Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 29/4/2018 của 12 con giáp

Thứ Bảy, 28/04/2018 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi ngày 29/4/2018, tử vi chủ nhật của 12 con giáp, người tuổi Tý gặp phải nhiều chuyện buồn về tình cảm. Tý Mão hình hại vô ơn, gia đình xảy ra những mâu thuẫn, lục đục, con cái làm phiền lòng cha mẹ. Do nóng nảy, thiếu kiểm soát cảm xúc mà có thể bản mệnh sẽ làm người khác tổn thương.
Mời các bạn xem Video Tử vi Chủ nhật ngày 29/4/2018 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 29/4/2018:

Ngày 29/4/2018 tức ngày 14/3 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Tân Mão (5h-7h), Giáp Ngọ (11h-13h), Ất Mùi (13h-15h), Đinh Dậu (17h-19h)
Trực: Bế (Xấu mọi việc trừ đắp đê, lấp hố, rãnh)
Tuổi xung ngày: Quý Dậu, Kỷ Dậu, Ất Sửu, Ất Mùi
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Nam, Tài thần: Hướng Tây Nam, Hắc thần: Hướng Bắc
 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC

 
 

1. Tử vi tuổi Tý

 

1tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 29042018 tuoi ty
 
Xem tử vi ngày 29/4/2018, người tuổi Tý gặp phải nhiều chuyện buồn về tình cảm. Tý Mão hình hại vô ơn, gia đình xảy ra những mâu thuẫn, lục đục, con cái làm phiền lòng cha mẹ. Do nóng nảy, thiếu kiểm soát cảm xúc mà có thể bản mệnh sẽ làm người khác tổn thương.
 
Con giáp này nên học cách để kiềm chế bản thân tốt hơn. Dù sao cả nhà cũng chẳng có mấy thời gian quây quần bên nhau như những ngày này, hãy bỏ qua những điều sai sót không đáng nói. Yêu thương mới là chìa khóa để mở cửa hạnh phúc chứ không phải chăm chăm tìm cách chỉ trích, trách móc nhau.
 
Xem lịch vạn niên, Thực Thần chiếu mệnh, nếu bản mệnh theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì có thể hôm nay sẽ là ngày phát tài của bạn. Mặc dù phải làm việc vất vả khi người khác nghỉ ngơi nhưng bù lại, bản mệnh có thể bỏ túi cho mình một khoản tiền khá lớn, rủng rỉnh thoải mái chi tiêu.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị
 

2. Tử vi tuổi Sửu  

 

2tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 29042018 tuoi suu
 
Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp cho thấy người tuổi Sửu hôm nay được nhiều người khen ngợi bởi sự thông minh, lanh lợi của mình. Dù phải đối mặt với những tình huống bất ngờ phát sinh song bạn không hề nao núng mà bình tĩnh xử lý vấn đề một cách hiệu quả.
 
Tuy nhiên, được người ngoài khen ngợi không có nghĩa là người bạn yêu thương cũng hài lòng với những gì bạn có. Thổ Mộc tương xung, điềm báo tử vi hôm nay cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy đang có một số vấn đề trục trặc, hai người đều không vừa lòng với đối phương.
 
Kì nghỉ dài không khiến cho hai người thân thiết và hâm nóng tình cảm hơn, thậm chí còn có thể nảy sinh nhiều bất đồng, mâu thuẫn khi không tìm được tiếng nói chung và có cách để dung hòa được sở thích, ý muốn của cả hai để có được một phương án cuối cùng hợp lý nhất. Thử xem thêm Cách chọn vợ hợp tuổi cho nam tuổi Sửu càng ngày càng phát.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 

3. Tử vi tuổi Dần  

 

3tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 29042018 tuoi dan
 
Hôm nay Tam hội cục tương trợ, người tuổi Dần đi đâu làm gì cũng được quý nhân nâng đỡ, dù có gặp chuyện khó khăn bất trắc ngoài dự kiến cũng có thể vượt qua một cách dễ dàng. Bản mệnh được nhiều người yêu mến và sẵn sàng đưa tay giúp đỡ khi bạn cần.
 
