Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 28/9/2017 của 12 con giáp

Thứ Tư, 27/09/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 28/9/2017, do ảnh hưởng của Thiên Quan nên người tuổi Dần nhớ cẩn thận khi đi lại, tránh va chạm dễ bị thương, hoặc bị bắt do phạm luật. Có thể lúc đi bạn đã tập trung nhưng chỉ cần một thoáng chốc không để ý bạn đã có thể gây tai nạn hoặc vượt đèn đỏ, sang đường không xi nhan...

Mời các bạn xem Video Tử vi Thứ 5 ngày 28/9/2017 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!

Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 28/9/2017:
 
Ngày 28/9/2017 tức ngày 9 tháng 8  âm lịch năm Đinh Dậu.
 
Giờ hoàng đạo trong ngày: Giáp Tý (23h-1h), Bính Dần (3h-5h), Đinh Mão (5h-7h), Canh Ngọ (11h-13h), Tân Mùi (13h-15h), Quý Dậu (17h-19h).

Trực: Kiến (Tốt với xuất hành, giá thú nhưng tránh động thổ).
 
Tuổi xung ngày: Tân Mão, Ất Mão.
 
Xuất hành: Hỷ thần: hướng Đông Bắc, Tài thần: hướng Nam, Hắc thần: hướng Đông Bắc.
 
Mục  Lục
 
 
 
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 28092017 - Tuoi Ty1
 
Xem Lịch vạn niên, trong ngày thứ 5, người tuổi Tý nhờ Chính Tài che chở nên nhận được rất nhiều lợi ích từ tính cách cần cù, tiết kiệm của mình. Có thể đó là thu nhập tăng lên hoặc bạn kiểm tra và thấy mình đã tiết kiệm số tiến kha khá đủ làm bạn an lòng. Hài lòng với những gì mình có là tốt nhưng đôi khi bạn an phận quá, thiếu tính tiến thủ, thậm chí trở thành nhu nhược thực sự là điều không nên.

Xuất hiện Lục Xung trong ngày hôm nay nên bạn dễ nổi nóng, tinh thần không ổn định, tính cách cực đoan khi ai đó phê phán, hoặc chỉ ra tính cách không tốt của bạn. Có những lời nhận xét không hề cố tình làm hại bạn mà giúp bạn nhận ra một số nét tiêu cực trong tính cách của mình nên bạn đừng phản ứng dữ dội quá mà thay vào đó là thái độ lắng nghe và tìm cách thay đổi.

Hạnh phúc chỉ là cái tạm thời, nhưng tạm thời không phải là mất đi, còn đó chứ nhưng sẽ hiện hữu ở hình thái khác. Một gia đình cũng vậy, niềm hạnh phúc ở trong gia đình, một đứa trẻ ra đời là hạnh phúc, cảm giác hạnh phúc của thời điểm đứa trẻ chào đời sẽ kết thúc thay thế vào niềm hạnh phúc của cha mẹ khi đứa trẻ tập nói, tập đi… gia đình sẽ hạnh phúc khi xây sửa được ngôi nhà mới, rồi đến niềm hạnh phúc sắm được chiếc xe… Hạnh phúc là, không mất đi nhưng phải được thay thế, luôn được vun đắp. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Xám, nâu đậm
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 28092017 - Tuoi Suu
 
Người tuổi Sửu sẽ khó tránh khỏi muộn phiền trong ngày có xuất hiện của Kiếp Tài. Bạn trở thành trung tâm của một mâu thuẫn do sự nghi ngờ, mâu thuẫn, bất đồng quan điểm hoặc có kẻ tiểu nhân "chơi xấu". Trong nhiều tình huống thẳng thắn là tốt nhưng lần này không hề có lợi nếu bạn nâng cao quan điểm của mình trong lúc căng thẳng. Nên nhớ "một điều nhịn chín điều lành" vì thế hãy hít thở thật sâu, nghĩ thật kỹ trước khi thốt ra điều gì.

Nhất là ngày có Sửu Ngọ Tương Hại nên dù bạn đã nín nhịn nhưng đối phương quá hung hăng, thích làm quá mọi chuyện lên khiến bạn thiếu kiên nhẫn, dễ nổi nóng làm hỏng việc. Vì thế, học cách tha thứ cho sai sót của mình và của cả những người xung quanh thì bạn mới cảm thấy tâm mình bình an hơn sau một ngày căng thẳng vì mâu thuẫn. 

