Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 28/8/2017 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 27/08/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hợi Hợi tự hình, tử vi ngày 28/8/2017, tử vi thứ 2 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi cần suy nghĩ tích cực và lạc quan hơn. Bạn nhìn mọi chuyện dưới màu quá u ám và nghi ngờ người ấy không thực lòng với mình. Bản thân bạn cũng không đủ tự tin rằng mình là người thú vị và hấp dẫn, đủ để người ấy đem lòng yêu thương. Phải yêu mình trước khi muốn người khác yêu mình, bạn đừng quên điều này nhé.
 
Mời các bạn xem video Tử vi thứ 2 ngày 28/8/2017 của 12 con giáp ngay tại đây nhé! Đừng quên theo dõi Tử vi tuần mới từ 28/8 – 3/9/2017 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé.
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 28/8/2017:
 
Ngày 28/8/2017 tức mùng 7 tháng 7 âm lịch năm Đinh Dậu.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Tân Sửu (1h-3h), Giáp Thìn (7h-9h), Bính Ngọ (11h-13h), Đinh Mùi (13h-15h), Canh Tuất (19h-21h), Tân Hợi (21h-23h).
Trực: Bình (Tốt mọi việc).
Tuổi xung ngày: Kỷ Tị, Quý Tị, Quý Mùi, Quý Sửu, Quý Hợi.
Xuất hành: Hỷ thần hướng Nam, Tài thần hướng Đông, Hắc thần hướng Tây Bắc.
 
 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC

 
 

1. Tử vi tuổi Tý

 

1 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 28082017 tuoi ty

 
Theo tử vi tháng 7 năm 2017 của người tuổi Tý, hôm nay là ngày mà Thiên Quan đang tiến vào, người tuổi Tý có thể sẽ gặp thuận lợi hơn trong công việc khi mà bạn có cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Đây là cơ hội khá hiếm có, khi mà giữa biết bao người, bạn được chọn để làm việc này, hãy thể hiện bản thân một cách thật tốt.
 
Tuy nhiên, bản mệnh cần chú ý cẩn trọng nhiều trong lời ăn tiếng nói, cũng như chau chuốt hơn trong những việc mình làm để có kết quả tốt nhất, tránh để những kẻ ghen ghét có lời dèm pha, cho rằng bạn được ưu ái chứ không thực sự có khả năng như bạn đang thể hiện.
 
Trong ngày Thủy vượng, bản mệnh có thể sẽ thấy sức khỏe có phần suy giảm hơn so với bình thường, đặc biệt là với những người có tiền sử bệnh thận. Hãy chú ý đến những tín hiệu mà cơ thể phát ra, nếu có gì khó chịu hay thấy không ổn, hãy đến ngay cơ sở y tế uy tín để được bác sĩ thăm khám và điều trị kịp thời.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

2 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 28082017 tuoi suu
 
Theo Lịch vạn niên, hôm nay Thực Thần luôn ở bên che chở cho người tuổi Sửu nên vận trình tài lộc tăng tiến không ngừng. Bạn gặp được những người đồng nghiệp thoải mái dễ chịu, cũng rất tích cực khi phối hợp làm việc cùng nhau. Riêng trong chuyện hợp tác làm ăn thì đó là một điều may mắn khi có được những người hợp ý mình trong mọi chuyện.
 
Tuy nhiên, tử vi hàng ngày báo hiệu rằng ngũ hành Thủy Thổ xung khắc gây nên kha khá rắc rối trong tình cảm của bạn với người ấy. Hai người xảy ra bất đồng từ những chuyện mà bình thường các bạn đã thống nhất với nhau. Ai cũng nghĩ rằng thống nhất xong sẽ chẳng có chuyện gì xảy ra nữa, cứ theo đó mà làm. Tuy nhiên thời thế thế thời, đôi khi ngoại cảnh tác động khiến chúng ta chẳng được suy nghĩ như bình thường mà khăng khăng muốn thay đổi.
 