Tuy nhiên, con giáp này cũng nên thận trọng lúc xuất hành, chớ nên uống rượu bia trước khi tham gia giao thông, lái xe sau khi sử dụng chất kích thích là điều khá mạo hiểm mà ngay cả quý nhân cũng khó lòng giúp bạn vượt qua được cửa ải nguy hiểm này.
 
Tiền bạc trong ngày được Chính Tài lo lắng nên không sợ lâm vào cảnh túng thiếu, song cũng chớ nên ỷ thế mà chi tiêu hoang phí, mua sắm những thứ không thực sự cần thiết. Thần Tài thấy bạn không quý trọng tài lộc thì cũng sẽ chẳng ở bên lâu dài được đâu. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão  

 

4tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 29042018 tuoi mao
 
Với người tuổi Mão thì tử vi ngày 29/4/2018 cho thấy bản mệnh hôm nay có thể gặp nhiều điều may mắn về tiền bạc lắm đó. Thiên Tài cát thần nhập cục, có thể chỉ đi ra ngoài đường thôi cũng nhặt được tiền thì đó chính là con giáp này, sở hữu vận may hiếm có khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.
 
Chủ nhật này nếu bạn chịu khó làm thêm thì cũng sẽ có thu nhập vượt trội, dù là người làm kinh doanh hay dân văn phòng cũng vậy. Tuy nhiên, làm gì cũng nên có giới hạn, kì nghỉ dài như vậy trong năm không có nhiều, chúng ta đi làm cả năm dài, vẫn nên dành nhiều thời gian cho gia đình là hơn.
 
Xem tử vi hàng ngày, Mộc khí đương vượng, sức khỏe của người tuổi Mão có thể phải chịu ảnh hưởng vì yếu tố này. Tốt nhất bản mệnh nên hạn chế thức khuya hay uống rượu bia, bởi lẽ Mộc vượng sẽ ảnh hưởng nhiều nhất đến chức năng gan, khiến cho cơ thể mệt mỏi và suy kiệt.
  
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn  

 

5tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 29042018 tuoi thin
 
Thìn Mão tương hại, người tuổi Thìn hôm nay không nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía người thân của mình. Bạn những tưởng kì nghỉ này về nhà cùng mọi người sẽ là quyết định sáng suốt nhưng đâu đó vẫn xảy ra những chuyện khiến bản mệnh không khỏi buồn lòng.
 
Gia đạo bất an, tình cảm anh chị em chẳng còn được như trước, bản mệnh thậm chí phải đề phòng với cả chính những người thân của mình nếu không muốn phải chịu thua thiệt, tổn thương. Điều này khiến cho tuổi Thìn không khỏi chán nản và chỉ muốn nhanh chóng tìm ra lối thoát.
 
Ai cũng có lúc sai lúc đúng, nếu bản mệnh thấy người thân của mình đang làm việc không đúng theo lẽ thường thì chớ nên để bụng ấm ức mà hãy góp ý thẳng thắn với người đó. Dù sao cũng là người cùng một nhà, bạn đừng quá câu nệ mà không dám góp ý dù trong lòng không vui.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị  

  

6tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 29042018 tuoi ti
 
Tử vi ngày 29/4/2018 của người tuổi Tị cho thấy hôm nay Mộc Hỏa tương xung, người độc thân khó lòng tìm được nhân duyên của mình. Bản mệnh có phần mệt mỏi khi đi đâu cũng bị hỏi han về chuyện lập gia đình, cảm giác căng thẳng càng ngày càng tăng lên, chèn ép niềm vui được nghỉ ngơi sau chuỗi ngày dài làm việc căng thẳng.
 
