Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 3/3/2018 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 02/03/2018 16:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 3/3/2018, tuổi Tý sẽ phải trải qua một ngày vất vả vì nhiều công việc cùng dồn tới một lúc, những việc trong tuần hầu như chưa hoàn thành theo đúng tiến độ. Đặc biệt là gặp tương xung nên dễ nảy sinh tranh cãi với đồng nghiệp khiến mọi việc càng chậm trễ, chất lượng giảm sút, ảnh hưởng nhiều tới tinh thần.
Mời các bạn xem Video Tử vi thứ 7 ngày 3/3/2018 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 3/3/2018:

Ngày 3/3/2018 tức ngày 16/1 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Bính Dần (3h-5h), Mậu Thìn (7h-9h), Kỷ Tị (9h-11h), Tân Mùi (13h-15h), Giáp Tuất (19h-21h), Ất Hợi (21h-23h).
Trực: Định (Tốt về cầu tài, ký hợp đồng, yến tiệc. Tránh kiện tụng, tranh chấp, chữa bệnh.)
Tuổi xung ngày: Mậu Tý, Nhâm Tý, Canh Dần
Xuất hành:  Hỷ thần: Hướng Đông Bắc, Tài thần: Hướng Đông Nam.
 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
 

Tử vi tuổi Tý

 
tu vi ngay 03032018 cua 12 con giap
 
Tử vi ngày 3/3/2018, tuổi Tý sẽ phải trải qua một ngày vất vả vì nhiều công việc cùng dồn tới một lúc, những việc trong tuần hầu như chưa hoàn thành theo đúng tiến độ. Đặc biệt là gặp tương xung nên dễ nảy sinh tranh cãi với đồng nghiệp khiến mọi việc càng chậm trễ, chất lượng giảm sút, ảnh hưởng nhiều tới tinh thần.
 
Bản mệnh không biết kiềm chế lời nói, khi giao tiếp với đồng nghiệp có nhiều lúc chưa tiết chế được thái độ. Cũng do nóng lòng muốn xong việc mà quá khích khiến mọi người không vui, không khí rất nặng nề. Bạn có thể sẽ bị cô lập, bàn tán sau lưng và không ai hợp tác cùng đâu.
 
Tâm tính bình hòa thì mọi việc đều thông thuận, cứ xửng cồ lên thì sẽ càng tệ thêm mà thôi. Tuổi Tý nên nghe những bản nhạc vui vẻ, nghĩ theo hướng tích cực và quan trọng nhất là luôn bình tĩnh, cân bằng được chính mình. Thử thách khó khăn là điều không tránh khỏi, bản thân giải quyết thế nào cho hợp lý mới thể hiện được bản lĩnh.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu


tu vi ngay 03032018 cua tuoi suu
 
Theo Lịch vạn niên, tử vi thứ 7 của người tuổi Sửu có ngũ hành tương sinh nên tình cảm hài hòa thân thiết. Bạn biết cách tạo dựng những mối quan hệ thân tình với mọi người, luôn giữ trạng thái phấn chấn, tích cực và vui vẻ dù có những chuyện không theo ý muốn của mình. Nhờ vậy mà may mắn lúc nào cũng mỉm cười, vận trình tươi tắn rạng rỡ cả ngày.
 
Công việc khá ổn định với sự trợ giúp của Chính Quan, bạn đã có những thành công đầu tiên trong năm mới. Tuy nhiên, tham vọng của con giáp này lớn hơn nhiều nên sẽ không dừng lại mà tiếp tục tiến tới mục tiêu xa hơn. Muốn như vậy thì bạn còn phải cố gắng, chịu vất vả nhiều đấy.
 
Với những bản mệnh Sửu còn độc thân thì có thể thay đổi vận đào hoa bằng cách tăng cường việc trưng bày hoa tươi trong phòng ngủ tại đào hoa vị, kích thích sao Đào Hoa chiếu mệnh. Nhưng với người đã có đôi thì sao này lại mang tới chuyện thị phi, có người xen vào hạnh phúc của mình nên hãy cẩn thận nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 17h tới 19h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu
 

Tử vi tuổi Dần


tu vi ngay 03032018 cua tuoi dan
 
Xem tử vi của tuổi Dần, nhờ có mối quan hệ tam hợp mà sự nghiệp tốt đẹp, nhiều cơ hội để thăng tiến. Công việc đạt hiệu quả cao, bạn lại có thái độ nhiệt tình, cầu tiến nên dễ chiếm được sự ưu ái của cấp trên, có thể được tăng lương hoặc nhận thưởng; đường công danh sáng rõ hơn, báo hiệu một năm nhiều thắng lợi nếu biết phấn đấu.
 