Trong trường hợp này, quan trọng nhất là một trong hai người phải giữ được bình tĩnh. Cả hai cùng nóng chỉ khiến cho mâu thuẫn tăng cao, cảm xúc được diễn tiến quá đà khiến cho tình cảm lúc đó không còn là quan trọng, cái tôi được đẩy lên cao, ai cũng chăm chăm bảo vệ cho quan điểm cá nhân của mình, cuối cùng khiến cho tình cảm trở nên rạn nứt.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

Bạn có biết mình nằm trong top những con giáp có sự nghiệp hanh thông, công danh rộng mở trong tháng 9 dương lịch năm 2017 không?
 

3. Tử vi tuổi Dần

 

3 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 28082017 tuoi dan
 
Với người tuổi Dần thì thứ 2 này là ngày khá đẹp trời. Chuyện tình cảm xuôi chèo mát mái khiến bạn cảm thấy cuộc sống tươi đẹp lên rất nhiều, thời tiết có ra sao cũng chẳng phải là vấn đề nữa. Có lẽ trong mắt người đang yêu thì cuộc sống luôn luôn đẹp đẽ như vậy, bất chấp mưa gió bão bùng.
 
Dần Hợi lâm cục Nhị hợp, hai bạn đạt được sự đồng điệu trong cả suy nghĩ cũng như hành động. Người khác sẽ trầm trồ thán phục sự hài hòa đó, nhưng bản thân bạn biết rằng để có được nó, cả hai đã phải cố gắng hơn gấp nhiều lần để san bằng khoảng cách bị tạo ra do những khác biệt và bất đồng quan điểm.
 
Chính Ấn đang tìm mọi cách để khiến cho vận trình sự nghiệp của bản mệnh chịu những ảnh hưởng nặng nề. Sự khoan dung của bạn có thể sẽ bị kẻ xấu lợi dụng, đẩy những lỗi lầm không phải do bạn gây ra lên vai bạn, để bạn gách vác những trách nhiệm của việc khắc phục hậu quả sau đó.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

 

4 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 28082017 tuoi mao
 
Xem tử vi ngày 28/8/2017, Tam hợp cục nâng đỡ, người tuổi Mão đạt được những thành công mĩ mãn trên con đường tài lộc. Bạn thu về đầy túi và có khoản tiền rủng rỉnh trong tay. “Tiền trong nhà là tiền chửa, tiền ra khỏi nhà là tiền đẻ”, đừng để tiền ở yên một chỗ mà nên có kế hoạch đầu tư hợp lý để thu được những khoản lợi nhuận lớn hơn nữa. Tuy nhiên, đừng quá tham cái lợi lớn mà bị che mở đôi mắt, hãy tỉnh táo để sử dụng khoản tiền của mình thật thông minh.
 
Tử vi phương Đông cho thấy người tuổi Mão hôm nay sẽ phải đối mặt với những khó khăn trong công việc do Thiên Ấn gây ra. Sự ích kỉ có thể khiến bạn bị cô lập trong tập thể. Bạn cần chia sẻ nhiều điều hơn với mọi người thay vì chỉ khư khư ôm lợi lộc về cho riêng mình. Hãy nhớ rằng những gì bạn có được không thể thiếu được sự giúp sức của đồng nghiệp.
 
Về chuyện tình cảm, bản mệnh có vận trình tình duyên khá tươi sáng. Mộc được Thủy dưỡng, bạn được người ấy nâng niu và quý trọng vô ngần. Bạn cảm thấy hạnh phúc khi luôn nhận được sự quan tâm và yêu chiều nhất mực. Tuy nhiên, đừng chỉ mải mê đón nhận mà không biết cho đi, bạn sẽ thấy tình cảm được nhân lên gấp bội khi cho đi đó.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 

5 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 28082017 tuoi thin
 
Tử vi thứ 2 của 12 con giáp cho thấy rằng trong ngày đầu tuần này, người tuổi Thìn sẽ gặp được nhiều điều may mắn trong công việc. Thương Quan báo rằng người tài năng thì chẳng sợ không có đất sống, bạn có thực lực, chỉ cần thêm chút may mắn là có thể thoải mái thi triển tài nghệ của mình. Hôm nay chính là ngày như vậy, hãy thể hiện hết sức mình để giành lấy thành công mà bạn mong đợi đã lâu.
 