Tuy nhiên, với những người đã lập gia đình thì hôm nay lại là một ngày khá tốt lành. Bản mệnh là người có trách nhiệm với gia đình, luôn tạo cảm giác ấm áp và đáng tin cậy với những người thân của mình, sẵn sàng che chở mọi người khi cần thiết.
 
Kì nghỉ lễ này là dịp để cả gia đình được quây quần bên nhau, ôn lại chuyện xưa cũ và cùng nhau mơ ước về một tương lai tương sáng hơn. Tình cảm giữa các thành viên được gắn kết hơn phần nào, hứa hẹn về một gia đình đoàn kết và hòa hợp, luôn rộn rã tiếng cười. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ  

 

7tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 29042018 tuoi ngo
 
Xem tử vi chủ nhật cho người tuổi Ngọ, cục diện Ngọ Mão tương phá khiến cho con giáp này gặp phải nhiều chuyện chẳng được như ý. Có điềm báo phá tài hao lộc trong ngày hôm nay, bản mệnh nên thận trọng trong những quyết định liên quan đến tiền bạc chứ chớ nên làm theo ý thích.
 
Đi chơi trong ngày có thể cũng phải tiêu tốn khá nhiều tiền, nhất là trong những ngày nghỉ lễ này giá cả các dịch vụ đều có phần tăng cao. Đây là chuyện khó tránh, chỉ nhắc bản mệnh đi đâu chú ý ví tiền và đồ đạc tư trang, tránh để bị thất lạc hay mất trộm.
 
Thiên Quan còn cảnh báo con giáp này về kẻ tiểu nhân đặt điều thị phi, có thể sẽ ảnh hưởng đến tình cảm gia đình của tuổi Ngọ. Có chuyện gì chớ vội tin người ngoài mà phải tìm hiểu cho kĩ, người đầu ấp tay gối với mình mà còn mất niềm tin thì khó tránh được việc rạn nứt tình cảm.   
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi  

 

8tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 29042018 tuoi mui
 
Tam hợp cục che chở, tử vi chủ nhật của người tuổi Mùi khá tươi sáng, tình duyên nở rộ, đào hoa vượng sắc. Người độc thân có thể sẽ tìm được người chung đôi với mình trên quãng đường sau này một cách rất tình cờ, tình yêu đến bất ngờ nhưng vẫn mang đủ cung bậc cảm xúc.
 
Bạn chớ nên vội nghi ngờ tình cảm của đối phương, chúng ta đâu thể trông mặt mà bắt hình dong. Bạn e ngại với tình yêu nảy nở quá nhanh, nhưng khi gặp đúng người, đúng thời điểm thì đâu có thước đo nào cho thấy đó là chuyện không nên không phải.
 
Các cặp đôi có nhiều thời gian hơn để ở bên nhau, nhất là những cặp vợ chồng lâu năm có thời gian để hâm nóng tình cảm. Các cặp đôi mới yêu dù phải chia xa nhưng càng thêm nhung nhớ nhau hơn, tình yêu càng ngày càng thêm nhiều, thăng hoa rực rỡ.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân  

 

9tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 29042018 tuoi than
 
Xem tử vi ngày 29/4/2018, người tuổi Thân có Kiếp Tài ngáng trở vận trình tài lộc nên cần phải cẩn thận đề phòng họa phá tài có thể đến bất cứ lúc nào. Tốt nhất trong những chuyến du ngoạn ngày hôm nay, bạn nên để đồ đạc tư trang cho cẩn thận để không bị mất mát tài sản.
 
Thêm nữa, việc chi tiêu, mua sắm trong ngày cũng chớ nên quá đà. Vẫn biết ngày nghỉ cần phải đi chơi, không tránh khỏi việc tiêu tiền nhưng phải biết “liệu cơm gắp mắm”, tùy theo điều kiện kinh tế của mình mà chi tiêu chứ chớ đua theo bạn bè để rồi cuối cùng nợ nần chồng chất.
 