Đôi khi bạn thường có thói quen thu mình và che giấu những cảm xúc thật của bản thân. Tuy nhiên, điều này sẽ càng làm cuộc sống trở nên khó khăn khi không có sự giúp đỡ và chia sẻ của những xung quanh bạn. Vì vậy, hãy cố gắng nói chuyện và chia sẻ nhiều hơn với những người mà bạn yêu thương và tin tưởng. Những quan điểm sống khác nhau cũng sẽ mang đến cho bạn một cách nhìn mới mẻ và khác biệt về các vấn đề xung quanh. 
 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Vàng, tím nho
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Mão, Dậu
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 28092017 - Tuoi Dan
 

Tử vi ngày 28/9/2017, do ảnh hưởng của Thiên Quan nên bạn nhớ cẩn thận khi đi lại, tránh va chạm dễ bị thương, hoặc bị bắt do phạm luật. Có thể lúc đi bạn đã tập trung nhưng chỉ cần một thoáng chốc không để ý bạn đã có thể gây tai nạn hoặc vượt đèn đỏ, sang đường không xi nhan... 

Hôm nay công việc của ngưởi tuổi Dần khá thuận lợi khi có Tam Hợp cục nâng đỡ. Lúc này bạn cố gắng dành thêm thời gian để phát triển bản thân để có những thành tích tốt hơn trong công việc. Mức độ thành công mà chúng ta trải nghiệm ở thế giới bên ngoài đơn giản là tấm gương phản ánh mức độ tự nhận thức và phát triển thế giới bên trong mỗi người thông qua từng giai đoạn. Vì thế, đầu tư cho bản thân mình là đầu tư khôn ngoan nhất. 

Nếu bạn không tự yêu thương lấy chính mình, thì sẽ chẳng có ai làm điều đó thay bạn cả. Hãy cứ đặc biệt theo cách của riêng của bạn. Đừng bao giờ để cảm xúc của mình phụ thuộc quá nhiều vào một người. Đừng xem ai là duy nhất, là người tốt nhất, là người không thể thay thế bởi bất kỳ một ai khác. Vì chính cách nghĩ đó sẽ làm tổn thương chính bạn. 
 
 
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Nâu, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Mão, Ngọ
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 28092017 - Tuoi mao
 

Trong ngày thứ 5, người tuổi Mão chuẩn bị đón nhận những tin vui liên quan tới công việc hoặc việc học tập. Đường công danh thuận lợi, có người được thăng chức, người được tăng lương, kết quả thi cử đạt như mong đợi, được mọi người nể trọng, tìm được niềm hứng thú trong công việc... 

Vì Mão Ngọ Tương phá nghĩa là có điềm phá tài, nhớ phải quản lý tiền bạc chặt chẽ. Bạn phải có những quy định riêng cho mình về việc sử dụng tiền như thế nào. Hoặc là sẽ phải hứng chịu một chút rủi ro, hoặc là đầu tư vào bản thân. Dù thế nào thì đầu tư vào bản thân cũng giúp bạn biết chính xác được mình không nên chi tiền ở đâu.
 
Khi bạn gặp phải một nỗi đau lớn trong cuộc sống bạn sẽ nhận được nhiều lời khuyên để gạt bỏ những cảm xúc tiêu cực và tập trung vào những việc trong tương lai. Tuy nhiên, bạn không cần phải cố ép bản thân để sống hoàn toàn theo lý trí và cũng không cần phải che giấu cảm xúc thật với những người xung quanh. Hãy cho phép bản thân được sống theo đúng cảm xúc của chính mình, thậm chí là buồn bã hay thất vọng. Bởi chỉ khi bạn chấp nhận rằng nỗi buồn chính là một phần không thể thiếu trong hành trình sống của mỗi người bạn sẽ cảm thấy mọi chuyện dễ dàng hơn. Vì vậy, bạn hãy để những cảm xúc đến và đi theo một cách tự nhiên nhất.
 
 
 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 11h-13h 
Màu sắc cát tường: Xám, nâu đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Sửu
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 28092017 - Tuoi Thin
 
Theo Tử vi hàng ngày, nếu hôm nay có chút mâu thuẫn với anh em, bạn bè, đồng nghiệp hôm nay người tuổi Thìn cũng đừng bất ngờ. Do tác động của Tỷ Kiên nên bạn khó tránh khỏi họa này nhưng cách bạn đối diện mới nó mới thực sự quan trọng. Thực ra, những quan điểm bất đồng là khó tránh khỏi khi có quá nhiều khác biệt về lối sống cũng như cách nhìn nhận vấn đề. Vì thế, bạn đừng suy nghĩ nhiều quá khiến bản thân càng stress hơn.

