Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 3/11/2017 của 12 con giáp

Thứ Năm, 02/11/2017 16:49 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi thứ 6 của 12 con giáp, tử vi ngày 3/11/2017, Ngọ Ngọ tương hình là điềm báo chẳng lành cho vận trình trong ngày của người tuổi Ngọ. Háo thắng và dễ bị kích động, con giáp này dễ dàng mắc phải những sai lầm trong công việc, thậm chí có thể dẫn tới hậu quả ngoài sức tưởng tượng.
 
Mời các bạn xem Video Tử vi thứ 6 ngày 3/11/2017 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 3/11/2017:

Ngày 3/11/2017 tức ngày 15/9 âm lịch năm Đinh Dậu.
Giờ hoàng đạo trong ngày:  Đinh Mão (5h-7h), Canh Ngọ (11h-13h), Nhâm Thân (15h-17h), Quý Dậu (17h-19h)
Trực: Thành (Tốt cho xuất hành, khai trương, giá thú. Tránh kiện tụng, tranh chấp.)
Tuổi xung ngày:  Mậu Tý, Nhâm Tý, Canh Dần 
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Bắc, Tài thần: Hướng Đông Nam
 
 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC

 
 

1. Tử vi tuổi Tý

 

1tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 03112017 cua tuoi ty
 
Xem tử vi thứ 6 của 12 con giáp, người tuổi Tý có điềm báo không mấy may mắn khi mà bị cục diện Lục xung ngáng trở. Đường tình duyên không phải không có đào hoa nhưng bản mệnh lại chưa biết nắm bắt cơ hội, chưa tìm được cách đúng đắn để thể hiện tình cảm của mình.
 
Xem lịch vạn niên, con giáp này trong ngày hôm nay còn bị ngũ hành xung khắc khiến cho mối quan hệ đôi lứa chịu nhiều ảnh hưởng. Mâu thuẫn triền miên giữa hai người mà không được giải quyết ổn thỏa, các cặp đôi dần bị xa cách về tình cảm, thiếu đi ngọn lửa nhiệt huyết ban đầu.
 
Chính Ấn là cát thần giúp đỡ cho người tuổi Tý trong thứ 6 này, vực dậy tinh thần của bản mệnh sau những sóng gió trong chuyện tình cảm. Công việc được tiến hành suôn sẻ, bản mệnh hết lòng vì công việc, cống hiến cả thời gian và công sức để có thể giành được những thành công trong sự nghiệp.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị
 

2. Tử vi tuổi Sửu  

 

2tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 03112017 cua tuoi suu
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Sửu đối diện với cục diện tương hại, bạn cần phải kiềm chế cảm xúc của mình tốt hơn. Tuy có nhiều chuyện nảy sinh bất ngờ ngoài kiểm soát, nhưng đừng để cơn nóng giận bao trùm mất cả lý trí mà làm ra những chuyện ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình.
 
Chính Tài soi đường chỉ lối cho tài lộc về nhà,con giáp này có một khoản kha khá cho mình nhờ khéo léo chi tiêu, vun vén tiết kiệm hàng ngày. Thu nhập ổn định và đang trên đà tăng tiến cũng là một điểm cộng để vận trình tài lộc của người tuổi Sửu đi lên theo chiều hướng tích cực.
 
Về tình cảm, con giáp này có cơ may tìm thấy được một nửa của mình trong ngày hôm nay. Xem tử vi ngày 3/11/2017, Thổ được Hỏa dưỡng nên mang tới nhiều cơ hội gặp gỡ, làm quen với người khác phái cho người tuổi Sửu. Đừng để lỡ cơ hội để chạm tay vào hạnh phúc bạn nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 

3. Tử vi tuổi Dần  

 

3tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 03112017 cua tuoi dan
 
Theo tử vi ngày 3/11/2017, người tuổi Dần được Tam hợp cục tương trợ khá nhiều trên con đường công danh sự nghiệp. Chuyện hợp tác làm ăn thuận lợi, bản mệnh tìm được người hợp tác làm ăn tin cậy và có thể tiếp tục mở rộng quy mô kinh doanh tốt hơn.
 
