Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 29/6/2018 của 12 con giáp

Thứ Năm, 28/06/2018 16:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi ngày 29/6/2018, tử vi thứ 6 của 12 con giáp, Tỷ Kiên xuất hiện trong vận trình công việc của người tuổi Hợi, giúp con giáp này tự tin hơn vào bản thân mình và phát huy được hết sức những khả năng sẵn có, mang về những thắng lợi vẻ vang trong lúc nguy khốn.
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 29/6/2018:
 
Ngày 29/6/2018 tức ngày 16/5 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Ất Tị (9h-11h), Mậu Thân (15h-17h), Kỷ Dậu (17h-19h), Tân Hợi (21h-23h)
Trực: Khai (Tốt mọi việc trừ động thổ, an táng)
Tuổi xung ngày: Bính Tuất, Giáp Tuất, Bính Dần
Xuất hành:  Hỷ thần: Hướng Nam, Tài thần: Hướng Tây, Hắc thần: Hướng Bắc

 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
 
 

1. Tử vi tuổi Tý

 

1tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 29062018 tuoi ty
 
 
Tử vi ngày 29/6/2018 của người tuổi Tý cho thấy con giáp này hôm nay vận trình hung cát đan xen, Tam hợp cục che chở cho đào hoa nở rộ, nhưng Kiếp Tài hung thần lại cướp đoạt tài lộc, gây ra những rối ren, phiền phức khó có thể giải quyết được.
 
Người có đôi có 1 ngày thứ 6 bình yên, ngọt ngào. Tình cảm càng ngày càng thêm nồng đượm, thời gian chỉ càng khiến cho tình yêu thăng hoa, đôi lứa bên nhau quấn quýt không rời. Bàn luận về chuyện tương lai có lẽ là chuyện không còn xa nữa. 
 
Tuy nhiên, bản mệnh cần phải tỉnh táo và sáng suốt hơn, nhất là trong các quyết định liên quan đến tiền bạc. Chuyện cho vay mượn thứ 6 cần hạn chế, người thân quen cũng phải xem xét kĩ khả năng chi trả, mục đích vay mượn, chớ tin người thái quá mà tiền bạc mất hết cả. Xem thêm Tử vi tháng 7/2018 dương lịch: 4 con giáp PHÁT TÀI, tiêu hoài chẳng hết là ai nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị
 

2. Tử vi tuổi Sửu  

 

2tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 29062018 tuoi suu
 
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy người tuổi Sửu gặp phải kiếp nạn Sửu Thìn tương phá, gây ra nhiều biến động trong vận trình của con giáp này. Có điềm báo tiểu nhân phá hoại, bản mệnh cần lưu ý để không sập bẫy của kẻ ác nhân.
 
Chuyện tình cảm của con giáp này có thể vì thế mà chịu nhiều ảnh hưởng. Kẻ xấu bụng nói ra lời lẽ cũng xấu xa, bẻ cong sự thật và khiến cho tuổi Sửu điêu đứng bởi những lời đồn đoán sai lệch hoàn toàn so với sự thực, gây nghi ngờ, hiểu lầm giữa bạn và người ấy.
 
Điểm sáng trong ngày hôm nay của con giáp này có lẽ chính là công việc đang được Chính Quan nâng đỡ và tạo ra nhiều cơ hội thăng tiến trong tương lai. Bản mệnh tìm được hứng thú trong công việc và không ngừng nỗ lực để phát huy khả năng của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 

3. Tử vi tuổi Dần  

 

3tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 29062018 tuoi dan
 
Người tuổi Dần thứ 6 này được quý nhân Tam hội chỉ lối dẫn đường nên tìm ra được cách để tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn trong công việc và nhanh chóng giành được thành công, đạt được mục tiêu đề ra từ trước đó.
 
Thực Thần cũng xuất hiện, tô điểm vào bức tranh tươi sáng, đầy may mắn của con giáp này. Bản mệnh có tiền bạc rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu, không cần quá lo lắng, “đo lọ nước mắm, đếm củ dưa hành” để căn ke sao cho đủ sống.
 
Người làm kinh doanh có 1 ngày buôn bán phát tài, tiền bạc vào nhà nhiều như nước. Các khoản nợ khó đòi cũng bỗng dưng tìm được đường trở về nhà, nhờ thế mà bản mệnh càng có thêm kinh phí để thực hiện những dự định mới của mình. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão  

 

4tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 29062018 tuoi mao
 
Xem tử vi thứ 6 của 12 con giáp, người tuổi Mão gặp phải cục diện Mão Thìn tương hại, báo hiệu những xung đột trong chuyện tình cảm của con giáp này. Vấn đề mà tuổi Mão gặp phải ngày hôm nay là chuyện gia đình, tình cảm giữa anh chị em trong nhà.
 