Đôi khi bạn tự ép mình phải uống đủ 2 lít nước/ngày, và uống vội một cốc lớn trước khi đi ngủ. Việc này thực ra lại có hại nhiều hơn, vì cơ thể bạn không hề hấp thụ ly nước này, thay vào đó, bạn sẽ bị mất ngủ vì phải dậy đi vệ sinh. Hãy nhớ ngồi xuống khi uống nước. Khi ăn, chúng ta thường ngồi để cơ thể có thể tiêu hóa thức ăn tốt. Nguyên lý này cũng cần áp dụng khi chúng ta uống nước
 
Khi yêu ai, yêu người ta đủ nhiều, đủ chân thành là được. Đừng dốc cạn kiệt tim mình mà si mê, mà mãnh liệt, mà thề bồi sống chết. Để rồi sau tất cả, khi mối tình qua đi, bạn gục ngã và đau đớn. Đặc biệt là phụ nữ, hãy chỉ coi đàn ông đi qua đời con là một cơn gió thoảng, người ở lại mới xứng đáng để  yêu thương và tin cẩn cả cuộc đời. 
 
 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 6, 7
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Be vàng, hồng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 28092017 - Tuoi Ti
 
Tử vi ngày 28/9/2017 cho thấy, nhờ Thiên Ấn soi rọi nên người tuổi Tị có cơ hội thể hiện sự sáng tạo của mình trong công việc cũng như tất cả những việc mà mình đảm nhiệm. Nhờ đó hiệu quả công việc cao hơn, ngoài ra, tinh thần tích cực, vui vẻ của bạn cũng truyền cảm hứng cho rất nhiều người. Hãy cố gắng phát huy khả năng của bạn càng nhiều càng tốt nhé. 
 
Mọi việc khá suôn sẻ nên bạn vui hơn, cộng thêm ngày Tam hội cục nên bạn rất khéo léo trong các mối quan hệ xã giao. Sự ngọt ngào của bạn khiến đối phương gần như "đổ gục". Người ấy cũng cảm thấy thoải mái hơn khi nói những điều tốt đẹp với bạn.
 
Uống 4 ly nước ấm sau khi ngủ dậy sẽ giúp cơ thể bạn đẩy mọi cặn bã tích tụ trong đường ruột, đồng thời kích thích dòng chảy tự nhiên của hệ bạch huyết. Ngoài ra, thêm một thìa cà phê muối biển vào mỗi 1 lít nước, vắt vài giọt chanh tươi vào ly nước, ngâm hạt chia vào nước trong vài giờ trước khi cho chúng vào ly nước của bạn hay thêm một lát gừng vào sẽ tốt hơn cho sức khỏe của bạn. 
 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Hồng, cam đậm 
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Mão
  
 

7. Tử vi tuổi Ngọ
 

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 28092017 - Tuoi ngo
 
Tiếp nối Tử vi ngày 27/9/2017, hôm nay, ngày có Chính Ấn rất thuận lợi cho những ai theo đuổi con đường công danh, vì thế, người tuổi Ngọ nên tận dụng cơ hội này. Đừng bảo là bạn không tham vọng hay không có đam mê nào đặc biệt, chỉ vì bạn đang sống trong vòng tròn an toàn của mình quá lâu nên ngại đối mặt với rủi ro mà thôi. Nếu bạn không tự mình bước ra thì bạn vẫn chỉ là đứa trẻ trong thân xác của người lớn mà thôi. Bạn cứ an tâm và tự tin khi bạn thuộc Top 5 con giáp sự nghiệp thăng tiến ầm ầm trong tháng 10.
 
Ngoài ra, ngày hôm nay do tác động của Tự Hình nên bạn tự cảm thấy bản thân mình có nhiều mặt hơn người ta nhưng vẫn chịu cảnh thua thiệt khiến bạn khó chịu. Thêm nữa, những lời khiêu khích của những người xung quanh làm bạn dễ nổi nóng, bực mình hơn. Tốt hơn hết là không nên suy nghĩ quá nhiều, bạn cứ sống thuận theo tự nhiên và cố gằng hành động nhiều hơn, đừng mong cầu nhiều quá dễ dẫn đến thất vọng. 
 