Tỷ Kiên cũng giúp sức khá tốt cho con giáp này trong công việc. Bạn có những lựa chọn đúng đắn, quyết đoán và dứt khoát nắm giữ cơ hội và phát huy năng lực của mình một cách tốt nhất để đạt được mục tiêu đã định, không chần chừ hay xem xét quá nhiều mà lỡ mất thời cơ.
 
Tuy nhiên, trái với vận trình sự nghiệp đang tăng tiến thì vận trình tình cảm của người tuổi Dần lại sa sút khi mà ngũ hành Mộc Hỏa xung khắc, gây ra những bất đồng ý kiến trong mối quan hệ của bạn và người ấy, tranh cãi không ngừng mà không tìm ra được cách giải quyết hiệu quả nhất. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★   
 
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão  

 

4tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 03112017 cua tuoi mao
 
Khám phá tử vi phương Đông, người tuổi Mão đón những tin không được vui trong ngày thứ 6 này. Mão Ngọ tương phá, bạn gặp những rắc rối trong công việc. Mâu thuẫn giữa đồng nghiệp với nhau tưởng chừng không phải là vấn đề lớn nhưng vô tình làm giảm tiến độ và hiệu quả của công việc.
 
Kiếp Tài cũng ở bên rình rập và đe dọa vận trình tài lộc của con giáp này. Bản mệnh cần có những quyết định mang lý trí nhiều hơn nữa thay vì để cho cảm xúc cá nhân lấn át nhiều như bây giờ. Đưa ra lựa chọn bốc đồng sẽ khiến cho những tiền của công sức mà bạn tích cóp được tan biến.
 
Thêm vào với tử vi ngày 3/11/2017 của 12 con giáp những điềm chẳng lành là ngũ hành xung khắc cản trở chuyện tình duyên của người tuổi Mão. Người độc thân không tìm được người thực sự thấu hiểu, đủ để bạn dứt bỏ đời sống độc thân để chia sẻ cuộc sống của mình với một người khác. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn  

 

5tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 03112017 cua tuoi thin
 
Xem tử vi ngày 3/11/2017, người tuổi Thìn được Thiên Tài nâng đỡ nên chuyện tiền bạc chẳng cần phải lo lắng gì nhiều. Cát thần mang tài lộc đến cho bản mệnh,chuyện kinh doanh vô cùng phát đạt, mang lại lợi nhuận không tồi, tiền bạc ùn ùn kéo về, rủng rỉnh tiền tiêu.
 
Ngày Thổ được Hỏa dưỡng, báo hiệu những tin vui về đường tình cảm của người tuổi Thìn. Người độc thân có thể sẽ gặp được người sau này trở thành một nửa của mình. Những tình cảm ban đầu nhen nhóm vô cùng tươi đẹp, hãy nắm bắt lấy cơ hội để chạm tay vào hạnh phúc bạn nhé.
 
Các đôi đã yêu nhau lâu có thể sẽ có bước tiến không ngờ trong mối quan hệ. Nâng cấp lên một mối quan hệ có sự ràng buộc cao hơn, đôi lứa tính tới chuyện trăm năm, yêu thương nhau đủ độ thì tính tới lúc về chung một nhà, để tình yêu được thăng hoa và chẳng bao giờ dừng lại.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị  

  

6tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 03112017 cua tuoi ti
 
Tam hội cục mang quý nhân tới cho vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Tị. Bạn được cấp trên ưu ái trao cho nhiều cơ hội để thể hiện mình. Dù còn nhiều bỡ ngỡ và chưa thực sự quen hết công việc nhưng đồng nghiệp đã thân thiện và nhiệt tình giúp đỡ bản mệnh vượt qua khó khăn.
 
Tiếp nối tử vi ngày 2/11/2017, Thực Thần lại trao thêm những cơ may tài lộc đến cho con giáp này. Đặc biệt là những người đi theo nghiệp kinh doanh hay những người làm nghề tay trái sẽ có được vận may về tiền bạc khá lớn, tiền bạc cứ thế theo nhau đổ về túi, con giáp này thoải mái chi tiêu trong thời gian tới.
 