Tiếp nối tử vi ngày 28/4/2018, Kim Mộc tương xung, mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy gặp phải vấn đề nhỏ, tuy không quá rắc rối nhưng phần nào khiến cho hai người trở nên ngại ngùng và không muốn nói chuyện nhiều với nhau, tình cảm cũng có phần nhạt phai hơn so với trước đây.  
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 

10. Tử vi tuổi Dậu  

   

10tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 29042018 tuoi dau
 
Xem tử vi hôm nay của người tuổi Dậu, cục diện Dậu Mão tương xung báo hiệu đào hoa xấu đang gây sức ép lên chuyện tình cảm của con giáp này. Vận tình duyên ảm đạm, bản mệnh không có được những điều mình muốn và cảm thấy chán nản, thất vọng.
 
Các cặp đôi khó giữ được sự nồng nàn say đắm như thuở ban đầu mà dần dần cảm thấy nhàm chán, muốn tìm những cảm giác tươi mới. Nếu bản thân hai bạn không làm mới cuộc tình của chính mình thì rất có thể đây chính là cơ hội để kẻ thứ ba xen vào, phá hoại hạnh phúc lứa đôi.
 
Tình yêu thuộc về cảm xúc, là thứ rất mong manh, không biết sẽ tan vỡ bất cứ lúc nào. Tình yêu luôn cần sự nâng niu, chăm sóc tựa như chúng ta quý con ngươi của mắt mình, chỉ một hạt bụi nhỏ cũng khiến cho mắt cộm lên đau đớn, tình yêu vướng phải vẩn đục cũng khó lòng giữ được sự thuần khiết ban đầu. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất  

 

11tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 29042018 tuoi tuat
 
Xem tử vi ngày 29/4/2018 của người tuổi Tuất, quý nhân Lục hợp nâng đỡ vận trình ngày chủ nhật này nên bản mệnh có một ngày nghỉ vô cùng thoải mái và hạnh phúc. Bản mệnh biết cách chăm lo cho hạnh phúc gia đình nên tình cảm giữa các thành viên vô cùng tốt đẹp.
 
Dù là cặp đôi đã kết hôn lâu hay chỉ mới yêu nhau, vận trình tình cảm của các bạn cũng đang trên đà tăng tiến. Với sự khéo léo của mình, tuổi Tuất khiến cho đối phương chẳng thể rời mắt khỏi mình, tình yêu cứ thế đong đầy theo năm tháng.
 
Sự khéo léo cũng sẽ giúp cho người tuổi Tuất còn chăn đơn gối chiếc tìm được người tâm đầu ý hợp. Hai người đạt được sự thấu hiểu và thông cảm cho nhau dù khoảng thời gian tiếp xúc chưa được nhiều. Đôi bên cùng mong muốn tiến tới một mối quan hệ xa hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi  

 

12tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 29042018 tuoi hoi
 
Người tuổi Hợi trong ngày chủ nhật này được hưởng nhiều may mắn khi mà hôm nay là ngày Hợi Mão bán hợp. Bản mệnh tìm được những niềm vui khi ở bên gia đình của mình, tìm lại được cảm giác thân thuộc và bình an mà không đâu có được. 
 
Ngày nghỉ là thời điểm mà bạn luôn mong ngóng sau những ngày làm việc căng thẳng. Bạn biết rằng mình sẽ được yêu thương vô điều kiện khi trở về với vòng tay của gia đình, sạc lại năng lượng cho mình sau những vất vả lăn lộn ở cuộc sống khắc nghiệt ngoài kia.
 
Người độc thân nên năng tham gia các hoạt động xã hội hay đi tụ tập với bạn bè, có thể bạn sẽ tìm được một nửa phù hợp với mình sau những lần như vậy. Hãy mở lòng ra và đón nhận những tình cảm tươi mới, khiến cho mình được đắm chìm trong hạnh phúc lứa đôi.  
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 30/4/2018 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn! 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X