 
Nhiều lúc bạn không hiểu mình đang đuổi theo điều gì nữa, để có được sức khỏe, sự giàu có, hạnh phúc và thành công bạn cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa nhưng cũng không có nghĩa là rũ bỏ hiện tại, nên biết trân trọng những gì đang có cuộc sống sẽ cho bạn nhiều hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Hợi
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 28092017 - Tuoi Mui
 
Tử vi Thứ 5 của 12 con giáp cho thấy vì xuất hiện Kiếp Tài nên người tuổi Mùi trải qua không ít những điều khiến bạn thất vọng. Cuộc sống không phải là một chuỗi ngày chỉ có niềm vui và hạnh phúc mà bất kì ai cũng đều phải trải qua những giai đoạn khó khăn và bế tắc. Điều quan trọng nhất là việc bạn đối mặt và giải quyết những thử thách đó như thế nào. Nhiều người chọn cách im lặng và buông xuôi trước những vấn đề khó giải quyết. Tuy nhiên, đây cũng không phải là cách để giải quyết triệt để vấn đề. Vì vậy, bạn hãy tập trung xây dựng một lối tư duy lành mạnh và tích cực để sẵn sàng đối mặt với mọi vấn đề trong cuộc sống. 
 
Bù lại, nhờ có Ngọ Mùi hợp Nhật nguyệt nên nhân duyên hài hòa, tình cảm tốt đẹp. Có những lúc bạn thấy đối phương không ngọt ngào nhưng không có nghĩa là họ không còn yêu, có những người dù yêu thật lòng nhưng thói quen của người Á Đông ngại thể hiện nên họ không biết bày tỏ với bạn bằng cách nào mà thôi.
 
Nước lạnh làm giảm hoạt động của tuyến dịch và men tiêu hóa, dễ dàng khiến các độc tố tích tụ, gây đau bụng và tiêu chảy. Nước lạnh cũng khiến mạch máu co lại, hạn chế các cơ quan nhận chất dinh dưỡng cần thiết. Vì thế, khi uống nước nên ưu tiên nước ấm, ngoài ra, cách uống nước này đặc biệt quan trọng với phụ nữ đang trong thời kì kinh nguyệt hoặc muốn thụ thai vì nước lạnh làm giảm lưu thông máu. 
 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 3
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 28092017 - Tuoi Than
 
Tử vi ngày 28/9/2017 của người tuổi Thân nhìn chung là thuận lợi khi có Thực Thần mang lại may mắn, phúc lộc dồi dào cho bạn. Nhưng bên cạnh đó có những người ghen tị và cho rằng bạn giả tao, không thực tâm trong mọi việc. Thực ra, lời nói của họ không quá quan trọng vì bạn làm điều gì thì bạn mới là người rõ nhất, đừng để những ý kiến bên ngoài làm ảnh hưởng tới bạn. 
 
Đôi khi chúng ta bị mắc kẹt trong một thói quen, và chúng ta quên đi cách làm mới một mối quan hệ tưởng chừng như đã bị bào mòn. Vì thế, nên chú ý tới những cách giúp bạn làm mới chuyện tình cảm. Trong chuyện tình cảm, đừng cố gắng ép buộc ai đó vì nếu họ cần, họ yêu, họ sẽ tự giác mà ở lại. Nếu họ không cần, không yêu nữa, dù có níu giữ thế nào thì họ cũng tìm cách để rời đi. Hãy buông bỏ đúng lúc, để giữ cho lòng tự trọng của mình không bị hạ quá thấp.
 
Du lịch là cách tốt nhất để bạn có thể tái tạo năng lượng. Từ hôm nay bạn có thể lên kế hoạch cho chuyến đi cuối tuần cùng gia đình và bạn bè. Hãy chuẩn bị thật kĩ lưỡng, vì điều này có thể giúp cho bạn đạt được điều mình mong muốn, và bạn sẽ thấy nó mang lại cho một năng lượng mới như một cuộc phiêu lưu.
 
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Xám, ghi
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tị, Thìn
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 28092017 - Tuoi Dau
 
 
Dự báo hôm nay người tuổi Dậu sẽ phải đối mặt với những điều khiến bạn cảm giác tổn thương do ảnh hưởng của Thương Quan. Bạn có thể mất đi một cơ hội việc làm tốt, một người thân yêu hay thất bại trong sự nghiệp nhưng điều này không có nghĩa là cuộc sống của bạn sẽ trở nên vô vị và buồn chán.