Vận đào hoa không tồi khi có sự hậu thuẫn của sao Hồng Loan, hãy tích cực tham gia vào các hoạt động tập thể, hoạt động cộng đồng sẽ nhận được nhiều sự chú ý từ những người khác phái. Với người đã có ý trung nhân nhưng chưa gặp cơ hội thổ lộ thì hãy rủ người ấy cùng tham gia, trong quá trình sinh hoạt sẽ có nhiều dịp để bạn tỏ tình đấy.
 
Sức khỏe hơi đáng lo vì ngũ hành bản mệnh tiêu hao, chức năng gan không tốt, Hỏa khí trong cơ thể quá mạnh. Để hạn chế những tác động xấu người tuổi Dần nên tích cực bổ sung rau xanh, trái cây và uống nhiều nước, uống thêm các loại trà giải nhiệt và ăn uống thanh đạm.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

 
tu vi ngay 03032018 cua tuoi mao
 
Tử vi phương Đông của 12 con giáp, người tuổi Mão tính khí nóng nảy do Mộc sinh Hỏa vượng, có thể bộc phát bất cứ lúc nào. Bạn dễ bị những cơn giận chi phối, mất kiểm soát về hành vi và lời nói gây ra rắc rối không đáng có. Ra ngoài đường có thể sẽ va chạm, xô xát chỉ vì những việc nhỏ nhặt, có họa huyết quang.
 
Là người có năng lực thực sự nhưng thái độ của bạn lại khá tệ nên không ai muốn hợp tác cùng. Cứ giữ tính khí như vậy thì chẳng mấy chốc con giáp này sẽ bị loại khỏi tập thể, cần phải nhìn nhận thẳng thắn khuyết điểm của mình cũng như thay đổi, sửa chữa đi nhé.
 
Mách nhỏ cho bạn là tập thể dục thể thao, vận động hàng ngày, tập thiền hay yoga đều có tác dụng tích cực đối với cơ thể và tinh thần, góp phần điều hòa những cơn nóng giận, giữ thần trí tỉnh táo và thanh thản hơn. Tuổi Mão nên áp dụng thử để xem tình hình có cải thiện không nhé.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: xanh lá, trắng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất
 

Tử vi tuổi Thìn


tu vi ngay 03032018 cua tuoi thin
 
Tiếp nối tử vi ngày 2/3/2018, hôm nay vận trình tình duyên được Thái Âm chiếu cố nên vô cùng tốt đẹp. Không chỉ tình yêu mà tình thân và tình bạn cũng có nhiều điểm sáng, tận hưởng trọn vẹn niềm vui, sự quan tâm của những người xung quanh. Quý nhân còn đưa đường dẫn lối cho những mối quan hệ phát triển gắn bó khăng khít hơn.
 
Tài vận cũng khá tốt, làm gì cũng có thu hoạch, vì vậy, bản mệnh có thể tranh thủ dịp này để xúc tiến một vài kế hoạch kinh doanh hoặc đầu tư vào dự án mình tìm hiểu. Tuy Thiên Tài không quá vượng nhưng với bản lĩnh và nhân duyên của mình bạn sẽ có cơ hội để phát triển rộng mở hơn nữa đấy.
 
Sức khỏe là điểm rất cần lưu ý bởi bạn không chú ý tới ăn uống nên dễ bị đau bụng, ăn phải đồ không hợp vệ sinh. Hỏa sinh Thổ vượng, dạ dày và hệ tiêu hóa hoạt động không tốt càng làm cho tình hình tệ thêm. Tuổi Thìn hãy quan tâm hơn tới các bữa ăn, dành thời gian nấu nướng chu đáo một chút nhé. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý
 

Tử vi tuổi Tị

 
tu vi ngay 03032018 cua tuoi ti
 
Theo tử vi hôm nay của người tuổi Tị đáng lưu tâm nhất là sức khỏe, Hỏa vượng khiến cơ thể khô háo, thiếu nước, chức năng thận bị ảnh hưởng, có hiện tượng nóng trong, nhiệt miệng, da dẻ nứt nẻ. Đặc biệt là dễ phát sinh bệnh về tim mạch đối với người huyết áp cap, người lớn tuổi, người có tiền sử bệnh.
 
Bản tính thông minh hiếu học lại trọng lễ nghĩa nên bạn thường được cấp trên yêu mến, cất nhắc và tạo điều kiện tốt. Đừng ỷ thế mà lười biếng nhé, vì những người khác sẽ nhanh chóng cần cù chăm chỉ mà vượt qua đấy. Luôn nhắc nhở bản thân cố gắng phấn đấu nhiều hơn để duy trì và phát triển vị trí. 
 
