đề và chẳng buồn tâm sự cùng nhau nữa.
 
Thủy sinh xuất cho Mộc, người độc thân thất vọng khi xung quanh mình mọi người yêu đương, kết hôn, sinh con đẻ cái trong khi mình vẫn cô đơn lẻ bóng. Bạn muốn có được hạnh phúc như mọi người nhưng duyên phận bẽ bàng, mãi vẫn chưa tìm thấy được người trong mộng.
 
Đừng nhìn vào những thứ mình chưa có rồi tự trách bản thân. Tất nhiên có được hạnh phúc đôi lứa là điều ai cũng mong muốn, song nếu chưa có được điều đó, hãy làm mình vui bằng những việc mình thích, tận hưởng cuộc sống theo cách của mình, đừng hoài phí 1 ngày vào việc buồn bã.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị
 

2. Tử vi tuổi Sửu  

 

2tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 03062018 tuoi suu
 
Xem tử vi chủ nhật của 12 con giáp, người tuổi Sửu hôm nay phải đối mặt với nhiều vấn đề về tình cảm. Mộc Thổ tương xung, những điều bạn cho là đúng và làm cho người ấy bằng tất cả tấm lòng lại bị từ chối phũ phàng. Bạn cảm thấy tổn thương vì những tình cảm mình dành cho người ấy không được trân trọng xứng đáng.
 
Nhưng có thể bạn đang nhìn mọi thứ theo lăng kính của riêng mình mà đánh giá thiếu sự khách quan thì sao? Sự thật có thể sẽ khác với những gì bạn nhìn thấy hay tưởng là như thế. Đừng tự chôn giấu nỗi buồn trong lòng mà hãy nói ra, để người ấy biết được rằng bạn đang nghĩ gì và cảm nhận thế nào nhé.
 
Người độc thân đừng bỏ lỡ ngày chủ nhật này nhé, hãy ra ngoài và tìm kiếm tình yêu của mình thôi nào. Hẹn hò cùng chúng bạn, tham gia các hoạt động xã hội hay đăng kí những lớp học ngắn hạn về thứ mà bạn hứng thú, mở rộng mối quan hệ cho mình sẽ giúp bạn sớm có được hạnh phúc lứa đôi.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 

3. Tử vi tuổi Dần  

 

3tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 03062018 tuoi dan
 
Theo tử vi ngày 3/6/2018 của người tuổi Dần, hôm nay nếu chịu khó dành thêm chút thời gian cho công việc thì có thể bạn sẽ đạt được những thành quả bất ngờ đó. Chỉ cần bạn chú tâm, tập trung vào giải quyết công việc thì có lẽ cũng không mất quá nhiều thời gian nghỉ ngơi ngày chủ nhật đâu.
 
Có điều, dù có làm gì thì cũng cần phải chú ý đến sức khỏe nhé. Đừng mải mê làm việc quá, định bụng làm 1 tiếng rồi ngồi lì mất cả ngày. Trong tuần chúng ta đã dành nhiều thời gian cho công việc rồi, chủ nhật hãy chịu khó ra ngoài để hít thở không khí trong lành nhé.
 
Thêm nữa, ngày hôm nay Mộc khí khá vượng, có thể khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi, đau người, nhất là những ai có tiền sử bệnh gan thì càng phải lưu tâm hơn. Hãy điều chỉnh chế độ ăn uống nghỉ ngơi của mình cho khoa học hơn, đồng thời chăm chỉ tập thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe nhé. Tham khảo thêm Món ăn dưỡng sinh trong 24 tiết khí để khỏe mạnh hơn nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★ ★  
 
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão  

 

4tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 03062018 tuoi mao
 
Với người tuổi Mão, chủ nhật này có lẽ là ngày khá vui vẻ khi mà quý nhân Tam hội mang đến toàn những điều may mắn tốt lành cho bạn thôi. Bản mệnh tìm được hạnh phúc của đời mình, đôi lúc bạn cũng không thể tin được khi tình yêu đến bất ngờ như thế.
 
Đôi khi chúng ta không chú ý đến những niềm vui ngọt ngào ở ngay gần mình, cũng như bỏ lơ tình cảm chân thành của người luôn đi theo và dõi theo ta. Hạnh phúc không quá xa xôi, đừng mải mê tìm kiếm tình yêu như bóng trăng nơi đáy nước, đẹp đẽ nhưng chẳng có thực.
 
Người có gia đình có 1 ngày ngập tràn niềm vui bên những người thân yêu nhất của mình. Bản mệnh dành thêm thời gian để hâm nóng tình cảm vợ chồng, quan tâm đến mẹ cha, chăm sóc cho con cái nhiều hơn. Một ngày chủ nhật của tuổi Mão đã trôi qua êm đềm vậy đó.
  