Những bất đồng trong quan điểm sống có thể trở thành mâu thuẫn, khiến cho quan hệ thân thiết càng ngày càng trở nên xa lạ, bản mệnh muốn hàn gắn lại mối quan hệ như thuở ban đầu nhưng không đạt được hiệu quả như mong muốn.
 
Thương Quan ám hại, càng khiến cho ngày thứ 6 của tuổi Mão trở nên tồi tệ. Tinh thần uể oải, chán nản, bản mệnh không thể tập trung vào công việc, xử lý các vấn đề 1 cách hiệu quả, tiến độ công việc bị trì trệ, ảnh hưởng khá nhiều đến hiệu quả chung.
  
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn  

 

5tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 29062018 tuoi thin
 
Thìn Thìn tự hình, điềm báo tử vi cho thấy sự cố chấp có thể khiến cho người tuổi Thìn lâm vào bế tắc trong chuyện tình cảm. Không chịu lắng nghe đối phương mà kiên quyết bắt đối phương phải làm theo ý mình, có thể bản mệnh sẽ nhận được kết quả theo chiều hướng tiêu cực.
 
Chuyện tình cảm đã không suôn sẻ vậy mà công việc cũng chẳng khá khẩm hơn là mấy. Tiểu nhân Thiên Quan quấy phá, khiến cho con giáp này phải căng mình ra chống đỡ, xử lý những vấn đề bất ngờ nảy sinh do kẻ xấu kia đứng sau giật dây phá hoại.
 
Tình ngay lý gian, rõ ràng công sức bỏ ra không hề ít, cũng chăm chỉ làm việc nhưng vì bị hãm hại mà có thể con giáp này sẽ phải chịu những đánh giá không tốt từ phía cấp trên. Nhưng cũng đừng quá lo lắng, thời gian sẽ giúp bạn chứng minh tất cả. Tham khảo Phong thủy bàn làm việc đuổi tiểu nhân, rước may mắn.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị  

  

6tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 29062018 tuoi ti
 
Thiên Tài trợ mệnh, giúp cho tuổi Tị khá nhiều về đường tài lộc. Người làm công ăn lương có thêm những lựa chọn mới để tăng thêm thu nhập cho mình. Có phần vất vả hơn khi phải kiêm nhiệm thêm việc khác nhưng chắc chắn bản mệnh sẽ thấy hài lòng khi nhìn thấy khoản thù lao của mình. 
 
Người làm kinh doanh hôm nay có thể nhận được đơn hàng lớn với số lợi nhuận khá cao, mang về cho bạn tiền bạc thoải mái chi tiêu. Hãy có kế hoạch kinh doanh hiệu quả hơn để tăng cao năng suất và doanh số bán hàng.
 
Chuyện tình cảm bất ổn, ngũ hành sinh xuất gây ra nhiều cơn hờn ghen không đáng có. Dù đã cố gắng để hàn gắn rạn nứt nhưng dường như vấn đề vẫn luôn tồn tại ở đó, khiến cho 2 người không thể thoải mái như bình thường.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ  

 

7tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 29062018 tuoi ngo
 
Xem tử vi ngày 29/6/2018 của người tuổi Ngọ, Chính Tài xuất hiện, đảm bảo cho con giáp này nguồn thu nhập ổn định và bền vững. Bản mệnh làm tốt việc của mình, bù lại nhận được khoản thù lao xứng đáng với công sức mình bỏ ra.
 
Tiếp nối tử vi ngày 28/6/2018, Hỏa sinh xuất cho Thổ, điều này khiến cho mối quan hệ tình cảm giữa bạn và người ấy nảy sinh mâu thuẫn, đôi bên dễ dàng chia rẽ vì những lời hiềm khích. Tình cảm gây dựng thì khó nhưng phá bỏ lại quá dễ dàng.

Người độc thân khó tìm được người tâm đầu ý hợp nếu vẫn cứ đặt ra quá nhiều tiêu chuẩn theo suy nghĩ và tưởng tượng của mình. Hãy để cho trái tim lên tiếng, để cảm xúc được thoải mái thay vì áp đặt lý trí.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi  

 

8tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 29062018 tuoi mui
 
Chính Quan nhập cục, tử vi hôm nay cho thấy người tuổi Mùi gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc. Những khó khăn, vướng mắc trước đó nay tìm được cách giải quyết, bản mệnh phát huy tốt năng lực của mình và nhận được nhiều lời khen ngợi.
 
Người tuổi Mùi còn được quý nhân giúp đỡ vượt qua những trở ngại phía trước, quý nhân nâng đỡ và ưu ái rất nhiều, giúp cho con giáp này nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình. Tất nhiên, bản mệnh cũng cần phải cố gắng và nỗ lực nhiều mới có được những gì mình muốn. Xem thêm Tử vi tháng 7/2018 dương lịch: Con giáp này có số THĂNG QUAN TIẾN CHỨC.
 