Dù công việc có bận tới đâu thì người tuổi Tị cũng đừng quên quan tâm tới người nhà, chủ động gọi điện thăm hỏi hoặc gặp gỡ, trò chuyện cùng nhau để thêm gắn bó. Thời gian dẫu không nhiều nhưng nếu có lòng thì hoàn toàn nằm trong khả năng của bạn, bớt tụ tập bạn bè hoặc vui chơi cá nhân đi là được mà.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu
 

Tử vi tuổi Ngọ


tu vi ngay 03032018 cua tuoi ngo
 
Tử vi hàng ngày báo rằng Ngọ hình Ngọ, bản tính vốn đã hiếu thắng, hôm nay lại càng kiêu ngạo và khó chịu hơn do gặp tự hình. Bạn luôn nhìn nhận vấn đề theo cách của mình mà không ngàng tới ý kiến của những người khác, tự cho mình là đúng và nổi khùng lên mỗi khi có bất đồng
 
Vì thế mà mối quan hệ của bản mệnh với người khác không êm xuôi, vô tình nghe phải một lời đả kích thì sẽ vô cùng khó chịu, nóng nảy, dễ trở nên cáu gắt. Thái độ này thì chẳng những trong công việc không thể hợp tác tốt mà ngay cả cuộc sống sinh hoạt hàng ngày cũng có nhiều điều không hài lòng, lúc nào cũng bức bối.
 
Tất cả là lỗi từ nội tại bản thân tuổi Ngọ, bạn không thể kiềm chế được cảm xúc và cư xử tiêu cực nên nhận lại phản hồi không tốt. Kiến nghị con giáp này nên bình tâm lại, thay đổi cách nhìn nhận và quan trọng nhất là mở rộng tầm nhìn, không đánh giá phiến diện hay có thái độ quá khích nữa.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: hồng, tím
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất
 

Tử vi tuổi Mùi


tu vi ngay 03032018 cua tuoi mui
 
Tử vi thứ 7 công việc của người tuổi Mùi khá tốt nhờ sự xuất hiện của Chính Quan. Bạn cẩn trọng, tỉ mỉ và chắc chắn nên kết quả ổn định nhưng còn thiếu sự linh hoạt, nhanh nhẹn. Cấp trên giao nhiệm vụ thì chỉ biết hoàn thành đúng phần được giao mà không nghiên cứu tìm tòi học hỏi thêm những phần khác. 
 
Bản tính chăm chỉ, cần cù, chịu khó lại hòa đồng nên người tuổi Mùi được đồng nghiệp yêu, cấp trên quý. Hãy tận dụng thế mạnh này để mở rộng khả năng, tích lũy thêm nhiều kiến thức và kĩ năng hơn nữa, đừng mãi giậm chân tại chỗ như vậy, sẽ uổng phí lắm, lại còn không thể phát triển sự nghiệp nữa. 
 
Bạn nên đề phòng các vấn đề về hệ tiêu hóa do Hỏa sinh Thổ vượng hại dạ dày. Không nên ăn nhiều đồ ăn có chứa nhiều dầu mỡ, tăng cường ăn rau xanh và hoa quả, các loại thực phẩm có chứa nhiều chất xơ, cần duy trì thói quen ăn uống đúng giờ đúng giấc để đảm bảo sức khỏe. Tránh suy nghĩ nhiều, tự gây áp lực cho mình kẻo đau dạ dày đấy.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: cà phê, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân


tu vi ngay 03032018 cua tuoi than
 
Xem bói tử vi cho người tuổi Thân, Hoa Cái tài hoa có khá nhiều tài lẻ, có năng khiếu về nghệ thuật. Tích cực tham gia hoạt động xã hội, hoạt động tập thể, đoàn thể sẽ giúp bạn mở rộng các mối quan hệ và học hỏi thêm được nhiều kĩ năng cần thiết cũng như có đời sống tinh thần phong phú hơn đấy.
 
Càng cố gắng càng may mắn là trường hợp của con giáp này, không ngừng nỗ lực vươn lên nên sự nghiệp thành công là chuyện không cần phải bàn. Nếu tập trung cao độ thì bản mệnh có thể hoàn thành công việc cả ngày chỉ trong buổi sáng và dành thời gian nghiên cứu, học hỏi bổ sung kiến thức để phát triển nghề nghiệp.
 