Tuy nhiên ngũ hành sinh xuất lại khiến cho vận trình tình cảm của con giáp này sa sút tới không ngờ. Có lẽ quá bận rộn với công việc hàng ngày mà đôi lứa không còn đủ thời gian để quan tâm và chăm sóc cho nhau nên tạo ra những khoảng cách, những kẽ nứt mà kẻ xấu muốn len vào. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ  

 

7tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 03112017 cua tuoi ngo
 
Xem tử vi thứ 6 của 12 con giáp, Ngọ Ngọ tương hình là điềm báo chẳng lành cho vận trình trong ngày của người tuổi Ngọ. Háo thắng và dễ bị kích động, con giáp này dễ dàng mắc phải những sai lầm trong công việc, thậm chí có thể dẫn tới hậu quả ngoài sức tưởng tượng.
 
Thương Quan càng khiến cho tình hình thêm rối ren. Bạn cần phải tuân thủ những quy định đã được đặt ra chứ không phải làm việc theo cảm hứng, dù có đạt hiệu quả cao đến đâu. Có trách nhiệm với việc mình làm là điều tuyệt đối không thể quên, đừng làm ảnh hưởng đến công việc của những người khác.
 
Hỏa sinh xuất cho Thổ báo hiệu vận trình tình cảm của người tuổi Ngọ không mấy tốt đẹp. Yêu thương rất nhiều nhưng những rào cản về xã hội, về gia đình khiến cho đôi lứa bên nhau không thực sự hạnh phúc trọn vẹn. Hai bạn cần phải nỗ lực nhiều hơn để có thể hạnh phúc bền lâu.  
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi  

 

8tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 03112017 cua tuoi mui
 
Mùi Ngọ lâm Nhị hợp, theo tử vi ngày 3/11/2017 của 12 con giáp, người tuổi Mùi gặp nhiều điều may mắn trong công việc, hợp tác làm ăn thuận lợi, vận trình công danh sự nghiệp tăng tiến không ngừng, con giáp này hào hứng và tràn đầy sức sống.
 
Chính Tài soi đường chỉ lối, giúp cho bản mệnh có những kế hoạch chi tiêu hợp lý, tiền bạc không bị phung phí tiêu hao một cách vô tội vạ. Tài lộc tích tụ trong tay, thích hợp cho tiết kiệm và đầu tư sinh lời, để tiền bạc được sinh sôi nảy nở.
 
Hỏa dưỡng cho Thổ, đường tình duyên của con giáp này có nhiều điều đáng vui mừng. Đôi lứa bên nhau hạnh phúc ngập tràn, tình cảm càng ngày càng thêm khăng khít. Tình yêu thăng hoa, tưởng chừng không gì có thể chia cắt được hai người. 

Mời bạn đọc thêm: Để gì dưới gầm giường cho vợ chồng hạnh phúc thuận hòa.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân  

 

9tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 03112017 cua tuoi than
 
Xem tử vi ngày 3/11/2017 của người tuổi Thân, Thiên Quan kéo theo những điềm không may về công việc đến với bản mệnh. Thị phi đeo bám không ngừng, kẻ tiểu nhân đặt điều nói xấu, bản mệnh có thể sẽ bị ảnh hưởng đến uy tín cá nhân, khiến cho công việc gặp nhiều khó khăn.
 
Đôi khi cuộc sống chẳng diễn ra tốt đẹp như chúng ta mong muốn. Dù cây muốn lặng nhưng gió chẳng đừng, bao nhiêu điều xấu có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Hãy luôn giữ bình tĩnh dù cho có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, có như vậy thì mới có thể giải quyết vấn đề triệt để.
  
Hỏa Kim xung khắc, vận trình tình cảm của người tuổi Thân có phần sa sút. Bạn chưa thực sự hiểu về bản thân mình nên rất khó để có thể tìm được người thực sự phù hợp với bản thân. Bản mệnh cần nhìn sâu vào trái tim mình để có được một nửa thật ưng ý.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 

10. Tử vi tuổi Dậu  

   

10tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 03112017 cua tuoi dau
 
Xem tử vi thứ 6 của 12 con giáp, người tuổi Dậu được Chính Quan nâng đỡ nên công việc suôn sẻ và thuận lợi hơn gấp nhiều lần ngày thường. Bản mệnh được đánh giá cao vì tinh thần hết mình, cống hiến không ngừng nghỉ cho công việc, không ngại khó ngại khổ.
 