Thổ khí vượng, hôm nay sức khỏe của con giáp này có thể vì thế mà chịu nhiều ảnh hưởng. Tập trung hết sức vào công việc, bản mệnh ăn uống thất thường, không sinh hoạt điều độ, có thể vì thế mà mắc phải các bệnh về tiêu hóa như đau dạ dày, đau đại tràng…
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân  

 

9tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 29062018 tuoi than
 
Thân Thìn bán hợp, tử vi ngày 29/6/2018 đưa ra những tín hiệu đáng mừng trong ngày hôm nay với người tuổi Thân. Đường tình duyên thắm sắc, bản mệnh gặp thuận lợi trên con đường tìm kiếm 1 nửa cho mình, dễ dàng được người yêu kẻ mến.
 
Cuộc gặp gỡ tình cờ có thể mang tới cho người tuổi Thân duyên phận bất ngờ. Bản mệnh không quá tin vào duyên phận nhưng hôm nay cũng phải ngỡ ngàng khi mới chỉ lần đầu gặp gỡ đã mang lại nhiều cảm xúc nồng nàn, cháy bỏng đến như vậy. Bạn có biết Tử vi tháng 7/2018 dương lịch: Top con giáp tình yêu nở rộ, vượng vận đào hoa là ai?
 
Thiên Ấn trợ mệnh, công việc của con giáp này có những khó khăn nhất định, nhưng nhờ tài năng của mình mà tuổi Thân đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ và giành được sự tin tưởng, tín nhiệm từ phía cấp trên, được giao phó thêm nhiều trọng trách nữa.  
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 

10. Tử vi tuổi Dậu  

   

10tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 29062018 tuoi dau
 
Lục hợp quý nhân xuất hiện trong tử vi ngày 29/6/2018 của người tuổi Dậu, mang theo tin vui tài lộc về những cơ hội hợp tác làm ăn của con giáp này. Bản mệnh hôm nay may mắn tìm được đối tác phù hợp, bổ khuyết cho nhau, cùng nhau phát triển.
 
Bản mệnh có phần thiếu quyết đoán khi đứng trước những quyết định quan trọng, chính vì thế, việc lựa chọn người hợp tác là điều vô cùng quan trọng. Người tuổi Dậu nên hợp tác làm ăn với người tuổi nào là điều mà bạn cần phải quan tâm và luôn ghi nhớ trong lòng.
 
Chính Ấn trợ vận, công việc trong ngày suôn sẻ nhiều phần nhờ cát thần này gánh đỡ cho những rắc rối, phiền phức, hóa giải nguy cơ có thể xảy ra. Bản mệnh chỉ cần làm đúng theo kế hoạch đã đề ra là sẽ nhận được kết quả không đến nỗi nào. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất  

 

11tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 29062018 tuoi tuat
 
Tuất Thìn tương xung, theo Lịch vạn niên 2018 thì người tuổi Tuất hôm nay dễ phải đối mặt với những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Cách biệt thế hệ mang tới nhiều nguy cơ rạn nứt, đôi bên thiếu sự thấu hiểu và thông cảm cho nhau.
 
Dù là người cùng 1 nhà thì vẫn có những điều không thể hòa hợp được, đó là điều đương nhiên. Nhưng khi chúng ta đã lớn, đã trưởng thành thì cần phải học cách để dung hòa những điểm khác biệt để có thể chung sống hòa bình với nhau. Cuộc sống ngắn ngủi, hãy bao dung hơn với mọi người.
 
Thiên Quan cảnh báo con giáp này đề phòng những kẻ tiểu nhân có thể tung tin đồn nhảm mà làm hại đến thanh danh, uy tín của người tuổi Tuất, làm chậm bước tiến trên con đường công danh sự nghiệp của con giáp này.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi  

 

12tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 29062018 tuoi hoi
 
Theo tử vi ngày 29/6/2018, Tỷ Kiên xuất hiện trong vận trình công việc của người tuổi Hợi, giúp con giáp này tự tin hơn vào bản thân mình và phát huy được hết sức những khả năng sẵn có, mang về những thắng lợi vẻ vang trong lúc nguy khốn.
 
Nhờ thế mà thứ 6 này, bản mệnh sẽ được cấp trên có cái nhìn khác về mình, tin tưởng và đánh giá cao hơn năng lực của bạn. Sắp tới có thể sẽ là quãng thời gian khá vất vả khi mà bản mệnh được cấp trên giao phó thêm nhiều nhiệm vụ hơn nữa. 
 
Thủy khắc Thổ, đường tình duyên của tuổi Hợi hôm nay không được thuận lợi cho lắm. Người độc  thân mệt mỏi với những lời giục giã từ phía bố mẹ, họ hàng nhưng thực sự bản mệnh chưa tìm được người phù hợp, cũng không muốn phải tạm bợ yêu 1 ai đó không hợp với mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 30/6/2018 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn! 
 
Lichngaytot.com 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X