Có điều, thành công trong công việc cũng khó lòng khiến cho bản mệnh thấy vui vẻ khi mà chuyện tình cảm chẳng được như ý. Thủy Thổ xung khắc, đôi lứa bên nhau lâu ngày nhưng vẫn chẳng có được sự đồng điệu về tâm hồn, hơn thế, những phút giây nồng nàn dần ít đi, thay vào đó là sự im lặng đáng sợ.
 
Bạn có thể tìm hiểu nguyên nhân khiến cho hai người trở nên xa cách và cố gắng tạo ra những cơ hội để hâm nóng tình yêu đôi lứa. Hãy thử cho nhau thời gian cùng làm một chuyện gì đó bên nhau, đi xem phim, đi nghe nhạc, làm những chuyện mà hai bạn cùng hứng thú… tạo cho nhau những kỉ niệm đẹp và khơi gợi dậy tình yêu đã ngủ quên.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

 

6 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 28082017 tuoi ti
 
Người tuổi Tị hôm nay gặp khá nhiều rắc rối khi mà Tị Hợi tương xung, họa thị phi ập tới bất cứ lúc nào. Tuy bạn không thực sự có ý đó nhưng những lời bạn nói ra có thể trở thành mũi dao đâm vào tim người khác. Thêm vào đó, môi trường công sở khắc nghiệt, chỉ cần một hành động sai lầm cũng có thể khiến cho mọi điều mà bạn gây dựng từ trước tới giờ đổ xuống sông xuống bể.
 
Kiếp Tài đang ở bên nâng đỡ cho bản mệnh trên con đường tài lộc. Sự nhạy bén của người tuổi Tị là một vũ khí sắc bén giúp bạn chiến thắng được khá nhiều lần. Dù bị dồn vào hoàn cảnh nguy khốn nhưng bạn không lấy thế làm buồn, bởi bạn luôn có thái độ lạc quan tích cực, bạn biết học hỏi từ thất bại và nhìn thấy cơ may từ ngay trong lúc khó khăn.
 
Với người ấy, bạn cần mềm mỏng và dịu dàng hơn. Thủy Hỏa xung khắc, có lẽ mâu thuẫn lớn nhất giữa hai bạn đó là hai người khắc khẩu, không ai chịu nhường nhịn nhau trong lời nói. Tuy nhìn theo hành động, hai bạn có sự hòa hợp bởi ai cũng nghĩ tới người kia, song khi nói ra thành lời thì rất dễ gây tổn thương cho đối phương.

Mời bạn tham khảo thêm Những lỗi phong thủy phòng ngủ khiến cho vợ chồng không hòa hợp.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 

7 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 28082017 tuoi ngo
 
Tử vi năm 2017 của người tuổi Ngọ cho thấy, tử vi ngày 28/8/2017, người tuổi Ngọ được Tỷ Kiên nâng đỡ nên vận trình sự nghiệp tươi sáng hơn rất nhiều. Mọi chuyện xảy ra đều có nguyên do và chúng ta cần phải chấp nhận. Đừng mải mê trách móc bản thân hay đổ lỗi cho người khác, những hành động đó hoàn toàn vô nghĩa và không thể giải quyết được vấn đề.
 
Bản mệnh biết đâu mới là điều quan trọng, biết mình phải cố gắng và sửa đổi những điểm gì để đạt được mục tiêu đã định. Bạn tâm niệm mọi chuyện đều có thể vượt qua nhờ vào ý chí và năng lực của bản thân, bạn xác định rằng bản thân là người cần nỗ lực trước khi đòi hỏi người khác phải tạo thuận lợi cho mình.
 