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn  

 

5tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 03062018 tuoi thin
 
Xem tử vi chủ nhật của người tuổi Thìn, tử vi 2018, hôm nay quan hệ Thìn Dần tương hội giúp cho bản mệnh gặp được nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Bản mệnh có những quyết định đúng đắn và có cơ hội kiếm tiền hiếm có, tài lộc thu về đầy tay.
 
Trong ngày còn có Thực Thần ở bên trợ giúp nên người tuổi Thìn theo nghiệp kinh doanh càng thêm thuận lợi, các đơn hàng tới tấp bay về, bản mệnh bận đến tối mắt. Vất vả cực nhọc chút nhưng khi nhìn thấy lợi nhuận gia tăng, bản mệnh thấy mình như được tiếp thêm sức mạnh.
 
Có điều, chuyện tình cảm hôm nay của bản mệnh chẳng được như mong muốn. Thổ Mộc xung khắc, con giáp này dễ lận đận về tình duyên, dù tìm được người tâm đầu ý hợp nhưng chưa chắc đã nên duyên, giữa 2 người còn tồn tại nhiều vấn đề chưa được giải quyết.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị  

  

6tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 03062018 tuoi ti
 
Xem tử vi ngày 3/6/2018 của người tuổi Tị, con giáp này có lẽ sẽ phải lên dây cót cho mình khi mà hôm nay là ngày Tị Dần tương hại, báo trước những điềm không hay sẽ tới. Những tin đồn thất thiệt không biết từ đâu mà tới, song có sức ảnh hưởng vô cùng to lớn.
 
Mối quan hệ tình cảm của người tuổi Tị có thể vì thế mà chịu nhiều tổn hại. Người ta vẫn nói “không có lửa sao có khói”, nhưng giờ đây bạn thực sự nếm trải cảm giác oan ức không nói thành lời khi bị kẻ xấu đơm đặt, đưa ra những lời đồn thổi sai lệch hoàn toàn với sự thực.
 
Hãy vững vàng lên bạn nhé. Ai cũng có lúc phải đối mặt và vượt qua những chuyện ngoài mong muốn như thế này. Tỷ Kiên sẽ tiếp thêm sức mạnh cho tuổi Tị, đừng gục ngã vì những chuyện chẳng hề có một chút sự thực nào trong đó, tự tin vào bản thân mình và sống thật hạnh phúc cho những kẻ tiểu nhân kia phải nể sợ. Dù bị sỉ nhục, hãm hại hãy cố giữ tâm không oán thù.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ  

 

7tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 03062018 tuoi ngo
 
Tam hợp quý nhân xuất hiện trong tử vi ngày 3/6/2018 của người tuổi Ngọ, báo hiệu tin vui về đường tình cảm sẽ tới với bản mệnh chủ nhật này. Người có đôi đạt được những bước tiến mới trong mối quan hệ của mình, đôi lứa yêu thương nhau đã đến độ chín, tính chuyện về chung 1 nhà.
 
Bản mệnh có thể tham khảo Xem ngày tốt xấu trên Lịch ngày tốt để tìm được ngày giờ đẹp ra mắt 2 bên gia đình. Chắc chắn với cát khí trong ngày hoàng đạo sẽ giúp 2 bạn rất nhiều khi đạt được sự đồng thuận của mẹ cha, chuyện trăm năm cũng chẳng còn xa nữa.
 
Có điều, đừng để cảm xúc lấn át lý trí mà đưa ra những quyết định sai lầm về tài chính nhé. Hôm nay là ngày mà Kiếp Tài đang rình rập, khi có ý định mua sắm thứ gì thì cần phải cân nhắc kĩ, chớ phung phí đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình vào những thứ không xứng đáng.  
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi  

 

8tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 03062018 tuoi mui
 
Tiếp nối tử vi ngày 2/6/2018, Thương Quan xuất hiện trong tử vi hôm nay của người tuổi Mùi, bản mệnh cần phải kiềm chế bản thân mình nhiều hơn, đừng lúc nào cũng chỉ làm theo ý mình mà không quan tâm đến cảm nhận của người khác, bạn tùy tiện quá mức cũng có thể khiến cho người mình yêu thương bị tổn thương đó.
 
Khi đã thành đôi, trao tình cảm cho người khác thì hãy quan tâm đến cảm nhận của người ấy. Bạn không còn là một khi trao gửi lời yêu thương với người ấy. Dù có chuyện gì xảy ra, hãy cùng nhau bàn bạc và tìm ra cách giải quyết phù hợp nhất.
 
Thổ Mộc bất dung, người tuổi Mùi còn độc thân có lẽ sẽ bị thúc giục nhiều về chuyện kết hôn hôm nay, khiến cho bản mệnh thấy mệt mỏi và chán ngán. Dù biết tình yêu là điều kì diệu nhưng khi chưa tìm được người thích hợp, bạn quyết không yêu tạm bợ bất cứ ai. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân  

 

9tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 03062018 tuoi than
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Thân phải đối mặt với cục diện Thân Dần tương xung, tình cảm vợ chồng xảy ra rạn nứt, 2 người không chịu ngồi nói chuyện và chia sẻ với nhau những điều còn đang khúc mắc trong lòng.
 