Ngũ hành tương khắc, công việc căng thẳng nên người tuổi Thân cảm thấy mệt mỏi, nhức đầu, cầnthu xếp thời gian nghỉ ngơi xen kẽ thời gian làm việc. Bên cạnh đó là hạn chế suy nghĩ quá độ và có thể xoa bóp nhẹ nhàng một số huyệt quanh đầu cũng sẽ có tác dụng giảm cơn đau tức thì.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: ánh kim, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn
 

Tử vi tuổi Dậu


tu vi ngay 03032018 cua tuoi dau
 
Tử vi ngày 3/3/2018 công việc, người tuổi Dậu vướng phải một số rắc rối nhưng may nhờ Chính Ấn đứng ra chống đỡ giúp nên không quá nặng nề. Cấp trên sẽ giúp bạn tháo gỡ khó khăn trước mắt nhưng sau đó phải làm việc chăm chỉ hơn để tự mình giải quyết những việc còn tồn đọng. 
 
Vận trình tình cảm của bạn có nhiều điểm cần chú ý. Thứ nhất là sức chịu đựng của bạnđã chạm tới giới hạn nên rất nhạy cảm, chỉ vì đôi câu nói hoặc hành động vô ý của đối phương cũng có thể làm quá lên. Thứ hai là hai người thiếu sự chia sẻ, trò chuyện, chỉ cắm cúi vào việc của mình mà không quan tâm tới nửa kia khiến tình cảm mai một dần. 
 
Người tuổi Dậu cần đề phòng các bệnh về đường hô hấp trong ngày ngũ hành tương khắc. Khi ra ngoài nên mang khẩu trang, hạn chế tới những khu vực khói bụi, không nên để nhiệt độ điều hòa trong nhà so với nhiệt độ bên ngoài có sự chênh lệch lớn. Ngoài ra cố gắng tập hít thở mỗi ngày để giãn nở phổi, rất có lợi cho sức khỏe.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: trắng, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn
 

Tử vi tuổi Tuất


tu vi ngay 03032018 cua tuoi tuat
 
Xem tử vi thứ 7 của người tuổi Tuất có một ngày tốt đẹp nhờ tam hợp cục. Tất cả các phương diện đều có chiều hướng tiến lên, ghi nhận sự tiến bộ không ngừng nghỉ của bạn trong thời gian qua. Có thể nói cuối tuần nhiều niềm vui nên bạn cũng thoải mái và dễ thở hơn, không còn quá bận bịu nữa.
 
Công việc có bước đột phá lớn nhất nhờ sự nâng đỡ của Thiên Ấn, tuy không phải cấp trên trực tiếp nhưng người này lại có sức ảnh hưởng mạnh, giúp bạn tranh thủ được nhiều cơ hội để khẳng định mình. Vì thế hãy chăm chỉ làm việc, cố gắng phấn đấu để không phụ công tiến cử của người ta nhé.
 
Tuổi trẻ có nhiều sức khỏe nhưng người tuổi Tuất cũng đừng vì thế mà phung phí sức lực. Ăn ngủ điều độ và một chế độ luyện tập chuẩn khoa học sẽ khiến bạn có một sức khỏe tuyệt vời và một cơ thể cường tráng. Hỏa sinh Thổ vượng, trong người khô háo, hãy uống nhiều nước vào nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi


tu vi ngay 03032018 cua tuoi hoi
 
Tử vi thứ 7 của 12 con giáp, người tuổi Hợi gặp Tài tinh nên có cơ hội nhận được nhiều khoản thu lớn. Bạn có thể nghĩ tới việc đầu tư hoặc tham gia đóng góp cổ phần trong một vài dự án nho nhỏ với bạn bè hoặc tự mình bỏ vốn kinh doanh, bắt đầu từ nhỏ tới lớn, phát triển từng bước một, sẽ có thành tựu rất khá.
 
Trong các mối quan hệ xã hội, bản mệnh luôn là cầu nối gắn kết mọi người với nhau, đứng ra phân giải và giảng hòa mâu thuẫn. Tiếng nói của bạn ở tập thể cũng rất có giá trị nên vị trí trưởng nhóm, trưởng phòng là hoàn toàn có khả năng vươn tới, hẫy cố gắng trau dồi năng lực hơn nữa nhé. 
 
Người tuổi Hợi gặp ngũ hành tương khắc nên sức khỏe sụt giảm, dễ bị stress căng thẳng, kiệt sức. Có thể là thời gian biểu của bạn sắp xếp chưa hợp lý, cần phải điều chỉnh lại. Đừng chỉ chú tâm vào công việc, tụ tập bạn bè, quan tâm tới người khác mà quên mất bản thân cũng cần nghỉ ngơi thư giãn. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão
 
Mời bạn đón xem Tử vi ngày 4/3/2018 của 12 con giáp trên trang Lịch Ngày Tốt!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X