Có điều, bạn sẽ gặp phải chút buồn phiền trong chuyện tình cảm. Thủy Hỏa bất dung, vận tình duyên vẫn chưa đến với người tuổi Ngọ. Bạn trao đi tình cảm chân thành nhưng không được chấp nhận. Tình yêu là thế, nó là bông hoa chỉ bừng nở khi ánh mặt trời chiếu rọi, còn ánh trăng có sáng đẹp dịu dàng đến thế nào cũng không khiến cho nó động lòng.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

8 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 28082017 tuoi mui
 
Theo tử vi trọn đời của 12 con giáp, người tuổi Mùi được Tam hợp cục soi sáng con đường phía trước, chuyện tình cảm cực kì thuận lợi, tin vui có lẽ chẳng còn xa nữa. Duyên phận đưa chúng ta đến với nhau, phải tu bao nhiêu kiếp mới được gặp gỡ và nên duyên đôi lứa. Bạn trân trọng và luôn nâng niu từng cơ hội được ở bên người ấy.
 
Sự chân thành của bản mệnh giúp cho người ấy dần cảm nhận được tình yêu sâu sắc mà bạn dành cho cho họ. Nước chảy đá mòn, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, bạn sẽ nhận được những niềm hạnh phúc lớn lao không phải ai cũng có thể có được.
 
Thực Thần báo hiệu người tuổi Mùi nên thắt chặt chi tiêu hơn nữa. Những thứ phù phiếm chẳng thể làm nên giá trị của một con người, bạn cần cân nhắc kĩ càng trước khi chi tiêu để tránh những khi bốc đồng vì cơn sĩ diện dâng lên, bao nhiêu tiền dốc ngược ra khỏi túi. Khả năng quản lý tài chính là điều mà ai cũng cần phải rèn luyện cho mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân

 

9 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 28082017 tuoi than
 
Thân Hợi tương hại, tử vi thứ 2 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân bị thị phi đeo bám. Bạn quan tâm đến người khác nhưng qua tai mắt nhiều người thì sự quan tâm đã bị biến tướng thành một cái gì đó hoàn toàn khác. Chốn công sở nhiều thị phi, mọi chuyện từ không thành có, thì ít thành nhiều, cuối cùng bạn mang tai bay vạ gió chỉ vì lòng tốt của mình.
 
Chính Tài nâng đỡ, ít nhất về đường tài lộc, bản mệnh không cần phải quá lo lắng. Những thành tựu bạn đạt được trong công việc cấp trên không phải không trông thấy, bạn sẽ nhận được những gì xứng đáng với công sức của mình. Lương thưởng tăng đều, chỉ cần chăm chỉ tiết kiệm là bạn đã có một khoản kha khá cho mình.
 
Cũng xin nhắc nhở một chút với con giáp này, trong tháng cô hồn nhiều điều phải kiêng kị, chớ nên tiêu xài hoang phí. Có tiền trong tay, hãy lên kế hoạch tài chính cho mình, chi tiêu thông minh, tiết kiệm có khoa học và đầu tư hợp lý, tiền bạc sẽ chẳng mất đi mà sinh sôi nảy nở từng ngày.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

10. Tử vi tuổi Dậu

   

10 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 28082017 tuoi dau
 
Tử vi năm 2017 cho thấy, Thiên Tài dẫn lối, tử vi thứ 2 của 12 con giáp cho thấy chuyện kinh doanh buôn bán của người tuổi Dậu vô cùng suôn sẻ. Hàng hóa về tơi tới, khách hàng ra vào nườm nượp, buôn may bán đắt, danh tiếng cứ thế đi lên. Tiền bạc thu về rủng rỉnh hầu bao, cho bản mệnh một ngày khá thuận lợi về đường tài lộc.
 