Bằng mặt mà chẳng bằng lòng, cơn sóng ngầm càng ngày càng dâng cao, sẽ đến 1 lúc nào đó nó nhấn chìm tình cảm giữa 2 người. Đừng quá cố chấp, tình yêu không phải là thứ mà bạn đem ra để thử thách trước bất cứ điều gì, hãy trân trọng hạnh phúc mà mình đang có.
 
Thiên Tài ghé thăm báo hiệu rằng bản mệnh hãy lo giải quyết chuyện gia đình chứ đừng bận tâm về chuyện kiếm tiền nữa nhé. Thần Tài đang ở bên, dù bản mệnh không dồn thời gian kiếm tiền thì vẫn có tiền bạc trong tay thôi, guồng quay công việc đã ở đó rồi, không dễ để dừng lại.  
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 

10. Tử vi tuổi Dậu  

   

10tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 03062018 tuoi dau
 
Ngày Chủ nhật theo Lịch Vạn Niên là ngày 3/6/2018, Chính Tài nhập cục, chủ nhật này tuổi Dậu có thể thoải mái mua sắm những thứ cần thiết để dùng trong tuần sắp tới nhé. Cát thần tạo điều kiện cho con giáp này có thu nhập ổn định, không cần lo nghĩ quá nhiều về tiền bạc, song cũng đừng vì thế mà hoang phí kẻo tiền núi cũng hết đó.
 
Kim Mộc xung khắc là điềm báo bất thường về đường tình cảm với con giáp này. Người độc thân có lẽ sẽ phải thất vọng khi những điều mà bạn tưởng chừng sắp thành công nay lại tan biến, tình yêu vừa mới chớm nở thì đã phải úa tàn.
 
Các cặp đôi cần dành thêm nhiều thời gian bên nhau để xua tan những khoảng cách có thể sinh ra trong cuộc sống bận rộn ngày nay. Đừng để công việc hay những thú vui riêng tư khiến cho 2 bạn không còn tìm thấy nhau giữa dòng đời tấp nập ngược xuôi.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất  

 

11tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 03062018 tuoi tuat
 
Người tuổi Tuất có vận trình thế nào trong ngày chủ nhật này? Tử vi ngày 3/6/2018 báo hiệu rằng đây là một ngày với nhiều điều may mắn tới với con giáp này. Từ tình yêu đến tiền bạc đều đang ưu ái cho tuổi Tuất đạt được mục tiêu mình hướng tới.
 
Tam hợp cục che chở cho chuyện tình yêu của tuổi Tuất phát triển, mặc kệ những giông bão ngoài kia có lớn đến thế nào. Hai người yêu thương nhau và chẳng quan tâm đến những chuyện thị phi, những lời đồn đoán chia rẽ tình cảm, càng ngày càng gắn kết với nhau hơn.
 
Thực Thần trao cho tuổi Tuất cơ hội để phát tài phát lộc. Hãy tận dụng cơ hội này thật tốt nhé. Nếu có ý định khai trương mở hàng hay mở rộng quy mô kinh doanh thì hôm nay là ngày tốt để tiến hành, cát khí sẽ giúp cho tuổi Tuất dễ dàng thành công hơn. Tham khảo ngay Xem ngày tốt xấu tháng 6 năm 2018 dương lịch cho KHAI TRƯƠNG, MUA XE, CHUYỂN NHÀ nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi  

 

12tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 03062018 tuoi hoi
 
Dần Hợi nhị hợp, tử vi hôm nay cho thấy người tuổi Hợi đang hạnh phúc ngập tràn trong tình yêu đôi lứa, hai người dường như chẳng thể chia xa, tình yêu diệu kì khiến cho đôi bên cùng hạnh phúc, chẳng muốn chia lìa.
 
Người độc thân có thể sẽ tìm được tình yêu của đời mình từ những mối quan hệ xã hội mà bạn tưởng chừng chẳng thể nào phát triển thành tình yêu. Khi duyên đã tới thì chẳng thể chống lại được, bạn hãy hạnh phúc với những gì mình đang có nhé.
 
Thiên Quan cảnh báo kẻ tiểu nhân đang có ý định dùng những lời đồn đoán thất thiệt để làm cho túi tiền của bản mệnh thiệt hại. Chuyện kinh doanh dễ gặp trục trặc vì có kẻ xấu ném đá giấu tay, bản mệnh cần phải tỉnh táo để có thể giải quyết vấn đề một cách hiệu quả. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 4/6/2018 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn! 

Xem tử vi 12 con giáp các ngày trước đó:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X