Ngũ hành xung khắc lại khiến cho vận trình tình cảm của con giáp này không được suôn sẻ cho lắm. Người độc thân cảm thấy cuộc sống còn nhiều điều để quan tâm hơn là chuyện tình cảm nên không quá gấp gáp tìm cho mình một người để nên duyên trăm năm.
 
Người đã có gia đình cần bồi đắp tình cảm vợ chồng thường xuyên hơn nữa. Đôi khi chúng ta ở bên nhau mà trái tim không hướng về nhau, quên đi việc phải quan tâm chăm sóc cho nhau. Tình yêu cần bồi đắp thêm từng ngày từng giờ, đừng để tình yêu bị quên lãng.

Mời bạn đọc thêm: Nhanh tay hóa giải đào hoa kiếp, giúp vượng duyên vượng tình, lứa đôi hạnh phúc.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất  

 

11tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 03112017 cua tuoi tuat
 
Tử vi thứ 6 của 12 con giáp báo hiệu người tuổi Tuất được Tam hợp cục nâng đỡ khá nhiều trong vận trình sự nghiệp. Bạn được quý nhân giúp đỡ, mở ra nhiều cơ hội trong nghề nghiệp. Bản mệnh biết nắm bắt thời cơ nên lợi dụng được những lợi thế sẵn có để bồi đắp cho bản thân mình.

Thiên Tài chiếu mệnh, vận trình tài lộc của người tuổi Tuất tăng tiến không ngừng. Người làm ăn kinh doanh buôn bán phát tài, tiền bạc vào túi nhiều không kể xiết. Chuyện làm ăn có thể xoay chuyển bất cứ lúc nào, cơ hội cũng đến từ những lúc mà chúng ta không thể ngờ nhất, hãy luôn tỉnh táo để không lỡ mất thời cơ.

Hỏa dưỡng cho Thổ, đường tình cảm của người tuổi Tuất được ngũ hành trợ lực nên vận trình khá sáng. Các cặp đôi có một ngày bình an, không nhiều nỗi lo, chỉ thấy sự bình an và ấm áp khi ở bên nhau. Người độc thân không quá sốt ruột đi tìm người ưng ý thì lại vô tình được chắp mối duyên lành, có người ngỏ lời bày tỏ tình yêu.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi  

 

12tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 03112017 cua tuoi hoi
 
 
Theo tử vi thứ 6 của 12 con giáp, người tuổi Hợi được Thiên Ấn dẫn đường nên công danh sự nghiệp có phần thuận lợi hơn nhiều. Công việc phát sinh nhiều vấn đề, song bản mệnh lại xử lý rất linh hoạt và hiệu quả. Bạn có nhiều tài năng chưa được khám phá, cho đến hôm nay mới bộc lộ ra khi gặp phải tình huống cần kíp.

Song trong ngày có Thủy Hỏa bất dung cũng gây bất lợi khá nhiều cho vận trình tình cảm của con giáp này. Dù bạn và người ấy không có mâu thuẫn gì lớn nhưng khắc khẩu dễ khiến cho tình cảm bị sứt mẻ. Đôi khi chỉ muốn vui đùa, trêu ghẹo một chút thôi nhưng cũng dễ gây ra xung đột khi đối phương không cảm nhận được tình ý sâu bên trong đó.

Người độc thân không may mắn lắm trong tình duyên. Không phải không có đào hoa nhưng khi đào hoa chớm nở thì lại có chuyện xảy ra. Bản mệnh đòi hỏi khá cao ở một nửa của mình, đó cũng là một trong những lý do khiến cho bạn khó tìm được người chung đôi, dù cả hai bên đều đã có cảm tình, muốn tiến tới mối quan hệ xa hơn.
 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi thứ 7 ngày 4/11/2017 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn! 
 



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X