Kim sinh xuất cho Thủy, dù yêu thương nhau rất nhiều nhưng bạn và người ấy vẫn khó lòng hạnh phúc bên nhau. Có nhiều rào cản ngăn cách đôi bên, bạn muốn vượt qua để đến bên người mình yêu thương nhưng mọi thứ quá khó khăn, đôi khi bạn cảm thấy lực bất tòng tâm khi chẳng thể làm được những gì mình mong muốn.
 
Nếu bạn còn yêu rất nhiều, hãy mạnh mẽ và cứng rắn hơn. Cuộc sống còn nhiều gập ghềnh sóng gió phía trước, chúng ta khó bề lường trước những khó khăn mình có thể gặp phải, chỉ có thể chuẩn bị tinh thần để sẵn sàng chống đỡ nó bất cứ lúc nào mà thôi.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 

11 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 28082017 tuoi tuat
 
Người tuổi Tuất trong thứ 2 đầu tuần này sẽ thuận lợi hơn khá nhiều trong công việc nhờ tài năng của mình. Thương Quan luôn ở bên nâng đỡ, bạn vốn có thực lực, chỉ đôi khi không có đủ không gian để thoải mái phát triển mà thôi. Tuy nhiên, hôm nay cơ hội đó đã đến, bản mệnh hãy sẵn sàng dùng hết khả năng của mình để hoàn thành mọi việc một cách hoàn hảo nhất.
 
Về vấn đề tình cảm, có lẽ bạn nên chú ý hơn một chút trong cách biểu đạt vấn đề cũng như thể hiện tình cảm. Thủy Thổ xung khắc, không phải lúc nào tình yêu cũng suôn sẻ như người ta vẫn nói. Ai cũng có cá tính riêng, có quan điểm và góc nhìn không giống nhau, đôi khi cùng một ý nhưng do diễn đạt mà người nghe lại hiểu thành ý khác.
 
Người tuổi Tuất không khéo léo lắm trong chuyện ăn nói, từ ý tốt dễ bị người ấy hiểu lầm. Những bất đồng cũng từ đó mà ra, bởi hai người chưa thực sự hiểu về tính cách của nhau và biết cách lựa theo ý nhau nên dễ dàng mâu thuẫn. Hãy cố gắng để có thể hòa hợp hơn với nhau, nói chuyện nhiều hơn, tâm sự nhiều hơn bạn nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

12 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 28082017 tuoi hoi
 
Hợi Hợi tự hình, tử vi ngày 28/8/2017 cho thấy người tuổi Hợi cần suy nghĩ tích cực và lạc quan hơn. Bạn nhìn mọi chuyện dưới màu quá u ám và nghi ngờ người ấy không thực lòng với mình. Bản thân bạn cũng không đủ tự tin rằng mình là người thú vị và hấp dẫn, đủ để người ấy đem lòng yêu thương. Phải yêu mình trước khi muốn người khác yêu mình, bạn đừng quên điều này nhé.
 
Tiếp nối tử vi ngày 27/8/2017, trong ngày có Chính Quan soi đường, vận trình sự nghiệp của bản mệnh có nhiều phần thuận lợi hơn. Bạn quyết đoán và đưa ra những quyết định khá chính xác, kịp thời xử lý vấn đề trước khi những chuyện tệ hại hơn có thể xảy ra. Tinh thần trách nhiệm cao, bạn coi đó là việc của cá nhân mình chứ không phải việc của tập thể và cố gắng hết mức có thể.
 
Tuy nhiên, đôi khi vẫn có một vài điều không được như ý, bản mệnh cần tâm niệm một điều, mình biết đủ là đủ, không cần quá quan tâm đến những chuyện ngoài lề. Dù mọi người có nói ngả nói nghiêng, người công nhận, người không cho rằng bạn là người đóng góp công sức chính trong việc này thì cũng đâu có sao, ông trời sẽ chẳng bao giờ phụ người có công đâu.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi thứ 3 ngày 29/8/2017 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn! 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X