Bởi con người chỉ thành công khi chúng ta đã đủ những trải nghiệm sâu sắc, đủ cảm xúc và đủ yêu thương. Vì vậy, kinh nghiệm sau những thất bại chính là bài học xương máu sẽ giúp bạn tiến gần hơn đến sự thành công sau này. Hãy mạnh mẽ bước đi từng chút, từng chút, thành công sẽ đợi bạn ở cuối con đường.
 
Đừng tự mãn hay quá cứng đầu, ích kỷ mà nên mở rộng lòng mình và đón nhận những người mà con thương yêu – dù cho họ đã từng có những sai lầm không đáng có. Vì tiền bạc hay nhà cửa, xe sang, quần áo đẹp lúc ta chết đi rồi sẽ chẳng còn lại gì, điều còn lại là chút tình cảm lưu luyến, những kỷ niệm tươi đẹp mà chúng ta trải qua cùng nhau. 
 
 
 
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Bạch kim, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tị
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 28092017 - Tuoi Tuat
 
Vì ảnh hưởng của Tỷ Kiên nên người tuổi Tuất trải qua những cảm xúc không vui do bạn bè, đồng nghiệp, người thân gây ra nhưng bạn hãy nhớ rằng, cuộc chơi nào rồi cũng đến hồi kết, thử thách nào rồi cũng sẽ qua và chẳng có điều gì phải lo lắng. Vì thế, đừng để nỗi buồn kéo dài quá lâu làm ảnh hưởng tới công việc của bạn
 
Bù lại là trong ngày hôm nay có Tam hợp cục nâng đỡ nên tình cảm đôi lứa rất tốt đẹp. Hai người rất tình cảm và thấu hiểu, đó là kết quả sau một thời gian dài "chịu đựng" nhau. Thực ra là hai bạn đủ kiên nhẫn để hiểu đối phương nên lần lượt vượt qua những khó khăn, trở ngại trong chuyện tình cảm từ lúc mới yêu cho tới thời điểm hiện tại.
 
Không phải ai cũng biết cách uống nước đúng cách. Nên thong thả uống từng ngụm nhỏ, khi đó nước sẽ được điều hòa vào cơ thể tốt hơn. Không nên uống nhiều nước trong hoặc ngay sau bữa ăn, bởi nước có thể bão hòa men tiêu hóa. Thay vào đó, hãy kích thích dạ dày bằng cách uống một ly nước khoảng 30 phút trước khi ăn, giúp dạ dày bổ sung đủ chất lỏng để cung cấp axit tiêu hóa thức ăn.
 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Tím, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão
 

12. Tử vi tuổi Hợi 

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 28092017 - Tuoi Hoi
 
Tử vi ngày 28/9/2017 điềm báo người tuổi Hợi sẽ nhận được tiền bạc, của cải từ đâu đó, có thể là có người cho tiền, hưởng tiền thừa kế, hoặc trúng thưởng,... vì có Thiên Tài che chở. Tiền bạc may mắn nhưng bạn ý thức được rằng tiền bao nhiêu nếu chỉ tiêu mà không làm thì tiền núi cũng hết, vì thế, bạn nhanh chóng quên đi chuyện này và tập trung làm việc với mục đích được cải thiện kỹ năng cũng như mở rộng kiến thức của mình.
 
Tất cả chúng ta, bất cứ ai cũng sẽ có những sai lầm. Không một ai trong chúng ta là hoàn hảo, bởi vậy bạn nhớ phải học cách để chấp nhận và tha thứ. Không phải chỉ phụ nữ mà đàn ông cũng rất yếu đuối, không thể mãi mạnh mẽ, không thể mãi gồng gánh những nỗi đau. Vì thế buông bỏ và tha thứ là cách bạn làm giảm bớt đi những gánh nặng cuộc sống.

Hãy đi ngủ đúng giờ, không làm việc quá sức, cũng đừng thả những nỗi buồn vào đêm và thở dài ngao ngán nữa. Giấc ngủ vốn dĩ là một liều thuốc để vỗ về cơ thể sau một ngày mệt nhoài, nhưng đồng thời cũng là loại thần dược giúp xoa dịu đi phần bất ổn trong con. Cứ ngủ đi vì ngày mai sẽ là một ngày mới để bạn khởi động lại mọi việc.

Tham khảo: Tử vi tài lộc của người tuổi Hợi năm Mậu Tuất 2018
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Đen, ghi
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 29/9/2017 của 12 con giáp được cập nhật vào lúc 17h cùng ngày trên Lichngaytot.com.
 
 
Theo Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X